Top 10 mỹ phẩm trang điểm MAC bán chạy nhất hiện nay

22.02.2021 - 13:35

Hai từ "trang điểm" là những từ không quá quen thuộc với các thế hệ 8x trở về trước. Họ vẫn luôn đặt ra câu hỏi "Tại sao giới trẻ hiện nay lại thích trang điểm? Tại sao họ lại thích dùng son phấn khi họ có thể để mặt mộc của mình ra đường?" Câu trả lời đó chính là, trang điểm sẽ giúp cho chị em phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn khi sống trong một xã hội ngày càng hiện đại và tiến bộ này.

Và thương hiệu MAC đã quá nổi tiếng trong giới mỹ phẩm làm đẹp phụ nữ. Hãy tìm hiểu top 10 dòng mỹ phẩm trang điểm MAC được ưa chuộng nhé!

Thông tin về mỹ phẩm trang điểm MAC

- Một chút về thương hiệu nổi tiếng này, MAC có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Năm 1991, công ty mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Nét đặc trưng của M.A.C là hầu hết các sản phẩm của M.A.C đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng và luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất.

- M.A.C nổi tiếng về độ đẹp, độ bám màu, về bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp phù hợp cho các sàn diễn, diễn viên khi lên sân khấu và bên cạnh đó cũng rất nhiều phụ nữ chọn lựa M.A.C để dùng hàng ngày.

- Những loại mỹ phẩm của M.A.C sau đây được phái đẹp ưa chuộng: Gel rửa mặt M.A.C Green Gel Cleanser, Son bóng Lipglass của M.A.C, Son M.A.C matte lipstick, Kem tẩy da chết M.A.C Microfine Refin, Chì kẻ mắt M.A.C Eye Pencil.

1. Son Retro Matte

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Son Retro Matte
Ưu đãi tốt nhất

278.000 VNĐ

Xem tại Shopee

499.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Chất son lì không bóng
  • - Độ lên màu chuẩn
  • - Giữ màu lâu đến 5h
  • - Không lộ vân môi

- Son giữ lâu trôi, không lộ vân môi, độ lên màu chuẩn Dòng son đặc trưng tạo nên thương hiệu M.A.C. Công thức lâu trôi kéo dài đến 8h, độ lên màu chuẩn xác, chất son lì mền min và không làm lộ vân môi.

- Có chứa các thành phần làm mềm, chất tạo độ lì Silica, vitamin E & chiết xuất từ Vitamin C chống oxy hoá.

- Hương thơm và độ bóng óng ánh nhẹ của vanilla.

- Thiết kế đơn giản với vỏ đen kinh điển của M.A.C và kiểu dáng gọn gàng, vừa vặn trên tay.

- Bảng màu son mang đậm phong cách quyến rũ và phong phú.

2. Son Prep + Prime Lip

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Son Prep + Prime Lip
Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

648.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Dưỡng ẩm cho môi
  • - Chống nhòe khi son môi
  • - Làm mịn môi

Cấp ẩm, nuôi dưỡng, bảo vệ môi Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, sản phẩm có khả năng dưỡng và lưu giữ độ ẩm cho môi, làm mềm và bóng môi. Son có thể được dùng như son lót trước khi thoa son màu, giúp son màu lên màu chuẩn và mềm mịn hơn.

Son Lót Và Dưỡng Môi MAC Prep + Prime Lip luôn được đồng hành cùng các chuyên gia makeup artist nhờ khả năng tuyệt vời mà em ấy mang lại, vừa giúp cấp ẩm để môi không bị khô ráp khó chịu, vừa đảm nhiệm chức năng son lên màu chuẩn lì, đúng sắc độ đúng tông màu nguyên bản, khiến cho đôi môi bạn trở nên mịn màng, giữ màu trong nhiều giờ liền.

3. Son Mineralize Rich

Top 3
Son Mineralize Rich
Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

888.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Khác biệt so với dòng son Retro Matte thì Mineralize Rich là những thỏi son dành riêng cho những đôi môi khô nẻ.

- Hợp chất dưỡng ẩm với thành phần 77 khoáng chất ngay lập tức làm mịn môi với độ ẩm tối đa trong công thức cực nhẹ và không bết dính. Đầu son lớn hơn cho màu sắc tươi sáng, lâu trôi chỉ trong một lần tô. Bề mặt ánh nhũ nhẹ, độ phủ trung bình và có thể tăng thêm qua từng lớp màu. Nắp son nam châm.

- Son được tích hợp thêm thành phần dưỡng ẩm môi giúp đôi môi của phái nữ mềm mại, tự nhiên trong khi vẫn giữ được màu son tự nhiên, rạng rỡ.

4. Phấn Studio Fix Powder Plus Foundation

Top 4
Phấn Studio Fix Powder Plus Foundation
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

829.000 VNĐ

Xem tại Tiki

990.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Độ phủ trung bình
  • - Bề mặt mờ
  • - Kiểm soát dầu

- Phấn phủ 2 trong 1, độ che phủ vừa phải, bề mặt lì, kiềm dầu tốt. Là sản phẩm trang điểm tích hợp 2 trong 1: kem nền + phấn phủ chỉ trong một bước, mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo mịn màng, không tì vết với độ che phủ từ trung bình đến cao và kết cấu mượt mà không làm bí da.

