Top 7 sản phẩm nước hoa hồng Paula's Choice được yêu thích nhất

22.03.2023 - 16:44

Paula’s Choice Skincare là thương hiệu Dược mỹ phẩm gồm các thành phần đã được kiểm chứng hoàn toàn tự nhiên và không gây kích ứng, các sản phẩm của thương hiệu này 100% không bao gồm các chất tạo mùi và không kiểm nghiệm trên động vật.

Vì vậy, với việc liên tục cập nhật & điều chỉnh dựa trên những phản hồi tích cực từ khách hàng, các sản phẩm của Paula's Choice đã dần hoàn thiện để có rất nhiều sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả mọi loại da. Vừa lành tính lại có hiệu quả chuyên sâu, không có gì khó hiểu khi các sản phẩm của Paula's Choice rất được ưa chuộng.

Cùng điểm qua các sản phẩm trong dòng sản phẩm nước hoa hồng Paula's Choice để lựa chọn cho làn da của mình sản phẩm phù hợp nhé.

Nước hoa hồng Paula's Choice là gì?

Trong các dòng sản phẩm từ làm sạch với chăm sóc da thì nước hoa hồng Paula's Choice là sản phẩm có sự đa dạng và phù hợp với nhiều loại da. Với dưỡng chất từ thiên nhiên và các thành phần chuyên sâu, ngoài cấp ẩm, chống oxy hoá, chống lão hoá thì nước hoa hồng Paula's Choice còn được lựa chọn vì sự thẩm thấu sâu bên trong, cân bằng độ pH của da để da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất của các sản phẩm dưỡng tiếp theo trong quá trình chăm sóc da.

Với các làn da mẩn đỏ, nám sạm cần sản phẩm làm dịu cấp tốc thì nước hoa hồng Paula's Choice cũng là một trong các sự ưu tiên tin dùng.

1. Nước hoa hồng Cân Bằng độ ẩm và Điều Chỉnh Lỗ Chân Lông Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước hoa hồng Cân Bằng độ ẩm và Điều Chỉnh Lỗ Chân Lông Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml
Ưu đãi tốt nhất

462.000 VNĐ

Xem tại Tiki

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee

586.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cân bằng da, điều tiết hạot động bã nhờ, cải thiện lỗ chân lông.
  • Dịu nhẹ, dễ chịu, không nhờn dính.
  • Thẩm thấu nhanh, duy trì da mịn màng, hỗ trợ khắc phụ nhược điểm trên da.
  • Dành cho da thường đến dầu và hỗn hợp, những ai đang muốn xử lí các vấn đề về lỗ chân lông to, mụn và vùng da khô rát.

Nước cân bằng dành cho da dầu SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner giúp cân bằng da, điều tiết hoạt động bã nhờn, cải thiện lỗ chân lông.

SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner có nhiều điểm đặc biệt hơn so với những mỹ phẩm cùng chức năng khác. Nhờ sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa và điều chỉnh bài tiết bã nhờn, làn da sẽ xuất hiện cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính. Không đơn thuần chỉ là loại toner duy trì độ pH ở mức ổn định, SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner còn được coi như loại dưỡng chất hoàn hảo cho làn da.

Với công thức dạng liquid dịu nhẹ, SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner nâng cao hiệu quả thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn bóng. Sau khi apply lên da, các thành phần làm mịn cùng niacinamide cân bằng lượng dầu thừa nhanh chóng đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, tạo nền tảng hoàn hảo cho những bước dưỡng tiếp theo.

Thành phần của sản phẩm SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner vô cùng lý tưởng khi sở hữu: Các chất chống oxi hóa Ceramides, niacinamide cải thiện lỗ chân lông, duy trì làn da mịn màng và giảm thiểu độ nhờn. Nhờ đó, chúng giúp cân bằng da rất tốt, hỗ trợ khắc phục nhược điểm trên da. 

2. Toner phục hồi độ ẩm cho da Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Toner phục hồi độ ẩm cho da Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml
Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Tiki

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee

552.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cấp ẩm, làm mềm da, chống lão hoá.
  • Làm mịn và bảo vệ da, thẩm thấu nhanh.
  • Dành cho da cực kì nhạy cảm có đốm đỏ.
  • Dành cho da thường đến khô hoặc rất khô.

