Máy rửa bát mini là gì? Top 7 máy rửa chén bát mini tốt, giá rẻ nhất

10.08.2022 - 16:36

Máy rửa bát mini là thiết bị nhà bếp hoàn hảo dành cho các gia đình có nguồn tài chính thấp và không gian nhà bếp hạn chế. Sản phẩm là vị cứu tinh cho gia đình nhỏ Việt, đặc biệt giúp các bà nội trợ chúng ta có thêm thời gian để chăm sóc gia đình và làm được nhiều việc khác.

 

Máy rửa chén bát mini là gì? Có nên mua không?

Máy rửa bát mini là loại máy có thiết kế nhỏ gọn để bàn với công suất rửa khoảng 6 bộ tính theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Loại máy này nhỏ gọn nên rất thích hợp với những gia đình có không gian bếp hạn chế và những gia đình có ít thành viên.

máy rửa bát mini

Một điều mà mọi người vẫn thương hay băn khoăn khi mua các sản phẩm có giá trị lớn rằng liệu có nên mua nó không? Với máy rửa bát đĩa mini cũng vậy. Để giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc này mình chia sẻ một số ưu và nhược điểm của loại máy này nhé.

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước

Việc rửa bát đĩa bằng máy giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách chủ động. Công việc trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần sắp xếp bát đĩa vào khay, rồi chọn chế độ làm sạch và khởi động, thiết bị sẽ rửa từ 6 - 8 bộ chén đĩa cùng một lúc trong thời gian 45 - 60 phút. Trong khoảng thời gian ấy, bạn có thể làm các công việc khác hoặc nghỉ ngơi thư giãn, trò chuyện với các thành viên trong gia đình mà không cần bận tâm đến việc rửa bát.

Bỏ ra mấy triệu một lúc sẽ khiến nhiều chị em cảm thấy thật lãng phí không đáng. Tuy nhiên, đây là một trong những thiết bị mà mình dám khẳng định rằng nó đáng đồng tiền bát gạo lắm nhé. Bởi thực tế, khi sử dụng máy rửa bát mini bạn sẽ chỉ tốn khoảng 8 lít nước cho 1 lần vệ sinh, nghĩa là bằng 1/3 lượng nước so với việc rửa bằng tay truyền thống. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha kha mỗi tháng.

máy rửa bát mini

Tiết kiệm không gian, tạo kiến trúc hiện đại cho gian bếp

Máy rửa bát mini thường có kích thước khoảng 40 - 50 cm về chiều ngang và chiều sâu, nên có thể tiết kiệm rất nhiều không gian bếp. Đồng thời, giúp gia chủ chủ động và linh hoạt hơn trong việc sắp xếp nội thất, để kiến trúc căn bếp của họ trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Không còn mối bận tâm về hóa chất đối với da tay

Việc hàng ngày phải tiếp xúc với chất tẩy rửa như nước rửa bát rất có hại cho đôi bàn tay. Đặc biệt những người có làn da nhạy cảm lại phải đeo găng tay rất vướng víu, để lại mùi có chịu và khiến công việc khó khăn hơn. Vì vậy một chiếc máy rửa chén bát mini sẽ bảo vệ đôi bàn tay của bạn một cách tốt nhất.

Khả năng diệt sạch vi khuẩn, đánh tan vết bẩn cứng đầu

Theo những báo cáo thì việc rửa bát đĩa bằng tay không thể loại bỏ 100% vi khuẩn. Bởi có những loại vi khuẩn chỉ có thể tiêu diệt được khi ở môi trường có nhiệt độ lớn khoảng 60 - 63 độ C. Đây là ngưỡng nhiệt độ nước mà các loại máy rửa chén bát mini đạt được khi hoạt động giúp làm sạch và loại bỏ vi khuẩn tốt hơn. Hơn nữa, khi rửa bát bằng máy sẽ tránh được tình trạng tồn dư chất hóa học từ nước rửa bát.

