Top 10 thương hiệu nồi cơm điện bán chạy nhất thị trường

10.08.2022 - 16:56

Có thể nói, nồi cơm điện là một trong những món đồ gia dụng có vai trò rất quan trọng, không thể thiếu ở trong mỗi gia đình. Cho nên để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình trên thị trường đã có nhiều loại nồi cơm điện với mẫu mã, thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng, kích thước cũng như giá thành khác nhau.

Vì vậy, để đảm bảo bữa cơm ngon, phù hợp với số lượng người và sử dụng bền bỉ, an toàn bạn nên xem xét, tính toán và lựa chọn kỹ lưỡng. Bởi thế, ngay bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 nồi cơm điện bán chạy nhất thị trường hiện nay, cùng đi tìm hiểu ngay bạn nhé!

Nồi cơm điện bán chạy là gì?

Nồi cơm điện bán chạy là những mẫu mã, thương hiệu nồi cơm điện đang được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng. Với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, đa dạng kích thước sản phẩm này phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình đông người hay ít người. Hơn nữa, sản phẩm nồi cơm điện cũng rất tiện ích, đa chức năng ngoài việc nấu cơm chín, ngon nó còn dùng để nấu cháo, nấu súp và hấp đồ ăn.

Không những thế, nồi cơm điện còn được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống dính nên dễ dàng để vệ sinh, lau rửa. Đặc biệt, nhiều thương hiệu nồi cơm điện hiện nay còn được thiết kế thêm chức năng hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian và nhiệt độ rất tiện lợi, hữu ích.

Chính vì thế, muốn có bữa cơm ngon bạn nên lựa chọn những mẫu nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu, được nhiều khách hàng tin dùng như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng bữa ăn cũng như an toàn cho sức khỏe của mọi người.

1. Nồi cơm điện tử Nagakawa

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nồi cơm điện tử Nagakawa
Ưu đãi tốt nhất

889.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.089.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế sang trọng, nổi bật.
  • Dung tích 1.8 lít, công suất 860W mạnh mẽ.
  • Hệ thống kiểm soát điện tử đảm bảo chính xác thời gian và nhiệt độ.
  • Tích hợp đa chức năng nấu tiện dụng trong chế biến các loại thức ăn.
  • Lòng nồi hợp kim siêu bền với công nghệ chống dính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nồi cơm điện tử Nagakawa 1,8 lít sở hữu kiểu dáng đẹp với lớp vỏ ngoài sáng bóng, chắc chắn mẫu sản phẩm này sẽ góp phần không nhỏ giúp không gian bếp của gia đình bạn đẹp và sang trọng hơn.

Nồi cơm điện tử này được tích hợp nhiều chức năng tiện ích, không những sản phẩm nấu cơm chín ngon mà nó còn có thể nấu cháo, nấu súp và hấp đồ ăn.

Vỏ nồi làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt giúp dễ dàng vệ sinh.

Lòng nồi hợp kim nhôm cao cấp phủ lớp chống dính kép Polyethersulfone giúp dễ vệ sinh và an toàn sức khỏe.

Công năng : 8 chức năng nấu: Nấu nhanh, Luộc, Nấu cháo, Nấu súp, Nấu cơm, Làm bánh, Hấp, Nấu cơm trộn, thêm chức năng hẹn giờ nấu.

Phím bấm điện tử và hệ thống kiểm soát điện tử đảm bảo chính xác thời gian và nhiệt độ.

Chức năng hẹn giờ nấu hiện đại, tiện dụng.

Tích hợp đa chức năng nấu tiện dụng trong chế biến các loại thức ăn.

2. Nồi cơm điện Sunhouse

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nồi cơm điện Sunhouse
Ưu đãi tốt nhất

498.000 VNĐ

Xem tại Tiki

500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi cơm điện Sunhouse có lòng nồi tráng men chống dính cao cấp.
  • Đường kính mâm nhiệt lớn, tỏa nhiệt đều, cơm ngon hơn.
  • Thiết kế trang nhã, hoa văn hiện đại.
  • Thân nồi bằng nhựa ABS chịu nhiệt, lớp phủ ngoài chống Oxi hóa.

Nồi Cơm Điện Sunhouse có thiết kế hiện đại với hoa văn đẹp mắt, tạo cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và tô điểm thêm cho gian bếp của bạn thêm sinh động.

Lòng nồi cơm làm từ hợp kim nhôm cao cấp được phủ lớp chống dính đến từ thương hiệu nổi tiếng Whitford (USA) có nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đó là chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Vỏ ngoài thân nồi cơm điện Sunhouse được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt siêu bền, lớp ngoài phủ chất chống oxi hóa. Ưu điểm của chất liệu này là bền đẹp, sang trọng, vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Nồi cơm có đường kính mâm nhiệt lớn, gần như phủ kín đáy ruột nồi giúp tỏa nhiệt đều, cùng với công suất 700W giúp cơm chín đều, mềm và ngon hơn.

