Đánh giá top 12 loại máy pha cà phê tốt, giá rẻ HOT nhất hiện nay

15.03.2023 - 11:55

Tuy mới xuất hiện ở nước ta không lâu, thế nhưng máy pha cà phê đã dần trở thành thiết bị gia dụng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi độ tiện lợi cao. Vậy tiêu chí chọn mua máy pha cafe là gì? Nên mua loại máy pha cafe nào là tốt nhất? Nếu bạn đang có những thắc mắc này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Với các kinh nghiệm tích góp được, mình sẽ từng bước tư vấn cũng như giải đáp cụ thể cho bạn những câu hỏi trên nhé!

1. Các tiêu chí cần nhớ khi chọn mua máy pha cà phê

1.1. Tính năng

Mỗi dòng máy pha cafe sẽ có tính năng tiện ích riêng. Chẳng hạn như với một gia đình, nhu cầu sử dụng thiết bị này không cao thế nên thích hợp sử dụng nhất với loại máy pha tự động. Còn đối với các loại máy pha chuyên nghiệp hay bán tự động, với độ phức tạp cao và có người pha chế xuất sắc thế nên phù hợp với các quán cafe hay nhà hàng lớn hơn. Nói chung, tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chọn sản phẩm phù hợp.

may-pha-ca-phe-1-1-1

1.2. Dung tích và công suất máy

Không chỉ cần chú tâm vào mỗi tính năng, công suất và dung tích của máy pha cũng là một trong những tiêu chí quan trọng bạn nên cân nhắc. Nếu chỉ có nhu cầu mua máy để sử dụng cho gia đình, bạn có thể chọn các loại máy pha cà phê có thiết kế dung tích nhỏ cũng như công suất trung bình là được. Còn nếu sử dụng cho quán cà phê hay nhà hàng lớn, bạn cùng cần xem xét kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng để chọn cho mình loại máy pha hợp lý đó nhé.

Tại nước ta hiện nay có loại máy pha cafe 2 grouphead là phổ biến nhất. Với công suất có thể phục vụ từ 80 – 3000 tách cà phê mỗi ngày, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những quán cà phê có lượng khách không quá đông mỗi ngày.

1.3. Kích thước nồi hơi của máy

Thông thường, việc pha chế cà phê sẽ phụ thuộc khá nhiều vào kích thước nồi hơi của máy. Nồi hơi quyết định đến yếu tố lượng nước cũng như công suất pha của máy. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy pha với số lượng ít, hãy sử dụng các dòng máy có nồi hơi nhỏ và ngược lại. Nói chung là, để chọn được dòng máy phù hợp thì trước khi mua máy bạn nên xem xét cẩn thận về kích thước đồ uống mình thường pha để chọn được loại máy pha có kích cỡ nồi hơi thích hợp nhất nhé!

may-pha-ca-phe-3-1-1

1.4. Chất liệu và thiết kế của máy

Theo kinh nghiệm của hầu hết những người dùng, bạn nên chọn dòng máy pha cafe có thiết kế nhỏ gọn với các nút bấm được gia công cẩn thận và chắc chắn. Đặc biệt, hãy xem xét kỹ về mặt chất liệu của máy, bởi chỉ khi được sản xuất ra từ những chất liệu cao cấp và an toàn thì khi sử dụng mới đảm bảo chất lượng của từng món đồ uống. Thêm nữa, nếu có chất liệu tốt, máy cũng sẽ có tuổi thọ và độ bền cao hơn, đem đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

1.5. Giá cả và thương hiệu của máy

Có thể nói, chất lượng của bất kỳ một loại máy nào cũng đều phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu cũng như giá cả của chúng. Đây chính là tiêu chí quan trọng và cần thiết nhất mà bạn nên nhớ mỗi khi chọn mua máy pha cà phê. Để đảm bảo về mặt chất lượng, bạn chỉ nên chọn sản phẩm máy pha đến từ các thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường. Đặc biệt, hãy xem xét kỹ lưỡng về giá cả của từng loại sản phẩm để chọn được cho mình dòng máy ưng ý và phù hợp nhất với điều kiện kinh kế của mình nhé!

