Review muối tắm Baresoul của Việt Nam có thực sự tốt như lời đồn

10.08.2022 - 10:13

Muối tắm Baresoul là sản phẩm tẩy da chết không thể thiếu với hội chị em trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt là vào tiết hè sắp tới đây.

Đây là loại muối tắm kết hợp tẩy da chết cho cả da đầu và body không quá xa lạ với hội chị em. Bởi từ khi em này nổi lên trong cộng đồng làm đẹp thì cũng có khá nhiều những Tiktoker, Youtuber hay các bài viết trên Facebook, Instagram có review về em này rồi.

Và bài review này mình mình sẽ đưa thêm các thông tin cụ thể hơn về sản phẩm này để mọi người cũng tìm hiểu và đánh giá xem sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

muoi-tam-baresoul

1. Đôi nét về thương hiệu Baresoul

BareSoul là một thương hiệu chăm sóc da cá nhân của Việt Nam thành lập vào năm 2015. Nhà sáng lập của thương hiệu này là những cô nàng công sở luôn bận rộn, tấp nập với công việc mà thiếu đi thời gian chăm sóc bản thân hàng ngày.

Từ những thấu hiểu của bản thân về áp lực công việc cho đến cuộc sống thương ngày và mong muốn dù bận rộn hay mệt mỏi nhưng lúc nào những cô gái cũng có thể xuất hiện trước mọi người với vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời nhất.

Các sản phẩm của Baresoul ra đời giống như một giải pháp cho cuộc sống năng động. Gọn nhẹ-hiệu quả-đa năng luôn là tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm này.

Đến thời điểm hiện tại thì Baresoul vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình với việc chăm sóc làn da của người tiêu dùng và luôn làm mới, làm đẹp hơn cái tên thương hiệu bằng những câu chuyện độc đáo.

2. Review chi tiết về muối tắm Baresoul Việt Nam

Thiết kế bao bì:

Thực ra về bao bì của muối tắm baresoul thì mình cũng không thấy có ấn tượng gì đặc biệt lắm.

Chữ viết thì bị hơi khó nhìn với cái màu nền hiện tại. Nhưng mà với mình thì cái này cũng không phải là vấn đề lớn đâu vì n cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng mà.

Sản phẩm gồm hộp giấy bọc bên ngoài và hũ thủy tinh chứa sản phẩm muối tắm. Khá đơn giản và gọn nhẹ, dễ mang theo đến mọi nơi.

muoi-tam-baresoul

Mình thích cái hộp đựng bằng thủy tinh này vì đây cũng là một trong những tiêu chí sản xuất của Baresoul là hạn chế tối đa việc sử dụng chất liệu nhựa để thân thiện hơn với môi trường.

Đặc tính mùi hương:

Điểm nổi bật, gây ấn tượng mạnh nhất của sản phẩm đối với mình là mùi cực kì cực kì thơm. Mùi này gần như ở sản phẩm nào của Baresoul cũng có, nhưng ở em tẩy tế bào chết cho body và tóc này thì thơm nhất.

Em nó có mùi cam chanh, bạc hà tự nhiên, khi ngửi bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và sảng khoái

Thành phần chính và công dụng:

Xem bảng thành phần của muối tắm Baresoul thì cũng thấy khá ấn tượng các bạn ạ:

  • Muối biển kết hợp dầu mù u và dầu cám gạo: giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông, bã nhờn và bụi bẩn. Ngăn ngừa các bệnh về da và tóc.
  • Tích hợp Aromatherapy hay còn gọi là liệu pháp mùi hương với tinh dầu cam, bạc hà giúp thư giãn cơ thể sau ngày dài mệt mỏi. Giúp lưu hương lại trên cơ thể bằng mùi hương rất dễ chịu.
  • Tổ hợp Vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong
  • Calophyllum Inophyllum Seed Oil: dầu mù u có khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa, giúp làn da căng mướt và mịn màng. Không chỉ vậy, thành phần này còn giúp làn da tăng cường khả năng bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, giúp da đều màu và tránh tình trạng đen sạm.
  • Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil: chiết xuất vỏ cam quýt giúp tái tạo làn da, loại bỏ đi tế bào chết và dầu thừa nhờ vào Alpha Hydroxy Acids (AHA) có trong vỏ, đồng thời giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm muối tắm Baresoul phù hợp với mọi lứa tuổi, phù hợp cho da cơ thể và da đầu.