Nồi Cơm Điện Sunhouse được trang bị nhiều chức năng nấu như nấu cơm, nấu cháo, hấp, làm bánh, ủ nóng, mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm thật thơm ngon, nóng hổi.

Dung tích nồi 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 - 5 thành viên.

3. NỒI CƠM ĐIỆN TỬ COMET

Top 3
NỒI CƠM ĐIỆN TỬ COMET
Ưu đãi tốt nhất

745.000 VNĐ

Xem tại Lazada

799.000 VNĐ

Xem tại Tiki

800.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại.
  • Tích hợp nhiều chức năng tiện ích.
  • Công suất 860W giúp nấu cơm nhanh chóng.

Nồi cơm điện Comet sử dụng công nghệ Fuzzy Logic đây là công nghệ dùng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với lượng gạo/loại gạo và nước trong nồi, giúp cơm nấu chín kỹ và ngon hơn kể cả khi bạn cho nhiều hay ít nước (sai số trong khoảng cho phép + 20% - 30%).

Nồi cơm điện tử 1,8 lít Comet có thiết kế lòng nồi có men chống dính và thành nồi dày 2mm để chống trầy xước khi sử dụng, có khay hấp để sử dụng hấp cách thủy các món ăn.

Nồi có chức năng chống tràn, giúp nước không tràn ra bên ngoài nồi, gây hỏng nồi, đồng thời lưu giữ lượng nước và hương vị gạo.

Hàng chính hãng comet bảo hành 12 tháng.

4. Nồi cơm điện Lock&Lock

Top 4
Nồi cơm điện Lock&Lock
Ưu đãi tốt nhất

409.000 VNĐ

Xem tại Tiki

440.000 VNĐ

Xem tại Shopee

823.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Lòng nồi phủ chống dính, vân tổ ong 2 chế độ: Nấu và giữ ấm.
  • Thiết kế nắp gài tiện lợi, tay cầm cách nhiệt.
  • Đèn LED báo trạng thái hoạt động.

Nồi cơm điện Lock&Lock 1.8L 700W sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế màu sắc với hoa văn kết hợp trang nhã, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian nội thất nhà bếp. Nồi sử dụng nắp cài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.

Ruột nồi cơm điện Lock&Lock được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn, phần ngoài sơn màu vàng trông rất sang trọng. Lòng nồi bên trong được phủ lớp chống dính, họa tiết vân tổ ong, giúp cơm nấu không bị dính sát, cháy khét. Hơn nữa, với lớp chống dính này các chị em sẽ rút ngắn được thời gian vệ sinh, cọ rửa nồi hơn sau khi sử dụng.

Nồi cơm điện Lock&Lock trang bị nồi bên trong có dung tích 1.8 lít, thích hợp sử dụng cho gia đình đông người, có từ 4-6 thành viên. Hơn nữa, với dung tích này khá vừa phải để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Nồi cơm điện có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm.

Có hệ thống 2 đèn LED màu giúp báo từng trạng thái hoạt động riêng biệt cho nồi, cho phép bạn dễ dàng quan sát. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô.

Nồi cơm điện Lock&Lock còn có bộ phụ kiện đi kèm rất hữu dụng, đó là xửng hấp và cốc đong. Với xửng hấp bằng nhựa đi kèm, bạn có thể hấp nhiều loại thức ăn khác nhau ngay trong quá trình nấu, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Cốc đong tiện lợi để bạn đong nước và gạo cho thích hợp khi đun nấu.

5. Nồi cơm điện Toshiba

Top 5
Nồi cơm điện Toshiba
Ưu đãi tốt nhất

299.900 VNĐ

Xem tại Shopee

349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

534.900 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Lòng nồi cơm điện bằng hợp kim nhôm chống dính dễ vệ sinh.
  • Nồi nắp gài một mâm nhiệt, nấu chín cơm chỉ trong vòng 25 phút, tiết kiệm thời gian.
  • Công nghệ nhiệt 3D truyền nhiệt đồng nhất.
  • Chế độ tự động giữ ấm đến 12 giờ.
  • Chế độ 3 trong 1 tiện lợi: nấu, hấp, giữ ấm.

Dung tích 1.8 lít phù hợp nấu cơm cho gia đình 4 - 6 người.

Công suất 650W cùng công nghệ nấu 1D giúp truyền nhiệt đều, nấu cơm nhanh chín 25 - 30 phút.

