Top 10 nước tẩy trang Nhật Bản đình đám bán chạy nhất 2024

12.03.2024 - 09:25

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, trong đó dòng nước tẩy trang của Nhật là một sản phẩm được đánh giá rất cao. Với công nghệ tiên tiến, các hãng mỹ phẩm của đất nước này đã tạo ra những loại nước tẩy trang đa dạng, phù hợp với mọi loại da và mang lại hiệu quả rõ rệt. Với sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, nước tẩy trang của họ đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của nhiều người. 

Bài viết này của Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu tới bạn đọc những loại nước tẩy trang tốt nhất của đất nước mặt trời mọc này. Cùng theo dõi nhé!

Nước tẩy trang Nhật Bản có có tốt không?

Mỹ phẩm Nhật Bản từ lâu được nhiều người yêu mến và lựa chọn. Các sản phẩm làm đẹp đến từ quốc gia này luôn chiếm được sự yêu mến của các chị em phụ nữ. Mỹ phẩm thương hiệu Nhật mang đến những công dụng hữu hiệu cho việc làm đẹp và không gây những tác dụng phụ nguy hiểm.

Một trong những dòng mỹ phẩm nguồn gốc từ Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam đó là nước tẩy trang. Với nhiều công dụng nổi bật:

  • Có khả năng làm sạch tối đa lớp trang điểm chống nước và cả chất bẩn ở dưới sâu các lỗ chân lông.
  • Ngoài ra, lượng dầu thừa được tiết ra trên da suốt cả ngày dài cũng được lấy đi hoàn toàn theo nguyên lý “chất thân dầu hòa tan trong dầu”
  • Hạn chế được tối đa các tổn thương trên da so với khi dùng bông tẩy trang
  • Sử dụng dầu tẩy trang để massage trên da cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi
  • Không cần dùng kèm với bông tẩy trang, giúp các bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí
  • Các dòng tẩy trang Nhật Bản nổi bật với bảng thành phần thiên nhiên, thân thiện với làn da. Một số sản phẩm hiện đang rất bán chạy trên thị trường có thể kể đến như: Shu Uemura Ultime8, DHC Deep Cleansing Oil, Muji Oil Cleansing, dầu tẩy trang Hada Labo… 
  • Mỹ phẩm Nhật nói chung và các sản phẩm tẩy trang dạng dầu nói riêng luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng đảm bảo, an toàn và đã được thông qua các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất

Review Top 10 nước tẩy trang của Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay

1. Nước tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil

Nước tẩy trang Nhật Bản Shu Uemura Cleansing Oil là một sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Nhật mà còn trên khắp thế giới. Sản phẩm có nhiều dòng khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người dùng. Shu Uemura Cleansing Oil có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn mà không gây khô da hay kích ứng. 

Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp da mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ. Nước tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho da và môi trường. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, dễ sử dụng và tiết kiệm. 

nuoc-tay-trang-cua-nhat
Dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

850.000 ₫

Thành phần chính:

  • Shu nâu Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil: chiết xuất từ 8 loại tinh dầu thực vật (jojoba, ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, đậu nành, cây hoa trà, Olive, bơ đậu mỡ), giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da (da không đều màu, lỗ chân lông to, da khô, lão hoá…).
  • Shu hồng Porefinist Anti-Shine Fresh Cleansing Oil: chiết xuất từ hoa trà Nhật, dẫn xuất acid salicylic và cherry có chứa aha, giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp, lỗ chân lông to và thiếu sức sống.
  • Shu xanh Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil: chiết xuất từ lá mơri, cây ginkgo biloba và cây xanh lá cây, giúp chống lại các gốc tự do và các tác nhân gây ô nhiễm, làm sáng da và ngăn ngừa lão hoá.
  • Shu trắng Blanc: Chroma Brightening & Polishing Gentle Cleansing Oil: chiết xuất từ hoa anh đào Nhật Bản, vitamin C và các enzyme làm sáng da, giúp loại bỏ các sắc tố melanin gây sạm da, làm đều màu da và tăng cường độ sáng.
  • Shu xanh lá Botanic Oil Indulging Plant-Based Cleansing Oil: chiết xuất từ các loại thực vật có nguồn gốc hữu cơ (hoa oải hương Pháp, hoa cam Maroc, hoa cúc La Mã…), giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây kích ứng da, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Nước tẩy trang Nhật Bản Shu Uemura Cleansing Oil là sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được nhiều người tin dùng.
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da.
  • Nước tẩy trang còn có tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Sản phẩm có nhiều phiên bản phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người dùng.
  • Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tiện lợi và an toàn cho da.

