TOP 6 máy xay sinh tố SUNHOUSE siêu rẻ, siêu bền, siêu tiện dụng

25.08.2022 - 10:44

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này. Giá thành hợp lý, chất lượng ổn định, đó là những tiêu chí được đánh giá cao của những sản phẩm Sunhouse.

Bài viết này, Chanh Tươi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 máy xay Sunhouse được yêu thích nhất.

Đôi nét về thương hiệu Sunhouse 

Năm 2005, Công ty TNHH Phú Thắng liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc (được thành lập từ năm 1993). Từ đó, thành lập Công ty TNHH Sunhouse (Việt Nam) và xây dựng nhà máy liên doanh sản xuất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ ANODIZED lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Được sự chấp thuận từ Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, Công ty cổ phần Sunhouse đăng kí và bảo hộ thương hiệu Sunhouse Việt Nam. Và Công ty này khẳng định bản chất Sunhouse là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc

Tại Việt Nam các sản phẩm của Sunhouse như các mặt hàng gia dụng nồi INOX, chảo, nồi cơm điện... sẽ ghi xuất xứ Việt Nam. Tương tự với các nước khác, thì các mặt hàng (nếu nhập về) của nước nào sẽ ghi xuất xứ của nước đó.

TOP 6 máy xay sinh tố Sunhouse siêu rẻ, siêu bền

1.HAPPYTIME HTD5113

Máy xay sinh tố đa năng HAPPYTIME HTD5113G có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Sản phẩm gồm một cối xay hoa quả, rau củ mềm và một cối xay thực phẩm khô – có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm hàng ngày rất tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Máy xay sinh tố Sunhouse là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Đó mới chỉ là điểm sơ qua các tính năng thông thường của máy. Còn về những tính năng nổi bật chắc chắn sẽ làm khách hàng vô cùng thỏa mãn. Cối xay lớn giúp việc pha chế rau củ quả, sinh tố, sữa thật dễ dàng. Cối xay nhỏ thuận tiện trong việc xay nhỏ các loại hạt, ngũ cốc. Điều khiển bằng nút bấm tiện lợi. 

Màu hồng nổi bật, rất phù hợp với không gian căn bếp trẻ trung hiện đại. Máy được trang bị 2 cối xay bằng chất liệu nhựa an toàn , không bị mài mòn hay ảnh hưởng bởi các thành phần của thực phẩm., có độ bền cao, dung tích lớn, thích hợp để xay sinh tố cho 2-4 người trong gia đình.

Cối lớn (1L) kèm tay cầm tiện lợi để xay nhuyễn các loại rau, củ, quả, sinh tố. Cối nhỏ (0.3L) thuận tiện trong việc xay khô các loại hạt, ngũ cốc…Lưỡi dao INOX siêu sắc

Mỗi cối xay đều được trang bị lưỡi dao INOX sắc bén giúp xay thực phẩm cực nhanh, cực nhuyễn. Chất liệu INOX có độ bền cao, không han gỉ, an toàn với sức khỏe. 

Máy vận hành nhờ các nút tùy chỉnh cường độ xay nghiền khác nhau trên thân máy, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt có nút nhấn chế độ nhồi giúp xay và trộn tốt hơn.

may-xay-sinh-to-sunhouse-happytime-htd5113

Ưu đãi tốt nhất

431.000 VNĐ

Xem tại Shopee

407.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

2. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112

Máy sinh tố Sunhouse SHD5112 có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Sản phẩm gồm một cối xay hoa quả, rau củ mềm và một cối xay thực phẩm khô – có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm hàng ngày rất tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5112 là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình. Với hơn bốn trăm nghìn đồng thì giá máy xay sinh tố Sunhouse là quá hời đối với người tiêu dùng. 

Những tính năng nổi bật:

  • Xay được nhiều loại thực phẩm
  • Trang bị động cơ 350W mạnh mẽ, máy sinh tố Sunhouse SHD5112 có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng với 2 tốc độ và 1 nút nhồi. Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc nhiều, rất dễ chịu trong quá trình sử dụng.
  •  Độ bền cao, đảm bảo sức khỏe
  • Chất liệu an toàn, không gây hại, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Các bộ phận máy có thể tháo rời dễ dàng nên việc vệ sinh, lau chùi rất đơn giản và nhẹ nhàng. Chất liệu máy không bám dính thực phẩm nên không lưu lại cặn hỏng, không gây mùi cho lần sử dụng sau.

