Máy hút sữa Pigeon GoMini có tốt không? Review chân thực AZ

10.08.2022 - 14:01

Máy hút sữa Pigeon GoMimi đang là một trong những dòng máy hút sữa điện đôi bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Vì thế có rất nhiều ý kiến đánh giá về dòng sản phẩm này trong group dành cho mẹ và bé. Vậy thực tế máy hút sữa điện đôi Pigeon Go Mimi có tốt không? Có nên sử dụng máy hút sữa của Pigeon không? Chị em có thể tham khảo bài viết này trước khi quyết định nhé!

Máy hút sữa điện đôi là gì? Có cần thiết không?

Máy hút sữa điện đôi là loại máy hút sữa có thể hút đồng thời cả hai bên hoặc một bên bầu ngực tùy mong muốn của người dùng. Sản phẩm hoạt động tự động nhờ động cơ không cần dùng tay để tác dụng lực giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Máy vắt sữa điện đôi được coi là một trong những “trợ thủ đắc lực” của các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Đặc biệt trong những trường hợp mẹ mới sinh, mẹ ít sữa, bé sinh non, gặp các vấn đề khiến bé khó bú, núm ti của mẹ to hoặc bị thụt vào trong.

may-hut-sua-pigeon-go-mini-4-1-1653387768

Có thể khẳng định rằng máy hút sữa rất cần thiết cho các mẹ trong hành trình nuôi con những tháng năm đầu đời. Bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng:

Kích thích sữa về nhiều

Ít sữa luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều mẹ bỉm sữa. Do đó, mẹ áp dụng rất nhiều cách để sữa về nhiều đủ cho con bú. Việc dùng máy hút sữa sẽ kích thích lượng sữa mẹ về nhiều hơn so với khi bé bú trực tiếp.

Vì khi vắt sẽ kiểm soát và hút sạch được lượng sữa trong mỗi cữ và cơ thể của mẹ tự hiểu là bé cần lượng sữa nhiều hơn nên sẽ tiết sữa nhiều hơn.

Giảm nguy cơ vú bị căng sữa, viêm vú, tắc tia sữa

Khi lượng sữa quá nhiều hoặc bé bú không hết sữa trong mỗi cữ khiến cho bầu ngực có thể trở nên căng cứng, gây đau thậm chí là viêm. Các mẹ có thể sử dụng máy vắt sữa để giảm bớt khó chịu. Đồng thời cũng tránh được tình trạng viêm tắc tia sữa.

Giải pháp cho những mẹ gặp tình trạng núm vú phẳng hoặc bị thụt vào

Khi núm vú phẳng hoặc bị thụt vào trong trẻ nhỏ, đặc biệt trẻ sơ sinh sẽ không thể bắt được núm vú để bú. Lúc này, máy vắt sữa ngoài việc hút sữa thì còn có thể giúp kéo dài núm vú ra. Từ đó, các bé có thể bú mút dễ dàng hơn.

Đặc biệt, máy hút sữa điện đôi thực sự cần với những mẹ đi làm mà vẫn muốn cho con hưởng trọn vẹn nguồn dinh dưỡng quý giá sau 6 tháng nghỉ thai sản. Hay những mẹ do tính chất công việc quá bận rộn không thể cho bé ti trực tiếp.

Review máy hút sữa Pigeon GoMimi có tốt không?

Nguồn gốc, xuất xứ máy hút sữa điện Pigeon

Pigeon là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1957 bởi ông Yuichi Nakata. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 60 năm, Pigeon đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng các sản phẩm của mình, với mục tiêu đem lại những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, thân thiện cho sẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Các sản phẩm của thương hiệu Pigeon hiện đã có mặt tại trên 40 quốc gia, cả ở các thị trường khó tính như Anh, Mỹ, Úc… Riêng ở thị trường Việt Nam, Pigeon đã có mặt được 20 năm và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV). Vì vậy, các mẹ yên tâm về chất lượng sản phẩm của Pigeon tại Việt Nam nhé.

