Máy sấy tóc nào tốt nhất hiện nay? Top 11 máy sấy đáng mua

25.05.2023 - 21:02

Máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay chính vì vậy việc lựa chọn được máy sấy tóc nào tốt vừa đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình là điều cực kỳ cần thiết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những tiêu chí lựa chọn máy sấy tóc và đánh giá top 11 sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu chi tiết nhé!

Tiêu chí chọn mua máy sấy tóc

Để lựa chọn được máy sấy tóc có chất lượng tốt và phù hợp bạn cần dựa vào một số tiêu chí sau để chọn được chiếc máy sấy ưng ý.

Nhiệt độ sấy

Nếu bạn thường xuyên sấy tóc ở nhiệt độ cao sẽ dẫn đến việc tóc bị tổn thương, bị xơ và khô. Chính vì điều này bạn cần lựa chọn những loại máy sấy có 2-3 mức nhiệt trở lên để dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng máy sấy tóc thì bạn cũng nên tham khảo và lựa chọn những loại máy sấy tóc được trang bị tính năng bảo vệ quá nhiệt. Với tính năng này, nó sẽ giúp bạn duy trì, ổn định nhiệt độ sấy ở mức chuẩn, đảm bảo cho tóc bạn khi sấy sẽ không bị hư tổn.

Tiếng ồn của máy sấy

Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc nào tốt bạn cần dựa vào tiếng ồn khi sấy của chiếc máy đó sau một thời gian sử dụng.

Khi sấy tóc bạn luôn phải đặt chiếc máy sấy ở gần tai nên nếu sử dụng máy có tiếng ồn quá lớn sẽ gây cảm giác khó chịu, thậm chí là đau đầu, ù tai. Tiếng ồn của máy sấy cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh nếu bạn sử dụng thường xuyên. Vì vậy bạn cần lựa chọn máy sấy có động cơ vận hành êm ái để tiếng ồn khi hoạt động không quá to, đảm bảo thoải mái khi sử dụng cho bạn và cho những người xung quanh.

Thiết kế

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy sấy tóc là tay cầm gập và tay cầm thắng. Nếu bạn lựa chọn chiếc máy sấy có kiểu dáng và màu sắc đẹp cũng sẽ tăng thêm vẻ đẹp và nhu cầu của bạn. Nếu lựa chọn loại tay cầm gập bạn sẽ dễ dàng gấp gọn được máy sấy và dễ dàng mang đi mỗi lần đi công tác, du lịch mà không chiếm quá nhiều diện tích hành lý của mình.

Tuy loại máy sấy tay cầm gập tiện lợi những có thể độ bền sẽ không cao bằng loại tay cầm thẳng. Với vấn đề này bạn cần cân nhắc giữa việc sử dụng máy có kích thước nhỏ gọn để tiện mang đi với độ bền của máy để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến những thiết kế nhỏ như móc treo để có thể treo máy lên khi không sử dụng.

Phụ kiện đi kèm

Nếu bạn thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc để phục vụ cho cuộc sống hay nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn loại máy sấy có kèm theo những loại đầu sấy tạo kiểu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mình. Loại đầu sấy phổ biến là đầu sấy hẹp nhằm giúp tập trung khí nóng và đầu sấy khuếch tán khí để tạo kiểu cho tóc.

Máy sấy tóc nào tốt? Đánh giá top 11 máy sấy tóc bán chạy nhất hiện nay

Tuy máy sấy tóc có rất nhiều loại và mức giá cũng đa dạng để bạn lựa chọn nhưng ở phần này chúng tôi sẽ đánh giá 10 mẫu máy sấy tóc tốt nhất hiện nay.

1.Máy Sấy Tóc Panasonic EH-ND11 

Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 sẽ giúp mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại, giúp các chị em phụ nữ có thể chăm sóc và sáng tạo ra những kiểu tóc quyến rũ, nổi bật.  Máy có công nghệ sấy khô tiên tiến với 2 mức tốc độ và 2 mức nhiệt độ giúp sấy khô nhanh chóng mà không làm hư hại tóc. Máy vận hành êm ái với hệ thống chống ồn hiệu quả. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.

may-say-toc-nao-tot
Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND11

Nơi mua tốt nhất

shopee

290.000 ₫

Đặc điểm nổi bật: 

  • Hai mức tốc độ và hai mức nhiệt độ giúp điều chỉnh luồng gió phù hợp, giúp làm đẹp nhưng vẫn bảo vệ tóc. Máy tích hợp chức năng sấy mát giúp bảo vệ cho mái tóc mảnh và hư tổn.
  • Máy với công suất 1000W và chế độ sấy nhanh Turbo Dry giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc hàng ngày.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch. Móc treo ở đuôi máy giúp bạn treo máy lên tường sau khi sử dụng, tránh hỏng máy.
  • Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 có hệ thống chống ồn được tạo bởi bộ lọc khí kép, giúp máy hoạt động êm dù được sử dụng ở cường độ lớn nhất, không tạo cảm giác khó chịu cho bạn và những người xung quanh.