2. Gel tẩy trang của Nhật Curel Makeup Cleansing Gel

Nước tẩy trang của Nhật cho da nhạy cảm Curel Makeup Cleansing Gel là một nhãn hàng thuộc tập đoàn KAO nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm tẩy trang có kết cấu dạng gel sệt trong suốt, khá thuận tiện khi bạn tẩy trang lại tránh hao hụt được lượng dưỡng chất lấy ra. Với kết cấu dạng gel nên dễ tiếp xúc với bề mặt da, giúp làm sạch sâu các lớp cặn bụi bẩn, khói bụi, trang điểm tích tụ cả ngày dài.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-1
 Curel Makeup Cleansing Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

271.000 ₫

lazada-buy-now

254.000 ₫

Thành phần chính:

  • Ceramine: Được biết đến như một chất giúp kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như: Collagen, Elastin, độ ẩm... 
  • Chamomile ET: Có nguồn gốc từ thực vật để ngăn chặn việc sản xuất melanin, từ đó ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang trên da.
  • Chiết xuất cây Bạch Đàn: thành phần giữ ẩm tuyệt vời, có thể thâm nhập sâu vào từng lớp da sừng để bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mượt mà.
  • Chiết xuất hoa cúc giúp kháng viêm , chống lão hóa, giảm thâm, đốm nâu và tàn nhang.
  • Có tính Acid yếu, không có chất tạo màu, không cồn, không mùi

Ưu điểm nổi bật:

  • Dễ dàng loại bỏ lớp makeup, kể cả các sản phẩm chống nước
  • Giúp cải thiện khả năng giữ nước trên da, làm khỏe da và phục hồi da yếu
  • Chống thô ráp, sần sùi, làm mịn da, kháng viêm với hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizinate
  • Để lại cho da cảm giác mềm mịn, sạch thoáng

3. Dầu tẩy trang Nhật Bản Kose Softymo White Cleansing Oil 

Nước tẩy trang của Nhật Kose White Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu, được chiết xuất từ dầu cám gạo và dầu cam. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch các lớp trang điểm, kể cả mascara chống thấm nước, và làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. 

Sản phẩm không gây khô da, mà còn giúp da trắng sáng và mềm mại hơn nhờ các vitamin và chất chống oxy hóa có trong thành phần. Sản phẩm có mùi cam nhẹ nhàng và dễ chịu, phù hợp với mọi loại da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-2
Dầu tẩy trang trắng da Nhật Bản Kose Softymo White Cleansing Oil 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

129.000 ₫

lazada-buy-now

152.150 ₫

Thành phần:

  • Được chiết xuất từ dầu cám gạo có tỷ lệ khá cân bằng giữa Oleic và Linoleic Acid. Nhờ đó chất dầu lỏng, khá nhẹ dịu, đồng thời có hiệu quả trong việc giữ ẩm, chống lão hóa và giúp da tươi sáng hơn
  • Sản phẩm còn chứa dầu cam, vì vậy có vương vấn hương cam nhẹ, dễ dàng tẩy sạch lớp trang điểm đậm và bụi bẩn bám chặt trong lỗ chân lông
  • Trong thành phần còn có hạt Ý dĩ loại ngũ cốc chứa nhiều axit béo như: axit linoleic, axit palmitic, axit stearic,..Ngoài ra còn có vitamin B1, B12, và E, có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, giảm sự hình thành nếp nhăn, loại bỏ các hạt hắc tố và làm sáng da
  • Bảng thành phần của sản phẩm còn có: Rice Bran Oil, Mineral Oil, Sorbeth-30 Tetraoleate, , Orange Oil, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Alcohol, Glycerin, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Trilaureth-4 Phosphate, Water,Phenoxyethanol, Triethylhexanoin, Cyclomethicone…

