Review các loại máy xay ăn dặm Bear được ưa chuộng nhất hiện nay

15.04.2023 - 06:19

Máy xay ăn dặm Bear là một trong những sản phẩm máy xay ăn dặm được các mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay. Vậy máy xay Bear có tốt không? Những loại máy xay ăn dặm nào của Bear được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Chanh Tươi review nhé!

Máy xay ăn dặm là gì?

Máy xay ăn dặm là một trong những sản phẩm đồng hành đắc lực cùng mẹ trong quá trình cho bé ăn dặm từ 4 đến 8 tháng tuổi. Chức năng chính của máy xay này là xay nhuyễn thực phẩm thành chất bột mịn, giúp cho bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu toàn bộ chất dinh dưỡng có trong thức ăn. So với máy say sinh tố chỉ xay được các loại hoa quả thì máy xay ăn dặm có thể xay được tất cả loại thực phẩm từ rau củ, quả đến thịt, cá. Điều này giúp cho việc chế biến thực phẩm cho bé trở nên đa dạng hơn và thuận tiện hơn.

Giới thiệu về thương hiệu Bear

may-xay-an-dam-bear-1646748157
Các sản phẩm thương hiệu Bear

Bear là thương hiệu điện gia dụng uy tín và chất lượng từ Trung Quốc, thành lập năm 2006, thuộc công ty Bear Electric Appliance. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, thiết kế sản phẩm gia dụng thông minh, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất lượng ổn định.

Bear chuyên cung cấp đồ gia dụng nhà bếp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh. Hiện nay, Bear cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng máy xay đa năng chất lượng, bền bỉ và được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại.

Các sản phẩm của Bear được bán rộng rãi tại các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và các quốc gia, khu vực khác trên thế giới. Nổi bật trong các dòng sản phẩm được ưa chuộng chính là dòng máy xay ăn dặm Bear với những thiết kế hiện đại và các tính năng hữu ích.

Bear luôn không ngừng nổ lực và cố gắng trong nhiều năm qua, nên đã mang về cho mình một số giải thưởng nổi bật như sau:

  • Top 10 Thương hiệu Hàng hóa Trực tuyến Toàn cầu năm 2010.
  • Top 100 Thương hiệu bán lẻ Trực tuyến hàng đầu Trung Quốc năm 2010.
  • Đơn vị hợp tác toàn vẹn truyền hình vệ tinh Quảng Đông năm 2011.
  • Top 10 sản phẩm tốt của năm 2011 tại Trung Quốc.
  • Giải nhất cuộc thi thiết kế sản phẩm điện kỳ diệu "My Time Of I" tại Bắc Kinh năm 2013 và nhiều giải thưởng nổi bật khác.

Máy xay ăn dặm Bear có tốt không?

1. Thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn

Các dòng máy xay ăn dặm Bear đều được thiết kế khá nhỏ gọn với các tông màu trang nhã, bắt mắt phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Thiết thế thân máy với lớp vỏ làm bằng chất liệu Polypropylene (PP) sắc nét, dễ lau chùi vệ sinh. Cối xay được làm bằng thủy tinh borosilicate chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn sử dụng cho trẻ nhỏ.

Lưỡi xay cả máy được thiết kế chắc chắn với các lưỡi dao chống gỉ sét làm bằng SUS402. Các lưỡi dao được xếp 3 tầng so le nhau tăng lực cắt và tăng độ nhuyễn mịn khi xay.

may-xay-an-dam-bear-1-1646748177
Thiết kế hiện đại

Ngoài ra, đế máy còn được bổ sung thêm miếng đệm silicon giảm ồn và giảm rung lắc trong quá trình xay. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế với người sử dụng nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

2. Dung tích, công suất đa dạng, thích hợp xay đồ ăn dặm cho bé

Hiện nay, máy xay đa năng Bear trên thị trường có rất nhiều dòng khác nhau với công xuất đa dạng từ 50W – 300W mạnh mẽ, xay nhuyễn các loại thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Với các máy xay ăn dặm đến từ Bear có dung tích phù hợp sử dụng xay đồ ăn dặm cho bé vì trong quá trình ăn dặm, bé thường ăn khá ít nên khi sử dụng các máy xay thông thường sẽ khó xay và lãng phí. Lượng thức ăn này đủ dùng cho bé trong khoảng một bữa, giúp bé luôn được thưởng thức đồ ăn tươi mỗi ngày.

