Review miếng dán trắng răng Crest có mấy loại? Loại nào mạnh

29.11.2023 - 14:04

Review miếng dán trắng răng Crest chi tiết. Đây đang là một trong những loại miếng dán làm trắng răng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng. Bởi vì đây là sản phẩm rất tiện lợi, phổ biến, dễ tìm mua giá cả lại phải chăng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều hơn 1 loại miếng dán Crest và bạn đang băn khoăn loại nào tốt mà giá thành phù hợp? Vậy nên bài viết dưới đây sẽ có những review chi tiết về các loại miếng dán Crest để bạn hình dung rõ hơn. Từ đó biết được loại nào tốt nhất sử dụng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Giới thiệu về miếng dán trắng răng Crest

Khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về việc làm trắng răng thông qua việc sử dụng miếng dán trắng răng. Điều này đã tạo ra sự đa dạng trong các sản phẩm miếng dán trên thị trường. Trong số đó, Crest là dòng nổi bật, được chú ý nhất hiện nay.

review-mieng-dan-trang-rang-crest-thuong-hieu
Giới thiệu sản phẩm miếng dán Crest trắng răng được ưa chuộng

Crest là một thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc răng và miệng, thuộc sở hữu của công ty Procter & Gamble (P&G). Crest đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc răng, bao gồm kem đánh răng, nước súc miệng, và cả miếng dán trắng răng. Xem thêm tại đây.

Dòng sản phẩm miếng dán trắng răng của Crest thường được thiết kế để giúp làm trắng răng hiệu quả, loại bỏ vết ố vàng, và cung cấp một nụ cười tươi sáng. Các sản phẩm này thường chứa các chất hoạt động như peroxide, giúp tăng cường quá trình làm trắng.

Có nên dùng miếng dán trắng răng Crest không?

Miếng dán Crest đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhiều năm nay và kể từ khi được các beauty blogger review chi tiết về công dụng của nó thì thực sự nó là một sản phẩm hot tại Việt Nam và được rất nhiều các tín đồ làm đẹp sử dụng.

Em này được quảng cáo có thể tẩy trắng răng một cách nhanh chóng chỉ sau 14 ngày thậm chí là 1 giờ. Vậy có nên dùng không? Để trả lời câu hỏi này mình sẽ liệt kê một số ưu điểm vượt trội của miếng dán trắng Crest nhé:

eview-mieng-dan-trang-rang-crest-nen-mua-khong
Sử dụng miếng dán trắng răng tức thì
  • Em này cho hiệu quả nhanh chóng, sau khoảng 10-20 ngày, thậm chí ngắn hơn là bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh. Ngoài ra bạn cũng sẽ chỉ tốn khoảng 30-40 phút cho mỗi lần dùng.
  • Tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng miếng dán Crest ở bất cứ đâu, bất kể khi nào mà không ảnh hưởng.
  • Ngoài ra tẩy trắng răng bằng em này có giá thành khá rẻ so với các phương pháp làm trắng răng tại nha khoa khác.

Tuy miếng dán Crest rất hữu ích với những hàm răng bị ố vàng, xỉn màu nhưng khi dùng nó cũng không thể lường trước được những ảnh hưởng nó mang lại cho răng ví dụ như:

  • Thành phần của sản phẩm có chứa thuốc tẩy hydrogen peroxide nồng độ 10% - đây là chất có khả năng đánh bật 80% các vết ố vàng trên răng do cà phê, thuốc lá… Tuy nhiên theo các chuyên gia thì nếu lạm dụng chất Hydrogen Peroxide quá nhiều trên răng sẽ gây ra tình trặng ăn mòn men răng làm cho cấu trúc răng bị phá hủy, hư hỏng.
  • Bên cạnh đó khi răng bạn không đủ khỏe hoặc răng nhạy cảm, khi sử dụng có thể sẽ bị ê buốt răng và về lâu về dài có thể răng bạn sẽ bị yếu đi.
  • Ngoài ra làm trắng răng bằng miếng dán Crest chỉ cho hiệu quả trong thời gian ngắn 9-12 tháng. Sau đấy răng có thể quay về với màu sắc cũ khiến bạn mất tự tin hơn.

Như vậy với những ưu điểm mình kể trên mình nghĩ chắc hẳn các bạn đã biết rằng có nên dùng miếng dán Crest không rồi đó. Từ những thông tin review miếng dán trắng răng Crest trên có thể thấy hiệu quả làm trắng răng hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và không lạm dụng sản phẩm này quá mức.

Review miếng dán trắng răng Crest loại nào tốt?

Dưới đây là các loại miếng dán trắng răng Crest đang có mặt trên thị trường. Review chi tiết loại nào tốt? Nên mua và dùng loại nào? Cùng xem ngay nhé!

1. Miếng dán trắng răng Crest 3D White 1 Hour Express

Crest 3D White 1 Hour Express là miếng dán trắng răng đặc biệt của Crest, với hiệu quả làm trắng nhanh chóng chỉ trong hơn 1 giờ. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng cấp tốc trong ngày, loại bỏ mảng bám gây vàng răng và làm trắng răng sau 1 lần sử dụng.

