Máy đẩy tinh chất là gì? Nên mua những sản phẩm máy đẩy tinh chất nào?

03.09.2021 - 09:23

Máy đẩy tinh chất từ lâu đã được các cô gái Nhật Bản hay Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng để hoàn thiện chu trình skin care (chăm sóc da) của mình. Tuy vậy tại nước ta sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều bạn trẻ. Nếu bạn là một tín đồ thích chăm sóc da đang muốn tìm hiểu chi tiết về máy đẩy tinh chất là gì cũng như top sản phẩm (sp) bán chạy của nó thì bài bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đó.

I) Máy đẩy tinh chất là gì ?

máy đẩy tinh chất

Máy đẩy tinh chất còn được gọi là máy điện di tinh chất. Đây là thiết bị giúp đẩy dưỡng chất từ các loại serum hay kem dưỡng vào sâu trong từng tế bào, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Từ đó, giúp làm da khoẻ đẹp, ngăn chặn quá trình lão hoá. Sử dụng máy đẩy tinh chất hàng ngày, người dùng sẽ không còn mất nhiều thì giờ đến Spa thực hiện các quá trình lăn kim hay đẩy tế bào chuyên sâu.

Hiểu nôm na máy đẩy tinh chất là một thiết bị làm đẹp, chúng hoạt động trên cơ chế sử dụng các ion trái dấu để hút bụi bẩn ra ngoài và đẩy các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng vào sâu bên trong lớp thượng bì của da để tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

II) Có nên sử dụng máy đẩy tinh chất không ?

máy đẩy tinh chất

Việc sử dụng máy đẩy tinh chất hiện nay là băn khoăn của rất nhiều người khi chọn lựa . Tuy nhiên, sau khi sử dụng thì hoàn toàn tin tưởng và đánh giá cao cho loại máy hữu ích này.

Công dụng của máy đẩy tinh chất :

  • Làm sạch da.
  • Giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.
  • Có chức năng massage da mặt.

Chính vì những công dụng của máy đẩy tinh chất nêu trên mà việc sở hữu cho mình một chiếc máy đẩy tinh chất là hoàn toàn cần thiết. Cùng xem top 7 máy đẩy tinh chất được sự chú ý của hội chị em nhất.

III) Top 7 máy đẩy tinh chất tốt nhất hiện nay 

1) Máy đẩy tinh chất Halio

máy đẩy tinh chất

 

Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất Halio:

  • Máy đẩy tinh chất Halio ứng dụng công nghệ ion Galvanic giúp đưa tinh chất dưỡng trắng vào tận sâu lớp hạ bì da để cho hiệu quả thẩm thấu lên đến 2.75 lần so với lúc massage bằng tay.
  • Tiếp theo là công nghệ sóng rung F-Vibration sẽ massage mặt, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên để làm trẻ hóa da.

Giá tham khảo : 1.600.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Lazada | Shopee

2) Máy đẩy tinh chất Hada Crie

máy đẩy tinh chất
Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất Hada Crie:
  • Máy đẩy tinh chất Hada Crie N5000 ứng dụng công nghệ rung hiện đại lên đến 1200 lần/ giây nên tăng cường khả năng làm sạch và đưa tinh chất vào sâu bên trong da
  • Chế độ Cool mode vừa giúp điều hòa thân nhiệt cho da, vừa có hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông và đem lại cảm giác thư giãn khi sử dụng
  • Máy đẩy tinh chất Hada Crie N5000 có khả năng nhận biết vùng da xấu để điều chỉnh độ rung đưa tinh chất vào da mạnh mẽ hơn.

Giá tham khảo: 4.500.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Lazada Shopee

3) Máy đẩy tinh chất Ion Stick

máy đẩy tinh chất


Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất Ion Stick:

  • Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn ứng dụng cơ chế ion của dòng máy đẩy tinh chất, giúp cho người dùng trải nghiệm được tính năng như một dòng máy cao cấp.
  • Điểm cộng lớn nhất của máy đẩy tinh chất Ion Stick là thiết kế vô cùng nhỏ gọn và dễ sử dụng. Dù giá thành rẻ nhưng bề ngoài vẫn rất chắc chắn và tạo thiện cảm với gam màu trắng sạch sẽ.
  • Sản phẩm không kén chọn loại tinh chất hay mặt nạ dưỡng da, có thể sử dụng bất cứ dòng nào cũng được.

Giá tham khảo: 350.000 – 450.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Lazada Shopee

4) Máy đẩy tinh chất Genie

máy đẩy tinh chất



Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất Genie:

  • Chế độ ion nóng và lạnh của máy đẩy tinh chất Genie có khả năng đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da gấp 20 lần so với việc sử dụng cách thoa bằng tay thông thường
  • Máy đẩy tinh chất Genie có chế độ rung lên đến 7000 lần mỗi phút nên ngoài việc đẩy dưỡng chất còn giúp dưỡng da săn chắc, đàn hồi và giảm tình trạng chảy xệ.

Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Lazada Shopee

5) Máy đẩy tinh chất Vanav

máy đẩy tinh chất



Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất Vanav:

  • Công nghệ rung 3D độc quyền của hãng có khả năng chuyển đổi sóng âm thanh thành độ rung 3 chiều giúp người dùng có thể vừa skincare vừa thư giãn với bản nhạc yêu thích
  • Ứng dụng công nghệ cảm ứng trong thao tác sử dụng máy
  • Sử dụng liệu pháp chăm sóc da bằng ánh sáng đỏ, xanh lam, xanh lục, vàng và tím. Có khả năng dưỡng và làm trẻ hóa da.

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Lazada 

6) Máy đẩy dưỡng chất LG

máy đẩy tinh chất

 

Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất LG

  • Máy đẩy tinh chất LG ion Galvanic ion Booster BBL1 có tính năng hỗ trợ bằng giọng nói
  • Công nghệ ion Galvanic chăm sóc cho mọi loại da
  • LG ion Galvanic ion Booster BBL1 có khả năng sạc bằng đế sạc đi kèm
  • Tự động điều khiển nhiệt độ để trị liệu cho da

Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Lazada Shopee

7) Máy đẩy tinh chất Belulu

máy đẩy tinh chất

Điểm nổi bật nhất của máy đẩy tinh chất Belulu:
  • Belulu Classy mang đến chức năng trị liệu với 3 loại ánh sáng khác nhau. Màu đỏ giúp trẻ hóa da, màu xanh lá giúp làm đều màu da và màu xanh dương giúp chăm sóc cho da mụn
    Có thể kết hợp đèn LED với các chứng năng khác để tăng hiệu quả.
  • Sóng siêu âm sonic với tần số 3MHz, rung 3.000.000 lần /1 giây để tăng cường hiệu quả massage da mặt và đẩy dưỡng chất.

Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ

Tham khảo sản phẩm tại:  Shopee

Lời kết

Nếu máy rửa mặt giúp cho làn da “sạch bong kin kít” thì máy đẩy tinh chất sẽ giúp cho quá trình dưỡng da của chị em chúng mình hiệu quả hơn rất rất nhiều so với việc massage bằng tay.

Hơn nữa nếu bạn sử dụng mỹ phẩm trang điểm thường xuyên thì bạn nên có biện pháp loại bỏ kem nền, kem trang điểm để da mặt được thư giãn và săn chắc. Máy đẩy tinh chất sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách hiệu quả.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!