Cách sử dụng:

Vì là muối tắm tẩy da chết cho cả body lẫn da đầu nên mọi người có thể sử dụng dễ dàng và tự sử dụng được

Đối với cơ thể:

  • Làm ướt cơ thể với nước và lấy một lượng muối vừa đủ cho cả cơ thể.
  • Massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút theo chiều đi lên để làm sạch da tốt hơn.
  • Xả sạch lại với nước, không cần tắm lại với các sản phẩm khác.
  • Sử dụng từ 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với mái tóc:

  • Làm ướt da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ rồi massage nhẹ nhàng lên tóc.
  • Tách từng lớp tóc và massage nhẹ nhàng vào da đầu từ 2-3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa.
  • Xả sạch lại với nước. Nếu da thường hoặc da khô thì các bạn không cần sử dụng thêm sản phẩm khác, nếu da dầu thì hãng khuyến khích các bạn sử dụng thêm dầu gội để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng 1-2 lần/ tuần giúp mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe hơn.

Muốn chăm sóc da bây giờ không còn là việc khó khăn và tốn thời gian nữa phải không các bạn. Việc chăm sóc da đã được Baresoul tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Sử dụng đều đặn muối tắm baresoul sẽ giúp bạn loại bỏ được tế bào chết trên cơ thể và da đầu, mang đến cảm giác sạch khỏe, thoải mái hơn cho cơ thể.

Xem thêm tại:

3. Giải đáp thắc mắc những câu hỏi thường gặp

Muối tắm Baresoul có tốt không?

muoi-tam-baresoul

Thực ra không phải ai khi sử dụng cũng có được kết quả như mong đợi bởi cũng tùy thuộc vào từng loại da nữa.

Nhưng để đánh giá khách quan rằng Baresoul tốt hay không thì chúng ta có thể nhìn thấy được từ bảng thành phần ở trên.

Muối biển, dầu mù u, dầu cám gạo, vitamin và khoáng chất: tất cả những thành phần này có có tác dụng dưỡng da, cải thiện làm da. Và có thể nói đây là những thành phần có tác dụng tốt và hiệu quả trong việc làm đẹp.

Tiếp đến là đối với công dụng khi sử dụng trên da đầu hay da trên cơ thể thì đều mang lại những hiệu quả tốt và có phản hồi tích cực của người dùng đối với sản phẩm.

Bởi vậy tấy da chết Baresoul không phải là cái gì quá thần thánh nhưng đó là một cách để chăm sóc, cải thiện làn da, giúp chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn sau mỗi lần sử dụng.

Đây là một sản phẩm mà mỗi bạn nên sở hữu bởi những tác dụng mà nó đem lại.

Nên hay không nên dùng muối tắm gội baresoul thường xuyên?

muoi-tam-baresoul

Bất kì sản phẩm nào dù có được review tốt đến đâu thì các bạn nên nhớ là đừng quá lạm dụng chúng. Với sản phẩm Baresoul cũng vậy, chỉ nên sử dụng tối đa 2-3 lần/tuần.

Vừa giúp tẩy sạch bụi bẩn vừa giúp tránh được kích ứng khi sử dụng với tần suất dày đặc.

Muối tắm gội Baresoul có dùng được cho bà bầu?

Có thể sử dụng được cho bà bầu nhé mọi người. Hãng đã cam kết các sản phẩm của hãng vô cùng lành tính, an toàn vì thành phần hoàn toàn tự nhiên. Chính vì vậy bà bầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Mua hàng chính hãng của Baresoul tại đâu?