Đánh giá Top 7 máy rửa bát mini bán chạy nhất

Máy rửa bát để bàn Electrolux ESF6010BW

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện máy nổi tiếng Thế giới đến từ Thụy Điển. Với mong muốn giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ để họ có nhiều thời gian cho bản thân thì Electrolux cho ra mắt sản phẩm máy rửa chén mini thông minh ESF6010BW chuyên dụng cho các gia đình có không gian bếp chật hẹp.

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

7.090.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.719.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Ưu điểm nổi bật

  • ESF6010BW có thiết kế dạng thùng, chiều cao chỉ là 60 cm. Sự nhỏ gọn này chính là ưu điểm giúp máy có thể lắp đặt linh hoạt tại bất kỳ vị trí nào trong bếp của nhà bạn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn gia tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn.
  • Máy rửa bát mini Electrolux cho phép rửa cùng một lúc 8 bộ bát đĩa, muỗng thìa, dao. Với một gia đình nhỏ có từ 2 tới 3 thành viên thì đây là dung tích lý tưởng để rửa sau mỗi bữa ăn.
  • Sản phẩm được trang bị tới 6 chương trình rửa bát khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Bao gồm chế độ tráng sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, chế độ tiết kiệm và chế độ rửa các vết bẩn cứng đầu.
  • Bên cạnh đó là các tính năng an toàn được tích hợp như chống tràn nước, khóa trẻ em, bảng điện tử báo chu kỳ rửa,... Máy rửa bát này chạy êm, không phát ra tiếng động lớn nên rất phù hợp với các gia đình ở chung cư, sống tập thể.

Máy rửa bát Galanz W60F555

Galanz là một thương hiệu sản xuất máy rửa bát nội địa Trung quốc. Các sản phẩm của hãng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam.

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

8.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10.889.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8.490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Máy rửa bát mini Galanz có kiểu dáng độc lập, dung tích chứa được 12 bộ đồ ăn Châu u phù hợp với đa số mọi gia đình Việt Nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu đặc biệt nên không để lại dấu vân tay.
  • Máy có hệ thống báo vệ chống rò rỉ nước bạn yên tâm về vấn đề máy bị rò rỉ nước khi sử dụng nhé.
  • Tích hợp chế độ hẹn giờ tự động lên tới 24h giúp bạn cài đặt máy chạy khi đi vắng.
  • Gồm 6 chương trình rửa: rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa tiết kiệm, rửa nhanh và rửa tráng sơ bộ.
  • Với mức giá vừa phải đã sở hữu được một sản phẩm máy rửa bát thông minh. Có chức năng sử dụng viên rửa 3 in 1 nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua muối và bóng trợ xả.

Máy rửa bát để bàn Hanze DW-T1

Hanze là thương hiệu máy rửa bát có xuất xứ từ Hồng Kông, Trung Quốc. Sản phẩm của hãng có mặt trên thị trường Việt trong một vài năm gần đây nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm máy rửa bát mini Hanze.

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

6.950.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6.950.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.950.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Cửa kính trong suốt giúp quan sát được quá trình rửa chén.
  • Hoạt động êm ái với âm thanh phát ra chỉ 56 dB không làm ồn cả nhà nghỉ ngơi.
  • Phù hợp để rửa 6 - 8 bộ bát đĩa cho mỗi bữa cơm hàng ngày.
  • Thiết bị lọc của máy đơn giản, lọc sạch tất cả chất bẩn, tẩy rửa nhanh chóng.
  • Hệ thống mâm tỏa nhiệt đôi hiệu quả giúp làm tan chất bẩn, diệt khuẩn sạch hơn.
  • Cột nước 3D có thiết kế vòi phun trên dưới, rửa sạch thức ăn thừa và những vết bám bẩn.
  • Áp lực nước mạnh từ độ cao 7m, rửa sạch toàn bộ chén đĩa.
  • Máy rửa bát Hanze có tác dụng trong việc thanh trùng khử độc với 72 độ C, hiệu quả hơn so với máy rửa chén truyền thống.

