Review top 3 nước hoa hồng Estee Lauder bán chạy nhất 2024

24.01.2024 - 14:15

Nước hoa hồng Estee Lauder có tốt không? Liệu sản phẩm này có xứng với giá tiền? Chắc hẳn nhiều chị em phái đẹp đang rất thắc mắc về vấn đề này này. Hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Đây là thương hiệu mỹ phẩm highend nổi tiếng đến từ Mỹ. Estee Lauder là đứa con tinh thần của một cặp vợ chồng người Mỹ do bà Josephine Esther Mentzer (Sau khi đi học, bà đổi tên thành Esty, rồi cuối cùng là Estee) và chồng là Joseph Lauder đồng sáng lập vào năm 1946, có trụ sở tại New York.

Và cho đến nay, sản phẩm của thương hiệu đã được phân phối hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới với 24 thương hiệu cùng 30 nhãn hiệu đình đám khác nhau. 

Hiện tại Estee Lauder đang sở hữu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Tommy Hilfiger, Micheal Kors, DKNY, Bobbi Brown, La Mer, Clinique và MAC Comestics…

Cùng với triết lý kinh doanh "Every woman can be beautiful", Estee Lauder khẳng định rằng mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp. Thương hiệu đã truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ, giúp họ biết yêu thương và tự làm đẹp cho bản thân.

Estee Lauder cho biết sứ mệnh của hãng là giúp đỡ tất cả chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, yêu thương bản thân và gìn giữ sắc xuân để mọi người luôn rạng rỡ và tự tin. Đây là hãng mỹ phẩm truyền cảm hứng cho phụ nữ để thể hiện vẻ đẹp cá nhân của mình.

nuoc-hoa-hong-estee-lauder
Toner Estee Lauder

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Estee Lauder

Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder kinh doanh nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Tất cả đều được đón nhận và ưa chuộng trên thị trường.

Sản phẩm chăm sóc da

Estee Lauder cung cấp dịch vụ chăm sóc, dưỡng ẩm da và hơn thế nữa, cũng như các sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như chống nhăn, mụn, chống lão hóa. 

Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: Estee Lauder Revitalizing Supreme +, Estee Lauder Advanced Night Repair,…

Sản phẩm trang điểm

Dòng sản phẩm trang điểm của hãng bao gồm các loại kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ và phấn mắt: Pure Color Love Lipstick, Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Compact Broad Spectrum,  ‘Double Wear’ Stay-in-Place Powder Makeup SPF 10,…

Sản phẩm nước hoa

Các sản phẩm nước hoa của hãng cũng vô cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Estee Lauder có 4 dòng hương chính gồm: Beautiful, Pleasures, Modern Muse, và Sensuous. 

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Estee Lauder của nước nào. Đồng thời, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về thương hiệu này để dễ dàng cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng.

Đánh giá nước hoa hồng Estee Lauder có tốt không?

nuoc-hoa-hong-estee-lauder2
Toner Estee Lauder

Ngay từ khi có mặt trên thị trường mỹ phẩm nước hoa hồng thương hiệu Estee Lauder đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên thị trường. Dưới đây chính là những đánh giá về toner Estee Lauder nhằm giúp bạn có cái nhìn tốt nhất về dòng nước hoa hồng này, cụ thể như sau:

  • Toner  Estee Lauder được sản xuất bởi thương hiệu lớn cũng như tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt về chất lượng của sản phẩm.
  • Hơn nữa dòng nước hoa hồng này còn mang đến khả năng dưỡng ẩm rất tối ưu cho mọi làn da.
  • Toner Estee Lauder được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên luôn đảm bảo được an toàn đối với da.
  • Những dòng nước hoa hồng của Estee Lauder hoàn toàn không gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là với ai có làn da mụn và da dầu hay hỗn hợp thiên dầu.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng nâng tone và làm trắng da và chống lão hoá hiệu quả.
  • Sản phẩm nước hoa hồng của Estee Lauder có khả năng cấp ẩm cao, cũng như luôn giữ cho da độ ẩm cần thiết trong thời gian dài.
  • Hầu hết các dòng nước hoa hồng của Estee Lauder đều được thiết kế rất tinh tế và đơn giản mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Top 3 sản phẩm nước hoa hồng Estee Lauder được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây, chúng ta hãy cùng Chanh Tươi điểm qua 3 dòng toner của Estee Lauder đang bán chạy nhất hiện nay nhé

1. Nước cân bằng cấp ẩm Estee Lauder Soft Clean Infusion Hydrating Essence Lotion with Amino Acid + Waterlily - Essence Lotion 400ml

Dòng sản phẩm toner Soft Clean Silky Hydrating Lotion của Estee Lauder là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da thường và da khô, giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm và làm mềm da

nuoc-hoa-hong-estee-lauder6
 

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.400.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất hoa súng (water lily Flower Extract): Thúc đẩy quá trình cấp nước sâu vào da cho da căng mọng, mịn màng
  • Hỗn hợp Amino Acid 15: Bổ sung thêm các nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên, là yếu tố quan trọng để hút và dưỡng ẩm cho da
  • Acid Hyaluronic+ Ure: Nam châm hút ẩm ngay lập tức hút nước, giúp da căng mọng
  • Trehalose: Khôi phục sự cân bằng dầu - nước
  • Caffeine và Potassium Glycysrrhizate: Nguyên dược liệu chiết xuất từ rễ cam thảo giúp da trắng sáng mịn màng.