Với những thiết kế nổi bật sau máy sinh tố Sunhouse chắc hẳn khiến bạn khó lòng bỏ qua được. 

  • Cối thủy tinh chịu lực siêu bền, đa năng
  • Lưỡi dao INOX siêu sắc
  • Nút bấm tiện dụng.

may-xay-sinh-to-sunhouse

Ưu đãi tốt nhất

470.000 VNĐ

Xem tại Lazada

392.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

3. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322 đen

Thiết kế thông minh với sự mạnh mẽ và vô cùng tiện lợi là những gì người dùng có thể cảm nhận được khi tiếp xúc với máy sinh tố Sunhouse.

Với sự tiện lợi của mình, máy mang lại cho những người nội trợ những tính năng nổi bật sau:

  • Nhờ động cơ 220W mạnh mẽ, máy sinh tố Sunhouse có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng, thịt cá chỉ với 2 tốc độ và 1 nút nhồi.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị một bộ lọc bã bằng INOX giúp các món sinh tố được sánh mịn hơn, không lo xơ/bã .
  • Máy hoạt động ổn định, không rung lắng hay gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.

Cùng với những tính năng nổi bật, thiết kế của máy cũng khiến nhiều người trầm trồ:

  1.  Thiết kế nhỏ gọn cùng 3 cối xay tiện dụng: Máy xay sinh tố Sunhouse đen đa năng SHD5322B được thiết kế với 3 cối xay bằng nhựa cao cấp siêu bền, dung tích lớn kết hợp cùng màu đen hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi gia đình.
  2.  Bộ lưỡi dao inox sắc bén: Mỗi cối xay của máy đều có một lưỡi dao INOX cao cấp riêng giúp xay thực phẩm nhanh chóng và cực nhuyễn. 
  3. Công tắc của được thiết kế là núm xoay được đặt trên thân máy. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần xoay/vặn tùy chỉnh cường độ xay nghiền khác nhau để phù hợp với từng loại thực phẩm. 

Máy có khá nhiều các ưu điểm mà khách hàng ắt sẽ rất thích như: 

  • Động cơ 220W mạnh mẽ, máy sinh tố Sunhouse có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng, thịt cá chỉ với 2 tốc độ và 1 nút nhồi.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị một bộ lọc bã bằng INOX giúp các món sinh tố được sánh mịn hơn, không lo xơ/bã .
  • Máy hoạt động ổn định, không rung lắng hay gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng. 

may-xay-sinh-tot-sharp

Ưu đãi tốt nhất

1.214.000 VNĐ

Xem tại Lazada

759.000 VNĐ

Xem tại Shopee

763.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

4. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5323

Các tính năng nổi bật của máy: 

  •  Động cơ trang bị rơ-le chống quá tải nhiệt
  • Chất liệu lưỡi dao INOX cao cấp
  • Công suất 220W
  • Điện áp 220 V/ 50 HZ
  • Lưới lọc INOX cao cấp
  • Có khóa an toàn
Về mặt thiết kế, máy không có quá nhiều điểm vượt trội nhưng chắc chắn một điều rằng, chất liệu, cấu tạo của sản phẩm đã được nâng cấp đáng kể:

Dung tích cối xay 1,25 lít

  • Màu sắc Nhiều màu
  • Số lượng cối 3
  • Chất liệu cối xay Nhựa PC siêu bền, an toàn sức khỏe
  • Nút chỉnh tốc độ Núm xoay.

sunhouse-shd5323

Ưu đãi tốt nhất

990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

930.000 VNĐ

Xem tại Shopee

820.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm: 

Vẻ ngoài bắt mắt với chất liệt sản phẩm cao cấp và sang trọng. Có thể xay hầu hết các loại thực phẩm từ cứng đến mềm một cách dễ dàng mà không gặp phải khó khăn gì

Nhược điểm: Nhựa của cối xay thịt còn khá mỏng, cảm giác rất dễ vỡ. 

5 Máy xay sinh tố Sunhouse 3 cối màu trắng SHD5582W

SHD5582W có thiết kế nhỏ gọn với 3 cối xay bằng thủy tinh trong suốt siêu bền, an toàn cho sức khỏe, thích hợp để sử dụng trong gia đình 3 – 5 người.

Cối lớn có dung tích 1.5L kèm tay cầm tiện lợi.

