Review Top 10 sản phẩm loa vi tính Microlab tốt nhất hiện nay

08.12.2022 - 16:07

Loa vi tính Microlab là một trong những thương hiệu loa được người tiêu dùng quan tâm, sử dụng hiện nay. Thương hiệu này có xuất xứ từ đâu, sản phẩm nào nên đầu tư nhất? luôn là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm. Vậy, trong bài viết này, cùng điểm qua những thông tin cơ bản về loa vi tính Microlab nhé.

Microlab - Thương hiệu thiết bị âm thanh 

Microlab Inc là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các thiết bị âm thanh điện tử toàn cầu. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1998 và được đầu tư trực tiếp bởi International Microlab Blue Electronics Technology Co., Ltd.

Vào thời điểm hiện tại, các dòng sản phẩm của Microlab đã và đang được đánh giá cao tại thị trường nội địa cũng như trên toàn thế giới. Công ty hiện sở hữu hơn 5 nhà máy sản xuất công nghệ cao cùng hàng ngàn mặt hàng thiết bị âm thanh điện tử, các card âm thanh và phụ kiện đi kèm vô cùng đa dạng. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-1
các dòng sản phẩm của Microlab đã và đang được đánh giá cao tại thị trường nội địa cũng như trên toàn thế giới

Một số mặt hàng được đánh giá cao từ thương hiệu này bao gồm các dòng loa FineCone, sạc iPod / iPhone, loa đa phương tiện, loa âm thanh nổi, Soundbar và Series PURE. Ngoài ra, Microlab cũng chuyên phân phối các mặt hàng tai nghe in ear với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. 

Có nên đầu tư mua loa Microlab không?

Đa số các dòng sản phẩm loa máy tính trên thị trường hiện nay đều được trang bị khá nhiều tính năng tích hợp, và loa của Microlab cũng vậy. Phương châm của thương hiệu là mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá cả phải chăng, chất lượng âm thanh cân bằng và tốt nhất trong tầm giá.

Đối với những người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị chuyên dụng, có thể Microlab không phải là gợi ý tốt nhất. Song, hướng tới đối tượng người dùng chỉ cần thiết bị hoạt  động ổn định, mức giá rẻ, những sản phẩm của Microlab luôn được đánh giá cao. Hầu hết các dòng loa vi tính đến từ thương hiệu này đều có giá thành dao động từ 500.000đ - 3.000.000đ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đối tượng người dùng tầm trung.

Ngoài ra, về chất lượng âm thanh, các dòng loa Microlab cũng được đánh giá cao nhờ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Hệ thống loa được đầu tư về mặt chất liệu, kết cấu, bổ sung nhiều tính năng tích hợp như kết nối Bluetooth, cổng USB, jack tai nghe hay công nghệ đầu dò tiên tiến giúp nâng tầm sản phẩm. Chắc chắn rằng những dòng loa Microlab là hoàn toàn đáng đầu tư nếu bạn không muốn bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn được trải nghiệm chất lượng âm thanh ổn định nhất. 

Top 10 loa vi tính Microlab đáng giá nhất hiện nay

Dưới đây, hãy cùng điểm qua top 10 sản phẩm bán chạy nhất từ thương hiệu Microlab trên thị trường hiện nay. 

1. Loa vi tính Microlab M108

Loa vi tính Microlab M108 là dòng loa Microlab dành cho những ai mong muốn sở hữu một thiết bị nhỏ gọn, rẻ tiền với chất lượng âm thanh tốt. Loa có hai trình điều khiển 2.5 inch cùng hệ thống cung cấp âm thanh dạng vòm vô cùng chân thực. Các loa có những tính năng điều chỉnh âm thanh khác nhau giúp bạn dễ dàng trải nghiệm những chế độ giải trí mong muốn. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-3
Loa Microlab M108

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Ưu điểm của dòng loa này là mỗi loa tiêu tốn rất ít điện năng, chỉ khoảng 10w năng lượng. Với kích thước 4,9 x 3,5 x 9,5 inch, thiết bị tương đối nhỏ gọn và dễ bài trí. Thân loa có bố trí jack cắm giúp bạn kết nối với tai nghe khi cần thiết. Dòng thiết bị này tương thích với hầu hết thương hiệu điện thoại thông minh, tablet và PC. Loa có giá khoảng 300.000đ - 500.000đ. 

