Tìm hiểu Fado là gì? Fado.vn của nước nào? Có tốt không?

17.01.2024 - 09:27

Nhiều bạn chưa biết về Fado, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết về Fado để các bạn hiểu hơn về Fado là gì cũng như cách hoạt động của Fado.

Tìm hiểu Fado là gì? 

Fado (Website fado.vn) là website chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ, Nhật... (hàng quốc tế) về Việt Nam (Cross-Border E-Commerce). Đây hiện là một trong những trang web mua hàng quốc tế hàng đầu được nhiều người lựa chọn.

Fado là gì? Fado của nước nào?

Fado.vn xuất phát từ một công ty của Việt kiều Mỹ, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Năm 2011 Fado hợp tác ban đầu với Amazon để đồng bộ hóa dữ liệu của Amazon về Website Fado.vn cũng như cung cấp thêm giao diện tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ nước ngoài cho người Việt.

Từ tháng 4 năm 2014, Fado đã khẳng định ưu thế trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Vào ngày 14.10.2020, Fado.vn đã chính thức thành lập và trở thành Công ty cổ phần Fado Global, do ông Nguyễn Hoàng Duy là người đại diện pháp luật tại Việt Nam.

Tới nay Fado đã mở rộng ra Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Đức... Bạn có thể mua sắm xuyên biên giới với Fado. Mục tiêu của Fado là sứ mệnh "giúp từng cá nhân, doanh nghiệp Việt giao thương trực tiếp với thế giới đơn giản hơn qua thương mại điện tử."

fado-la-gi
Fado - Website mua hàng quốc tế cao cấp uy tín

Một số thông tin về Fado Vietnam

Tên đầy đủCông Ty Cổ Phần Fado Global
Địa chỉ60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại1900 545 403
Email[email protected]
Websitehttps://fado.vn

Ưu điểm của Fado so với các nền tảng khác?

Trước Fado thì nhận thấy nhu cầu mua sắm từ nước ngoài, rất nhiều đơn vị đã làm nhưng vẫn dừng lại ở mức nhận đơn hàng hộ. Người dùng cần chọn sản phẩm và gửi thông tin đó cho bên trung gian.

Nhưng Fado thì làm chuyên nghiệp và quy mô hơn, khi đồng bộ được dữ liệu, cung cấp giao diện tiếng Việt. Xây dựng kho hàng ở Việt Nam và Mỹ... để xử lý đơn hàng.

website fado-la-gi
Website Fado.vn

Một số điểm nổi bật của Fado:

  • Tìm được các hàng hóa, dịch vụ trong nước không có sẵn.
  • Mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Không giới hạn sự lựa chọn tại một người bán/website thương mại điện tử hay 1 quốc gia nào.
  • Giao dịch trực tiếp, không qua các khâu trung gian đảm bảo nguồn gốc.
  • Mua được giá thấp hơn.
  • Tiếp cận được sản phẩm nhanh hơn, khi vừa ra mắt.
  • Fado cam kết đem đến sự nhanh chóng trong giao hàng, chỉ trong vòng 7 ngày đối với các nhóm hàng nhất định.
  • Theo dõi và cập nhật liên tục hành trình đơn hàng từ người bán nước ngoài cho đến tận tay khách hàng tại Việt Nam.
  • Nếu có trường hợp đơn hàng gặp trục trặc và giao trễ, Fado cam kết sẽ đền bù đáng giá cho khách hàng.
ưu điểm nổi bật của fado là gì
Ưu điểm của Fado so với mô hình thương mại truyền thống

Một điểm mình cực kỳ thích ở Fado khác việc mình đặt mua đó là thuế. Trước đây khi tự đặt mua trực tiếp từ các sàn, mình phải kiểm tra khá nhiều thứ như mặt hàng này có chịu thuế nhập khẩu, thuế gì khác không. Do đó tốn khá nhiều thời gian và cực kỳ khó để hướng dẫn cho bạn bè. Nhưng từ khi Fado ra đời thì dễ hơn hẳn. 

Một điều nữa là việc giao hàng và đổi trả, vì mua hàng xuyên biên giới nên có rất nhiều vấn đề xảy ra. Mình lấy ví dụ 1 đơn hàng mình mua từ một website chuyên về đồ công nghệ. Khi hàng chuyển tới Việt Nam rồi nhưng không thể giao được, chỉ vì bưu tá không tìm thấy số điện thoại trên gói sản phẩm. Đến khi mãi không nhận được quá lâu, mình tìm số bưu cục và gọi để hỏi thì họ check bảo không biết ai nên không giao được. Kể cũng bó tay.

Fado giờ là một giải pháp tuyệt vời cho việc mua sắm từ các trang thương mại điện tử lớn trên thế giới nếu bạn không chuyên. 

Fado lừa đảo? Mua hàng trên Fado.vn có an toàn, uy tín không?

Mua hàng trên Fado có rẻ không?

Như đã nói ở trên, khi mua hàng trên Fado bạn sẽ được mua với giá thành tốt vì không cần qua khâu trung gian và thuế. Bên cạnh đó, sàn này cũng có nhiều mã giảm giá, ưu đãi, chương trình cho người dùng. Bạn hãy thường xuyên ghé thu thập, đảm bảo sẽ mua được giá cực hời đấy!

Để mua hàng trên Fado bạn chỉ cần truy cập fado.vn và check mã giảm giá Fado tại Chanh Tươi Review để tiết kiệm khi mua sắm bạn nhé!

mã giảm giá fado-la-gi
Mã giảm giá Fado cập nhật mới nhất trên Chanh Tươi Review

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn “Fado là gì?” Hãy thử mua hàng trên Fado để cảm nhận sự khác biệt so với các website khác nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!