Top 5 máy uốn tóc mini được ưa chuộng nhất

12.10.2022 - 15:48

Có rất nhiều bạn hiện nay chọn giải pháp mua máy uốn tóc mini để có thể tự làm tại nhà, thay vì chọn giải pháp ra tiệm làm tóc mất khá nhiều thời gian và tiền bạc thì đây được coi là giải pháp nhanh chóng mà vẫn giúp chúng ta có được kiểu tóc đẹp theo ý muốn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy uốn tóc mini được bán tại các trang thương mại điện tử như shopee, Tiki hay Lazada.

Hãy cùng chanhtuoi.com điểm qua top 5 máy uốn tóc mini được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Máy uốn tóc mini là gì ?

Máy uốn tóc mini là thiết bị sử dụng nhiệt để tác động lên mái tóc nhằm tạo kiểu dáng cho tóc. Cấu tạo của máy uốn tóc Mini thường sẽ có bộ phận tay cầm và bộ phận uốn. Việc sử dụng máy uốn tóc mini sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kiểu dáng ưng ý. Với nhiều loại máy uốn tóc mini hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường như hiện nay thì bạn nên tìm hiểu và tìm cho mình một loại máy uốn tóc mini phù hợp nhất.

Một máy uốn tóc mini phù hợp với bạn cần phải đạt các tiêu chí như: Dễ dàng tạo kiểu, thiết kế tiện lợi cầm tay, có các chế độ uốn phù hợp với loại tóc của bạn... Với những tính năng cũng như sự tiện lợi của sản phẩm này, máy uốn tóc mini ngày càng được sử dụng rộng rãi và là thiết bị làm đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái.

Xem thêm: Top 13+ Kem ủ tóc, mặt nạ ủ tóc tốt nhất, giúp tóc khỏe mạnh, suôn mượt

1. Máy uốn tóc CkeyiN HS353

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Máy uốn tóc CkeyiN HS353
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Lazada

122.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Siêu nhẹ và nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo và dễ sử dụng.
  • - Nhiệt độ cố định 180 ℃, bảo vệ tóc không bị tổn hại và khô xơ.
  • - Kết hợp đĩa sứ với bộ phận làm nóng PTC, làm nóng nhanh và đều.

Máy uốn tóc CkeyiN HS353 Kết hợp tấm gốm với phần làm nóng bằng PTC, làm nóng nhanh và đều, mang lại mái tóc bóng mượt đồng thời loại bỏ tối đa tình trạng tóc xoăn và hư tổn. Đặc điểm kỹ thuật: Chất liệu: ABS + Hợp kim nhôm, chất liệu làm nóng: PTC Điện áp định mức: 110 ~ 240V Tần số định mức: 50/60Hz, công suất định mức: 27W. Màu sắc: Vàng/Đỏ/Tím. Kích thước: 19 * 2cm.

2. Máy uốn, là tóc mini Make Time

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Máy uốn, là tóc mini Make Time
Ưu đãi tốt nhất

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

49.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế nhỏ gọn
  • - Dễ dàng tạo kiểu
  • - Tích hợp chế độ chống cháy nổ trên máy

Máy uốn, là tóc mini Make Time có thiết kế nhỏ gọn, siêu tiện lợi giúp các nàng có thể dễ dàng bỏ vừa túi trang điểm, túi xách, balo, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mái tóc mọi lúc mọi nơi. Máy có nhiệt độ nóng vừa phải, đủ để các sợi tóc ngoan ngoãn giúp bạn dễ dàng tạo kiểu mà vẫn đảm bảo tóc luôn khỏe mạnh, không sợ bị khô xơ hay gãy rụng. Thiết kế bằng chất liệu chắc chắn, tay cầm vừa vặn lại được trang bị lớp cách nhiệt an toàn, chẳng sợ bị bỏng tay. Ngoài ra, em ấy còn có nút bật tắt và nút khóa/mở giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mỗi khi sử dụng. Phần dây điện của sản phẩm được thiết kế có khả năng xoay 360 độ dễ dàng cho việc chải, xoay mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng đầu dây sau một thời gian sử dụng.

3. Máy uốn tóc mini OEM

Top 3
Máy uốn tóc mini GocgiadinhVN
Ưu đãi tốt nhất

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

75.001 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Dễ dàng cầm tay
  • - Có nhiều chế độ lựa chọn uốn
  • - Khả năng làm nóng nhanh
  • - Chất liệu nhựa cách điện

Máy là uốn tóc mini tiện lợi OEM là máy uốn tóc mini cao cấp có kích thước nhỏ gọn thích hợp.để bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi... Thiết bị tác dụng làm thẳng tóc một cách nhanh chóng, giúp bạn.có những kiểu tóc thật ấn tượng.. Khả năng làm nóng nhanh, mặt tiếp xúc với tóc được làm từ.chất liệu cao cấp, hạn chế việc làm cháy tóc trong lúc sử dụng.. Chất liệu: Nhựa. Màu sắc: xanh, hồng. Kích thước sản phẩm: 15x2cm.

4. Máy uốn tóc mini bỏ túi SHINON 8988

Top 4
Máy uốn Tóc mini bỏ túi SHINON 8988
Ưu đãi tốt nhất

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

65.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Kiểu dáng mini
  • - Thiết kế tiện dụng
  • - Chất liệu cao cấp có tráng lớp ceramic
  • - Tránh làm hư và gãy tóc; thích hợp cho bạn mang theo khi du lịch, công tác

Máy uốn tóc Shinon có kiểu dáng mini, thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho bạn mang theo khi du lịch, công tác. Chất liệu cao cấp có tráng lớp ceramic giúp bảo vệ tóc tối đa tránh làm hư và gãy tóc do lượng nhiệt tỏa đều lên tóc, an toàn khi sử dụng. Tay cầm làm bằng nhựa cách nhiệt nên tránh bị bỏng khi dùng. Thân máy được thiết kế nút ON/OFF rất thuận tiện cho thao tác làm tóc. Kết hợp với nút kẹp nên việc làm tóc nhanh hơn. Ngoài ra, dây xoay 360 độ giúp bạn không cảm thấy khó chịu vì vướng víu, thao tác dễ dàng.

5. Máy uốn tóc mini Maketime

Top 5
Máy uốn tóc mini Maketime
Ưu đãi tốt nhất

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

49.000 VNĐ

Xem tại Lazada

58.500 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế đẹp mắt
  • - Nhiệt độ uốn đa dạng
  • - Không làm xù, khô tóc
  • - Chống cháy nổ

Máy uốn tóc mini Maketime có lớp tiếp xúc được sơn tĩnh điện không bong tróc. Cắm điện bật công tắc 10 giây sau đó sử dụng nên rất dễ dùng. Bộ sản phẩm gồm: Hộp đựng nhựa + 1 máy duỗi. Với giá thành rẻ và kiểu dáng rất bắt mắt, là lựa chọn phù hợp cho những bạn gái hay đi du lịch hoặc thích làm mới mình mỗi sáng đến công sở.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về máy uốn tóc mini tốt nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!