may-xay-an-dam-bear-2-1646748185
Dung tích máy xay đa dạng

Ngoài xay đồ ăn dặm, máy xay Bear còn xay được các loại thịt, tôm, cá, rau củ, sinh tố và gia vị (tỏi, ớt...). Đây cũng là điểm cộng để tận dụng dùng luôn cho cả gia đình cho dù bé đã qua thời điểm ăn dặm vẫn được.

3. Công nghệ xay mới, đa năng tiện ích

Được tích hợp nhiều công nghệ xay tiên tiến và nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm máy xay Bear giúp quá trình xay trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn rất nhiều. Với máy xay Bear bạn có thể xay các loại thực phẩm mền như hoa quả, thịt,… đến các loại thực phẩm cứng như các loại hạt.

Với từng loại thực phẩm, bạn có thể lựa chọn chế độ mạnh yếu cho phù hợp để đáp ứng đúng với nhu cầu nhất, dễ dàng thao tác nên đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất.

Review top 3 máy xay ăn dặm Bear bán chạy nhất hiện nay

1. Máy xay ăn dặm GR-B03V2

Máy xay ăn dặm 1 chế độ Bear GR-B03V2 với thiết kế nhỏ gọn, thông minh và công suất 120W giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm cho bé nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với một em máy xay ăn dặm 1 chế độ thông minh việc nấu ăn cho bé sẽ trở nên đơn giản hơn.

Với công suất máy 120W kết hợp cùng lưỡi dao chữ S đa tầng sắc bén, máy xay cho bé ăn dặm Bear có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm mềm sau khi sơ chế như: cà rốt, khoai tây, bánh quy, hành tây, rau xanh,...

Máy xay cho bé ăn dặm Bear 0.3L tích hợp cốc xay làm từ thủy tinh borosilicat có khả năng chịu nhiệt cao và không bám mùi. Đế cốc xay được trụ vững bởi lớp đệm silicon, tránh trường hợp rung lắc máy khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy xay Bear 0.3L vận hành êm ái với ổ trục động cơ ổn định, có độ ồn cực thấp, giúp bạn có thể thoải máy sử dụng máy xay ăn dặm ở bất cứ hoàn cảnh, thời gian nào, kể cả khi bé đang ngủ.

may-xay-an-dam-bear-3-1646748212
Bear GR-B03V2

Nơi mua tốt nhất

shopee

590.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn các mẹ có thể mang theo khi đi chơi, du lịch. Bạn có thể để nó trong túi, va ly rất dễ dàng mà không bị vướng.
  • Dung tích 300ml nhỏ gọn tiện lợi.
  • Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén với thiết kế chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt tốt
  • Công xuất 120W mạnh mẽ.
  • Cối thủy tinh Borosilicat cao cấp, độ bền cao, chịu lực tốt, không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng bạn chỉ cần cho lượng đủ thức ăn vào cối, vặn khớp cối với thân và nhấn nút ấn phía trên là máy có thể hoạt động.
  • Thiết kế tháo rời thông minh, dễ vệ sinh.

2. Máy xay ăn dặm Bear GR-B06V1 (QSJ-C02K1)

Máy xay Bear GR-B06V1 dung tích 0.6L kết hợp với công suất 200W cho hiệu quả xay tốt nhất. Với thiết kế thông minh, kích thước nhỏ gọn máy xay ăn dặm 2 chế độ là một trợ thủ đắc lực cho mọi bà mẹ trong quá trình nấu ăn dặm hàng ngày cho bé.

Với công suất máy 200W kết hợp cùng lưỡi dao chữ S đa tầng sắc bén, máy xay cho bé ăn dặm Bear mini 0.6L có thể xay đa dạng các loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp 2 chế độ xay, phù hợp với mọi công thức món ăn, từ món cháo dinh dưỡng cho tới các món bánh, sinh tố.