SKIN RECOVERY ENRICHED CALMING TONER là sản phẩm nước hoa hồng dạng sữa giúp cấp ẩm, giàu tinh dầu thực vật, làm dịu vùng da khô đến rất khô. Có tác dụng làm mềm vùng da khô rát, mỏng manh, giúp hồi sinh và giữ khôi phục độ ẩm cho da. Ngoài ra còn bổ sung cho bề mặt da hàm lượng thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác từ thực vật và vitamin, làm dịu da bằng chất chống oxi hóa. Tăng cường độ ẩm trên những vùng da sạm màu và khô.

Chất chống oxi hóa phong phú từ tinh dầu thực vật sẽ giúp làm mịn và bảo vệ da. Công thức cấp ẩm dạng sữa.  Skin Recovery Enriched Calming Toner kết cấu dạng lotion có đặc tính thẩm thấu tốt hơn, cân bằng độ PH trên da đồng thời loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất còn sót lại sau bước rửa mặt.

Skin Recovery Enriched Calming Toner được bổ sung Niacinamide cao, với khả năng làm giảm sắc tố, giúp da đều màu, làm da săn chắc, ngăn chặn chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, Panthenol là dưỡng chất bổ sung độ ẩm rất tốt, hồi mô da tối ưu. Gồm các thành phần tăng sức đề kháng cho da như chất chống oxi hóa, chất béo cần thiết, thành phần tái tạo tế bào giúp giữ cho làn da của bạn luôn mịn màng và làm mới lại làn da từ những tác động của môi trường.

3. Toner sửa chữa hư tổn da lão hóa Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner 118ml

Top 3
Toner sửa chữa hư tổn da lão hóa Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner 118ml
Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Tiki

645.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất.
  • Làm mềm da, giảm thiểu rõ rệt dấu hiệu tổn thương.
  • Giảm lỗ chân lông và làm đều màu da.
  • Thẩm thấu nhanh.
  • Dành cho da thường đến da dầu.

nước cân bằng da Resist Weightless Advanced Repairing Toner giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu, chống lại các tác nhân từ môi trường, hạn chế thương tổn do lão hóa mang lại. Đây là nước hoa hồng bán chạy tiếp theo mà Paula’s Choice Vietnam dành cho những người với mong muốn tìm kiếm một sản phẩm toner phù hợp có khả năng duy trì độ ẩm thiết yếu, làm mềm làn da đồng thời hạn chế tối đa những thương tổn do lão hóa mang lại.

Sản phẩm Resist Weightless Advanced Repairing Toner cấp ẩm nhẹ và làm mềm da, giảm thiểu rõ rệt những dấu hiệu da bị tổn thương do nắng và tuổi tác, cũng như hạn chế tình trạng lỗ chân lông to và cải thiện làn da không đều màu.

Kết cấu dạng liquid – trạng thái lý tưởng đạt độ thẩm thấu vượt trội, Resist Weightless Advanced Repairing Toner có thể dễ dàng thấm sâu xuống nền da đang có vấn đề về lão hóa mà không hề gây nhờn dính. Bạn có thể nhanh chóng thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo mà không cần chờ đợi bề mặt da khô ráo.

4. Toner dịu nhẹ và phục hồi da dầu nhạy cảm Paula's Choice Calm Soothing Toner 118ml

Top 4
Toner dịu nhẹ và phục hồi da dầu nhạy cảm Paula's Choice Calm Soothing Toner 118ml
Ưu đãi tốt nhất

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee

619.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Làm dịu da, chống oxy hoá, cân bằng độ pH.
  • Thích hợp dành cho bất cứ ai sở hữu làn da thường đến dầu hoặc những ai đang quan tâm đến việc cải thiện tình trạng da mẩn đỏ, nhạy cảm.

CALM Redness Relief Toner (Oily Skin) là sự kết hợp giữa các thành phần giúp làm dịu da cùng các hoạt chất chống oxy hóa sẽ giúp mang đến cho bạn một mềm mượt mà không hề gây ra một chút kích ứng nào. Nước cân bằng da là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, không chỉ giúp cân bằng độ pH mà còn hỗ trợ những bước dưỡng tiếp theo phát huy hiệu quả tối ưu.