Đừng quên check mã giảm giá của các trang thương mại điện tử uy tín để mua hàng với giá tốt nhất nhé! Link lấy mã tại đây

2. Đánh giá Top 12 máy pha cafe tốt nhất hiện nay

2.1. Magic Korea A-98

Thuộc phân khúc máy pha cafe tầm trung, Magic Korea A-98 là một cái tên bạn không nên bỏ qua khi cần tìm mua loại máy pha có chi phí phải chăng. Với áp suất nén của máy cao, nút điều khiển đơn giản dễ sử dụng, đây hứa hẹn sẽ là thiết bị thích hợp cho mọi không gian nội thất.

may-pha-ca-phe-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt: Máy có kiểu dáng hiện đại với màu sắc nổi bật, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho từng không gian sử dụng.
  • Lưới lọc chất liệu tốt: nhờ được cấu thành từ chất liệu thép không gỉ, lưới lọc của máy đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Sử dụng áp suất cao: Với áp suất nén 3.5, thành phẩm cafe do máy này pha luôn giữ được hương vị trọn vẹn, thơm ngon nhất.
  • Nút điều khiển dễ dàng: Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sử dụng máy dễ dàng. Từng chức năng đi kèm được in ấn cẩn thận trên máy giúp người dùng dễ nhìn và vận hành.

Giá: khoảng 990.000 đồng

2.2. Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB90-PRO

Espresso Zamboo ZB-90PRO là dòng máy pha cafe tự động đến từ thương hiệu thiết bị nhà bếp Zamboo của Việt Nam. Mang kiểu dáng cổ điển, kích thước gọn nhẹ sản phẩm phù hợp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau. 

may-pha-ca-phe-1-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Kích thước nhỏ gọn: mang đến sự tiện lợi cho người dùng mỗi khi cần di chuyển máy hay các gia đình có không gian phòng bếp hạn chế.
  • Bình chứa nước và thân máy làm từ nhựa ABS, nhựa PP: đảm bảo than thiện với sức khỏe người sử dụng.
  • Bảng điều khiển với thiết kế hiện đại, tinh tế: Từng nút nhấn, cần gạt hay công tác của máy đều được cấu tạo tỉ mỉ với đường nét chắc chắn, đem đến sự thuận lợi và dễ dàng mỗi khi sử dụng.
  • Bình chứa có thể tháo rời: với đặc điểm này, bạn có thể vệ sinh từng bộ phận của máy hay tháo lắp bình chứa là để làm sạch dễ dàng, nhanh chóng.

Giá: khoảng 2.9.9.900 đồng

2.3. Máy Pha Cà Phê Philips HD7447

Máy pha cafe Philips HD7447 gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế, hiện đại sang trọng. Máy có thể thích hợp sử dụng với nhiều không gian khác nhau. Từ gia đình, văn phòng hay quán cà phê nhỏ, đảm bảo với nhiều tính năng tuyệt vời, sản phẩm sẽ góp phần nâng tầm cuộc sống bạn.

may-pha-ca-phe-2-1

[link titlelink="XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI tiki" linkweb="https://tiki.vn/may-pha-ca-phe-philips-hd7447-hang-chinh-hang-p560623.html?spid=294324"]

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu cao cấp: Với ưu điểm có vỏ ngoài cấu tạo từ thép không gỉ và nhựa cao cấp, sản phẩm có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện dụng: Với cấu tạo đơn giản, nhẹ và gọn, sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình hay quán cafe có không gian nhỏ.
  • Hệ thống nhiệt ổn định: Với đặc điểm này, Philips HD7447 giúp tạo ra những ly cà phê thơm ngon chất lượng và đồng đều mùi vị. Đặc biệt, với vòi đánh sữa có áp suất lớn, máy đem đến sự thuận lợi cho người dùng mỗi khi pha chế.

