Top 10 nồi cơm điện Cukoo nấu cơm ngon, giá lại hợp lý

10.08.2022 - 16:55

Trong cuộc sống hiện đại chiếc nồi cơm điện đã trở nên quen thuộc với hầu hết mỗi gia đình. Nồi cơm điện với chế độ nấu và điều chỉnh tự động không những giúp nấu cơm ngon hơn mà còn giảm tải công việc bếp núc cho nhiều chị em phụ nữ. 

Ngày nay chiếc nồi cơm điện không chỉ phục vụ nấu cơm mà nó còn thể hiện nhiều chức năng khác như: hâm nóng, nấu cháo, và xa hơn là nấu sup, làm bánh, nướng,.... Tuy nhiên không phải nồi cơm nào cũng đa chức năng và thực hiện tốt được nhiều chức năng như vậy.

Cukoo là một trong những hãng không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt các nhu cầu trên. Hiện sản phẩm nồi cơm điện Cukoo được nhiều bà nội trợ thông thái lựa chọn.

Cùng tìm hiểu Top 10 nồi cơm điện Cukoo được yêu thích dưới đây.

Nồi cơm điện Cukoo là gì?

Nồi cơm điện Cukoo là nồi cơm điện được sản xuất bởi hãng điện tử Cukoo- Hàn Quốc.  Hiện nay nồi Cukoo ngày càng đa dạng, đa chức năng để đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Cukoo có các loại nồi gồm:  nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần và cả nồi cơm điện tử áp suất (với chức năng của cả nồi cơm điện và nồi áp suất).

Cùng với 2 dòng hàng cho người dùng thêm lựa chọn về tiêu chí xuất xứ:

- Nồi cơm điện Cuckoo sản xuất tại Hàn Quốc có dòng chữ "Made in Korea" trên bao bì và thân nồi: gồm hàng dành cho thị trường nội địa Hàn không có hướng dẫn Anh ngữ và hàng dành cho xuất khẩu có hướng dẫn bằng tiếng Anh.

- Nồi cơm điện Cuckoo hàng liên doanh, sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan hay Việt Nam theo thiết kế và tiêu chuẩn sản xuất của Hàn Quốc đảm bảo thỏa mãn tiêu chí về mẫu mã và chất lượng.

Nhu cầu mua sắm nồi cơm điện có thể khác nhau nhưng người tiêu dùng đều có thể tìm thấy một sản phẩm thương hiệu Cuckoo thỏa mãn tốt cho cá nhân và gia đình mình.

1. Nồi cơm điện Cuckoo cơ CR 0671V 1.0L

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

noi-com-dien-cuckoo-co-cr-0671v-1-0l

Ưu đãi tốt nhất

719.000 VNĐ

Xem tại Lazada

731.100 VNĐ

Xem tại Tiki

789.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nhìn bề ngoài các nồi cơ tưởng chừng như giống nhau, nhưng với Cuckoo ẩn sau đó là một kĩ thuật tạo nồi cơm ngon, không có cháy

Dung tích 1 L; Công suất 500W/220V/50Hz.  Thân bằng nhựa tổng hợp chịu nhiệt cao, gia nhiệt 4 chiều gồm đáy 2 bên thân và trên nắp vung làm cơm ngon đều nhiều hơi. Bông thủy tinh giữ nhiệt xung quanh thân giúp ủ cơm lên đến 12 tiếng An toàn với cầu chì điện, zole Hàn Quốc Nồi được sản xuất trên dây truyền Cuckoo Hàn Quốc đặt tại Trung Quốc. Nồi nấu cơm nhanh chỉ tầm 30 phút nên rất tiết kiệm điện. Cơm ngon không có cháy 

2. Nồi cơm điện cuckoo cao tần 1,8 lít CRP HMF1070SB

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nồi cơm điện cuckoo cao tần 1,8 lít CRP HMF1070SB
Ưu đãi tốt nhất

5.650.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế với sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng
  • Sử dụng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần: Cung cấp nhiệt đa chiều: đáy, xung quanh thân và trên nắp giúp cơm chín thấu từ bên trong, mang đến sự hài lòng đối với khẩu vị cửa từng người sử dụng trong từng hạt cơm.

