Review chi tiết nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 có tốt không?

10.08.2022 - 16:17

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 là một sản phẩm mới của thương hiệu này, nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chanhtuoi nhé!

Nồi chiên không dầu ngày càng xuất hiện phổ biến hơn trong căn bếp của mỗi gia đình, hi vọng những điều mà mình cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để đưa ra quyết định có sắm sản phẩm này không.

Đôi nét về thương hiệu Bear
 

Thương hiệu Bear chuyên kinh doanh về các thiết bị điện gia dụng như nồi nấu chậm, bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, đánh trứng, máy nướng bánh mì,… Bear hấp dẫn nhiều khách hàng chọn lựa bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại và chất lượng tốt.

Bear là thương hiệu điện gia dụng uy tín và chất lượng từ Trung Quốc, thành lập năm 2006, thuộc công ty Bear Electric Appliance. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, thiết kế sản phẩm gia dụng thông minh, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất lượng ổn định.

noi-chien-khong-dau-bear-1648614905

Sau 14 năm nỗ lực gia dụng Bear đã có trụ sở tại nhiều quốc gia trên thế giới, chính thức đưa đến tay người tiêu trên 20 triệu sản phẩm nhà bếp thông minh.

 Bear đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm có tính đột phá về cả tính năng lẫn thiết kế như:nồi nấu cháo chậm đa năng, máy xay thông minh, nồi lẩu 3 khay, máy trộn bột, máy nướng bánh, máy làm sữa hạt, máy hút chân không,… Gia dụng Bear đã mang đến cho người dùng một cuộc sống mới trong chính căn bếp của mình.

Sản phẩm của thương hiệu Bear có tốt không?

Gia dụng Bear không chỉ có thiết kế hợp thời, nhỏ gọn phù hợp với nhiều góc bếp mà còn được tích hợp những công nghệ mới nhất, đảm bảo đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng cao, vận hành tốt và bền bỉ. 

Hiện tại thương hiệu đã có mặt trên khắp thế giới với gần 30 quốc gia như các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ,… Công ty có 4 cơ sở sản xuất với hơn 4.000 nhân viên và kỹ sư trẻ tuổi, tài năng và có kinh nghiệm.

Sản phẩm của thương hiệu Bear với tiêu chí:

  • Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, tháo lắp.
  • Đảm bảo sức khỏe người dùng với que trộn làm bằng thép không gỉ.
  • Máy bền, ít trầy xước, dễ vệ sinh với vỏ máy làm bằng nhựa ABS.
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với công suất lên đến 300W và 10 mức tốc độ.
  • Máy vận hành êm ái, không lo bị nóng khi sử dụng lâu nhờ hệ thống tản nhiệt đa chiều.

Đồ gia dụng Bear ngày càng được đông đảo chị em yêu thích và đón nhận vì giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng hơn nhiều thương hiệu khác. Chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng, người dùng đã có thể lựa chọn cho mình một trong những dòng sản phẩm làm bếp đa dạng từ chủng loại đến tính năng chính hãng Bear. 

Để giảm giá thành và tối ưu căn bếp hiện đại cho người dùng, Bear đã không ngừng nghiên cứu, nâng cấp và phát triển sản phẩm. 

Mỗi món đồ gia dụng Bear đều được tích hợp nhiều tính năng trong một, thay thế các dụng cụ nhà bếp truyền thống chỉ chuyên một chức năng. Bởi vậy, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn đồ gia dụng Bear cho căn bếp của gia đình mình.

Review nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 - Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 với thiết kế sang trọng, được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp với công suất 1350W và dung tích 3.6 Lít là trợ thủ đắc lực cho căn bếp của bạn. Chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu bạn có thể thỏa sức chế biến món chiên, nướng,… an toàn cho cả gia đình.

noi-chien-khong-dau-bear-qzg-a14d1

Thông số kĩ thuật:

  • Mã số: QZG-A14D1
  • Nguồn điện: 220v-50Hz
  • Dung tích: 3lit
  • Công suất: 1350w
  • Kích thước: 35x31x27cm
  • Chế độ điều khiển: núm vặn cơ học
  • Phạm vi nhiệt độ: 80-200 độ C
  • Thời gian hẹn giờ tối đa: 30 phút
  • Kích thước giỏ chiên: 20x21x11cm

Thiết kế:

Một trong những tiêu chí hàng đầu của những chiếc nồi chiên không dầu chính là phần nồi chiên hay khoang chứa thực phẩm. Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 làm bằng kim loại phủ Ceramic cao cấp, cho khả năng chống dính, chống trầy xước và chống oxy hóa. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vào độ bền cũng như khả năng nấu nướng của máy.

Ngoài ra, sản phẩm nồi chiên không dầu-Bear dung tích 3.6l có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu xanh đẳng cấp. Vượt trội hoàn toàn so với sản phẩm nồi chiên không dầu-Bear được cho ra mắt trước đó.

noi-chien-khong-dau-bear-qzg-a14d1

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu nhựa tổng hợp ABS chất lượng độ bền cao, tránh bám bẩn, không để lại mùi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Và còn rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng
  • Nồi chiên Bear QZG-A14D1 làm bằng kim loại phủ Ceramic cao cấp, cho khả năng chống dính, chống trầy xước và chống oxy hóa.
  • Làm nóng nhanh, nhiệt đều – an toàn chuẩn FDA
  • Khoang chứa thực phẩm làm bằng kim loại nên tính dẫn nhiệt của nồi cũng rất tốt
  • Được FDA và RoHS cấp phép đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng.
  • Tiêu chỉ “3 Không” của Bear "Không văng dầu, không bỏng và không khói".