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp đánh bay bụi bẩn sạch sẽ và an toàn cho da.
  • Bao bì và vòi được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
  • Thành phần tự nhiên, giúp da luôn được cung cấp độ ẩm và cải thiện tone da rất tốt.
  • Phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng cho da khi dùng.

Nhược điểm:

  • Tuy sản phẩm có thể loại bỏ các lớp trang điểm cứng đầu nhưng cần sử dụng một lượng dầu khá lớn mới có thể sạch toàn bộ và nhanh chóng.
  • Chất dầu khá lỏng, dễ bị chảy lung tung.

4. Nước tẩy trang của Nhật Bản Biore Perfect Cleansing Water Oil Clear 

Biore là thương hiệu mỹ phẩm Nhật, thuộc sở hữu của tập đoàn Kao, với các sản phẩm chăm sóc da dành cho phụ nữ. Các sản phẩm của Biore khá đa dạng, nổi tiếng nhất là các sản phẩm làm sạch và chống nắng. Biore hướng đến các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nên ngày càng được nhiều người tin dùng.

Nước tẩy trang Biore Perfect Cleansing Water Oil Clear sở hữu công nghệ Micellar giúp việc tẩy trang hằng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Micellar Water có tính năng hòa tan, làm mềm lớp trang điểm có thể nhanh chóng làm sạch với bông cotton tẩy trang mà không cần phải rửa mặt bằng nước hay sữa rửa mặt.

Loại da phù hợp: Da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-3
 Biore Perfect Cleansing Water Oil Clear 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

146.000 ₫

lazada-buy-now

148.000 ₫

Thành phần chính: 

  • Water (Aqua), Dipropylene Glycol, PEG-12 Laurate, Butylene Glycol, PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, PEG-8, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Citrate, Sodium Methyl Stearoyl Taurate, Citric Acid, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Methylparaben, o-Cymen-5-ol.
  • Dipropylene Glycol, Butylene Glycol: các thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.
  • Methylparaben (chất bảo quản): đây là thành phần không tốt cho da nhạy cảm. Đặc biệt, với những bạn khắt khe với thành phần sẽ không thích điểm này.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ xinh, nhiều dung tích để lựa chọn.
  • Thành phần khá an toàn, giàu dưỡng chất.
  • Không gây nhờn rít, khó chịu khi sử dụng.
  • Làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng da.
  • Thích hợp để làm sạch hằng ngày.
  • Giá thành rẻ và dễ tìm mua.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương.
  • Có Methylparaben không phù hợp với làn da nhạy cảm
  • Không làm sạch được hoàn toàn son kem và mascara.

5. Nước tẩy trang Nhật Bản Hatomugi

Hatomugi là một thương hiệu được thành lập khá lâu đời ở Nhật Bản và được rất nhiều các quốc gia Châu Á ưa chuộng.Cái tên Hatomugi lấy cảm hứng từ cây ý dĩ, cũng là thành phần chính trong các sản phẩm nổi bật của hãng. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ, có tác dụng làm sạch da, dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa. 