2. Loa vi tính Microlab M-109BT

M-109BT là dòng loa tích hợp tính năng âm thanh nổi có công suất 15w cùng 2 trình điều khiển cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát chất lượng âm thanh. Thiết bị bao gồm loa trầm lớn tăng khả năng khuếch đại âm thanh trong không gian. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-4
Loa Microlab M-109BT

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Về ưu điểm, thiết bị này được đánh giá là có khả năng ưu việt trong vấn đề xử lý các nốt trầm sâu và tạo ra những âm thanh cộng hưởng đầy chân thực. Tuy nhiên, loa có trọng lượng khá lớn, kích thước cồng kềnh, chỉ phù hợp với những không gian rộng rãi. Bạn chỉ cần khoảng 600.000đ là đã sở hữu được dòng loa này. 

3. Microlab M-600BT - Loa vi tính hiện đại 

Tính năng vượt trội của thiết bị loa máy tính Microlab M-600BT là tích hợp công nghệ Bluetooth cho phép người dùng mở rộng khả năng phối ghép. Sản phẩm được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh các hiệu ứng âm thanh đa dạng. Chất liệu polymer cứng giúp loa cải thiện khả năng khuếch đại âm. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-5
Microlab M-600BT - Loa vi tính hiện đại 

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Ưu điểm của dòng loa này là kích thước nhỏ gọn, không tốn diện tích, không rườm rà về các trang thiết bị đi kèm như cáp âm thanh và nguồn AC. Công suất loa lên đến 40W đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản. Thiết kế loa thông minh giúp chống thấm nước, hạn chế bụi bẩn và trang trí thêm nét hiện đại ấn tượng cho không gian bố trí. Giá thành loa chỉ khoảng 1.000.000đ - 1.500.000đ. 

4. Loa máy tính Microlab X3/2.1

Loa máy tính Microlab X3/2.1 là dòng thiết bị này nghiên cứu nhằm tăng cường khả năng phối ghép với những dòng smartphone, tablet và thiết bị điện tử khác. Loa tích hợp jack cắm tai nghe giúp bạn dễ dàng kết nối khi cần thiết. Đối với những người mong muốn sử dụng dòng loa Microlab nhỏ gọn, tiện ích, Microlab X3/2.1 là lựa chọn số 1. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-6
Loa máy tính Microlab X3/2.1

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Với chiều cao chỉ 7,5 inch, Microlab X3/2.1 không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Thiết bị mang lại hiệu ứng âm thanh nổi kỹ thuật số giúp tăng cường trải nghiệm giải trí. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng của loa với núm xoay trên thân loa. Giá thành loa khoảng 2.700.000đ - 3.000.000đ. 

5. Loa máy tính Microlab FC361

Microlab FC361 là thiết bị cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh dạng vòm 2.1 ấn tượng với công suất sử dụng vô cùng ấn tượng. Sản phẩm này tích hợp  trình điều khiển và một loa trầm khổng lồ kết hợp với công suất 56 watt, nổi bật hơn hẳn so với những dòng loa vi tính thông dụng khác. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-7
 Loa máy tính Microlab FC361

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Sản phẩm hỗ trợ nhiều ngõ vào âm thanh khác nhau, bao gồm cáp 3,5 mm và RCA, cho phép loa kết nối cùng lúc với 3 thiết bị điện tử. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng loa để phát nhạc cho cả TV và smartphone mà không cần chuyển đổi kết nối.

Trên thân loa có 2 núm xoay điều chỉnh âm lượng và âm trầm dễ dàng. Thiết bị này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các gian phòng họp, phòng giải trí gia đình. Mức giá cho dòng loa này dao động khoảng 1.500.000đ - 2.000.000đ. 

6. Loa máy tính SOLO 5C

Loa Microlab SOLO 5C Powered Speaker System bao gồm hệ thống loa tweeter cũng như đầu dò loa siêu trầm tần số thấp giúp mang lại chất lượng âm thanh vòm chân thực đến ngạc nhiên. Loa có hỗ trợ Bluetooth, đầu vào âm thanh kỹ thuật số truyền thống lẫn cổng USB giúp bạn dễ dàng kết nối thiết bị cho bất cứ phương tiện nào để đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-8
Loa máy tính SOLO 5C

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Ưu điểm của dòng loa này là kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 4,33 x 5,51 x 6,3 inch mỗi bộ phận. Loa có thiết kế khá hút mắt với những đường nét hiện đại giúp trang trí cho không gian. Hiện, giá thành của dòng loa này dao động khoảng 2.400.000đ - 2.800.000đ. 