2. Máy sấy tóc nào tốt? máy sấy mini JIASHI công suất lớn 1000w

Đúng như tên đã miêu tả, loại máy này của hãng Jiashi tuy "nhỏ mà có võ". Chỉ dài tầm 20cm, bạn có thể dễ dàng cầm lâu tạo kiểu không phải lo mỏi tay hay máy nặng như nhiều mẫu khác. Sản phẩm này còn có thể gấp gọn nên rất phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn hay các cô nàng độc thân vừa dùng tại nhà hay đem đi du lịch.

may-say-toc-nao-tot1
Máy sấy mini JIASHI 

Nơi mua tốt nhất

shopee

109.000 ₫

Đặc điểm nổi bật: 

  • Nhỏ gọn thời trang, bảo vệ tóc tốt hợp với du lịch.
  • Sấy khô tóc nhanh chóng và không sợ hư tổn.
  • Nhựa PPE chịu nhiệt Không có Mùi nhựa khi Sấy.
  • Tạo kiểu dễ dàng với bầu sấy tập chung.
  • Chế độ nhiệt ThermoProtech(bảo vệ tóc khỏi nhiệt cao)
  • Sơn bóng 3 lớp chống nhiệt, dễ vệ sinh, bền màu.
  • Nhiệt không đổi, ko gây hư tổn tóc

3. Máy Sấy Tóc Ionity Panasonic EH-NE66-K645 

Máy sấy tóc Panasonic màu đen bóng loáng sang trọng, tay cầm có thể gấp gọn giúp tiết kiệm không gian, tiện mang theo khi đi du lịch, công tác.

may-say-toc-nao-tot2
Panasonic EH-NE66-K645

Nơi mua tốt nhất

shopee

870.000 ₫

Đặc điểm nổi bật: 

  • Công nghệ ionity với đầu phun được thiết kế ngoài thân máy, duy trì tối đa lượng ẩm đến tóc, chăm sóc mái tóc mượt mà óng ả, giảm xơ rối do tĩnh điện.
  • Công suất sấy nhanh mạnh mẽ 2300W với mức điện năng tiêu thụ chỉ 2000W, tiết kiệm tối đa thời gian sấy tóc với hiệu suất sấy cao và ổn định.*
  • Đầu sấy tập trung nhiệt 11mm: Giúp tạo kiểu tóc nhanh chóng và chuẩn xác đến từng chi tiết.
  • Chế độ sấy bảo vệ nhiệt cho phép làm khô tóc ở nhiệt độ tối ưu, bảo vệ tóc khỏi hư tổn tại nhiệt độ cao.
    Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tay cầm gấp gọn dễ dàng mang theo bên người.

4. Máy sấy tóc CkeyiN 2200W

Mẫu máy sấy tóc của thương hiệu CkeyiN 2200w có đi kèm với nhiều phụ kiện và có nhiều chức năng sấy khác nhau nhưng giá cả lại rất phải chăng.

Máy sấy tóc kết hợp ion âm với công nghệ phân phối nhiệt EHD, đảm bảo tóc mềm hơn và khỏe hơn và loại bỏ tình trạng rụng tóc và xoăn.

may-say-toc-nao-tot3
Máy sấy tóc nào tốt?

Nơi mua tốt nhất

shopee

155.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Máy sấy tóc CkeyiN 2200W có 3 chế độ nhiệt để sử dụng là chế độ gió, chế độ ấm và chế độ nóng cùng 2 tốc độ sấy là tốc độ gió nhẹ và tốc độ gió mạnh để người sử dụng có thể lựa chọn mức độ phụ hợp.
  • Động cơ mạnh mẽ được thiết kế có khả năng giải phóng gió mạnh giúp thổi khô tóc một cách hiệu quả.
  • Máy sấy CkeyiN còn kết hợp ion âm với công nghệ phân phối nhiệt EHD để đảm bảo được tóc luôn mềm, khỏe hơn và giúp loại bỏ tình trạng tóc rụng, tóc xoăn tỏng quá trình sấy.
  • Phụ kiện được trang bị đi kèm là đầu thổi tập trung và khuếch tán luồng gió cùng một số phụ kiện nhỏ khác như lược các loại,…
  • Tuy có nhiều điểm đáng nổi bật nhưng vỏ bên ngoài của máy sấy được làm từ chết liệu nhựa nên khi sấy ở chế độ nóng với thời gian kéo dài mùi nhựa sẽ nồng lên gây khó chịu cho người sử dụng.