Nước tẩy trang của Nhật Hatomugi có độ nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn và da mụn. Hatomugi có thể loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm và kem chống nắng trên da, giúp da sạch sâu và thoáng mát. Sản phẩm cũng giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da mềm mịn, sáng hồng và mờ thâm nám. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-4
Nước tẩy trang Nhật Bản Hatomugi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

148.000 ₫

lazada-buy-now

245.000 ₫

Thành phần chính:

  • Water, PEG-8 Caprylic/Capric Glycerides, Dipropylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract (0,01%), Butylene Glycol, Glyceryl Caprate, Polyglyceryl-2 Laurate, Citric Acid, Sodium Citrate, Tetrasodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.
  • Chiết xuất từ hạt ý dĩ giàu vitamin E và vitamin nhóm B như B1, B2, B12, nước tẩy trang Hatomugi Cleansing Lotion giúp làm sạch sâu mà không gây khô da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Ngoài ra, trong hạt ý dĩ còn chứa hàm lượng các axit béo dồi dào như axit linoleic, axit stearic, axit palmitic có tác dụng chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế chai đẹp, đơn giản và tiện lợi.
  • Có dung tích 500ml dùng tiết kiệm.
  • Không gây nhờn rít sau khi sử dụng.
  • Thích hợp với nhiều loại da.
  • Giá thành hợp lý và dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Nhược điểm:

  • Có chứa dầu khoáng.
  • Tẩy trang không quá sạch.
  • Có thể gây rát với các vùng da bị thương.
  • Dưỡng ẩm không được tốt.

6. Nước tẩy trang Chacott của Nhật

Chacott là 1 thương hiệu ba lê nổi tiếng tại Nhật Bản, và cùng với sự phát triển của thương hiệu, Chacott phát triển dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho các diễn viên múa Ba lê chuyên nghiệp

Nước tẩy trang của Nhật Bản CHACOTT for Professionals là sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ những dễ dàng loại bỏ những lớp make up nặng đô và gan lì nhuất nhớ chứa phân tử nước siêu vi RO – được nghiên cứu và phát triển bởi cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA.

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm và da dầu mụn.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-5
Nước tẩy trang Chacott của Nhật
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

359.000 ₫

lazada-buy-now

329.000 ₫

Thành phần chính:

  • Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (chiết xuất cây hương thảo): kháng khuẩn, chống kích ứng và chống oxi hoá
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất lô hội): tạo độ ẩm giúp da mềm mại, làm dịu làn da đang bị kích ứng, hỗ trợ trị mụn
  • Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (chiết xuất cúc La Mã): dưỡng ẩm, chống oxy hóa, kháng viêm,…
  • Allantoin: là một thành phần rất được ưa thích trong mỹ phẩm, giúp tăng khả năng giữ ẩm và làm dịu da
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần không chứa cồn, paraben dịu nhẹ phù hợp cho cả da nhạy cảm và da mụn
  • Da không bị khô căng hay nhờn rít sau khi tẩy trang
  • Khả năng làm sạch cao
  • Có mùi hương dễ chịu
  • Không cần rửa lại với nước

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Làm cay mắt và đắng môi

7. Nước tẩy trang Muji Oil Cleansing của Nhật

Dầu tẩy trang muji với kết cấu dầu đặc, không quá lỏng nhưng vẫn dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông để cuốn trôi hết bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm và lớp chống nắng. Với thành phần được hãng cam kết 100% là dầu thực vật, hoàn toàn không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không cồn và không dầu khoáng. Do đó, sản phẩm này có thể sử dụng được với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Hiện nay, nước tẩy trang của Nhật Muji có 2 loại với mỗi loại đều có những thành phần và công nghệ riêng, phù hợp cho từng làn da khác nhau.