Thiết kế máy hút sữa đôi Pigeon GoMimi

Máy hút sữa Pigeon GoMimi được thiết kế khá nhỏ gọn, xinh xắn, không cồng kềnh như các loại máy hút sữa điện đôi của các thương hiệu khác. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 145gr kèm theo là bộ điều khiển dáng thuôn dài như một chiếc điện thoại dễ cầm nắm. Mặt sau được thiết kế nhám nên bám tay khá tốt, mẹ hoàn toàn có thể cầm điều khiển chỉ bằng một tay không sợ rơi, trơn trượt.

may-hut-sua-pigeon-go-mini-3-1-1653387807

Tuy nhiên, với những ưu điểm về thiết kế ở trên thì màu trắng của máy là một điểm trừ khá lớn vì dễ bám bẩn nếu không được lau chùi, vệ sinh thường xuyên. Do đó, các mẹ sẽ phải dành một chút thời gian để lau chùi máy sau mỗi lần sử dụng để máy luôn được sạch đẹp.

Chất liệu của máy hút sữa điện đôi Pigeon GoMimi

Pigeon rất thấu hiểu mong muốn của những bà mẹ đó là yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi mua bất kỳ sản phẩm nào cho bé. Chính vì vậy, mọi bộ phận của máy hút sữa Pigeon GoMimi đều được sản xuất với xinh xắn từ các chất liệu cao cấp như nhựa PP chịu lực, silicone rubber, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh và an toàn.

Đặc biệt, chất liệu không chứa BPA, BPS hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ và môi trường.

Chế độ của máy vắt sữa Pigeon GoMimi

Máy hút sữa điện đôi Pigeon GoMini được tích hợp 2 chế độ hút sữa và massage có thể dễ dàng chuyển đổi, linh hoạt khi sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng mẹ.

Với chế độ massage bầu ngực sẽ giúp kích thích gọi sữa về êm ái và hiệu quả, giúp mẹ làm quen cũng như thư giãn trước khi chuyển sang chế độ hút sữa. Chế độ massage tự nhiên sẽ giúp tạo ra phản xạ bài tiết sữa của người mẹ diễn ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn.

Chế độ vắt sữa được thiết kế với 5 cấp độ hút tăng dần. Bạn có thể tăng giảm lực bằng nút bấm trên điều khiển và theo dõi trên màn hình đèn LED được biểu thị bởi những bông hoa.

Tính năng của máy hút sữa Pigeon GoMimi

Máy hút sữa điện đôi Pigeon GoMini dễ dàng chuyển đổi 2 chế độ, linh hoạt khi sử dụng cho từng mẹ:

  • Chế độ massage bầu ngực: Đây là chế độ kích thích sữa về êm ái và hiệu quả, phản xạ bài tiết sữa của mẹ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn.
  • Chế độ vắt sữa với 5 cấp độ hút, tăng giảm lực bằng nút bấm, thể hiện bằng màn hình đèn LED bông hoa, giúp mẹ điều chỉnh thoải mái nhất.

Máy hút sữa điện Pigeon Go Mimi tương thích với bình sữa, núm ty Pigeon cổ hẹp hoặc cổ rộng, giúp mẹ linh hoạt sử dụng để trữ sữa sau khi hút.

Dung lượng pin của máy hút sữa điện Pigeon GoMimi

Dung lượng pin đầu ra là 5V - 2A. Với thiết kế cổng Micro USB, tương thích với cổng USB, nên dễ dàng kết nối với nguồn điện trực tiếp hoặc bằng dây USB sử dụng nguồn điện máy tính, laptop, pin dự phòng… rất linh hoạt và tiện lợi.

Giá máy hút sữa điện Pigeon GoMimi bao nhiêu? Mua hàng chính hãng Pigeon ở đâu?