Mặc dù là thương hiệu trong nước nhưng sản phẩm của Baresoul được phổ biến và bán khá rộng rãi. Nhưng để yên tâm hơn thì các bác có thể mua trên các sàn thương mại điện từ lớn như Shoppe, Lazada để có thể mua được hàng chính hãng và yên tâm nhất nhé.

Link mua tham khảo tại đây:

Ưu đãi tốt nhất

410.000 VNĐ

Xem tại Lazada

212.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
giá ở Lazada là giá mua theo Combo

Ấn tượng khi sử dụng muối tắm gội baresoul

Đối với em này để nói về ấn tượng thì có lẽ là ngay từ khi mở nắp đã có thể ngửi được mùi hương thoang thoảng của bạc hà và vỏ quýt, không quá nồng nên cảm giác cực kì dễ chịu.

Một điểm cộng khác cho muối tắm Baresoul này chính là những hạt scrub dạng cát nên rất nhỏ và mịn, khi massage trên da cảm thấy nhẹ nhàng và không hề bị rát khi quá tay như các dạng tẩy tế bào chết cho da hạt cà phê.

muoi-tam-baresoul

Có lẽ vì vậy nên hãng cũng khuyến khích sử dụng cho làn da nhạy cảm mà không lo bị kích ứng hay ma sát quá mạnh.

Ấn tượng hơn là sau khi xả lại với nước, chắc hẳn các bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt trên da. Làn da được lấy đi tế bào chết vừa thông thoáng mà vừa ẩm mịn, không bị khô căng.

Sau khi sử dụng muối tắm, các bạn cũng không cần phải tắm lại với sữa tắm vì mùi hương em này cũng được lưu lại trên da. Kiên nhẫn sử dụng đều đặn sau 2 tuần, các bạn sẽ thấy da được cải thiện rất nhiều, làn da mềm mại hơn, đều màu hơn và cũng rạng rỡ hơn.

Đối với mái tóc thì có lẽ em này tác động chậm một chút, chắc phải sau 3 tuần sử dụng, các bạn sẽ thấy lượng dầu trên da dầu và tóc được kiểm soát.

Da dầu có cảm giác thông thoáng hơn và mái tóc cũng bồng bềnh, không còn nhờn rít. Từ đó việc chăm sóc mái tóc cũng dễ dàng hơn, dễ hấp thu những dưỡng chất khác hơn.

Điều đặc biệt đối với tóc là em này sau 1-2 tháng liên tục sử dụng, chúng mình sẽ thấy tóc chắc khỏe và hạn chế tối đa tình trạng hãy rụng.

Bài review về muối tắm gội Baresoul trên mình đã tổng hợp và giới thiệu được kha khá những thông tin và cảm nhận về dòng tẩy da chết của thương hiệu Bareoul.

Mong rằng với những thông tin hữu ích này có thể giúp được các bạn trong việc tìm kiếm thông tin và chọn lựa sản phẩm muối tắm Baresoul nhé.

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Công chúa béo

Đây là lọ thứ 5 mình dùng rồi nói chung là siêu ưng luôn. Em này có mùi cam chanh, bạc hà tự nhiên, khi ngửi thư giãn và sảng khoái lắm luôn, tẩy da chết cũng thích nữa. Hạt muối mịn, không bị to như các hãng khác nên dùng không bị rát hay gì luôn. Vì có trong thành phần có bạc hà nên lúc gội đầu xong cảm giác da đầu the mát rất dễ chịu. Nhưng vì lớp màu xanh lá có nhiều dầu mù u hơn nên phải trộn hết các lớp lên rồi mới dùng nhé. Gội xong tóc tơi và có độ phồng hơn, không bị bết. Ngoài dùng để tẩy tế bào chết da đầu, em này còn dùng được cho toàn thân tiện lắm luôn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:49 13/03/2023
img-avatar