Máy xay 2 chế độ Bear có phương thức hoạt động rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút để điều khiển. Với chiếc máy xay ăn dặm 0.6L Bear này có tới 2 mức xay khác nhau:

  • Mức I (xay thực phẩm mềm): thích hợp khi xay rau, trái cây, nước sốt, gia vị...
  • Mức II (xay thực phẩm cứng): thích hợp khi xay thịt, củ, quả,... Để tăng hiệu quả xay, lưỡi dao được làm bằng inox 304 bền chắc, không gỉ được thiết kế 3 tầng giúp xay cắt mạnh đều và nhuyễn mịn.

Máy xay cho bé ăn dặm Bear mini 0.6L có cấu tạo gồm: Thân máy được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt cao; lưỡi dao 3 tầng sắc bén, được làm từ thép không gỉ; cốc xay có dung tích 0.6L được làm từ thủy tinh borosilicat dày dặn, chịu nhiệt, chịu lực tốt; phần đế cối được trang bị thêm phần silicon để máy vận hành êm ái, chống rung, chống ồn.

may-xay-an-dam-bear-4-1646748221
Bear GR-B06V1 

Nơi mua tốt nhất

shopee

559.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế tươi trẻ với hình chiếc nơ hồng pastel phối màu xanh bạc hà đáng yêu.
  • Toàn bộ thiết bị được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp an toàn cho bé. 
  • Cối xay với chất liệu thủy tinh borosilicate, cối xay có thể chịu nhiệt, chịu lực cực kì an toàn cho bé.
  • Cối xay thịt có dung tích 600ml được thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp để chế biến món ăn dặm của bé.
  • Lưỡi dao được cấu tạo từ inox 304, lưỡi sắc bén, có thể xay nhuyễn thịt một cách dễ dàng.
  • Cối xay thịt được làm từ chất liệu thủy tinh nên nó rất an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bé trong quá trình chuẩn bị thức ăn.
  • Thân máy thấp, máy cầm chắc chắn và đầm hơn hẳn. Điều này giúp máy xay ổn định, không rung lắc.
  • Ngoài ra, máy xay luôn được thiết kế thêm tấm đệm silicon dưới đáy cối, giúp giảm tiếng ồn, xay êm ái hơn.
  • Máy có phương thức hoạt động rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút để điều khiển.

3. Máy xay đa năng Bear GR-B03V1 (LLJ-C04J1)

Máy xay 3 cối Bear có thiết kế nhỏ xinh với tông hồng phấn nhẹ. Thiết kế bao gồm: thân máy, 3 lưỡi xay inox và 3 cối xay kèm 01 nắp cốc. Ngoài ra, máy còn được tặng kèm một chiếc thìa nhỏ xinh, có chốt cắm để cố định lên phần đế máy xay. Thiết kế tất cả các bộ phận được cắt gọt tinh tế, tháo rời dễ vệ sinh.

Điểm độc đáo của phiên bản máy xay 3 cối Bear đó chính là được tích hợp lên đến 3 cối trộn với 3 lưỡi xay phù hợp xay gần như tất cả các loại thực phẩm mà bé yêu nhà bạn cần sử dụng trong giai đoạn ăn dặm.

Máy được tích hợp 3 bộ cối với các tính năng xay như sau:

  • Cốc trộn thủy tinh 60g + lưỡi xay thịt thích hợp xay các loại thịt, cá, thực phẩm tươi sống.
  • Cốc trộn thủy tinh 60g + lưỡi xay khô thích hợp xay và nghiền các loại bột khô từ ngũ cốc như: đậu, óc chó, hạnh nhân, mắc ca, yến mạch,….
  • Cốc trộn thủy tinh 300ml + lưỡi xay thích hợp dùng để làm sinh tố, sữa lắc, các loại rau và hoa quả mềm dùng để nấu cháo hoặc cho bé ăn dặm.