Giá niêm yết của sản phẩm là 2.840.000đ. Một mức giá có thể nói khá cao với số đông người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, các mẹ có thể mua được mức giá “mềm” hơn vào các dịp khuyến mãi của nhà bán hàng.

may-hut-sua-pigeon-go-mini-2-1-1653388008

Ưu đãi tốt nhất

2.550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.550.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng bán đồ mẹ và bé nên các mẹ có thể dễ dàng mua trực tiếp tại nhiều điểm bán trên toàn quốc. Hoặc các mẹ mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử lớn, website của Pigeon Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hưởng những ưu đãi về giá.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng máy hút sữa Pigeon GoMimi

Trước tiên, về mức độ uy tín của thương hiệu thì 9/10 mẹ sẽ đồng ý với mình rằng dùng sản phẩm của Pigeon luôn yên tâm về chất lượng. 

Mình rất thích thiết kế của sản phẩm bởi sự tối giản, gọn gàng lại vô cùng tinh tế trong từng chi tiết mặc dù em nó là một máy hút sữa điện đôi. Ngoài ra, Pigeon Go Mimi đã nhận được những giải thưởng quốc tế về thiết kế như Red dot Design (Đức), G Mark (Nhật Bản), Singapore good design.

Đặc biệt, chiếc điều khiển thực sự gây ấn tượng với mình khi nó được thiết kế dáng dài, nhỏ và siêu nhẹ nên có thể cầm được bằng một tay rất dễ dàng. Hơn nữa, mặt sau của điều khiển được thiết kế vân nhám nên không dễ bị trơn tuột khi cầm một tay. Đây là một điểm mình thấy hãng đã rất tinh tế vì thấu hiểu một điều không phải lúc nào các mẹ cũng rảnh cả 2 tay để sử dụng máy.

may-hut-sua-pigeon-go-mini-5-1-1653387996

Về công dụng, sản phẩm giúp mình hút sữa nhanh và đều 2 bên ngực rất hiệu quả. Mình đã không gặp phải tình trạng bên ngực to ngực nhỏ như sử dụng máy hút sữa cầm tay hồi sinh bé đầu. Hơn nữa, mình còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để chăm sóc con và bản thân vì chỉ cần 10 phút là máy đã hoàn thành xong một chu trình hút sữa.

Ngoài chức năng massage rất dễ chịu thì lực hút của máy cũng rất êm không hề gây đau núm ti đâu. Tuy nhiên, với những mẹ sử dụng lần đầu hoặc đang bị căng tức bầu ngực nên sử dụng chế độ massage và chuyển dần lên từng cấp độ nhé. Bởi máy có 5 mức độ lực hút tăng dần để chị em có thể điều chỉnh theo mong muốn.

Thiết kế chống trào ngược và tràn sữa ra ngoài là điểm cộng rất lớn của sản phẩm. Bởi điều này giúp đảm bảo chất lượng của sữa, tránh sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại ngoài môi trường.

Máy chạy khá êm nên bạn có thể hút sữa ban đêm hay ở văn phòng mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của con hay mọi người xung quanh. Về độ an toàn của chất liệu thì mình rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pigeon bởi hãng sử dụng các chất liệu cao cấp và không hề chứa các chất độc hại.

Đánh giá một cách tổng quan thì mình khá ưng ý em máy hút sữa điện đôi Go Mimi của Pigeon và recommend các mẹ nên dùng nếu ngân sách không quá lớn để sắm những em máy lớn.

Review của 1 số chị em đã từng sử dụng máy hút sữa điện Pigeon go mini

máy hút sữa Pigeon GoMini

Reviews của khách hàng trên lazada - Xem chi tiết tại đây

may-hut-sua-pigeon-go-mini-01

Reviews máy hút sữa điện đôi GoMini Pigeon trên shopee - Xem chi tiết

Đánh giá ưu nhược điểm máy hút sữa Pigeon GoMimi

Đúc kết lại từ kinh nghiệm bản thân và những chia sẻ từ các mẹ khác thì mình sẽ liệt kê những ưu, nhược điểm của em này để các mẹ tự đánh giá nhé.