5. Máy sấy tóc mini Philips HP8108

Philips là một thương hiệu uy tín trên thị trường dành cho bạn nào phân vân máy sấy tóc loại nào tốt hiện nay. Máy sấy tóc HP8108 thực sự là niềm yêu thích của không ít cô gái với màu hồng nữ tính cùng nhiều tính năng khi sử dụng.

may-say-toc-nao-tot4
Philips HP8108

Nơi mua tốt nhất

shopee

269.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Máy sấy tóc Philips HP8108 có khả năng cân bằng tuyệt vời giữa khả năng sấy khô và khả năng tạo kiểu tóc. Với công suất hoạt động là 1000W tạo ra luồng khí và công suất sấy tối ưu, đem đến cho bạn một mái tóc đẹp, mềm mại sau khi sấy.
  • Máy sấy tóc HP8108 cung cấp 2 lựa chọn về tốc độ và nhiệt độ sấy để việc sấy tóc dễ dàng, nhanh chóng hơn. Bộ tập trung sẽ dồn luồng khí qua khe hở vào những khu vực nhất định để giúp bạn tạo kiểu tóc mình mong muốn nhất.
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng sử dụng và dễ dàng mang đi nhiều nơi. Tay cầm của máy sấy tóc có thể gấp gọn lại, dây dài 1,5 mét tạo sự linh hoạt tối đa cho bạn khi sử dụng.
  • Được trang bị chế độ sấy mát giúp bảo vệ tóc tuyệt đối. Đây là chức năng chuyên nghiệp giúp bạn sấy tóc ở nhiệt độ thích hợp giúp làm giảm nguy cơ gây hư tổn cho tóc đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực.

6. Máy sấy tóc tạo kiểu AKUMA 1386 

Máy sấy tóc AKUMA 1386 có công suất lớn và chế độ sấy nhanh cho luồng gió mạnh, an toàn, bảo vệ mái tóc tốt nhất tránh bị tổn thương bởi nhiệt độ cao, giúp bạn sấy khô tóc nhanh nhất, tiết kiệm nhiều thời gian, bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc ngay chính tại nhà của mình.

Mỏ sấy tạo kiểu được thiết kế tỉ mỉ độc đáo giúp tập trung luồng gió mạnh không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tạo được nhiều kiểu tóc đẹp. Mỏ sấy tạo kiểu của máy giúp tóc khô nhanh đến bất ngờ và tạo kiểu 1 cách dễ dàng.

may-say-toc-nao-tot5
AKUMA 1386 

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Công suất lớn 1600W phù hợp để tóc không bị tổn thương vị nhiệt quá cao
  • Máy sấy có 4 nấc điều chỉnh gió: Tắt - Gió mát - Gió ấm - Sấy nóng
  • Thích hợp cho mọi người có nhu cầu cá nhân hoặc sử dụng tại nhà và salon
  • Thiết kế kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo sản phẩm mọi lúc mọi nơi hay du lịch.
  • Vỏ bọc của sản phẩm lựa chọn từ CHẤT LIỆU CAO CẤP, tạo độ bóng đẹp và tinh tế.
  • Sắc màu trung tính phù hợp với tất cả mọi người.

7. Máy sấy tóc CkeyiN 2000W

Thương hiệu máy sóc tóc CkeyiN không chỉ phát triển những mẫu máy sấy có công suất vừa và nhỏ mà còn phát triển nhiều mẫu có công suất lớn từ 2000W nhằm phục vụ nhu cầu sấy tóc cao hơn như tại các salon, thẩm mỹ viện,….

may-say-toc-nao-tot10
Máy sấy tóc nào tốt

Nơi mua tốt nhất

shopee

199.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Công suất hoạt động lớn lên đến 2000W giúp tạo nhiệt đều và sức sấy mạnh giúp sấy nhanh hơn.
  • Sử dụng công nghệ anion có ánh sáng màu xanh dương làm giảm đi đáng kể mọi tác hại có thể có ở tóc trong quá trình sấy.
  • Được trang bị 3 mức gió và nhiệt độ gió để đáp ứng các nhu cầu sấy khác nhau và chất lượng tóc khác nhau của người dùng.
  • Thiết kế thân thiện với người dùng, vỏ có thể tháo rời nên việc vệ sinh lau chùi và hút bụi trở nên dễ dàng hơn.