Loại da phù hợp: Da thường và da nhạy cảm.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-6
Nước tẩy trang Muji Oil Cleansing
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

251.000 ₫

lazada-buy-now

359.000 ₫

Thành phần chính:

Muji Mild Oil Cleansing Oil (da thường): 

  • Dầu Olive: Giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và an toàn, bao gồm cả những vùng da nhạy cảm như vùng da mắt hay môi. Ngoài ra, tinh dầu Olive còn chứa nhiều loại Vitamin như Vitamin E, A, K…giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi và làm chậm quá trình chảy xệ, chùng nhão.
  • Dầu Jojoba: Hiệu quả tẩy trang cao và giúp da mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, thành phần này còn giúp cân bằng lượng dầu ở trên da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Nước ép trái mơ và tinh chất lá đào: Dưỡng ẩm để giúp da không bị khô căng, khó chịu sau mỗi lần sử dụng.
  • Muji Sensitive Cleansing Oil (Da nhạy cảm):
  • Muji Sensitive Cleansing Oil cũng có thành phần tương tự như bản Muji Mild Cleansing Oil. Với thành phần chính là dầu Olive và dầu Jojoba cùng với các hoạt chất giữ ẩm như Vitamin E, Glycerin. 

Nhưng sản phẩm này lại có nồng độ dầu Olive cao hơn và có sự góp mặt của dầu hạt nho, chiết xuất rau sam. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây khô ráp da, làm sạch cực tốt.
  • Giữ được độ ẩm mịn tự nhiên cho da, không khiến da bị khô căng.
  • Tẩy sạch mọi sản phẩm trang điểm dù là chống trôi hay khó trôi nhất.
  • Dịu nhẹ an toàn, có thể dùng cho cả mắt và môi
  • Mùi dầu tự nhiên thanh khiết, không gây khó chịu cho người dùng.

Nhược điểm: Có chứa thành phần chiết xuất từ dầu Oliu, người bị dị ứng với thành phần này nên lưu ý.

8. Tẩy trang Bifesta Nhật

Nước tẩy trang của Nhật Bifesta là sản phẩm tẩy trang dạng nước được ưa chuộng bởi khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu và bụi bẩn trên da. Sản phẩm không chứa thành phần gốc dầu, không cồn, không hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm và da mụn. Ngoài ra, nước tẩy trang Bifesta còn có công dụng dưỡng da, giúp da sáng mịn, mềm mại và săn chắc hơn. 

Nước tẩy trang Bifesta có nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu và loại da khác nhau, như Bright Up (xanh dương) giúp làm sáng da, Moist (hồng) giúp dưỡng ẩm da, Sensitive (cam) giúp chăm sóc da nhạy cảm và Acne Care (xanh lá) giúp ngăn ngừa mụn. Nước tẩy trang Bifesta rất tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ cần thấm sản phẩm lên bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên da, không cần rửa lại với nước.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-7
Tẩy trang Bifesta Nhật
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

158.400 ₫

lazada-buy-now

158.400 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ lá trà xanh,
  • Không chất tẩy rửa, không xà phòng, không hương nhân tạo
  • Không mùi như nước khoáng

Ưu điểm nổi bật:

  • Texture lỏng, không gây bí da
  • Làm sạch sâu da không chỉ lớp makeup và còn lớp bụi bẩn, bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, se khít dần và ngừa mụn
  • Dịu nhẹ và lành tính bởi thành phần không cồn , không paraben, không dầu khoáng
  • Là một trong top nước tẩy trang của nhật tốt nhất hiện nay theo đánh giá của chuyên trang Cosme Ranking uy tín
  • Giá thành bình dân

Nhược điểm:

  • Chỉ có 1 size để lựa chọn
  • Vòi khá dễ gãy

9. Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản, thuộc tập đoàn Rohto. Nhãn hàng này được thành lập vào năm 1996 và hiện nay phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe khác.