Lòng nồi cơm điện 2 lớp bằng hợp kim nhôm chống dính an toàn, dễ vệ sinh.

Có xửng hấp, có nút gạt, dây điện có thể tháo rời khỏi nồi.

Chế độ tự động giữ ấm đến 12 giờ.

Chế độ 3 trong 1 tiện lợi: nấu, hấp, giữ ấm. 

6. Nồi cơm điện chống dính Mutosi

Top 6
Nồi cơm điện chống dính Mutosi
Ưu đãi tốt nhất

695.000 VNĐ

Xem tại Shopee

739.000 VNĐ

Xem tại Tiki

994.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế sang trọng, tiện dụng với nắp gài tự động.
  • Thân nồi bền bỉ, chống bám bẩn.
  • Lòng nồi nhôm dày 1,2mm chống dính.
  • Điều khiển cơ bền bỉ dễ sử dụng.
  • Tận dụng tối đa hơi nước để làm chín cơm.

Nồi Cơm Điện Mutosi được thiết kế dạng nắp gài sang trọng kết hợp tông màu trắng hồng tươi mới hiện đại, tạo cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và tô điểm thêm cho gian bếp.

Được trang bị nắp gài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.

Thân nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp siêu bền, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Sản phẩm có bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng lau chùi và cách nhiệt tối đa, giúp bạn không bị nóng tay khi nồi đang nấu.

Lòng nồi nhôm dày 1,2mm chống dính Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao, giúp cơm không bị cháy khét đồng thời giúp bạn dễ dàng khi vệ sinh.

Lòng nồi với chất liệu chống oxy hóa cao cấp giúp cơm được nấu nhanh nhưng không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 400W giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn.

Nồi điện với dung tích 1.2L phù hợp với gia đình 2 - 4 người.

Chức năng tiện dụng Sản phẩm có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô. Tận dụng tối đa hơi nước để làm chín cơm

Sản phẩm tận dụng tối đa hơi nước để làm chín mềm cơm nên không có giá tích nước đi kèm như nhiều loại nồi cơm điện khác. Đây là 1 đặc điểm rất tiện dụng, giúp người tiêu dùng không cần mất công đổ giá tích nước hay vệ sinh giá sau khi nấu cơm.

7. Nồi Cơm Điện Sharp

Top 7
Nồi Cơm Điện Sharp
Ưu đãi tốt nhất

429.000 VNĐ

Xem tại Lazada

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

969.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi Cơm Điện Sharp nút điều khiển gạt đơn giản, dễ sử dụng.
  • Lồng nồi hợp kim nhôm dày chống dính tốt.
  • Van thoát hơi thông minh chống trào hiệu quả.
  • Màu sắc và hoa văn đẹp, đa dạng.

Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4 - 6 người.

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sharp có thiết kế đơn giản với tông màu trắng, hoa văn trang trí tinh xảo trông như những viên kim cương đang tỏa sáng. Sản phẩm không chỉ giúp bạn chuẩn bị bữa cơm cho gia đình mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm sinh động.

Van thoát hơi giúp kiểm soát quá trình thoát hơi nước giúp nồi giữ lại hàm lượng dinh dưỡng cao của gạo.

Ngăn chứa nước cơm thừa  giúp bạn có thể tháo rời, tiện vệ sinh mà không tốn nhiều thời gian của bạn.

Lòng nồi hợp kim nhôm cao cấp được làm bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính giúp cơm sau khi nấu không bị bám dính vào thành nồi hay cháy dưới đáy nồi. Bạn có thể dễ dàng lấy lòng nồi ra để chùi rửa, vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi Cơm Điện Sharp có 2 mâm nhiệt ở đáy nồi và chung quanh thân nồi, ứng dụng công nghệ nấu 2D để tỏa nhiệt đều từ dưới phía dưới và chung quanh hạt gạo nên cơm nấu ra càng thêm thơm ngon.

Ngoài các bộ phận cơ bản của một chiếc nồi cơm điện, Sharp còn được tặng kèm thêm một xửng hấp. Không chỉ nấu cơm, giữ nóng sản phẩm, giờ đây bạn còn có thể nấu cháo, nấu xôi, hấp cách thủy đều rất thơm ngon.

8. Nồi Cơm Điện Philips

Top 8
Nồi Cơm Điện Philips
Ưu đãi tốt nhất

649.000 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

859.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế lòng nồi có cấu tạo 5 lớp.
  • Tính năng giữ ấm tự động đến 5 giờ.
  • Hệ thống nhiệt thông minh nấu cơm đều hơn.
  • Thiết kế nắp gài hiện đại, kiểu dáng mới lạ độc đáo.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính vượt trội.
  • Vỏ nồi bằng nhựa cao cấp, cách nhiệt tốt.

