Top 8 máy đuổi chuột hiệu quả nhất hiện nay

10.08.2022 - 16:29

Máy đuổi chuột ra đời như một "vị cứu tinh" cho căn bếp nhà bạn. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về lũ chuột phá phách nhà bếp, thức ăn, thậm chí là tủ quần áo nữa. Thiết bị đuổi chuột là công cụ thông minh hiệu quả thay thế cho mèo và bả chuột vì nó an toàn mà không gây ra hậu quả sử dụng.

Thông thường, mọi dường vẫn sử dụng cách bẫy, đuổi chuột truyền thống. Nhiều người vẫn còn mới lạ về loại thiết bị đuổi chuột này. Vì vậy, bài viết sẽ mang đến các thông tin hữu ích cho bạn để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

may-duoi-chuot-1-1643338434

 

Tìm hiểu về máy đuổi chuột là gì?

Máy đuổi chuột là thiết bị dùng sóng âm tác động lên hệ thần kinh của chuột để đuổi chúng mà không làm ảnh hưởng đến con người và các loại động vật khác. Máy sẽ phát ra âm thanh và mạch điện tử giúp dải sóng âm với tần số nhất định trong phạm vi liên tục.

Công nghệ đuổi chuột ra đời nhờ nghiên cứu sinh học về loài chuột. Theo nghiên cứu, loài chuột dị ứng cực mạch với sóng âm ở tần số 20.000 đến 21.500 Hz. Ở tần số này chuột sẽ cảm thấy khó chịu và giảm khả năng sinh sản và phải bỏ đi.

Có nên mua máy đuổi chuột không?

1. Khả năng đuổi chuột

Trong quá trình thử nghiệm, thiết bị có thể cho hiệu quả đuổi chuột trong bán kính gần 100m. Tuy nhiên, nhiều người dùng trên thực tế có nhận xét, máy này có tầm ảnh hưởng chỉ trong khoảng 50 – 80m². 

Sử dụng công nghệ đuổi chuột bằng sóng siêu âm an toàn, hiệu quả, chỉ trong vòng 7-10 ngày là gia đình bạn đã không còn bị loài vật đáng ghét này phá hoại nữa. Với thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, bạn có thể tăng phạm vi đuổi chuột tối ưu bằng cách lắp đặt nhiều máy trong.

may-duoi-chuot-1-1643338589

 

2. Không gây hao phí điện năng

Lượng điện tiêu thụ của máy đuổi chuột là không đáng kể vì thế sử dụng chúng sẽ không hề gây hao phí điện cho gia đình. Bạn có thể bật chúng 24/24 mà không hề phải lo lắng rằng chi phí điện gia tăng.

An toàn cho người sử dụng: thiết kế thông minh với chất liệu nhựa ABS cách nhiệt, cách điện vì thế đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Sóng âm không gây ảnh hưởng nhiều đến thính giác con người

Nhiều người dùng lo lắng “việc sử dụng sóng âm đuổi chuột sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?” Tuy nhiên, bạn thật sự không cần quá lo lắng về điều này. Bởi sóng âm đuổi chuột là loại âm thanh tần số cao và con người không thể nghe được. Vì thế, nó không gây ảnh hưởng nhiều đến thính giác của bạn.

Ngoài ra, các sản phẩm máy đuổi chuột chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đều được nghiên cứu và sản xuất trên quy trình tiêu chuẩn chất lượng cao, được đánh giá và kiểm nghiệm rất chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nếu bạn muốn hiệu quả chống chuột tốt hơn thì có thể kết hợp với các phương thức truyền thống như chai xịt chống chuột, bẫy chuột…

Tiêu chí lựa chọn mua máy đuổi chuột tốt nhất

1. Thương hiệu

Thương hiệu quyết định lớn đến chất lượng sản phẩm và đặc biệt sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành cũng như sửa chữa, đổi trả do hư hỏng. Vì vậy khi mua thiết bị đuổi chuột bạn nên quan tâm đến thương hiệu uy tí nhé.

