Top 5 máy lọc không khí daikin tốt nhất hiện nay

22.11.2022 - 19:57

Không khí ngày càng ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí sẽ đem đến sự an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn. Máy lọc không khí là một thiết bị nhà thông minh có tác dụng giúp loại bỏ bụi siêu nhỏ, vi khuẩn, nấm mốc,.. mà mắt thường không nhìn thấy được. Và với những ưu điểm nổi trội, máy lọc không khí thương hiệu Daikin luôn là lựa chọn của nhiều người. Bài viết dưới đây là top 5 máy lọc không khí daikin tốt nhất hiện nay, bạn tham khảo nhé!

Máy lọc không khí daikin là gì ?

Máy lọc không khí Daikin là một trong những sản phẩm hàng nội địa Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thích hợp với nhiều không gian từ văn phòng, công ty đến nhà riêng.Với kích thước vừa phải, người dùng có thể đặt ở bất cứ đâu như phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều được.

Máy lọc không khí Daikin được tích hợp công nghệ Flash streamer Discharge giúp việc lọc không khí, bụi vẩn hay nấm mốc vi khuẩn đạt hiệu quả cao. Có nhiều chế độ lọc khác nhau như lọc mạnh, lọc rất mạnh, lọc êm, lọc phấn hoa, lọc tự động… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra một ưu điểm được nhiều người đánh giá cao đó là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Eco hiện đại.

1. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Máy Lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Ưu đãi tốt nhất

3.670.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.502.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Lọc không khí.
  • - Khử mùi.
  • - Hút bụi thường và bụi mịn PM2.5 (bụi có kích thước dưới 2.5 μm).
  • - Vận hành êm ái.
  • - Dễ dàng vệ sinh, chỉ cần hút với máy hút bụi, không cần mở nắp máy.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, thêm nét sang trọng cho không gian sử dụng cho phép linh động trong lựa chọn nơi lắp đặt máy.

Hệ thống phin lọc 3 cấp Với hệ thống 3 cấp lọc: phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc bụi (phin lọc tĩnh điện HEPA), máy cho hiệu suất lọc tối ưu Màng lọc HEPA lọc tới 99.97% các loại bụi kích cỡ từ 0.3 micromet từ phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc… đảm bảo lọc không khí triệt để.

Được trang bị với cảm biến PM2.5 cho phép nhanh chóng phát hiện những hạt bụi kích thước nhỏ, hiển thị dễ dàng và vận hành thông minh. Hiển thị bụi: Bụi trong nhà kích thước lớn (xấp xỉ 2.5μm và lớn hơn) Hiển thị PM2.5: Hạt siêu nhỏ (xấp xỉ 2.5μm và nhỏ hơn)

2. Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Máy Lọc không khí Daikin MC55UVM6
Ưu đãi tốt nhất

6.739.900 VNĐ

Xem tại Tiki

6.740.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, nấm mốc với công nghệ Plasmacluster Ion hiện đại
  • Không khí trong lành, sạch sẽ với bộ lọc Hepa lọc đến 99.97% bụi bẩn, vi khuẩn
  • Cảm biến bụi có độ nhạy cảm cao phát hiện đến hạt bụi nhỏ cỡ PM2.5
  • Cài đặt 4 cấp độ lọc, sử dụng cho diện tích phòng từ 40 - 45 m2

Được trang bị với cản biến bụi độ nhạy cao có thể phân biệt những hạt bụi nhỏ như PM2.5 và những hạt lớn hơn để xử lý phù hợp. cảm biến "phát hiện gấp 3" cho bụi, PM2.5 và mùi hôi cũng được cung cấp.

Loại bỏ 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3μm (Đây là hiệu suất loại bỏ của phin lọc không phải hiệu suất loại bỏ của cả phòng.)

Công nghệ ion plasma sử dụng phóng điện plasma để giải phóng ion vào trong không khí, kết hợp với các thành phần của không khí tạo thành các chất hoạt động với sức mạnh oxy hóa mạnh như gốc OH. Chúng sẽ bám vào bề mặt của nấm và các chất gây dị ứng và phân hủy các protein trong không khí bằng ôxy hóa.

3. Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Top 3
Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6
Ưu đãi tốt nhất

8.299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8.540.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Hút gió mạnh mẽ với độ ồn thấp
  • Phin lọc tĩnh điện HEPA
  • Công nghệ Streamer
  • Công nghệ ion Plasma
  • Cảm biến nhanh chóng phát hiện bụi PM2.5

-Thiết kế thanh lịch, thuận tiện lắp đặt: Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian mà không lo tốn diện tích. Sản phẩm còn có gam màu trắng thanh lịch giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa.

- Công nghệ Streamer giúp loại bỏ các chất gây hại Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 là dòng sản phẩm máy lọc không khí mới của Daikin với công nghệ tạo dòng xoáy Streamer phát ra dòng Plasma với các Electeron tốc độ cao hình thành quá trình phân hủy oxy hóa, giúp loại trừ vi khuẩn, nấm mốc, các độc chất nguy hại hay chất gây dị ứng trong không khí. Các thành phần gây ra mùi hôi sẽ bị hấp thụ qua phin lọc và sau đó bị phân hủy bởi công nghệ Streamer.

4. Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Top 4
Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6
Ưu đãi tốt nhất

5.839.900 VNĐ

Xem tại Tiki

6.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Hút gió mạnh mẽ với độ ồn thấp
  • Phin lọc tĩnh điện HEPA
  • Công nghệ streamer
  • Cảm biến nhanh chóng phát hiện bụi PM 2.5

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 là dòng sản phẩm máy lọc không khí mới của Daikin với công nghệ tạo dòng xoáy Streamer phát ra dòng Plasma với các Electeron tốc độ cao hình thành quá trình phân hủy oxy hóa, giúp loại trừ vi khuẩn, nấm mốc, các độc chất nguy hại hay chất gây dị ứng trong không khí. Các thành phần gây ra mùi hôi sẽ bị hấp thụ qua phin lọc và sau đó bị phân hủy bởi công nghệ Streamer.

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích khoảng 31m². Bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc mày lọc không khí này ở trong những phòng ngủ, phòng khách, văn phòng nhỏ

5. Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Top 5
Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6
Ưu đãi tốt nhất

6.759.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6.910.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6.912.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sức hút mạnh mẽ với lưu lượng không khí lớn 7.0m3/phút
  • Hệ thống hút bụi tĩnh điện bắt bụi hiệu quả
  • Cấu tạo phin lọc 6 lớp giúp phân hủy và loại bỏ các chất gây hại

Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian mà không lo tốn diện tích. Sản phẩm còn có gam màu trắng thanh lịch giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa.

Các thành phần gây ra mùi hôi sẽ bị hấp thụ qua phin lọc và sau đó bị phân hủy bởi công nghệ Streamer.

Cấu tạo phin lọc 6 lớp giúp phân hủy và loại bỏ các chất gây hạiHiệu quả trong việc loại bỏ các chất bẩn như: nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, các độc chất nguy hại như khói xả động cơ diesel hay khí xả, các chất gây dị ứng như phấn hoa và con mạt bụi, bụi bẩn trong nhà và lông thú nuôi

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về máy lọc không khí daikin tốt nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé! 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!