Ưu điểm:

  • Trước hết là giá thành ở mức tầm trung, khá hợp lý với những mẹ có thu nhập ở mức trung bình khá.
  • Chiếc máy hút sữa điện đôi nhỏ gọn nhất, chỉ nặng 450gram (mô tơ)
  • Các bộ phận như dây, phụ kiện khá nhỏ gọn và tinh giản, giúp mẹ dễ dàng tháo lắp và sử dụng mà không gặp phải khó khăn nào.
  • Tích hợp cả chế độ massage trước lúc vắt sữa cùng 5 chế độ vắt sữa để, giúp nâng cao lượng sữa mỗi lần hút. Tuy nhiên, Pigeon khuyên mẹ chỉ nên sử dụng máy ở mức độ số 4, theo chu trình hút nhả nghỉ khi sử dụng máy hút sữa điện.
  • Phễu chụp được làm bằng silicone an toàn, khá mềm, không gây kích ứng cho da. Kích cỡ phễu có 2 kích cỡ 24mm và 27mm phù hợp với đa số bầu ngực của các mẹ Á Đông.
  • Sản phẩm có tích hợp cổ chuyển đổi bình cổ rộng và cổ hẹp linh động phù hợp với nhiều loại bình sữa trên thị trường hiện nay.
  • Máy thiết kế cổng sạc bằng đầu cắm USB, thuận tiện khi đi xe oto hoặc sử dụng tại văn phòng. Kết hợp với thiết kế gọn gàng của máy thì sản phẩm thực sự lý tưởng dành cho các mẹ bỉm sữa thích vi vu du lịch hay đang làm công ty.

Nhược điểm:

  • So với các dòng máy hút sữa điện đôi khác thì em này có lực hút khá yếu, đặc biệt những mẹ nhiều sữa thì nên dùng ở mức độ hút mạnh nhất là cấp 5 nhé. Tuy nhiên, khi gần hết cữ sữa hoặc mẹ nào có ít sữa mà dùng cấp độ 5 thì đôi lúc có thể gây đau bầu ngực. Tuy nhiên, nhược điểm này cũng hoàn toàn chấp nhận được với dòng máy mini.
  • Máy dễ hư van sữa là một trong những nhược điểm được nhắc nhiều nhất. Vì vậy, khi vệ sinh van sữa các mẹ nên nhẹ tay để tránh làm rách nhé. Dù vậy thì Pigeon có chính sách bảo hành van sữa thay thế lên đến 1 năm đầu tiên đó nhé.
  • Giá thành còn cao nhưng trong mức chấp nhận được với độ uy tín và chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhiều về các chất liệu nhựa ở bình sữa đi kèm, phễu chụp và các vật dụng khác. Bên cạnh đó, có rất nhiều chương trình khuyến mãi mà bạn có thể canh để sở hữu một chiếc máy hút sữa điện đôi chỉ với 2,5 triệu đồng/máy.

Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa điện đôi Pigeon GoMimi

  • Tháo lắp máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Chỉ tiệt trùng các bộ phận theo hướng dẫn, không tiệt trùng động cơ bằng bất kỳ hình thức nào.
  • Vệ sinh máy trước và sau khi sử dụng để đảm bảo chất lượng của sữa.
  • Với những bộ phần mềm như van sữa thì nên sử dụng các chất liệu mềm mại để vệ sinh nhẹ nhàng tránh làm rách hoặc xước.
  • Bảo quản máy nơi khô ráo, sạch sẽ.

Sau khi trải nghiệm những lợi ích mà máy hút sữa điện mang lại trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thì mình thực sự thấy biết ơn người đã sáng tạo ra sản phẩm này. Hy vọng bài viết review về máy hút sữa Pigeon Go Mimi đã giúp các mẹ có thêm lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!