Giá: khoảng 877.900 đồng

2.4. Espresso Tiross TS-621

Thuộc dòng máy pha cà phê bán tự động, Tiross TS621 có mức giá phải chăng và được rất nhiều người ưa chuộng. Chỉ với một cấu tạo đơn giản là một núm văn điều khiển, thiết bị này đem đến tự tiện lợi và dễ dàng vô cùng cho khách hàng khi sử dụng.

may-pha-ca-phe-3-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng: So với các dòng sản phẩm cùng hãng thì mẫu máy pha cafe này có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn hơn. Đặc biệt, với màu sắc đen bạc nổi bật, sản phẩm mang đến sự sang trọng cho mọi không gian nội thất.
  • Đa dạng chương trình pha: Không chỉ có chức năng pha cafe thường hay Espresso, máy pha cafe Tiross TS621 còn có khả năng pha được cả nhiều loại cà phê như Cappuccino, Latte,… đúng chuẩn phong cách ý. Nhờ vào cấu tạo vòi hơi tạo bọt sữa được trang bị, chiếc máy này có thể cho ra đời vô vàn ly cafe ngoại chất lượng vô cùng.
  • Dễ sử dụng, vệ sinh: Nhờ sử dụng màng lọc lưới, máy đem đến sự tiện lợi cho người dùng mỗi khi sử dụng. Bạn sẽ không cần phải thay thế màng lọc như khi dùng các máy có màng lọc giấy, bởi chỉ với một vài thao tác làm sạch nhẹ bằng nước là máy đã đảm bảo vệ sinh dễ dàng.

Giá: khoảng 916.000 đồng

2.5. Electrolux ECM1303W

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, máy pha cafe Electrolux ECM1303W được đánh giá là một trong những dòng máy pha cà phê mini đáng tiền nhất hiện nay. Nếu gia đình hay văn phòng bạn có diện tích nhỏ, nhất định không được bỏ qua mẫu máy pha chất lượng này. Với ưu điểm có tính gọn nhẹ và tiện lợi cao, bạn có đặt máy hay di chuyển chúng ở bất kì vị trí nào cũng đều được.

may-pha-ca-phe-4-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Nhiều tính năng hiện đại, cao cấp: Máy được lập trình sẵn các chế độ tiện lợi như hâm nóng cafe nhanh, van xuất cà phê có thiết kế chống nhỏ giọt. Đặc biệt, dòng máy này còn được trang bị tính năng tự động ngắt điện sau 120 phút không dùng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Bình đựng cà phê chịu nhiệt cao: Với ưu điểm bình đựng đồ uống có cấu tạo từ chất liệu thủy tinh có tính chịu nhiệt và độ bền cao, máy đem đến sự an toàn khi dùng. Không chỉ thế, bình chứa và túi lọc của máy còn được thiết kế tháo rời với thân máy, giúp người sử dụng có thể vệ sinh các bộ phận dễ dàng.
  • Thiết kế hiện đại với màu sắc thanh lịch, sang trọng: Với thiết kế nhỏ gọn cùng vỏ ngoài màu đen sang trọng, chiếc máy pha cafe này phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất.

Giá: khoảng 548.000 đồng

2.6. Máy Pha Cà Phê Viên Nén Nescafe Dolce Gusto - MiniMe 1340W - 1600W 

Nếu bạn đang cần tìm dòng máy pha cafe viên nén Nescafe Dolce Gusto - MiniMe 1340W - 1600W chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với thiết kế hiện đại và cao cấp, nhìn bề ngoài máy như một chú robot đa nang đang cúi chào rất thú vị. Đặc biệt, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã ngay lập tức được thưởng thức ngay ly cafe chất lượng từ dòng máy này.

may-pha-ca-phe-5-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu cao cấp: Nhờ được chế tác hoàn toàn từ nhựa và thủy tinh cao cấp, vỏ máy có khả năng chịu lực cao, chống va đập và chịu nhiệt tốt.
  • Sự dụng công nghệ flowstop: với mức bơm áp suất cao đến tận 15 bar mỗi lần, máy có khả năng pha cafe cực nhanh trong chưa đầy 1 phút.
  • Tính năng tạo bột tốt: giúp cho việc pha chế các món thức uống như cappucinno, latte, cafe cream,… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Tiết kiệm điện: nhờ được cài đặt sẵn tính năng tự ngắt điện khi không sử dụng, máy giúp người dùng tiết kiệm được kha khá chi phí cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy hơn.