Hoạt chất làm trắng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Công nghệ Advanced SealTM giữ miếng dán cố định trên răng khi di chuyển, mang lại sự thoải mái trong mọi tình huống.

Mỗi hộp chứa 20 miếng dán (tương đương 10 lần sử dụng). Sử dụng ngay lập tức hoặc liên tục trong 10 ngày để đạt hiệu quả làm trắng răng kéo dài 3-4 năm.

 review-mieng-dan-trang-rang-crest-1-HOUR-EXPRESS
Review miếng dán Crest 3D White 1 Hour Express
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

590.000 ₫

lazada-buy-now

699.000 ₫

2. Review miếng dán trắng răng CREST 3D WHITE CLASSIC VIVID

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Classic Vivid là một trong những sản phẩm độ trắng hiệu quả và được biết đến từ thương hiệu Crest 3D White của P&G Hoa Kỳ, đã tồn tại trên thị trường lâu dài và được ưa chuộng trong hơn 10 năm.

Dù có hiệu quả làm trắng thấp hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp, nhưng Classic Vivid vẫn là sự lựa chọn phổ biến cho việc duy trì độ trắng hàng ngày hoặc sau các liệu trình làm trắng mạnh mẽ.

Với liệu trình sử dụng định kỳ, bạn có thể duy trì độ trắng và tăng cường hiệu quả sau khi điều trị. Mỗi hộp gồm 20 miếng dán (tương đương 10 lần sử dụng) với hoạt chất làm trắng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho men răng.

review-mieng-dan-trang-rang-crest-CLASSIC-VIVID
Miếng dán trắng răng CREST 3D WHITE CLASSIC VIVID
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

65.000 ₫

shopee-buy-now

390.000 ₫

3. Review miếng dán trắng răng CREST 3D WHITE GENTLE DOUX (Răng nhạy cảm)

Crest 3D White Gentle Doux là sản phẩm miếng dán trắng răng của Crest, dành cho những người muốn duy trì mức độ trắng sáng tự nhiên của răng và đặc biệt phù hợp cho những người có hàm răng nhạy cảm. Công thức hoạt chất làm trắng an toàn cho men răng, với hydrogen peroxide tác động dưới bề mặt men răng, giúp giữ cho răng không bị ê buốt và dễ chịu. Đồng thời, sản phẩm mang lại mức độ trắng hơn đáng kể cho bề mặt răng.

Với công nghệ chống trượt Advanced Seal™, miếng dán Crest 3D White Gentle Doux đảm bảo sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng. Miếng dán mỏng, dễ dàng lắp đặt và vừa khít với cấu trúc của răng. Mỗi hộp có 28 miếng dán (tương đương 14 lần sử dụng), mang lại hiệu quả trắng răng kéo dài đến 2 năm.

review-mieng-dan-trang-rang-crest-GENTLE-DOUX
Miếng dán trắng răng CREST 3D WHITE GENTLE DOUX
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

810.000 ₫

4. Miếng dán trắng răng Crest 3D White Glamorous White

Đây là dòng làm trắng răng nhẹ dùng để duy trì sau một thời gian sử dụng các loại miếng dán trắng răng cấp cao khác. Thiết kế miếng dán trắng rắng chặt, không bị lệch ngay cả khi làm việc khác. Đây là sản phẩm có khả năng tẩy trắng răng gấp 25 lần so với các loại kem đánh răng thông thường khác nhưng không thâm nhập quá sâu nên hạn chế ê buốt, đau nhức răng.

Crest 3D White Glamorous White lLà sản phẩm làm trắng răng an toàn phù hợp với mọi loại răng nhất là với người có răng nhạy cảm, ê buốt. Chất không gây hại cho men răng, không gây kích ứng cho răng. Cách sử dụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

review-mieng-dan-trang-rang-crest-
Miếng dán Crest 3D White Glamorous White trắng răng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

54.000 ₫

lazada-buy-now

59.000 ₫

5. Review miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects

Em này được ví như là sản phẩm "quốc dân" của thương hiệu Crest bởi nó rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi loại răng và có thể làm răng trắng gấp 25 lần so với các loại kem đánh răng thông thường khác.