Toàn bộ phần cốc trộn tiếp xúc với thực phẩm của máy xay 3 cối được làm từ thủy tinh borosilicate có chứng nhận an toàn cho người sử dụng, không gây ra phản ứng khi tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra phần lưỡi xay cũng được làm bằng inox 304 chống gỉ tuyệt đối kết hợp với nhựa ABS cao cấp, an toàn và thân thiện với người dùng.

may-xay-an-dam-bear-5-1646748299
 Bear GR-B03V1

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.190.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế đẹp mắt với tông mầu hồng dễ thương.
  • Xay nhuyễn mịn giúp bé dễ ăn, dễ tiêu hóa.
  • Xay được cả đồ chín và đồ sống.
  • Được tích hợp đến 3 loại cối và lưỡi xay khác nhau cùng công suất 200W cho phép bạn xay nhiều loại thực phẩm khác nhau như: rau củ, thịt, cá, cháo,... cho bé tiện lợi mỗi ngày.
  • Chất liệu cối xay, lưỡi dao là chất liệu an toàn thực phẩm.
  • Xay được lượng thực phẩm nhỏ một cách dễ dàng.
  • 1 cối xay lớn dung tích 300ml, 2 cối xay nhỏ mỗi cối xay được 60gr.
  • Cối thủy tinh cao cấp chịu được nhiệt nóng lạnh từ 0-100 độ C. Chất liệu thủy tinh borosilicate cứng cáp, chịu lực, chịu nhiệt tốt nên thích hợp dùng để xay cả thực phẩm chín, sống, nóng…

Tham khảo bài viết liên quan: 

Tại sao nên sử dụng máy xay ăn dặm cho bé?

Giai đoạn ăn dặm là thời điểm quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất cũng như trí não của bé, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng và kích thích quá trình ăn uống. Các bà mẹ đặc biệt quan tâm đến việc giúp bé hấp thu tốt chất dinh dưỡng trong khi đảm bảo an toàn và tiện lợi cho việc chế biến thức ăn cho bé.

Việc sử dụng máy xay ăn dặm là một giải pháp tuyệt vời cho việc chăm sóc bé, bởi nó mang lại nhiều lợi ích trong quá trình phát triển của bé.

Một số ưu điểm của máy xay ăn dặm bao gồm việc giữ nguyên được chất dinh dưỡng trong thực phẩm, dễ dàng điều chỉnh độ mịn của thức ăn để phù hợp với độ tuổi của bé, và tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ.

Việc chế biến thức ăn cho bé trong giai đoạn ăn dặm là cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự phát triển và tăng cường sức khỏe cho bé yêu của bạn. Tuy nhiên, việc chế biến thức ăn truyền thống có thể tốn nhiều thời gian và công sức. Để giải quyết vấn đề này, sử dụng máy xay đồ ăn dặm là một lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ.

Sử dụng máy xay để chế biến đồ ăn dặm không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn chế biến thức ăn cho bé một cách dễ dàng. 

Với nhiều công năng khác nhau, máy xay giúp bạn chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, thịt và cá. Điều này giúp mẹ có thể cung cấp cho bé của mình một chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Ngoài ra, bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Vì vậy, đây là một lựa chọn khá thông mình để giúp bé của bạn có một chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng. 

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chế biến thức ăn dặm tiện lợi và an toàn cho bé yêu của mình thì hãy đầu tư ngay máy xay ăn dặm nhé!

Lời kết

Máy xay ăn dặm là một trong những công cụ không thể thiếu trong quá trình chuẩn bị cho bé ăn dặm. Với mục đích giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian và công sức, các hãng sản xuất đều đưa ra nhiều loại máy xay đa dạng về kiểu dáng và tính năng. Trong đó, các loại máy xay ăn dặm Bear đang là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy xay ăn dặm Bear được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh và sử dụng. Với công nghệ tiên tiến, máy xay ăn dặm Bear có thể xay nhuyễn và trộn đều thức ăn, giúp cho bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, máy xay ăn dặm Bear còn có tính năng đa năng, có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau củ, hoa quả, đồ khô và nước ép.

Với sự đa dạng về tính năng và giá thành phù hợp, các loại máy xay ăn dặm Bear đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng từ phía các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho bé yêu của mình. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm máy xay ăn dặm tiện lợi và chất lượng, các mẹ có thể cân nhắc đến các loại máy xay ăn dặm Bear mà Chanh Tươi vừa giới thiệu trong bài viết này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!