Làn da dầu nhạy cảm thiếu nước sẽ không còn bị thuộc vào dạng “khó chiều” nữa bởi ngay từ bây giờ, sản phẩm CALM Redness Relief Toner (Oily Skin) có thể khắc phục được điều đó. Sản phẩm với công thức siêu độc đáo, giúp ổn định bề mặt da, giúp da sáng khỏe hơn và tăng cường độ mềm mịn. Sở dĩ có được điều này là do trong sản phẩm có chứa các phức hợp chất tăng cường chiết xuất từ thực vật, bao gồm trà xanh và chất keo từ lúa mạch, nhanh chóng tái sinh làn da xạm màu, da bị mất nước, loại bỏ tình trạng mẩn đỏ.

Dưới dạng liquid, CALM Redness Relief Toner nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính khó chịu, để lại cảm giác mềm mịn do được bổ sung độ ẩm nhanh chóng.

CALM Redness Relief Toner giúp làm dịu làn da dầu nhạy cảm, da mất nước, loại bỏ tình trạng mẩn đỏ dị ứng khó chịu và lưu lại trên da cảm giác thoải mái, mềm mượt. Nhờ công thức chứa các thành phần từ thực vật cùng nhiều hoạt chất chống oxy hóa tiềm năng, sản phẩm này hoàn thành tốt nhiệm vụ duy trì sự cân bằng da, bổ sung độ ẩm nhanh chóng.

5. Nước hoa hồng cân bằng bổ sung độ ẩm tức thời Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner 118ml

Top 5
Nước hoa hồng cân bằng bổ sung độ ẩm tức thời Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner 118ml
Ưu đãi tốt nhất

685.000 VNĐ

Xem tại Shopee

688.000 VNĐ

Xem tại Lazada

860.010 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Cấp ẩm chuyên sâu.
  • Chống lão hoá, tái tạo dưỡng chất.
  • Thích hợp sử dụng cho làn da khô đến rất khô hoặc da đã bắt đầu xuất hiện lão hóa.

RESIST ADVANCED REPLENISHING TONER có chứa hàm lượng cao thành phần tăng cường giúp làn da chống lại các dấu hiệu tuổi tác, tái tạo dưỡng chất cần thiết nhằm ngăn chặn các tác hại đe dọa từ môi trường. RESIST Advanced Replenishing Toner là sản phẩm tăng cường chuyên sâu tích hợp công thức siêu cấp ẩm với thành phần thiết yếu Omega 3 cùng Acid béo tiềm năng giúp cho làn da của bạn trở nên tươi trẻ nhanh chóng.

RESIST Advanced Replenishing Toner độc đáo với dung dịch dạng sữa lỏng màu trắng đục. Khi thoa lên da, chúng nhanh chóng thấm đều mà không phải chờ đợi lâu. Bởi vậy, bạn có thể apply các bước dưỡng chất tiếp theo ngay sau đó.

RESIST Advanced Replenishing Toner là sản phẩm gồm những thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác, cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp giảm dấu hiệu da bị thương tổn do ánh nắng mặt trời. Đây là một trong số những sản phẩm nước cân bằng cung cấp các yếu tố cần thiết cho làn da bị lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng cường sự săn chắc và cải thiện sự không đồng đều màu.

6. Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula's Choice Purely Natural Refreshing Toner 118ml

Top 6
Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula's Choice Purely Natural Refreshing Toner 118ml
Ưu đãi tốt nhất

565.000 VNĐ

Xem tại Shopee

640.000 VNĐ

Xem tại Lazada

711.487 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chống oxy hoá, phục hồi làn da.
  • Không có thành phần có nguồn gốc từ động vật.
  • làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông.

Sản phẩm giàu chất chống oxy hóa này với 98% thành phần tự nhiên bổ sung và phục hồi làn da cho làn da sáng khỏe. Chất chống oxy hóa củng cố & làm mới bề mặt da. Công thức gel lỏng làm dịu da.

Các thành phần tự nhiên được chọn lọc để mang lại lợi ích làm mịn da và dưỡng da. Toner này không chứa bất kì loại thành phần có nguồn gốc động vật. Chất chống oxy hóa duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Cân bằng độ pH cho làn da giúp làn da sạch sẽ và mịn màng, đó là một bước thiết yếu trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Không bít tắc lỗ chân lông: các thành phần tự nhiên được chọn để mang lại lợi ích cho da mà không làm da bị bí bách. An toàn với 98% là các thành phần tự nhiên có lợi cho làn da của bạn. 

