Top sản phẩm sữa bột nestle khuyến mãi khủng + Tặng quà độc quyền

12.08.2021 - 22:58

Nestle khuyến mãi khủng duy nhất trên Lazada ngày 5.3 tới bạn đã biết chưa? Đây là chương trình ưu đãi độc quyền Lazada kết hợp với nhãn hàng Nestle để triển khai. Vậy sự kiện này có gì đặc biệt cùng đi khám phá ngay bạn nhé.

top-san-pham-nestle-khuyen-mai

Nestle khuyến mãi mừng sinh nhật tại Lazada có gì HOT?

Duy nhất trong ngày 5.3 Nestle sẽ mở bán ưu đãi cực lớn giảm giá  toàn bộ sản phẩm đến 25%. Cứ mua sữa là có quà tặng với tổng giá trị quà lên đến 2 tỷ đồng. Và còn rất rất nhiều mã giảm giá Lazada trị giá đến 300k nữa đó. Với sản phẩm sữa bình thường chúng ta mua chỉ được giảm đâu đó nhiều nhất là 5% thôi, nhưng lần này bạn sẽ có cơ hội giảm 25%, thêm cả quà mà còn đảm bảo sữa chuẩn chỉnh hãng nữa nè. Vừa đảm bảo ví tiền cho mẹ, bé vừa có sữa tốt để uống lại thêm quà thêm vui. Rất đáng để các bố mẹ chờ đợi và mua sắm đó nha. Mình sẽ tổng hợp lại các ưu đãi chính bạn có thể nhận nha:

  • Đơn hàng trên 1TR: Tặng thêm Bộ đôi Pantene Dầu gội 650g + Dầu xả 3MM óng mượt 150ML trị giá 119K
  • Quà tặng cho mọi đơn hàng: Tặng 1 hộp Sữa chua uống Nestle ActiV
  • Quà tặng cho mọi đơn hàng có mua sữa NAN: Tặng thêm 1 chai Sữa tắm Johnson's chứa sữa và yến mạch 200ml trị giá 58K
  • Thêm quà tặng độc quyền từ Lazada trị giá lên đến 400K: Bộ gối mền con trâu nằm, Balo vườn thú, Áo khoác gấp gọn 2in1, Balo kéo Sóc xanh, Balo đại dương xanh, Bộ gối nệm cho bé

ĐẶC BIỆT HƠN: vào khung giờ vàng từ 0-2H ngày 5.3 khi mua các sản phẩm của Nestle trên Lazada bạn còn nhận được thêm những phần quà hấp dẫn nữa (tất nhiên là cả những phần quà phía trên nữa nha, cộng thêm những món quà dưới đây, rất hời mỗi tội phải canh me làm cú đêm thôi):

  • 300 đơn hàng trên 1TR đầu tiên Nhận ngay 1 túi nước giặt Ariel Dịu nhẹ 2.4kg trị giá 168K
  • 100 đơn hàng trên 1TR tiếp theo nhận vocuher Loreal trị giá 500K
  • Săn voucher 300K
  • Freeship toàn quốc
top-san-pham-nestle-khuyen-mai-8

THU THẬP MÃ GIẢM GIÁ NGAY TỪ BÂY GIỜ

Top sản phẩm Nestle khuyến mãi khủng đáng mua nhất 

Điểm qua những ưu đãi chính của chương trình để bạn nắm bắt rồi, đến phần được mong chờ nhất đây rồi. Sản phẩm khuyến mãi thì nhiều đó nhưng sẽ có 1 vài sản phẩm ưu đãi khủng hơn quà nhiều hơn và đáng để các bố mẹ mua hơn. Đảm bảo những sản phẩm này sẽ có giá tốt nhất cho bố mẹ luôn nè. 

