Review muối tắm sữa bò A Bonne có tốt không? Giá bao nhiêu?

13.03.2023 - 08:43

Muối tắm sữa bò A Bonne' là một trong những sản phẩm cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Đi đến diễn đàn làm đẹp, hay bài chia sẻ bí quyết nào cũng đều có mặt của sản phẩm này với những công dụng cực kỳ “thần thánh”.

Vậy sản phẩm muối tắm con bò này có thực sự tốt như lời đồn, mọi người có nên mua không? Cùng nhau tìm kiếm câu trả lời ở bài viết ngay sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu A Bonne'

A Bonne' là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng đến từ Thái Lan. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, A Bonne' đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này.

A Bonne' cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da và cơ thể khác nhau, bao gồm sữa tắm, kem dưỡng da, tinh chất dưỡng trắng, tẩy tế bào chết và các sản phẩm dành cho spa. Tất cả các sản phẩm của A Bonne' được chế tác từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, giúp mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho người dùng.

Với cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng, A Bonne' luôn nỗ lực nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới nhất trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy, A Bonne' đã trở thành một thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu.

Review muối tắm sữa bò A Bonne' có tốt như lời đồn

Một trong những sản phẩm nổi bật và chủ lực của thương hiệu A Bonne' phải kể đến muối tắm con bò với cái tên đầy đủ là A Bonne' Spa Milk Salt. Ở phần này chúng tôi sẽ review chi tiết về sản phẩm này để bạn có thể tham khảo và sử dụng nhé.

1. Thiết kế, bao bì muối bò Thái Lan A Bonne'

muoi-tam-sua-bo-thiet-ke
Thiết kế, bao bì muối bò Thái Lan A Bonne'

Nơi mua tốt nhất

shopee

21.000 ₫

lazada

23.000 ₫

Nếu nhìn vào bao bì, ta có thể thấy rằng đây là loại tẩy tế bào chết với thiết kế vô cùng độc đáo. Thông thường, các loại tẩy tế bào chết cho da được đóng gói trong hũ hoặc tuýp, nhưng sản phẩm này lại được đựng trong một túi zip nhỏ, có nắp vặn giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm. 

Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là hồng, trắng kết hợp với một chút màu đen, tượng trưng cho những chú bò sữa đáng yêu. Bao bì được in ấn rõ ràng, gọn gàng với đầy đủ thông tin sản phẩm. Tuy nhiên, đa số thông tin trên bao bì đều viết bằng tiếng Anh và tiếng Thái, gây khó khăn cho người dùng khi tìm hiểu.

2. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

muoi-tam-sua-bo-ket-cau
Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Về kết cấu, muối bò Thái Lan A Bonne' là các hạt muối mịn, mềm mại và dễ tan trong nước. Khi cho sản phẩm vào nước tắm, muối sẽ dễ dàng hòa tan và tạo thành bọt mịn, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn cho da.

Về mùi hương, tẩy da chết muối bò A Bonne' có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế và không gây kích ứng cho da. Mùi hương của sản phẩm thường được tạo ra từ sữa bò tươi, tinh dầu thiên nhiên và các chiết xuất thảo dược. Khi sử dụng, mùi hương của sản phẩm sẽ giúp tạo cảm giác thư thái và dễ chịu trên da.

3. Thành phần chính của muối tắm sữa bò

Muối tắm A Bonne' Spa Milk Salt là sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại cho da. Các thành phần chính của sản phẩm gồm:

  • Muối biển: chứa nhiều khoáng chất giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết và giúp da mềm mại hơn.
  • Sữa bò: chứa nhiều lượng canxi và các dưỡng chất có lợi cho da, giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.
  • Vitamin E: là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, ngăn ngừa sự lão hóa và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin C: giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa sự lão hóa và giúp da trở nên tươi sáng hơn.
  • Collagen: là thành phần chính giúp da săn chắc, đàn hồi hơn và trẻ trung hơn.