Nồi Cơm Điện Philips sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu trắng sang trọng.

Đặc biệt, nồi còn trang bị phần nắp trong có thể tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế độc đáo có thể bỏ bọt một cách hiệu quả và chống tràn khi nấu. Kết hợp với tay cầm giúp di chuyển, cầm nắm dễ dàng.

Nồi được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Lòng nồi của Philips được làm từ ProCeramic+ 5 lớp trong khi lòng nồi của nồi cơm điện thông tường thì chỉ có 1 lớp chống dính.

Nồi cơm điện Philips 5 lớp cứng hơn gấp 5 lần so với lớp tráng thông thường, đảm bảo nồi có thời gian sử dụng lâu hơn.

Sản phẩm với công suất 800W sẽ giúp bạn nấu cơm nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.

Dây điện với chiều dài 0.8m có thể linh hoạt rút gọn tiện dụng hơn cho bạn khi ổ cắm không ở gần.

Ngoài ra, nồi còn có hệ thống nhiệt thông minh nấu cơm từ mọi hướng, đem đến hương vị ngon cho từng hạt gạo. Cùng với chức năng giữ ấm sẽ tự động tiến hành sau khi cơm được nấu chín và đảm bảo là cơm luôn nóng và mềm đến 5 giờ.

9. Nồi cơm điện CUCKOO

Top 9
Nồi cơm điện CUCKOO
Ưu đãi tốt nhất

1.279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.970.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Lòng nồi phủ men chống dính Vàng - Đen.
  • Cấu tạo 2 vung giúp cơm ngon, giữ nhiệt hiệu quả với công nghệ giữ nhiệt 3 chiều.
  • Thiết kế đơn giản, đẹp mắt và dễ dàng khi sử dụng.
  • Trang bị 2 thiết bị an toàn.
  • Tay cầm chắc chắn.

Nồi cơm điện cuckoo CR-0661 gia nhiệt theo 4 chiều : Đáy, 2 bên, thân và trên nắp vung giúp cho việc nấu cơm chin nhanh hơn, đều hơn và giữ ấm được lâu hơn.

Thân làm nhựa đặc biệt có độ bền cao, nhẹ và cách điện, cách nhiệt tốt.

Với dung tích 1 lít có thể sử dụng để nấu 1-1.2 kg gạo thích hợp sử dụng cho 2-4 người ăn.

Thiết kế tay cầm phía trên bằng nhựa tổng hợp không gây nóng và được gài chặt với phần thân nồi có thể nhấc lên hay di chuyển dễ dàng, an toàn.

Lòng trong nồi bằng hợp kim được tráng 3 lớp chống dính cao cấp, siêu bền vừa hiệu quả vệ sinh vừa an toàn cho sức khỏe người dùng cùng với độ bền không thể phủ nhận.

Sản phẩm còn được trang bị thêm 1 lớp bông thủy tinh có thể giữ ấm cơm lâu hơn, ngon lâu và tiết kiệm điện.

10. Nồi Cơm Điện Nắp Gài Happy Time

Top 10
Nồi Cơm Điện Nắp Gài Happy Time
Ưu đãi tốt nhất

389.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

410.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dung tích 1.8L phù hợp với 3-5 người ăn .
  • Ruột nồi khá dày, chống dính tốt, ít bị khê hay cháy cơm.
  • Công suất 700W, đường kính mâm nhiệt lớn, tỏa nhiệt đều, cơm chín đều và ngon hơn.
  • Dây điện tháo rời tiện lợi.

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Happy Time Sunhouse được thiết kế dạng nắp gài sang trọng kết hợp tông màu xanh trẻ trung, hiện đại, tạo cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và tô điểm thêm cho gian bếp.

Ngoài ra, Happy Time còn được trang bị nắp gài chắc chắn, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.

Thân nồi được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Sản phẩm có bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng lau chùi và cách nhiệt tối đa, giúp bạn không bị nóng tay khi nồi đang nấu.

Lòng nồi chống dính làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao, giúp cơm không bị cháy khét đồng thời giúp bạn dễ dàng khi vệ sinh.

Lòng nồi với chất liệu chống oxy hóa cao cấp giúp cơm được nấu nhanh nhưng không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Nồi cơm điện Happy Time được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 700W giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn.

Nồi điện với dung tích 1.2L phù hợp với gia đình 2 - 4 người.

Sản phẩm có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm.

Có hệ thống 2 đèn LED màu giúp báo từng trạng thái hoạt động riêng biệt cho nồi, cho phép bạn dễ dàng quan sát. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nồi cơm điện bán chạy nhất thị trường hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!