8. Máy sấy tóc Ubeator

Ubeator là thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp cho tóc như máy sấy tóc, máy uốn, máy ép,… được nhiều người lựa chọn bởi tuổi thọ cao, công suất hoạt động mạnh mẽ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Ubeator nếu chưa biết máy sấy tóc loại nào tốt nhé!

may-say-toc-nao-tot7
Máy sấy tóc Ubeator

Nơi mua tốt nhất

shopee

176.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Máy sấy tóc Ubeator có công suất hoạt động lên đến 2300W giúp sấy tóc nhanh hơn.
  • Được cài đặt 3 mức nhiệt cùng 2 tốc độ gió giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ và nhiệt độ phù hợp với kiểu tóc mình muốn tạo.
  • Được trang bị đầu thổi khuếch tán giúp xác định các lọn tóc và tạo kiểu gợn sóng một cách tự nhiên, đầu thổi tập trung dùng để tập hợp luồng không khí tại 1 khu vực giúp tóc sau khi sấy mượt mà hơn.
  • Dây nguồn có thể xoay 360 độ rất tiện lợi trong quá trình sấy. Được trang bị thêm chùm ánh sáng xanh cùng nước hoa nên tóc sau khi sấy sẽ có mùi thơm nhẹ.

9. Máy sấy tóc du lịch Philips BHC010

Để trả lời câu hỏi máy sấy tóc nào tốt không thể không để đến máy sấy tóc du lịch Philips. BHC010 là model giới hạn của thương hiệu Philips với màu đen cực kỳ sang trọng nhưng lại mang đến sự mềm mại cho mái tóc của bạn.

may-say-toc-nao-tot8
Philips BHC010

Nơi mua tốt nhất

shopee

329.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Công suất hoạt động 1200W làm tóc khô nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian sấy của bạn.
  • Có 2 mức nhiệt sấy cùng chế độ bảo vệ quá nhiệt khi máy hoạt động quá công suất.
  • Thiết kế tay gập hiện đại, dễ dàng mang đi. Mặt sau được thiết kế dạng tổ ong giúp dễ dàng vệ sinh và hút không khí hiệu quả.

10. Máy sấy tóc Sunhouse SHD2308W

Máy sấy tóc Sunhouse SHD2308W là một trong những mẫu máy sấy tóc được ưa chuộng hiện nay trên thị trường bởi nó có kiểu dáng cùng màu sắc đẹp mắt và công suất hoạt động tốt, đem lại hiệu quả khi sử dụng.

may-say-toc-nao-tot9
Sunhouse SHD2308W

Nơi mua tốt nhất

shopee

319.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS siêu bền, có khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi nên sản phẩm luôn sáng bóng như mới.
  • Thiết kế nút gạt 3 cấp độ trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng điều khiển và lựa chọn tốc độ phù hợp.
  • SHD2308W được trang bị tấm tản nhiệt bằng hợp kim siêu bền nên khả năng hút gió trở nên tối ưu nhưng không làm nóng sản phẩm, từ đó nâng cao thêm tuổi thọ cho máy.

11. Máy Sấy Tóc Flyco Công Suất Lớn (2200W) FH1610VN

Flyco là một thương hiệu toàn cầu thành lập năm 1999 có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc Đại lục, và nhiều quốc gia khác nhau. Sản phẩm chính của hãng này tập trung vào các thiết bị điện tử gia đình như máy cầm tay, máy chăm sóc cá nhân, máy sấy tóc, máy cạo râu..

Máy sấy tóc flyco có tốt không? thì câu trả lời là có bởi máy sấy tóc của thương hiệu này có độ bền cao và nhiều ưu điểm vượt trội mang lại tiện ích cho người dùng.

may-say-toc-nao-tot10
Máy sấy tóc flyco 

Nơi mua tốt nhất

shopee

399.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Công suất lớn 2200W giúp sấy nhanh mau khô tóc.
  • 2 chế độ sấy gồm sấy mát và sấy nóng, tuỳ chọn theo nhu cầu khi sấy.
  • Tích hợp kỹ thuật cân bằng nhiệt làm nóng nhanh và đồng đều.
  • Có 6 mức điều chỉnh thao tác qua nút điều khiển độc lập dễ dàng. 
  • Tay cầm gấp gọn, dễ bảo quản trong vali, túi xách khi du lịch.
  • Tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ người dùng và độ bền của máy.
  • Thương hiệu Flyco - Trung Quốc và sản xuất tại Trung Quốc.

Trên đây là bài viết tổng hợp các loại máy sấy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng bài viết đã đem đến thông tin hữu ích và giúp bạn biết được loại máy sấy tóc nào tốt, phù hợp với mình rồi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!