Những thành phần trên đã tạo nên một sản phẩm muối bò A Bonne' Spa Milk Salt có chất lượng tốt, giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch và dưỡng da hiệu quả.

4. Công dụng muối bò tẩy tế bào chết

Muối tắm sữa bò A Bonne' có khả năng làm sạch da cao hơn nhiều lần so với những dòng sữa tắm thông thường khác, nó giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn và những loại nấm gây bệnh trên da, hỗ trợ điều trị ngăn ngừa các loại mụn lưng, viêm nang lông cho da và một số bệnh ngoài da khác.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp da thông thoáng và loại bỏ các lớp da sần sùi, bong tróc, nứt nẻ, mang đến cho bạn làn da mới khỏe khoắn và tươi sáng hơn.

Một điểm cực kỳ ấn tượng nữa là, tẩy tế bào chết muối bò có khả năng tăng cường tái tạo, kích thích tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, xóa mờ những vết thâm sạm ở vùng da từng bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chăm sóc làm sạch cơ thể khỏe mạnh, thành phần lành tính nên cực kỳ an toàn cho mọi làn da.

5. Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình tìm đến sản phẩm vì được mọi người review quá nhiều và mê tít đến tận bây giờ vì giá thành quá rẻ mà lại siêu ưng.

muoi-tam-sua-bo-cam-nhan
Hỗn hợp mix giữa sữa tắm và muối bò dễ sử dụng

Kết cấu sản phẩm là dạng muối mịn, màu trắng và có mùi thơm sữa bò cực kỳ thích. Tuy nhiên mọi người lưu ý không nên sử dụng trực tiếp lên da vì có thể nó sẽ làm xước da của bạn. Một tip nhỏ là nên trộn muối chung với sữa tắm thì khi dùng vừa phát huy tối đa công dụng sản phẩm và còn không làm da bị thương.

Đây là một sản phẩm lành tính, khi sử dụng thì mình không thấy có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào. Khi mình mua em này là lưng mình đang bị nổi mụn lưng tương đối nhiều, bên cạnh đó còn dính phải viêm nang lông nhẹ ở chân. Sau khi sử dụng khoảng tầm 2 gói (thời gian khoảng 2 tháng) thì thấy tình trạng giảm đi rõ rệt.

Công dụng tẩy tế bào cực kỳ tốt chính là điều làm nên “dấu ấn” của sản phẩm này. Sau khi sử dụng, nếu như bạn dùng kem dưỡng thì sẽ thấy ngay hiệu quả, có cảm giác rằng thoa kem đến đâu thấm đến đó, cực kỳ thích.

Với một sản phẩm giá rẻ mà lại cực kỳ đa năng như thế này thì mình nhiệt liệt đề cử mọi người nên chọn mua em muối bò này để sử dụng, không có gì đáng để chê trách ở đây hết.

Đánh giá muối tắm sữa bò có tốt không? Có nên mua không

Thực chất, mỗi sản phẩm đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, các bạn có thể tham khảo đánh giá dưới đây để xem xét có nên mua hay không nhé!

Ưu điểm

Chứa các hạt muối nhỏ và tinh dầu thiên nhiên giúp làm sạch da một cách hiệu quả, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da.

Chứa sữa bò tươi và các dưỡng chất thiên nhiên khác, giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng.

Mùi hương dịu nhẹ, massage nhẹ có thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Thành phần thiên nhiên, không chứa các hóa chất gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Có tác dụng thanh lọc trên da, làm sạch nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.

Giá thành cực kỳ rẻ.

Nhược điểm

Có thể làm rát da khi dùng trần.

Đối với một sản phẩm có giá thành rẻ như vậy, bạn có thể sử dụng trong thời gian khoảng từ 1 tháng. Với nhiều công dụng và ưu điểm như trên thì mình nghĩ mọi người nên chọn mua.