Thành phần: PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (9.5%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội cụ thể như:

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ Advanced Seal giúp miếng dán trắng răng cố định, không bong, lệch, bám chắc chắn vào răng cho bạn thoải mái vận động, và có thể làm việc khác khi sử dụng nó.
  • Duy trì kết quả làm trắng răng khoảng 12 tháng thậm chí lâu hơn nếu bạn ăn uống vệ sinh răng miệng đúng cách.
  • Sử dụng chất tẩy trắng được nha sĩ khuyên dùng.
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại răng kể cả răng nhạy cảm không gây ê buốt.
  • Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian. Mỗi ngày chỉ cần khaongr 30 phút, bạn sẽ có một nụ cười tỏa nắng.
  • Chỉ sau 3 lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ thấy hiệu quả tẩy trắng răng được cải thiện rõ rệt.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả tẩy trắng răng chỉ ở mức trung bình chưa thực sự vượt trội như quảng cáo.
  • Chỉ phù hợp với răng trung bình và khỏe mạnh, răng yếu sử dụng có thể gây ê buốt răng.
eview-mieng-dan-trang-rang-crest-Professional
Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

43.000 ₫

lazada-buy-now

55.000 ₫

6. Miếng dán trắng răng Crest 3D White SUPREME Bright Flexfit

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Supreme Bright là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có kết quả làm trắng răng mạnh mẽ tương tự như các liệu pháp chuyên nghiệp tại nha khoa. Với liệu trình 21 ngày, sản phẩm giúp duy trì răng trắng sáng trong suốt 18 tháng, mang đến nụ cười tự tin và tự nhiên như khi được điều trị tại nha khoa.

Công nghệ mới Advanced Seal của Crest giúp miếng dán giữ chặt trên răng, đảm bảo hiệu quả tối đa. Cùng với công nghệ FlexFit, miếng dán có khả năng kéo giãn lên đến 30% so với các sản phẩm khác, giúp phủ trọn vẹn cấu trúc răng và mang lại kết quả làm trắng mạnh mẽ.

Miếng dán dễ sử dụng tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với cấp độ làm trắng mạnh, sản phẩm phù hợp cho cấu trúc răng khỏe mạnh.

Thành phần chính của miếng dán bao gồm PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide và Sodium Saccharin, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình làm trắng răng.

Em này là miếng dán trắng có khả năng tẩy trắng mạnh nhất của thương hiệu Crest, hiệu quả hơn 80% so với các miếng dán trắng răng còn lại.

review-mieng-dan-trang-rang-crest-Bright
Miếng dán trắng răng Crest 3D White SUPREME Bright
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

125.000 ₫

lazada-buy-now

47.943 ₫

Cách xem hạn sử dụng miếng dán trắng răng Crest

Miếng dán trắng răng Crest
Miếng dán trắng răng Crest có hạn sử dụng không?

Thông thường hạn sử dụng của miếng dán Crest là 1 năm kể từ ngày sản xuất và được in rõ trên bao bì, ở dưới đáy hộp. Nếu sản phẩm quá hạn sử dụng thì bạn không nên dùng vì có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

Cách sử dụng miếng dán Crest

Với thiết kế dạng dán trực tiếp lên răng nên cách sử dụng của em này cũng rất dễ dàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh răng miệng thật sạch để loại bỏ thức ăn dư thừa bám trên răng. bạn chỉ lấy bàn chải với nước sạch để vệ sinh không được dùng kem đánh răng.
  • Bước 2: Dán miếng dán trắng răng Crest lên răng, trải đều miếng dán lên khắp bề mặt răng. Không được dán sat vào nướu vì sẽ gây bỏng rát. Miếng dán còn thừa gập lại và dán vào bề mặt phía sau của răng.
  • Bước 3: Dùng tay ấn nhẹ miếng dán để cố định trên răng.
  • Bước 4: Giữ nguyên miếng dán cố định khoảng 30 phút. Mỗi một loại có thể thời gian áp dụng là khác nhau. Nhưng không nên để miếng dán quá lâu sẽ gây ra tình trạng kích ứng nướu.
  • Bước 5: Gỡ miếng dán trắng răng ra và vệ sinh lại răng miệng có thể dùng kem đánh răng.

Một số câu hỏi liên quan

1. Miếng dán trắng răng Crest loại nào mạnh nhất?  

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Supreme Professional là dòng mạnh nhất của thương hiệu Crest.

2. Miếng dán trắng răng Crest 3D White có tốt không?  

Miếng dán trắng răng Crest 3D White, mặc dù mang lại hiệu quả tốt trong việc làm trắng răng và duy trì sự trắng sáng từ 6-12 tháng, nhưng cũng có nhược điểm cần xem xét:

  • Tác động chủ yếu trên bề mặt răng, khó tiếp cận kẽ răng và chân răng.
  • Hiệu quả giảm đối với trường hợp ố vàng nhẹ, không phù hợp với tình trạng nặng hơn.
  • Sử dụng lâu dài có thể làm yếu men răng, tăng khả năng ê buốt.
  • Trước khi quyết định sử dụng, cân nhắc kỹ lưỡng với những nguy cơ tiềm ẩn của phương pháp này đối với sức khỏe của men răng.

3. Miếng dán trắng răng Crest có mấy loại?  

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại miếng dán Crest trắng răng. Trong bài viết này, mình đã vừa review chi tiết về 6 loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Hy vọng với những thông tin về miếng dán trắng răng Crest bạn đã biết được loại nào tốt và nên dùng loại nào. Chúc bạn sẽ lựa chọn được loại phù hợp và có một nụ cười tươi sáng nhé. Nếu cần Chanh Tươi review miếng dán trắng răng Crest loại nào chi tiết, hãy để lại bình luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!