Máy rửa bát GALANZ W60F12T

Máy rửa bát Galanz W60F12T ra đời với sứ mệnh giúp chị em bảo vệ được đôi bàn tay khỏi tác hại của chất tẩy rửa rất hiệu quả. Đặc biệt, nhất là trong những ngày lạnh giá, thời gian đó bạn có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, máy rửa bát mini còn có thể sử dụng như một vật trang trí sang trọng trong gian bếp.

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

8.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

8.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8.990.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp với vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, bền bỉ với thời gian.
  • Bảng điều khiển cảm ứng màn hình Led hiện đại với các phím bấm tối giản nhất, giúp dễ dễ dàng sử dụng.
  • Thiết kế dáng máy độc lập nên có thể lắp âm tủ rất gọn và giúp tiết kiệm không gian bếp.
  • Ngoài ra, khi lắp âm vào tủ bếp thì cũng có thể tháo rời nắp phía trên máy sẽ giúp chiều cao của máy chỉ là 81,5 cm. Trong khi đó chiều ngang và chiều sâu của máy vẫn không đổi là 60cm x 60 cm
  • Tích hợp 6 chương trình rửa có thể tùy chọn rất linh hoạt: rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn Eco, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh và rửa tráng sơ bộ.
  • Sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện, nước một cách tối ưu.

Máy rửa chén bát TEXGIO TG-DTW558 8 BỘ

Sở hữu máy rửa bát mini Texgio trong gian bếp của mình sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi cho công việc rửa bát để có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên đảm bảo chất lượng không thua kém gì hàng các sản phẩm hàng cao cấp. 

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

7.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.461.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật 

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hài hòa đẹp mắt.
  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, hiện đại và rất dễ sử dụng. Đồng thời, thiết kế có đèn LED báo hiệu, giúp bạn dễ dàng quan sát hơn.
  • Sản phẩm bền chắc được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, cao cấp.
  • Trang bị đến 7 chương trình rửa linh hoạt gồm: Rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh , rửa Eco, Rửa 90 phút, vệ sinh máy phù hợp với độ bẩn của bát đũa.
  • Dung tích chứa là 8 bộ bát đĩa và chỉ sử dụng 8 lít nước cho một chu trình rửa bát.

Máy rửa bát thương hiệu BOSCH SMS46NI05

Bosch thì thương hiệu nổi tiếng của Đức mà hẳn nhiều người đã biết đến. Dòng máy rửa bát của hãng được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

20.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

18.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

18.900.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đứng độc lập, kiểu dáng sang trọng làm cho gian bếp trở lên nổi bật.
  • Tích hợp 6 chương trình rửa tối ưu: rửa 70°C chuyên sâu và diệt khuẩn cao, tự động Auto 45-65°C, Eco 50°C tối ưu sử dụng năng lượng, rửa thủy tinh 40°C, 1h 65°C giúp rửa nhanh và chương trình Turbo Speed 20' 60°C rửa bát nhanh nhất chỉ trong 20 phút.
  • Độ ồn chỉ 44dB với nhiều vách cách âm kết hợp bộ chống rung nền máy hoạt động rất êm ái.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F

Máy rửa bát mini Fujishan sẽ là thiết bị nhà bếp khiến bạn phải yêu ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm phù hợp với cá nhân hoặc gia đình có 4 đến 6 người.

máy rửa bát mini

Ưu đãi tốt nhất

7.9.9.000 VNĐ

Xem tại Lazada

8.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8.490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đơn giản, sang trọng, thời thượng.
  • Tính năng ưu việt giúp loại bỏ 99.99% vết bẩn trên bát đĩa.
  • Sử dụng 4 vòng tuần hoàn giúp tiết kiệm nước một cách tối ưu.

Nhược điểm: Nước đọng lại trên đồ khi máy đã dừng hoạt động,chưa đc khô cho lắm

Với những thông tin về máy rửa bát mini ở trên thì hẳn bạn không thể phủ nhận sự cần thiết của nó trong cuộc sống hàng ngày. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhất.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!