Bạn cần xem xét nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chọn mua ở các cửa hàng hoặc trang thương mại điện tử uy tín, tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Hoặc bạn có thể xem đánh giá của những người mua trước để an tâm.

may-duoi-chuot-2-1643338643

2. Tần số của máy

Tần số tỉ lệ thuận với kích thước chuột mà bạn muốn đuổi khỏi nơi mình sống. Thông thường máy có tần số từ 20kHz trở lên sẽ đáp ứng được tối thiểu nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn đuổi các con côn trùng nhỏ như muỗi, gián thì những máy có tần số 10kHz sẽ đuổi tốt hơn.

Vì vậy bạn cần lựa chọn thiết bị phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhé.

3. Máy hoạt động bằng điện hay bằng pin

Theo đánh giá khách quan, máy bằng pin hay điện thì đều có những ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể: Thiết bị sử dụng dây cắm phải phụ thuộc vào ổ cắm gây nên sự bất tiện trong việc đuổi chuột. Thậm chí, bạn phải thực hiện nối dây vào ổ cắm điện khá rườm rà và mất thời gian.

Với các máy chạy bằng pin thì sẽ có ưu điểm gọn nhẹ, không cần sử dụng dây điện. Tuy nhiên, việc sử dụng pin lại khiến bạn tốn chi phí mua pin. Tốt nhất, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình thế nào để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy đuổi chuột

Sử dụng thiết bị đặt cách sàn nhà từ 1 – 1.2m, không nên để quá cao hay quá thấp.

Khi cắm máy nên tránh các vật dụng xung quanh vì chúng sẽ cản trở gây ảnh hưởng tới hoạt động của bước sóng.

Không nên cắm thiết bị ở cửa sổ hoặc cửa ra vào.

Cũng giống như mọi thiết bị gia dụng khác, để thiết bị đuổi chuột phát huy được hiệu quả tốt nhất, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm theo đúng hướng dẫn đó.

Lựa chọn đúng chế độ sử dụng phù hợp với đối tượng mà bạn nhắm tới.

Không giống các hoá chất độc hại thường dùng có khả năng tiêu diệt chuột ngay lập tức, thiết bị đuổi chuột không đem lại hiệu quả tức thì mà nó cần phải có thời gian nhất định, mức thời gian chậm nhất là 2 tuần. Vì thế, bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm.

Nên chú ý đến không gian sử dụng phù hợp với tần số sóng của máy cũng như vị trí lắp đặt thích hợp thì mới đuổi được chuột một cách hiệu quả…

Để phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần lắp đặt máy đúng vị trí theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Tránh bịt kín hết các lỗ trong nhà mà nên để chừa một vài lỗ hổng để chuột có thể chui ra ngoài khi khó chịu bởi sóng âm.

Top 8 máy đuổi chuột chất lượng, an toàn, hiệu quả nhất

1. Máy đuổi chuột Cửu Long

Chuột là loài động vật mà bất cứ ai cũng không muốn chúng xuất hiện trong nhà mình. Tuy nhiên, việc các gia đình bị chuột ghé thăm là điều rất dễ gặp. Nếu bạn không muốn xác chuột trong nhà mình thì hãy dùng thiết bị đuổi chuột Cửu Long sử dụng sóng siêu âm để đuổi chuột cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm máy Cửu Long đuổi chuột và công trùng cũng là sản phẩm duy nhất tại việt nam có đổ keo AB trong máy để chống chập điện gây cháy nổ có khả năng chống nước chịu được môi trường khắc nghiệt như ẩm ướt khí hậu vùng biển hoặc nhiệt độ cao.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Diện tích đuổi: 30m2

- Đổ keo chống nước chống cháy nổ

- Chịu nhiệt 80 độ c 

- Độ bền trên 3 năm

may-duoi-chuot-cuu-long-1-1643338704

Ưu đãi tốt nhất

210.000 VNĐ

Xem tại Lazada

214.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2. Máy Kawan đuổi chuột

Để có thể bắt được chuột thường cũng không khó với nhiều loại bẫy chuột hoặc trong nhà nuôi mèo. Nhưng để hiệu quả nhất trong việc tống khứ lũ chuột đó chính là không cần bắt chuột mà đuổi chuột ra khỏi nhà. Với máy Kawan, bạn sẽ an tâm đuổi lũ chuột đáng ghét luôn phá phách căn bếp của bạn.