- Phấn nền phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation kết hợp phấn phủ và kem nền cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo, không tì vết, có khả năng kiềm dầu, giữ màu phấn lâu trôi…

5. Kem nền Studio Fix Fluid SPF15

Top 5
Kem nền Studio Fix Fluid SPF15
Ưu đãi tốt nhất

680.000 VNĐ

Xem tại Shopee

690.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Độ phủ cao
  • - Bề mặt mờ
  • - Kiểm soát dầu

Độ che phủ tuyệt đối, cho lớp nền mịn lì tự nhiên, kiềm dầu tốt Kem nền hiện đại này cho hiệu ứng lì với độ che phủ từ trung bình đến cao cùng khả năng bảo vệ da phổ rộng SPF 15. Chất kem dễ dàng hòa trộn và làm đều màu da mà vẫn có thể kiểm soát bóng dầu tuyệt vời. Công thức mang đến cho bạn sự thoải mái và cực kỳ lâu trôi, làm mịn và che mờ lỗ chân lông hay các khuyết điểm, cho làn da mịn màng không tì vết.

6. Phấn Mineralize Skinfinish

Top 6
Phấn Mineralize Skinfinish
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

849.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Khoáng chất dạng bánh
  • - Độ phủ mỏng
  • - Tạo điểm nhấn sáng

Chứa nhiều khoáng chất, hoàn hảo để tạo khối, cho hiệu ứng căng bóng Dạng phấn bột nén với chất phấn mềm mịn ánh nhũ ngọc trai cho khuôn mặt bừng sáng. Bạn có thể dùng phấn để tạo điểm nhấn và tạo vùng bắt sáng cho các điểm có vị trí cao trên khuôn mặt như gò má, đầu mũi, nhân trung hoặc tán đều lên toàn bộ khuôn mặt để tạo hiệu ứng làn da căng bóng và rạng rỡ.

7. Kẻ mắt Pro Longwear Fluidline and Brow Gel

Top 7
Kẻ mắt Pro Longwear Fluidline and Brow Gel
Ưu đãi tốt nhất

395.000 VNĐ

Xem tại Shopee

439.982 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Công thức dạng gel
  • - Lâu trôi
  • - Sắc nét

- Gel Kẻ Mắt MAC Pro Longwear Fluidline được rất nhiều nhà trang điểm hay các Beauty Blogger sử dụng, với tông đen tuyền đầy quyến rũ chỉ với 1 đường kẻ.

- Cực kỳ mịn mượt. Công thức gel của Fluidline mang đến độ sắc nét của liner dạng lỏng với bề mặt mềm mịn như lụa. Màu sắc đậm nét khi dùng cọ kết hợp thao tác nhấn. Lâu trôi. Không lem. Dòng sản phẩm luôn có tại cửa hàng với màu sắc và bề mặt đa dạng. Cọ được bán riêng lẻ.

8. Phấn kiềm dầu Prep + Prime Transparent Finish Powder

Top 8
Phấn kiềm dầu Prep + Prime Transparent Finish Powder
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

880.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Định hình lớp trang điểm
  • - Giảm bóng dầu
  • - Phù hợp với tất cả mọi loại da

Phấn phủ không màu mịn màng phù hợp với mọi tông màu da, giúp giảm bóng dầu. Với những hạt phấn cực tơi mịn giúp cho da mềm mại tự nhiên hơn, nhẹ nhàng và khô thoáng.

Sản phẩm có thể dùng phủ phấn sau khi trang điểm nền hoặc phủ trực tiếp lên làn da trần để hút dầu thừa. Sử dụng trên lớp trang điểm hoặc sử dụng riêng. Được thiết kế ở dạng hộp nén gọn nhẹ tiện ích và linh động. Sản phẩm không đi kèm bông mút. Dụng cụ trang điểm được bán tách rời.

9. Xịt khoáng Prep + Prime Fix +

Top 9
Xịt khoáng Prep + Prime Fix +
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

462.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Dưỡng ẩm
  • - Làm mới
  • - Hoàn thành lớp trang điểm

Cấp ẩm tức thì, phục hồi làn da, hoàn thiện lớp trang điểm Nước xịt khoáng hoàn tất trang điểm MAC Prep + Prime Face Fix + có kết cấu mỏng nhẹ như phủ sương chứa nhiều vitamin và khoáng chất hòa quyện cùng với hỗn hợp trà xanh, hoa cúc và dưa leo giúp làm dịu và tươi mới làn da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da tức thì đồng thời và tạo độ bóng và sáng nhẹ cho lớp trang điểm luôn mới và hoàn hảo hơn

10. Kem nền Studio Waterweight SPF 30 Foundation

Top 10
Kem nền Studio Waterweight SPF 30 Foundation
Ưu đãi tốt nhất

825.000 VNĐ

Xem tại Shopee

859.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Nhẹ, độ phủ trung bình
  • - Bề mặt Satin tự nhiên

- Giới thiệu kem nền cải tiến thế hệ mới mang đến màu sắc trong công thức siêu mỏng nhẹ, ẩm mịn và cực kì dễ chịu, lâu trôi đến hàng giờ liền

- Màu sắc chuẩn với độ che phủ từ mỏng đến trung bình, có thể tăng thêm qua từng lớp phủ, làm mờ nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời kiểm soát dầu, cấp nước ngay lập tức và cả ngày, mang đến cho bạn làn da mát mẻ và mượt mà khi chạm vào

- Thiết kế ống nhỏ giọt độc đáo giúp bản dễ dàng sử dụng

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về mỹ phẩm trang điểm MAC bán chạy. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!