Serum Lancome là gì? 5 sản phẩm được yêu thích nhất của hãng

13.08.2021 - 21:21

Thương hiệu Lancome là một trong các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu với nhiều dòng sản phẩm từ skincare đến make up được các chị em phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Một trong các dòng sản phẩm nổi bật nhất của nhà Lancome chúng ta phải nhắc đến đó là "Serum Lancome". Được mệnh danh là "đứa con cưng", sở hữu công dụng hoàn hảo cho làn da, lành tính và an toàn đã khiến không ít các tín đồ làm đẹp phải "mê mệt".

Và nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Serum Lancome là gì?

Lancome là thương hiệu có xuất xứ từ nước Pháp hoa lệ - Kinh đô thời trang của thế giới. Hiện nay là thương hiệu trực thuộc tập đoàn đa quốc gia L'oreal và có mặt tại hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Lancome là thương hiệu được sáng lập bởi Armand Petitjean tại Pháp mới mong muốn ton vinh là lan rộng vẻ đẹp thanh lịch của nước Pháp.

Lancome là cái tên được lấy cảm hứng từ chuyến thăm lâu đài Lancomes ở một vùng ngoại ô. và biểu tượng hoa hồng của thương hiệu cũng xuất phát từ tình yêu thiên nhiên, yêu hoa và là loài hoa linh hồn của vùng đất sáng lập.

Các sản phẩm của Lancome đều nổi tiếng với bảng thành phần cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

1. Serum Lancome Absolue L'Extrait Tái Tạo Làn Da

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Serum Lancome Absolue L'Extrait Tái Tạo Làn Da
Ưu đãi tốt nhất

7.850.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp trẻ hóa làn da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.
  • Nâng da, giúp da thư giãn thoải mái
  • Đánh bay các dấu hiệu lão hóa, các nếp nhăn được cải thiện rõ rệt, mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ, xinh đẹp.

Serum Lancome Absolue L'Extrait thuộc dòng BTS Lancome Absolue - trứ danh tái sinh làn da. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng khoa học công nghê hiện đại đã sáng tạo ra một tuyệt phẩm giúp cho phái đẹp luôn tươi trẻ rạng ngời.

Dòng sản phẩm thế hệ mới Serum Lancome Absolue L'Extrait với hiệu quả mạnh mẽ giúp tái tạo và phục hồi da. Da trở lên mịn màng, tươi mới , căng mịn, săn chắc và tươi khỏe hơn.

2. Serum Lancome Advanced Génifique

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Serum Lancome Advanced Génifique
Ưu đãi tốt nhất

1.450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Công thức với ứng dụng khoa học về hệ vi sinh da
  • Kích hoạt hệ vi sinh giúp da phục hồi nhanh chóng
  • Cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh

Là kết quả của một quá trình nghiên cứu sau hơn 15 năm tập trung phân tích 25000 gen và hơn 300 protein của đội ngũ các nhà khoa học của Lancome, Serum Lancome Advanced Génifique là một trong những loại tinh chất trẻ hóa da hàng đầu với nhiều các phản hồi tích cực đến từ hơn 7000 khách hàng trên thế giới.

Là bước đầu quan trọng trong mỗi tru trình dưỡng da, Serum Lancome Advanced Génifique cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa: bề mặt mượt hơn, ít nếp nhăn hơn, tươi sáng đầy sức sống. Sử dụng sản phẩm hai lần mỗi ngày để khám phá làn da căng mượt.

3. Serum dưỡng da vùng mắt và sợi mi Lancome Advanced Genifique Yeux Light Pearl

Top 3
Serum dưỡng da vùng mắt và sợi mi Lancome Advanced Genifique Yeux Light Pearl
Ưu đãi tốt nhất

2.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Làn da vùng mắt sẽ rạng rỡ, đều màu căng tràn sức sống
  • Loại bỏ sưng và quầng thâm xung quanh mắt
  • An toàn cho vùng da mắt nhạy cảm
  • Nuôi dương mi mắt dày và khỏe đẹp

Genifique Yeux Light Pearl là tinh chất dưỡng và phục hồi da quanh mắt khá được ưa thích từ mỹ phẩm Lancome. Thiết kế đầu lăn mát xa chuyên dụng xoay tròn 360 độ linh hoạt sẽ giúp tác động vào những vùng hốc mắt khó chạm đến nhất, làm giảm thiểu các nếp nhăn và bọng mắt.

Sản phẩm chính là lựa chọn giúp làm giảm thiểu sự mệt mỏi, sưng và quầng thâm xung quanh mắt một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn đôi mắt sáng và tinh anh.

4. Serum Lancome Advanced Gesnifique Sénitive

Top 4
Serum Lancome Advanced Gesnifique Sénitive
Ưu đãi tốt nhất

1.450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Hợp chất Axit Ferulic và Vitamin E làm dịu da nhạy cảm
  • 3 lợi khuẩn Probiotics: Lợi khuẩn Lactobacilic, lợi khuẩn Bifido và men nở
  • Làn da được làm dịu
  • Giúp da tươi trẻ, rạng rỡ hơn

Serum Lancome Advanced Gesnifique Sénitive kép kết hợp với quyền năng trẻ hóa da và những nhân tố làm dịu làn da nhạy cảm. Chỉ với một động tác xoay nắp duy nhất, giải phóng 98% chất chống oxy hóa nguyên chất (Ferulic Acid & Vitamin E hòa trộn vào lớp serum giàu chiết xuất lợi khuẩn.

Hai công thúc hòa trộn trọn vẹn trong mottj sản phẩm là liều thuốc thần kì làm dịu làn da nhạy cảm. Làn da cảm thấy êm dịu ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Sau 28 ngày làn da như được truyền thêm năng lượng tái sinh đày sức sống.

5. Serum Lancome Advanced Gesnifique Yoth Activating Concentrate

Top 5
Serum Lancome Advanced Gesnifique Yoth Activating Concentrate
Ưu đãi tốt nhất

2.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Bảng thành phần tốt
  • Có sử dụng công nghệ độc quyền Lancome Advanced Gesnifique
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm siêu nhanh vào da
  • Có tác dụng chống oxy hóa, làm mờ vết nhăn và làm sáng da

Chai serum đên "thần thánh" của thương hiệu Lancome, sản phẩm được xem như là Signature của Lancome và là Best Seller của hãng. Với tinh chất trẻ hóa làn da, Serum Lancome Advanced Gesnifique Yoth Activating Concentrate sẽ có tác dụng chống lão hóa da bằng công nghệ sửa chữa và tái tạo cấu trúc gen, đồng thời cả thiện và giảm thiệu sự xuất hiện của các nhược nhược điểm trên da, mang đến làn da trẻ trung, căng mịn rạng ngời.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Serum Lancome Tốt Nhất Hiện Nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!