1. Sữa bột Nestle NAN Optipro 4 cho trẻ trên 2 tuổi 900g 

Mua sản phẩm này sẽ giảm giá chỉ còn 340k vào ngày 5.3 thôi nhé, bạn còn có thể được giảm tiếp 10% hoặc 20% nếu sưu tầm được thêm mã giảm giá. Tính sơ sơ áp mã xong thanh toán chỉ khoảng 306k - 320k thôi nhé. Đặc biệt tặng miễn phí 1 bộ nón & balo con chim cánh cụt 

top-san-pham-nestle-khuyen-mai-5

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

2. Bộ 2 lon sữa bột Nestle NAN Optipro 4 cho trẻ trên 2 tuổi 900g

Com bo 2 lon sữa này sẽ được giảm giá còn 659k thôi nè. Thêm mã giảm giá nữa thì bạn chỉ cần thanh toán 594k thôi nha. Đặc biệt được tặng 1 bộ gối mền con trâu nằm trị giá 250K (quà độc quyền) siêu hot nữa.top-san-pham-nestle-khuyen-mai-1

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

3. Bộ 3 lon sữa bột Nestle NAN Optipro 4 cho trẻ trên 2 tuổi 900g

Combo 3 lon sữa này sẽ được giảm giá cực tốt ngày 5.3 nha cả nhà chỉ còn 979k thôi nè. Đừng quên lấy mã giảm giá ngay từ hôm nay mình đã chia sẻ phía trên đầu bài viết để mua được giá RẺ nhất nha. Với bộ sản phẩm này thì bạn sẽ được tặng thêm 1 Áo khoác gấp gọn 2 trong 1 cho bé trị giá 350K

top-san-pham-nestle-khuyen-mai-6

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

4. Bộ 2 lon sữa bột Nestle NAN Optipro 4 cho trẻ trên 2 tuổi 900g

Combo 2 lon sữa này sẽ được giảm giá chỉ còn 694k vào ngày 5.3 các mẹ ơi. Đừng quên lấy mã giảm giá ngay từ hôm nay mình đã chia sẻ phía trên đầu bài viết để mua được giá RẺ nhất nha. Với bộ sản phẩm này thì bạn sẽ được tặng thêm 1 Balo vườn thú cho bé trị giá 250K.

top-san-pham-nestle-khuyen-mai-2

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

5. Bộ 3 lon sữa bột Nestle NAN Optipro 4 cho trẻ trên 2 tuổi 900g

Combo 3 lon lon sữa bột Nestle NAN Optipro 4 chỉ với giá 1,034,000 vào ngày 5.3. Các mẹ đừng quên lấy mã giảm giá ngay từ hôm nay mình đã chia sẻ phía trên đầu bài viết để mua được giá RẺ nhất nha. Với bộ sản phẩm này thì bạn sẽ được tặng thêm 1 Balo kéo Sóc xanh cho bé trị giá 350K.

top-san-pham-nestle-khuyen-mai-3

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

6. Sữa bột Nestle NAN Optipro 4 cho trẻ trên 2 tuổi 1.7kg + Tặng 1 bộ mền gối hà mã trị giá 250K

Sữa bột Nestle NAN Optipro 4 sẽ chỉ có giá 599k vào ngày 5.3. Đừng quên lấy mã giảm giá ngay từ hôm nay mình đã chia sẻ phía trên đầu bài viết để mua được giá RẺ nhất nha. Ngoài ra, khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng thêm 1 bộ mền gối hà mã trị giá 250K.

top-san-pham-nestle-khuyen-mai-4

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

7. Bộ 2 lon sữa bột Nestle NAN HM-O 1.7kg cho trẻ trên 2 tuổi 1.7kg

Vào ngày 5.3, khi mua 2 lon sữa bột Nestle NAN HM-O 1.7kg sẽ có mức giá giảm đặc biệt. Bạn đừng quên  lấy mã giảm giá ngay từ hôm nay mình đã chia sẻ phía trên đầu bài viết để mua được giá RẺ nhất nha. Ngoài ra, khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được tặng thêm 1 bộ gối nệm cho bé trị giá 400K.

top-san-pham-nestle-khuyen-mai-7

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

Trên đây mình vừa cập nhật cho các bạn tất cả thông tin ưu đãi của chương trình Nestle khuyến mãi trên Lazada ngày 5.3 này. Hy vọng với list sản phẩm sữa bột Nestle giảm giá lớn mình vừa bật mý sẽ giúp các bố mẹ dễ dàng mua sắm hơn và mua được với giá rẻ nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!