7. Nước hoa hồng làm dịu mẩn đỏ và phục hồi da khô Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Dry Skin-118ml

Top 7
Nước hoa hồng làm dịu mẩn đỏ và phục hồi da khô Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Dry Skin-118ml
Ưu đãi tốt nhất

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee

517.000 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Giữ ẩm cho da, duy trì làn da mịn màng.
  • Chống lão hoá, giảm mẩn đỏ.
  • Da thường đến da khô gặp tình trạng mẩn đỏ, luôn cảm thấy khô rát, nhạy cảm.

CALM REDNESS RELIEF TONER là sản phẩm nổi bật của dòng Calm. Sản phẩm được sử dụng sau bước làm sạch da để cung cấp độ ẩm cho làn da, độ pH vừa đủ để da trở về trạng thái cân bằng.

Calm Redness Relief Toner có chứa những thành phần đặc trưng để giữ ẩm tự nhiên tốt cho da, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng và không bong tróc. Ngoài ra còn chứa thành phần phòng chống dấu hiệu chàm trên da (Linolenic acid). Thành phần tiềm năng chống oxy hóa cho da, làm chậm quá trình lão hóa, chống nhăn và làm giảm chứng mẩn đỏ của da.

CALM Redness Relief Toner là một sản phẩm dung dịch dạng sữa mang đến những ích lợi tuyệt vời từ công thức độc đáo trộn lẫn của hydrat - thành phần tăng cường da và thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác, có thể làm mềm, mịn và giảm thiểu mẩn đỏ rõ rệt. Sản phẩm khác trong bộ đôi hoàn hảo của chúng tôi đó là sữa rửa mặt giúp làm giảm mẩn đỏ cho da thường đến da khô.

Sử dụng Calm Redness Relief Toner, da được cân bằng độ ẩm, giảm dấu hiệu mẩn đỏ hay cảm giác khô ráp. Đồng thời sau khi mọi lớp bụi bẩn được làm sạch sẽ được bổ sung ngay lượng ẩm cân bằng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa hay nếp nhăn xuất hiện; giúp làn da tươi trẻ và cảm giác thoải mái.

8. Nước hoa hồng Cân Bằng độ ẩm và Điều Chỉnh Lỗ Chân Lông Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml

Top 8

Nước hoa hồng Cân Bằng độ ẩm và Điều Chỉnh Lỗ Chân Lông Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml

Ưu đãi tốt nhất

515.011 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Cân bằng da, điều tiết hạot động bã nhờ, cải thiện lỗ chân lông.
  • Dịu nhẹ, dễ chịu, không nhờn dính.
  • Thẩm thấu nhanh, duy trì da mịn màng, hỗ trợ khắc phụ nhược điểm trên da.
  • Dành cho da thường đến dầu và hỗn hợp, những ai đang muốn xử lí các vấn đề về lỗ chân lông to, mụn và vùng da khô rát.
  • Đây là sản phẩm ban đầu trước khi thay đổi bao bì.

Nước cân bằng da Resist Weightless Advanced Repairing Toner giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu, chống lại các tác nhân từ môi trường, hạn chế thương tổn do lão hóa mang lại. Đây là nước hoa hồng bán chạy tiếp theo mà Paula’s Choice Vietnam dành cho những người với mong muốn tìm kiếm một sản phẩm toner phù hợp có khả năng duy trì độ ẩm thiết yếu, làm mềm làn da đồng thời hạn chế tối đa những thương tổn do lão hóa mang lại.

Sản phẩm Resist Weightless Advanced Repairing Toner cấp ẩm nhẹ và làm mềm da, giảm thiểu rõ rệt những dấu hiệu da bị tổn thương do nắng và tuổi tác, cũng như hạn chế tình trạng lỗ chân lông to và cải thiện làn da không đều màu.

Kết cấu dạng liquid – trạng thái lý tưởng đạt độ thẩm thấu vượt trội, Resist Weightless Advanced Repairing Toner có thể dễ dàng thấm sâu xuống nền da đang có vấn đề về lão hóa mà không hề gây nhờn dính. Bạn có thể nhanh chóng thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo mà không cần chờ đợi bề mặt da khô ráo.

Trên đây là danh sách 7 sản phẩm về nước hoa hồng Paula's Choice bán chạy. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!