Hiệu quả hoạt động:

Công nghệ mới cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường nhờ việc sử dụng không có dầu, an toàn cho sức khỏe.
 

Nhờ vào khoang chứa thực phẩm làm bằng kim loại nên tính dẫn nhiệt của nồi cũng rất tốt. Kết hợp với kỹ thuật làm nóng 360 độ, nhiệt từ nồi sẽ nhanh chóng làm chín thực phẩm. 

Khi hoạt động, nồi chiên không sản sinh khói, chất thải độc hại ra môi trường góp phần bảo vệ môi trường.

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 đã được FDA và RoHS cấp phép đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng. Người dùng dễ dàng thiết lập thời gian làm việc của máy.

noi-chien-khong-dau-bear-qzg-a14d1

Chức năng hẹn giờ:

Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. 

Điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp với thức ăn lên đến 200 độ C-Chất liệu lòng nồi bằng kim loại phủ Ceramic cao cấp có khả năng chống dính, chống trầy xước và chống oxy hóa mang đến sự bền bỉ khi nấu nướng và đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm.

Cơ chế làm nóng:

Nồi chiên không dầu Bear 3.6L sử dụng nguyên lý chiên bằng chân không với cơ chế làm nóng thanh nhiệt (dây mayso), trong đó nguồn nhiệt từ điện và kết hợp với quạt tản nhiệt đối lưu, luân chuyển nhanh khắp bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm được chín bằng môi trường khí nóng đồng nhất, thay cho dầu.

Ở cách chiên truyền thống, dầu ăn đóng vai trò là dung môi truyền nhiệt, ngược lại công nghệ Rapid Air thì dùng không khí. 

Đặc tính của dầu ăn truyền nhiệt tốt hơn so với không khí nên trong nồi chiên không dầu, để đạt độ chín vàng đều như chiên dầu, không khí cần lưu thông rất nhanh và mạnh, mạnh đến mức có thể mang một lượng nhiệt xuyên qua khối thực phẩm dày.

Đồng thời, ở bộ phận làm nóng cũng tạo ra bức xạ hồng ngoại thâm nhập sâu dưới bề mặt thực phẩm. Sự kết hợp này tạo ra một tỷ lệ truyền nhiệt rất cao. Kết quả là thực phẩm được chín vàng, giòn gần như chiên dầu.

noi-chien-khong-dau-bear5-1648615443

Đủ cho cả gia đình trong một lần nấu

Nồi chiên không dầu thế hệ mới của Bear là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Công suất khoang chứa lên đến 3600ml và khả năng làm nóng nhanh sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn thơm ngon cho cả gia đình trong chỉ vài phút.

Hạn chế chất béo - Tốt cho sức khỏe

Việc hạn chế ăn uống các sản phẩm nhiều chất béo là điều mà các bác sĩ dinh dưỡng luôn khuyên các gia đình hiện đại ngày nay. Với bộ nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1, bạn sẽ giảm đến mức tối đa phần chất béo dư thừa khi chiên, nướng, quay thực phẩm.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho mọi người

Chất liệu nhựa tổng hợp ABS chất lượng độ bền cao, tránh bám bẩn, không để lại mùi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Và còn rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ

Nồi chiên không dầu Bear 3.6L là sản phẩm lý tưởng với gia đình nào từ 2-3 người hoặc những bạn sinh viên. Còn với gia đình khoảng 4-5 người thì dung tích sản phẩm sẽ có phần hơi nhỏ.

  • Không có nhiều tính năng kèm theo như chế độ nấu tự động cài đặt sẵn, que xiên thịt,…

Kết luận có nên mua không?

Ưu điểm của loại nồi chiên không dầu là sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng khi sử dụng. Thực phẩm nấu bằng nồi chiên vừa ngon, giòn, ít dầu, tốt cho sức khỏe lại có hương vị thơm ngon hơn nhiều so với việc chiên ngập dầu béo ngậy!

Nồi chiên không dầu của Bear là sản phẩm chính hãng từ thương hiệu nội địa Trung. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hàng trăm kỹ thuật viên với tay nghề cao. Cùng hàng chục năm phát triển tại nhiều thị trường khác nhau, Bear đã giúp nâng cấp trải nghiệm nấu ăn của hàng triệu người trên thế giới. 

Khi sử dụng nồi chiên Bear, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Sử dụng nồi chiên giúp các ông bố, bà mẹ tiết kiệm thời gian nấu nướng, nhờ vậy họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hoặc thư giãn, giải trí sau những bữa ăn ngon miệng. 

noi-chien-khong-dau-bear7-1648616026

Ưu đãi tốt nhất

1.189.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.440.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Nồi chiên không dầu của Bear mang lại những món ăn chiên và nướng tiện lợi, nhanh chóng, sạch sẽ cho người sử dụng. Nồi có mức giá phải chăng chỉ hơn 1 triệu đồng nên phù hợp với nhiều gia đình. Nồi cũng được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam, nên việc sửa chữa hoặc liên hệ khi cần cũng khá là tiện lợi. 

Với khoảng giá chỉ hơn 1 triệu đồng, sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư đối với giá đình nhỏ ít người nhé.

Thông qua bài viết, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu Bear cũng như chiếc nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1, chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!