Tốc đô nấu chín cực nhanh và duy trì tốt nhất hương vị của cơm. Màn hình hiển thị thông minh có thể nấu các món khác như: cháo, hầm, xôi, gạo lứt… Nắp vung  CRP HMF1070SB được làm từ chất liệu cao cấp có thể tháo rời ra được, dễ dàng vệ sinh.

Lòng nồi tráng 8 lớp hợp kim ép dọc rất dày dặn và bền, đảm bảo cho bạn những bữa cơm thơm dẻo nhất, Công nghệ sơn phủ lõi nồi nên không có gạo dính trên bề mặt xoong… Cơ chế khóa tay cầm an toàn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng với cơ chế này khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp. 

3. Nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-HVB0680SS 1L

Top 3
Nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-HVB0680SS 1L
Ưu đãi tốt nhất

5.440.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.099.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chế độ hẹn giờ nấu sẽ vô cùng tiện dụng, giúp các bà nội trợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình
  • Chế độ tự động vệ sinh thông minh giúp làm sạch nồi.

Công suất 1150W. Màu sắc: Đỏ đen và Đen. Ruột nồi bằng gang tráng chống dính siêu bền, công nghệ nấu bằng từ làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.

Nấu các loại cơm trộn, cơm ngũ cốc, cháo dinh dưỡng, cơm cháy, cơm kimpap, cơm đậu đen, cơm dinh dưỡng, các món hầm. Lòng nồi tráng 8 lớp hợp kim ép dọc rất dày dặn và bền, trong lòng nồi phủ chống dính kim cương siêu bền, đảm bảo cho bạn những bữa cơm thơm dẻo nhất.

Chế độ gia nhiệt bằng hệ thống mâm nhiệt 4 chiều, cộng với công nghệ van áp suất độc quyền của nồi cuckoo giúp cơm chín đều, ngon và giữ nguyên dưỡng chất.

4. Nồi cơm điện cao tần áp suất cuckoo 1,8 lít CRP HUF105SS

Top 4
Nồi cơm điện cao tần áp suất cuckoo 1,8 lít CRP HUF105SS
Ưu đãi tốt nhất

6.550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6.580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7.299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế đẹp mắt và tinh xảo, sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng và đen
  • Sử dụng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất nên thời gian nấu nhanh hơn, cơm sẽ nở đều và ngon hơn

Các chế độ nấu: nấu cơm, nấu cháo, Sushi, Gaba,làm cơm cháy, súp gà, hấp luộc, làm bánh, nấu đa năng… Màn hình hiển thị LCD đơn giản thuận tiện, hiển thị chế độ nấu và quá trình nấu.

Núm điều chỉnh đóng mở van áp suất an toàn, nồi chỉ mở được khi mở van áp suất, và nồi cơm cũng chỉ nấu được khi đã đóng van áp suất lại. Nắp vung được làm từ chất liệu cao cấp Fullstainless có thể rời ra được, dễ dàng vệ sinh. Ruột nồi làm bằng Titan chống dính siêu bền theo công nghệ mới.

Lớp bông thủy tinh bao quanh thân giúp giữ nhiệt lâu hơn. Hệ thống làm sạch chỉ có trên Nồi cơm điện Cuckoo. Chế độ an toàn với van hơi, van tay, cầu chì điện. Cung cấp nhiệt 3 chiều: đáy, xung quanh thân và trên nắp giúp cơm chín thấu từ bên trong, ngon đều.