Cách sử dụng muối tắm sữa bò Thái Lan

Như mình đã đề cập ở trên, nếu như các bạn dùng trực tiếp sản phẩm lên da thì có thể gây rát và tổn thương vùng da đó nên mình chia sẻ một số tips sử dụng như sau:

  • Pha muối bò với sữa tắm theo tỉ lệ thích hợp, đến khi bạn cảm thấy muối đã cực kỳ mịn thì được.
  • Rửa sạch cơ thể, sau đó cho hỗn hợp đã trộn lên da.
  • Masssage nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da.
  • Sau đó, rửa sạch cơ thể bằng nước ấm.
  • Dùng khăn lau khô cơ thể nhẹ nhàng và thoa kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm cho da.
  • Sử dụng tẩy tế bào chết muối bò Thái Lan A Bonne' từ 1-2 lần mỗi tuần để giúp da luôn sạch sẽ, mềm mại và trắng sáng.

Lưu ý: Tuyệt đối không dùng ở những vùng da có vết thương hở, vùng da bị trầy xước.

Muối tắm sữa bò giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Vì là một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng nên muối bò A Bonne' bị làm giả tràn lan trên thị trường, khi mua hàng bạn nhớ chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể chọn mua trên các Shopee Mall, Lazada Mall để được vận chuyển tại nhà mà không sợ dính phải hàng fake.

Giá bán của sản phẩm dao động trong khoảng từ 30.000VNĐ - 40.000VNĐ, phải nói là cực kỳ rẻ cho trọng lượng 350g. Mỗi bịch như vậy bạn có thể dùng trong khoảng từ 1 tháng đến 1 thãng rưỡi.

Mua muối tắm giá tốt nhất trên Lazada

Mua muối tắm giá tốt nhất trên Shopee

Câu hỏi thường gặp

1. Bao lâu nên dùng muối tắm tẩy tế bào chết bò Thái Lan một lần?  

Dù tốt nhưng bạn cũng không nên lạm dụng sản phẩm này mà chỉ nên dùng muối tắm con bò này từ 1 - 2 lần 1 tuần thôi nhé. Dùng quá nhiều không những vừa nhanh hết sản phẩm mà còn khiến da bị khô ráp và kích ứng hơn. Chú ý sau khi tẩy tế bào chết xong bạn nên bôi dưỡng ẩm lên da để da mềm mại và đạt hiệu quả cao hơn nhé.

2. Muối tắm sữa bò có dùng cho mặt được không  

Muối tắm sữa bò A Bonne' rất lành tính nó có thể dùng cho toàn bộ cơ thể từ những vùng da bị mụn, viêm lỗ chân lông đến các vùng bị gấp khúc tối màu như khủy tay chân. Đặc biệt em nó còn có thể dùng được cho cả mặt nữa đó. Tuy nhiên em nó dạng hạt và có độ mặn nên da bạn nào khỏe mới nên dùng thôi còn không thì vẫn ưu tiên mua các sản phẩm chuyên dụng cho mặt. Nhất là các bạn da đang bị mụn hoặc nhạy cảm thì không nên dùng em này lên mặt.

3. Dùng muối tắm Thái Lan có bắt nắng không?  

Da chúng ta bình thường khi không sử dụng muối tắm hay tẩy da chết thì vẫn nên dùng kem chống nắng body hàng ngày đúng không. Dù chưa có chứng minh nào liên quan đến việc da sẽ bắt nắng hơn sau khi dùng muối tắm nhưng bạn cứ hiểu da sau khi loại bỏ 1 lớp thế bào sừng thì cũng sẽ dễ bắt nắng hơn. Nên để đảm bảo dưỡng da trắng sáng hơn thì bạn nên kết hợp dùng kem chống nắng hay xịt chống nắng body nhé.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm tẩy da chết lành tính đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có những cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm. Nếu như bạn đang muốn tìm một loại tẩy da chết body rẻ mà hiệu quả thì có thể tham khảo muối tắm sữa bò Abone nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!