Máy sử dụng chíp thông minh phát ra sóng siêu âm có dải tần số thay đổi liên tục từ 20000Hz đến 85000Hz. Những tiếng sóng siêu âm này nằm ngoài ngưỡng nghe của tai người nhưng chuột nghe thấy được. Sóng âm tác động trực tiếp lên hệ thần kinh của chuột khiến chúng chói tai hoảng loạn mất ăn mất ngủ.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Diện tích đuổi: 150m2

- Sóng siêu âm: từ 20000Hz đến 85000Hz

may-kawan-duoi-chuot-1-1643338754

Ưu đãi tốt nhất

625.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3. Thiết bị Đuổi Chuột Ulstrasonic Pestchaser Mt-610e

Bạn sẽ yên tâm ngủ ngon nếu biết cách đuổi chuột không cần đến mèo. Trong nhà có chuột khiến bạn cảm thấy khó chịu vì chuột vừa gây tiếng động khó ngủ vừa phá hoại đồ đạc. Để đuổi chuột hay nhất mà không cần mèo, bả chuột,hãy sử dụng thiết bị đuổi chuột Ulstrasonic Pestchaser Mt-610e.

Thiết bị đuổi chuột Ulstrasonic Pestchaser Mt-610e không độc và không mùi, chỉ có tác dụng đuổi chuột, không có tác dụng cho các loài côn trùng khác. Đặc biệt con người và vật nuôi sẽ không biij ảnh hưởng. Sau 4 đến 5 ngày sử dụng liên, bạn sẽ thấy những kết quả rõ ràng.

Thông tin sản phẩm: 

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Diện tích đuổi: 120m2

- Điện áp: 220V 

- Sóng âm: 50Hz

thiet-bi-duoi-chuot-ulstrasonic-pestchaser-mt-610e-1643338819

Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Lazada

65.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4. Máy XIOSUN XS620 đuổi chuột

Máy đuổi chuột thông minh XIOSUN sử dụng đa công nghệ trong đuổi chuột mang lại hiệu quả đuổi chuột vượt trội. Máy tích hợp các công nghệ vi điện tử hiện đại như chíp thông minh AI chống nhờn tần số công nghệ Nhật Bản, loa siêu âm 4D công suất lớn,

Máy sử dụng sóng siêu âm, sóng điện từ và sóng sinh học mô phỏng kích thích hệ thần kinh, hệ thống thính giác, khứu giác của chuột làm chúng hoảng sợ và nhanh chóng tìm cách bỏ trốn. Đặc biệt, sản phẩm thân thiện với môi trường thay thế cho các hóa chất độc hại và nguy hiểm, các loại bẫy chuột.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Diện tích đuổi: 200m2

- Kích thước: 12x6x7cm

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Sóng siêu âm + Sóng điện từ + Sóng sinh học mô phỏng + 2 Loa

- Phủ sóng 360° theo mọi hướng

may-xiosun-xs620-duoi-chuot-1-1643338870

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

5. Máy đuổi chuột Pest Reject

Thiết bị chuột Pest Reject với công nghệ mới nhất đuổi các loại côn trùng chuột, muỗi, rệp, kiến và một số loài khác hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, không gây hại cho các con vật nuôi trong nhà. Máy không sử dụng hóa chất như các loại diệt côn trùng khác nên rất an toàn.

Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện là thiết bị có thể hoạt động liên tục cho đến khi bạn rút ra khỏi ổ cắm hoặc nếu thích bạn có thể để thiết bị cắm luôn trên ổ điện mà không cần phải gỡ ra để bảo trì, bảo dưỡng như các thiết bị khác.

Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: 3.5x6.5x11cm.

- Chất liệu: Nhựa

- Điện áp: 90/250V

- Tần số: 50/60 Hz

- Công suất: 3-5 W

may-duoi-chuot-pest-reject-1-1643338944

Ưu đãi tốt nhất

48.900 VNĐ

Xem tại Lazada

35.900 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

6. Thiết bị đuổi chuột và muỗi bằng sóng siêu âm IntellSafe

Máy sóng siêu âm IntellSafe hoạt động dựa trên nguyên lý sinh học , tạo ra sóng âm của côn trùng để xua đuổi chúng. Sóng âm tần số cao phát ra một mô hình mà không lặp lại để loại bỏ loài gặm nhấm và để ngăn chúng xâm nhập nhà bạn.

Máy đuổi chuột bằng sóng siêu âm IntellSafe này sử dụng sự sắp xếp hoặc tần số và các chuỗi xung tự thay đổi cường độ cao được thiết kế để phát ra trong phạm vi độ nhạy đã biết của chuột hoặc động vật gặm nhấm và hoạt động như một cái búa cho chuột. 

Thông tin sản phẩm:

- Nguồn điện: 220V

- Công suất: 8W

- Tần số thay đổi: 32-65 kHz

- Tần số cố định: 26KHz

- Diện tích đuổi : 140m2 cho chuột và 70m2 cho muỗi

thiet-bi-duoi-chuot-va-muoi-bang-song-sieu-am-intellsafe-1643338988

Ưu đãi tốt nhất

898.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

7. Thiết Bị Đuổi Chuột Mobilcon MB-C01

Sử dụng bả chuột sẽ dẫn đến tình trạng chuột chết gây ra mùi thối rữa khó chịu nếu không phát hiện kịp thời. Với thiết bị đuổi chuột Mobilcon MB-C01 phát ra sóng âm thanh và điện từ gây khó chịu cho các loài vật gây hại như chuột khiến chúng sợ hãi, giảm khả năng sinh sản và phải rời đi khu vực khác.

Máy thích hợp dùng cho nhà bếp, phòng khách, khu vực diện tích nhỏ. Công suất máy cực thấp 1,5W hoàn toàn tiết kiệm điện, có thể sử dụng 24/24 để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Nguồn điện: 220V - 230V

- Công suất dưới 1.5W

may-duoi-chuot-con-trung-1-1643339067

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8. Thiết bị Pest Reject đuổi chuột

Máy Sóng Siêu Âm Pest Reject có hiệu quả đuỗi muỗi, côn trùng cao trong vòng bán kính gần100m2. Với sự gọn nhẹ linh động và dễ dàng khi sử dụng, sản phẩm thích hợp với mọi không gian. Bạn đơn giản chỉ cần cắm vào bất cứ ổ điện nào trong gia đình đang sử dụng, việc còn lại hãy để Pest Reject lo.

Sử dụng máy Pest Reject còn là một giải pháp tiết kiệm điện năng bởi lượng điện tiêu thụ không đáng kể. Vì thế, bạn có thể sử dụng 24/24 mà không hề phải lo lắng việc chi phí điện gia tăng. Đồng thời, thiết kế thông minh với chất liệu nhựa Abs cách nhiệt, điện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước: 3.5 x 6.5 x 11cm.

- Diện tích đuổi: 50m2

- Nguồn điện: 220V- 230V 50/60Hz, 80mA

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Nhiệt độ môi trường sử dụng từ 0 – 40 độ C

- Công suất 50W

thiet-bi-pest-reject-duoi-chuot-1-1643339109

Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

39.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Một thiết bị đuổi chuột thông minh trong nhà sẽ giúp bạn đuổi lũ chuột phá phách đi thật xa. Bạn sẽ vô cùng an tâm bởi máy đặc biệt an toàn, không gây ra tiếng ồn so với cách đuổi chuột thông thường khác. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn máy đuổi chuột phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!