7. Loa vi tính Microlab B-77BT

Loa vi tính Microlab B-77BT được nghiên cứu nhằm mang lại chế độ âm thanh trung thực với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu cùng kích thước nhỏ gọn. Loa đi kèm điều khiển cho phép người dùng cài đặt từ xa. Với công suất 64 watt cùng hệ thống loa tweeter 19mm và trình điều khiển bass 4 inch, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các gian thính phòng. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-9
Loa vi tính Microlab B-77BT

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Ưu điểm của thiết bị này là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm trầm từ 6db đến + 6db nhằm tăng cường chất lượng âm thanh. Thiết kế giả cổ cổ điển giúp hoàn thiện nét đẹp chân thực của thiết bị. Các cổng âm thanh 3.5 mm và tính năng Bluetooth cho phép loa tương thích với tất cả các thiết bị khác nhau. Mức giá của loa khoảng 1.700.000đ - 2.000.000đ. 

8. Loa máy tính Microlab FC362-2.1

Mặc dù có kết cấu khác biệt hẳn so với những dòng loa máy tính Microlab khác, song FC362-2.1 vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự khác biệt. Dòng loa này phù hợp với các nhạc sĩ, nhà sản xuất hoặc Youtuber chuyên nghiệp. \

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-10
Loa máy tính Microlab FC362-2.1

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Về tính năng, loa tích hợp công nghệ đầu dò hoàn toàn mới giúp cải thiện độ chính xác của tín hiệu âm thanh. Hệ thống loa tweeter kích thước lớn tăng cường tần suất âm khi khuếch đại. Loa có ampli hiệu suất cao giúp điều chỉnh công suất để mang lại hiệu ứng âm thanh dạng vòm và lọc tối đa các tạp âm, tiếng ồn. 

Ưu điểm của dòng thiết bị này là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh loa thông qua các tính năng tích hợp trên thân máy. Kích thước loa tương đối nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Mức giá của dòng loa này vào khoảng 1.600.000đ - 2.000.000đ. 

9. Loa máy tính Microlab X2

Dòng loa Microlab X2 có công suất khá mạnh mẽ với phần màn hình tích hợp cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh. Cổng kết nối đa dạng giúp thiết bị dễ dàng phối ghép với bất kỳ nguồn cấp dòng này. Điều này giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm tần số chính xác với hiệu ứng âm thanh nổi cực kỳ chân thực. 

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-11
Loa máy tính Microlab X2

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Về hiệu quả sử dụng, loa được đánh giá cao nhờ công suất khuếch đại là 25W cho mỗi thiết bị. Hai màn hình loa đều có đầu dò tần số thấp Kevlar 4,5 inch kết hợp cùng đầu dò cao tần vòm lụa siêu thấp 1 inch giúp âm thanh của bạn nằm ở mức trung tính hoàn hảo. Mức giá cho thiết bị này vào khoảng 1.300.000đ. 

10. Loa vi tính Microlab FC70BT

Thiết bị loa Microlab FC70BT có kích thước tương đối lớn: 11,8 x 7,1 x 10,7 inch. Loa sở hữu công suất cao phù hợp với không gian lớn như rạp hát, phòng chiếu phim, khán phòng hội nghị… Không chỉ vậy, loa còn tích hợp có trình điều khiển 5,25 inch và tweeter 1 inch hình nón giúp tăng cường độ bền cũng như chất lượng âm thanh.

top-10-san-pham-loa-vi-tinh-microlab-tot-nhat-trong-tam-gia-hien-nay-12
Loa Microlab FC70BT

Mua sản phẩm giá tốt tại đây

Ưu điểm của dòng loa này là âm thanh chân thực, phong phú, khó tái tạo bằng loa kỹ thuật số thuần túy. Các cổng kết nối trên loa cho phép người tiêu dùng dễ dàng phối ghép thiết bị bất cứ khi nào cần thiết. Công suất loa lên đến 105 watt phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Loa có mức giá dao động khoảng 4.600.000đ - 5.000.000đ. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về top 10 sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay của loa vi tính Microlab. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được thiết bị âm thanh điện tử phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!