Giá: khoảng 2.508.800 đồng

2.7. Máy pha cafe espresso 20 Bar bán tự động ACA ES12A

Không kém cạnh gì những dòng máy pha chuyên dụng, sản phẩm cung cấp đủ mọi tính năng cần có của một chiếc máy pha cà phê espresso 20 Bar bán tự động ACA ES12A hữu dụng và chất lượng nhất.

may-pha-ca-phe-6-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nổi bật, trang nhã: tuy đơn giản nhưng thiết kế của máy có tính hiện đại và thẩm mỹ cao. Máy sẽ là món đồ giúp trang hoàng không gian nội thất phòng bạn thêm sang trọng vô cùng.
  • Thời gian pha nhanh chóng: nhờ dùng nguyên lý áp suất nén nước nóng, chỉ từ chưa đến 1 phút bạn đã có thể thưởng thức ngay 1 ly espresso trọn vị.
  • Vị cà phê khi được pha xong đậm đặc, thơm và giữ hương lâu ngay cả khi nguội.

Giá: khoảng 2.190.000 đồng

2.8. Máy Pha Cà Phê NESCAFE Dolce Gusto Eclipse

Là sản phẩm của tập đoàn NESCAFE vô cùng nổi tiếng, máy pha cafe NESCAFE Dolce Gusto Eclipse có thiết kế ấn tượng và nổi bật đủ làm siêu lòng bất kỳ ai khi nhìn thấy. Với cơ chế mở và đóng tiện lợi, bạn có thể trải nghiệm những cách pha cafe thú vị với thiết bị đa năng này.

may-pha-ca-phe-7-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Được tích hợp chức năng nóng lạnh tùy chỉnh: đáp ứng được mọi nhu cầu về sở thích cho khách hàng.
  • Các bộ phận tháo rời dễ dàng: Từng chi tiết của máy đều có thể được tháo lắp dễ dàng, đơn giản cho phép người dùng vệ sinh thuận tiện hơn.
  • Khay nước rời với máy: người pha chế có thể gỡ khay nước này pha và lau chùi bên trong máy dễ dàng.

Giá: khoảng 4.299.000 đồng

2.9. Máy Pha Cà Phê Lock&Lock EJC551 (1.5L)

Nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm máy pha 2 vòi tiện lợi, nhất định không thể bỏ qua cái tên Lock&Lock EJC551 (1.5L) này. Nằm trong danh sách best-seller của hãng, đây là dòng sản phẩm máy pha cafe được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Với ưu điểm có thiết kế nhỏ gọn cùng công dụng tiện ích là có thể pha được cùng lúc 2 ly cà phê khác nhau, dòng sản phẩm này đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi sở hữu.

may-pha-ca-phe-8-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Tốc độ pha siêu nhanh: Mọi thao tác pha chế cafe sẽ được tối giản tuyệt đối khi bạn sử dụng loại máy pha cafe này. Chỉ cần bỏ bột cà phê vào lưới lọc, đổ nước vào máy và bật công tắc, chỉ sau vài phút bạn đã có ngay những ly cà phê thơm ngon nhất cho cả gia đình.
  • Tích hợp 2 vòi rót cà phê tiện lợi: Không giống nhiều dòng máy pha cà phê thông thường, ở thiết bị này được trang bị với 2 vòi rót tiện lợi giúp bạn có thể pha được đến tận 2 ly cafe cùng lúc.
  • Đảm bảo an toàn: Máy còn được trang bị hệ thống nhỏ giọt rất an toàn. Nhờ cấu tạo này, thiết bị sẽ đảm bảo độ vệ sinh hơn mỗi khi sử dụng máy xong.

Giá: khoảng 869.000 đồng

2.10. Máy Pha Cafe Cầm Tay Wacaco Minipresso GR

Với những người bạn rộn và muốn tiết kiệm tối đa nhất thời gian, chiếc máy pha cafe cầm tay Wacaco Minipresso GR này chính là bạn đồng hành vô cùng hữu ích. Chỉ bằng một chiếc máy siêu nhỏ này, bạn đa có thể chế biến ngay 1 tách espresso với hương vị hoàn hảo.

may-pha-ca-phe-9-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn: Với kiểu dáng nhỏ gọn như một chai nước nhỏ, bạn có thể linh hoạt mang sản phẩm đi bất kỳ đâu dễ dàng.
  • Sử dụng tay cầm thế nên bạn có thể điều chỉnh hạt cafe theo ý thích của mình to nhỏ tùy ý.
  • Sử dụng ép thủy lực lên đến 8 bar, giúp giữ hương vị tách cafe trọn vẹn và thơm ngon nhất.