Mỹ phẩm Hada Labo cũng được ưa chuộng bởi độ an toàn cao, chất lượng tốt. Xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-8
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

206.000 ₫

shopee-buy-now

206.000 ₫

Thành phần chính:

  • Tinh dầu olive: Giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da mềm mịn.
  • Dầu jojoba: Cấp nước, bổ sung ẩm cho da.
  • HA, SHA: Hoạt chất dưỡng ẩm, dưỡng da mềm mịn, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate: Hoạt chất dưỡng ẩm.
  • Không có cồn, tinh dầu gây dị ứng và không có hương liệu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần lành tính, dịu nhẹ.
  • Làm sạch da tốt.
  • Thời gian nhũ hóa nhanh.
  • Da ẩm mịn sau khi dùng.
  • Không cay mắt.
  • Không mùi hương, không cồn, không chất tạo màu.

Nhược điểm:

  • Cần phải nhũ hóa thật kỹ để không bít tắc lỗ chân lông.
  • Dầu olive có thể gây dị ứng đối với một số người.

10. Nước tẩy trang Nhật Bản Senka All Clear Water Fresh Shiseido

Nước tẩy trang của Nhật Senka All Clear Water Fresh là sản phẩm mới của thương hiệu Senka thuộc Shiseido Nhật Bản. Sản phẩm có công dụng làm sạch da, tẩy trang hiệu quả, giúp da mát mịn và không bị khô căng. Sản phẩm có 2 dung tích là 70ml và 230ml, phù hợp với mọi loại da.

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh chứa nhiều thành phần thiên nhiên có lợi cho da như: trà xanh Uji Nhật Bản giúp làm giảm bóng dầu, ngăn ngừa lão hóa da và kháng viêm, chiết xuất tơ tằm Mayu Haku giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da .

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Aqua in Pool độc quyền từ Shiseido , giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên của da và công nghệ tẩy trang Micellar, giúp làm sạch mọi tạp chất trên da mà không làm khô da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

nuoc-tay-trang-cua-nhat-9
Senka All Clear Water Fresh Shiseido
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

82.000 ₫

lazada-buy-now

93.000 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất Trà Xanh Uji Nhật Bản: giúp làm giảm bóng dầu, ngăn ngừa quá trình oxy hóa gây lão hóa da và kháng viêm tốt. Tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn.
  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku: chứa thành phần Sericin trong kén tơ tằm trắng và chất Hydrolyzed Silk được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp dưỡng ẩm tối ưu gấp nhiều lần, da không bị khô căng sau khi tẩy trang.
  • Hyaluronic acid và Sodium Acetylated Hyaluronate: Gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm, giúp da luôn duy trì độ ẩm và mịn màng hơn.
  • Công nghệ Aqua in Pool độc quyền từ Shiseido: giúp giữ lại lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên của da, cho da luôn mịn mướt, tao cảm giác dễ chịu.
  • Công nghệ tây trang Micell: gồm những phân tử micelles hình cầu nhỏ, trong đó chứa 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Hydrophobic giúp hút sạch mọi tạp chất, cặn trang điểm mà không làm khô da, phần Hydrophilic sẽ hòa tan cặn bẩn trong nước, giúp dễ dàng làm sạch da.
  • Ngoài ra sản phẩm nước tẩy trang của Nhật Senka còn chứa một số thành phần khác như: Water, Dipropylene Glycol, PEF/PPG-50/40 Dimethyl Ether. PEG-8., Glycerin/Phenoxyethanol, Methylparaben, Sodium Citrate,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Bao bì đẹp mắt, chắc chắn.
  • Tẩy trang hiệu quả, sạch sẽ.
  • Tạo cảm giác sạch mát dễ chịu và làm dịu da.
  • Giữ được độ ẩm trên da sau khi dùng.
  • Không chứa dầu gây nhờn, không gây kích ứng, không có chất tạo màu.
  • Thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Nhược điểm: Không tẩy được các sản phẩm chống nước như mascara

Tổng kết

Bài viết trên đây, Chanh Tươi Review đã đánh giá cho bạn top 10 loại nước tẩy trang Nhật Bản tốt và chất lượng nhất trên thị trường mỹ phẩm. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình 1 sản phẩm nước tẩy trang của Nhật làm “chân ái” nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!