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Thẩm thấu nhanh, không bết dinh

Giúp da căng bóng với độ dưỡng ẩm sâu, cấp ẩm cả ngày

Giúp da sáng bóng, làm mờ nếp nhăn

Nhược điểm

Giá thành cao

2. Nước hoa hồng Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion Fresh with Sakura Ferment-Essence Lotion 200ml

Nước thần hoa anh đào Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion Fresh with Sakura Ferment-Essence Lotion 200ml hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên da, nuôi dưỡng da, hỗ trợ tái lại nhanh các tế bào tổn thương hoặc già cỗi, làm da luôn tươi trẻ, sáng mịn

Sản phẩm hỗ trợ làm dịu và làm lành các vết mụn hoặc tổn thương trên da nhờ vào vi chất dinh dưỡng và peptide, hỗ trợ trẻ hóa làn da nhanh chóng. Nên rất phù hợp cho các làn da mụn

nuoc-hoa-hong-estee-lauder3
 

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.200.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

Thành phần quan trọng nhất có trong toner Estee Lauder này chính là Micro-Nutrient Bio-Ferment-một loại dưỡng chất độc quyền mỹ phẩm lên men đến từ thương hiệu Estee Lauder

  • Micro-Nutrient Bio-Ferment lấy cảm hứng từ các sinh vật ái cực-loại sinh vật có khả năng tồn tại và phát triển trong môi trường khắc nghiệt nhất trên trái đất.
  • Micro-Nutrient Bio-Ferment là sự kết hợp của vi chất dinh dưỡng và lên men. Chúng tái tạo các tế bào, kích hoạt hàng rào bảo vệ da và làm mới làn da 
  • Micro-Nutrient Bio-Ferment làm dịu kích ứng và dưỡng ẩm sâu cho làn da. Kết quả là làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ, trẻ trung hơn
  • Một phần nổi bật không kém chính là men gạo tự nhiên với tác dụng chăm sóc và dưỡng ẩm tuyệt vời. Đây là sản phẩm của quá trình lên men vi lợi sống giúp làm mềm, dịu vết thương và phục hồi da. Thành phần này có tác dụng bảo vệ da, chống lại tác hại do tia cực tím gây ra trên da và hỗ trợ sửa chữa DNA
  • Tinh chất Sakura lên men hỗ trợ giảm kích ứng, không làm bi da cũng như lên mụn

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Cân bằng độ ẩm trên da. Hiệu quả dưỡng ẩm, tái tạo phục hồi và chăm sóc da cực tốt

Làm dịu và làm lành các vết mụn hoặc tổn thương trên da nhờ vào vi chất dưỡng và peptide

Giảm khô tróc, cấp ẩm và làm trẻ hóa làn da

Có khả năng thẩm thấu đến lớp biểu bì giúp da biến đổi từ trong ra ngoài

Công thức độc quyền được đặc chế và kiểm nghiệm trên làn da châu Á

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm cao

3.Nước dưỡng tinh chất kích hoạt làn da Estee Lauder Micro Essence Treatment Lotion with Bio-Ferment - Essence Lotion 

Nước hoa hồng Estee Lauder dưỡng tinh chất kích hoạt làn da Micro Essence Treatment Lotion with Bio-Ferment 200ml là dòng sản phẩm rất thịnh hành của thương hiệu này. Nhiều người dùng đã ví von đây là thứ “nước thần” dành cho da.

Toner lành tính, thẩm thấu nhanh, phù hợp cho cả làn da thường, da dầu, da khô và da hỗn hợp.

nuoc-hoa-hong-estee-lauder4
 

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.200.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Chứa 98,9% hoạt chất sinh học lên men bio-active Lactobacillus Ferment giúp phục hồi làn da đã già cỗi, kích thích tái tạo và dưỡng ẩm cho da.
  • Thành phần Bifida Ferment Lysate – men gạo tự nhiên có tác dụng làm mềm, dịu vết thương và phục hồi da. Đồng thời nó còn giúp chống lại tia cực tím, tăng cường hệ miễn dịch tối ưu cho da.
  •  Công nghệ độc quyền Probiotic 12+ (lợi khuẩn) giúp củng cố hàng rào bảo vệ da

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Bổ sung độ ẩm, giúp da căng mịn, mềm mại.

Hỗ trợ phục hồi làn da sau tổn thương, nuôi dưỡng và tái tạo lại những tế bào đã già cỗi.

Tăng cường lớp hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa các tác động từ môi trường, nắng, khói bụi,... gây hại cho da.

Làm dịu các vết sưng mụn, viêm lỗ chân lông.

Kết hợp với lotion giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ serum và các loại kem dưỡng

Nhược điểm

Giá thành cao

Cách sử dụng nước hoa hồng Estee Lauder 200ml

Các nàng hãy sử dụng toner Estee Lauder 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Và mỗi lần sử dụng thì hãy làm theo những bước sau đây:

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang.
  • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 3: Thấm khô mặt bằng bông tẩy trang hoặc khăn bông mềm mại.
  • Bước 4: Sử dụng một lượng vừa đủ toner Estee Lauder vào bông tẩy trang và apply lên da. Bạn hãy thoa từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
  • Bước 5: Vỗ nhẹ hay massage nhẹ nhàng cho da để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da và mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng

  • Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Để xa tầm tay trẻ em

Toner Estee Lauder chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

nuoc-hoa-hong-estee-lauder5
Toner Estee Lauder

Bạn có thể mua toner Estee Lauder chính hãng ngay tại đây

Với hiệu quả sử dụng vượt ngoài mong đợi, Toner Estee Lauder luôn nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường cũng thường xuyên xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng với nhiều mức giá khác nhau, vì vậy mọi người cần cân nhắc và tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki…Và nhớ lưu ý là nên chọn các shop uy tín và có lượt người mua cao nhé

Trên đây là các sản phẩm toner Estee Lauder bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể biết được rằng nước hoa hồng Estee Lauder có phù hợp với mình không rồi nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!