Giá: khoảng 1.293.900 đồng

2.11. Máy Pha Cà Phê Espresso Delonghi ECP 35.31

Nếu bạn ưa thích sự nhanh gọn của dòng máy pha cà phê tự động, thế nhưng lại muốn tìm mua sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng hàng đâu thì máy pha café Espresso Delonghi ECP 35.31 chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.  Sản phẩm có cơ chế hoạt động được lập trình tự động. Chỉ bằng một nút bấm bạn đã có ngay một ly Espresso nhanh chóng và ngon.

may-pha-ca-phe-10-1

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Với tone màu đen sang trọng, thiết bị này đem đến sự trang nhã và tinh tế vô cùng cho không gian sống.
  • Dung tích bình chứa lớn: Bạn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian, bởi sản phẩm có dung tích bình chứa lên đến 1,1 lít, giúp bạn pha được từ 4 – 6 tách café mỗi lần.
  • Công suất cao: sử dụng công suất tối đa lên đến 1100W, máy giúp người dùng pha chế được những ly café thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn.

Giá: khoảng 4.399.000 đồng

2.12. Máy pha cà phê tự động (Màu xanh lá cây) Ariete MOD. 1342/04

Thêm một dòng máy pha café tự động mà mình muốn giới thiệu với bạn ngày hôm nay chính là chiếc may pha đến từ thương hiệu Ariete này. Với vỏ có gam màu xanh thanh lịch, đây chính là thiết bị hứa hẹn nâng tầm không gian nội thất cho mọi gia đình.

may-pha-ca-phe-11-1

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng màn điều khiển LCD, rõ ràng dễ sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ pha, đem đến tiện lợi tối đa cho người dùng. Đặc biệt, mặt kính cường lực của máy còn được thiết lập độ giữ nhiệt lên đến 30 phút, đảm bảo giữ được trọn vẹn nhất hương vị cho từng tách café.
  • Chức năng chống nhỏ giọt mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Các bộ phận được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Giá: khoảng 1.615.900 đồng

3. Hướng dẫn cách dùng máy pha cafe bền nhất

Không chỉ cần chú ý về những tiêu chí khi chọn mua máy mà trong quá trình sử dụng, để máy có thể đảm bảo độ bền tối đa bạn cũng cần tuân thủ một vài lưu ý quan trọng dưới đây:

Thận trọng trong việc chọn hạt cà phê: với việc sử dụng máy để pha cà phê, bạn nên chọn các loại cà phê hay bột cà phê không tẩm bơ. Bởi với những loại này, thành phần đó sẽ dễ bám vào nồi hơi, bộ pha chế và lưỡi dao của máy khiến máy nhanh hư hỏng.

Tuân thủ các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất: Trước khi khởi động máy pha cà phê, bạn cần lưu ý kỹ lưỡng và làm theo từng bước trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đảm bảo độ an toàn, tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

may-pha-ca-phe-12-1

Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy: Đây là việc làm hết sức cần thiết nếu bạn muốn chiếc máy pha của mình có thể sử dụng dài lâu. Lời khuyên nhỏ cho bạn là, cứ cách một tuần bạn nên vệ sinh máy từ trong ra ngoài 1 lần để máy luôn sạch sẽ và chất lượng nhất nhé.

Sử dụng nước lọc khi pha chế: Yếu tố này cũng khá quan trọng, bởi nó không chỉ tác động trực tiếp đến chất lượng đồ uống mà còn giúp hạn chế tình trạng bám bẩn bên trong máy. Bởi khi bạn sử dụng nguồn nước đảm bảo đã được xử lý lọc sạch, sẽ tránh được vấn đề bám cặn bẩn bên trong thành máy. Nhờ đó, tuổi thọ máy sẽ được kéo dài hơn.

Xem thêm: Top 5 quán café có view đẹp mê mẩn ở Cần Thơ

Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã có cái nhìn tổng quát về dòng máy pha cà phê để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất sử dụng tại gia đình, văn phòng hay phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!