Máy có các tính năng nổi bật như: 

  • Khóa an toàn trong quá trình sử dụng
  • Nhờ trang bị rơ-le chống quá tải nhiệt, máy xay sinh tố sẽ tự động ngắt để bảo vệ động cơ khi máy hoạt động liên tục hoặc xay quá nhiều thực phẩm.
  • Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp đem đến sự an toàn cho người sử dụng.
Thiết kế của máy mang lại sự đơn giản và hài hòa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Cối xay khô có dung tích 0.2L thuận tiện trong việc xay khô các loại hạt, ngũ cốc… và một cối chuyên dùng (khoảng 0.3L) để xay thịt, cá, tôm… Bộ lưỡi dao INOX sắc bén. Mỗi cối xay của máy sinh tố SHD5582W đều được trang bị lưỡi dao INOX sắc bén giúp xay thực phẩm cực nhanh, cực nhuyễn.
Núm xoay/vặn tiện dụng. Máy sinh tố SHD5582W được thiết kế bảng điều khiển dạng núm xoay/vặn giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh cường độ xay nghiền khác nhau trên thân máy, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt, máy xay có chế độ đảo trộn làm tăng cường hiệu quả khi xay.

Ưu điểm: 

  1. Dễ dàng vệ sinh: Người dùng có thể vệ sinh máy một cách đơn giản do các bộ phận máy có thể tháo rời dễ dàng. Chất liệu máy không bám dính thực phẩm nên không lưu lại cặn hỏng, không gây mùi cho lần sử dụng sau.
  2.  Xay được nhiều loại thực phẩm: Với động cơ 400W mạnh mẽ, máy xay sinh tố Sunhouse SHD5582W có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng, các loại thịt cá với 2 tốc độ và 1 nút nhồi.
  3.  Độ bền cao, đảm bảo sức khỏe.

may-xay-sunhouse-shd5582w

Ưu đãi tốt nhất

833.000 VNĐ

Xem tại Shopee

854.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

6. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5340B

Về thông tin sản phẩm, sẽ có không ít khách hàng lấy làm ngạc nhiên với những gì mà máy xay Sunhouse mang lại.

- Lưỡi dao (INOX) 2 tầng/kép – Xay cực nhanh – cực nhuyễn

- Công suất 500W mạnh mẽ

- Đa chức năng: xay nhuyễn thịt, cá, rau củ quả, hạt khô, kể cả đá

- Cối nhựa chống vỡ SIÊU BỀN – không chứa BPA, AN TOÀN sức khỏe

- Bình xay - uống 2 in 1 tiện dụng, chất liệu nhựa TITAN an toàn sức khỏe

- Có chứng nhận: CE, GS, EMC, ROHS, CB, REACH, LFGB, ETL

Tính năng mà máy sinh tố Sunhouse mang lại cũng khiến khách hàng chú ý và muốn sở hữu ngay một máy. Động cơ dây quấn bằng đồng, an toàn khi sử dụng. Chất liệu lưỡi dao INOX cao cấp 2 tầng. Xay hoa quả, sinh tố + xay thịt, cá, tôm + xay thực phẩm khô + đá

Thiết kế thì không còn gì phải đáng bàn với những máy sinh tố Sunhouse:

  • Dung tích cối xay 1.2 lít
  • Màu sắc Đen
  • Khối lượng tịnh 2.35Kg
  • Số lượng cối 2 (kèm 1 bình xay – uống 2 in 1)
  • Chất liệu cối xay Nhựa cao cấp (BPA FREE)
  • Công suất 500W
  • Điện áp 220-240V,50/60HZ

Ưu điểm: giá thành phù hợp với hầu hết mọi nhà. Máy xay mạnh, nhuyễn, không bị đóng bã nhiều sau khi xay. Các phụ kiện đi kèm có thiết kế cứng cáp, bền bĩ khó bị xây xát khi xay các loại thực phẩm cứng. 

da-nang-sunhouse-shd5340-1-2-1650047604

Ưu đãi tốt nhất

1.090.000 VNĐ

Xem tại Lazada

899.000 VNĐ

Xem tại Shopee

950.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu qua 6 máy xay Sunhouse rất tiện dụng và phù hợp với hầu hết các gia đình đang có nhu cầu sử dụng. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay các cửa hàng điện tử gần nhất và sở hữu ngay một máy xay sinh tố Sunhouse.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!