5. Nồi cơm điện Cuckoo CR- 1021, 650W 1.8L

Top 5
Nồi cơm điện Cuckoo CR- 1021, 650W 1.8L
Ưu đãi tốt nhất

1.399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.429.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.503.300 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Với tính năng hoạt động thông minh, rơ le nhiệt an toàn, đồng thời khi cơm chín nồi sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm, cơm sẽ không bị cháy khét, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR- 1021 650W 1.8L (Trắng) có vỏ ngoài được làm bằng nhựa có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Lòng nồi dày được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lớp bông thủy tinh giữ ấm cơm trong nhiều giờ, cho gia đình bạn luôn có cơm nóng hổi để thưởng thức.

Nắp nồi được thiết kế với khả năng chống thoát hơi với cụm thoát nước giúp chống tràn, chống nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Sản phẩm có cơ chế cung cấp nhiệt 4 chiều từ đáy nồi, hai bên thân và từ trên nắp nồi, giúp cơm khi nấu sẽ nhanh chín hơn nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng, giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian tối đa. 

6. Nồi cơm điện Cuckoo - CR-0661, 1.0L

Top 6
Nồi cơm điện Cuckoo - CR-0661, 1.0L
Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.549.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.970.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ truyền nhiệt 3D: từ đáy nồi + quanh thân nồi + trên nắp nồi giúp cơm chín đều, thơm dẻo
  • Thiết kế: dạng hình quả trứng, thẩm mỹ và hiện đại
  • Thân nồi: dày dặn, giúp giữ nhiệt tốt hơn

Số mâm nhiệt: 3 mâm nhiệt. 

Chức năng nấu: Nấu cơm, Hâm nóng. 

Tiện ích: Van thoát hơi thông minh giữ lại vitamin.

Nồi chống dính, công suất:500 . Lòng nồi hợp kim nhôm chống dính cao cấp, hạn chế trầy xước. Nồi cơm điện nắp gài có 3 mâm nhiệt, làm cơm chín đều, không bị nát, không bị nhão mặt.

Nồi cơm điện dung tích 1 lít, thích hợp cho 2 - 4 người. Nồi cơm điện Cuckoo cao cấp thương hiệu và sản xuất tại Hàn Quốc, chất lượng tốt.

7. Nồi áp suất điện cao tần IH CUCKOO CRP-FHR107FG

Top 7
Nồi áp suất điện cao tần IH CUCKOO CRP-FHR107FG
Ưu đãi tốt nhất

9.499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10.899.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế sang trọng, lịch lãm, là ngôi sao trong căn bếp nhà bạn
  •  
  • Ruột nồi công nghệ Fullstainless 3.0 ép chân không cách nhiệt giúp điều tiết nhiệt độ đều đến từng hạt cơm, tráng chống dính công nghệ tân tiến nhất XWALL bền bỉ và an toàn tuyệt đối.
  •  
  • Công nghệ nấu 3D Warming, kết hợp công nghệ áp suất giúp cơm chín đều, dẻo, không mất dinh dưỡng, mang đến sự hài lòng cho khẩu vị khó tính nhất.

Nồi CRP-FHR107FG được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ so với dòng nồi cơm điện truyền thống.  Không cần thao tác rườn rà, với Direct touch, chỉ một lần chạm nhẹ để chọn để thực hiện quá trình nấu các món có sẵn trong thực đơn nấu. Nồi có thể cài đặt 3 ngôn ngữ giọng nói ( tiếng anh, tiếng hàn, tiếng trung).

Chế độ tự động diệt khuẩn tự động sử dụng nhiệt đô, áp suất cao đảm bảo nồi luôn được tiệt trùng.Chế độ nấu của Nồi cơm điện Cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG.

Nồi cơm điện Cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG có nhiều chế độ nấu riêng biệt: Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn, nấu cơm làm kimpap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cháo dinh dưỡng, hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm, lên men bánh mì, nướng bánh mì,...

8. Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-AXHB1060FB

Top 8
Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-AXHB1060FB
Ưu đãi tốt nhất

7.616.440 VNĐ

Xem tại Shopee

8.400.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • - Nồi cơm Cuckoo CRP-AHXB1060FB sử dụng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất cao tần nên thời gian nấu nhanh hơn, cơm sẽ nở đều và ngon hơn. Hạt cơm không nở quá to, nhưng lại rất mềm và dẻo, giữ được hương vị của hạt cơm.
  • - Mặt trước có màn hình hiển thị và nút bấm điện tử dễ dàng cho bạn sử dụng, điều chỉnh món ăn tùy thích, nhờ vào chế độ điều chỉnh của màn hình bạn còn có thể dùng để nấu các món ăn khác nhau.
  • - Cơ chế khóa tay cầm an toàn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng (với cơ chế này khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp)
  • - Ruột nồi cơm được làm bằng nhiều lớp kim loại khác nhau, giúp nồi tản nhiệt tốt, đều khắp bề măt, ngoài ra ruột nồi đươc phủ lớp chống dính siêu bền và chống dính tốt.
  • - Nồi có nhiều chức năng nấu khác nhau, các phím chức năng đều được thể hiện và mô tả rõ trong Bảng Hướng Dẫn Sử Dụng bằng Tiếng Việt.

- Công nghệ lòng nồi Xwall Black Shine chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.

-  Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

-  Cuckoo CRP-AHXB1060FB sử dụng van áp suất  Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.

-  Nồi kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

-  Công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi thuận lợi và an toàn.

9. Nồi cơm điện cao tần CUCKOO CRP-HUF1080SS

Top 9
NỒI CƠM ĐIỆN CAO TẦN CUCKOO CRP-HUF1080SS
Ưu đãi tốt nhất

5.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi cơm điện cao tần CRP-HUF1080SS (1.8L) với công nghệ nấu bằng áp suất, và ruột nồi bằng Titan tráng chống dính siêu bền làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.
  • Thiết kế đẹp mắt và tinh xảo, sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và điểm bạc

Sử dụng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất nên thời gian nấu nhanh hơn, cơm sẽ nở đều và ngon hơn. Các chế độ nấu: nấu cơm, nấu cháo, Sushi, Gaba,làm cơm cháy, súp gà, hấp luộc, làm bánh, nấu đa năng...

Màn hình hiển thị LCD đơn giản thuận tiện, hiển thị chế độ nấu và quá trình nấu.  Núm điều chỉnh đóng mở van áp suất an toàn, nồi chỉ mở được khi mở van áp suất, và nồi cơm cũng chỉ nấu được khi đã đóng van áp suất lại.

Nắp vung được làm từ chất liệu cao cấp Fullstainless có thể rời ra được, dễ dàng vệ sinh. Ruột nồi làm bằng Titan chống dính siêu bền theo công nghệ mới, lớp bông thủy tinh bao quanh thân giúp giữ nhiệt lâu hơn.

Hệ thống làm sạch chỉ có trên Nồi cơm điện Cuckoo. Chế độ an toàn với van hơi, van tay, cầu chì điện. Cung cấp nhiệt 3 chiều: đáy, xung quanh thân và trên nắp giúp cơm chín thấu từ bên trong, ngon đều.

10. Nồi Cơm Điện Cuckoo hình con lợn

Top 10
Nồi Cơm Điện Cuckoo hình con lợn
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Cơm chín đều, dẻo, không mất dinh dưỡng, mang đến sự hài lòng cho khẩu vị khó tính nhất.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương

Loại nồi: Nồi cơm nắp gài.

Dung tích nồi:1l- 1.8 lít đảm bảo cho số lượng người ăn từ 2 đến 6 người. Thiết kế chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính giúp nấu cơm ngon mà không bị cháy. Số mâm nhiệt:2 mâm nhiệt.

Chức năng nấu ít: Nấu cơm, Hâm nóng. Một số tiện ích khác: nồi chống dính, van thoát hơi thông minh để giữ lại vitamin. Điều khiển bằng nút gạt, dây điện là dây rời.  Công suất: 700W

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nồi cơm điện Cookoo được các bà nội trợ thông thái lựa chọn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!