Top 15 món quà sinh nhật cho bố 50 tuổi ý nghĩa, thiết thực nhất

26.04.2023 - 13:36

Nên tặng quà sinh nhật cho bố 50 tuổi như nào? Bởi sinh nhật tuổi 50 của bố luôn mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Vào ngày này chúng ta dù đang sống cùng với bố hay không thì chắc hẳn ai cũng muốn tặng bố một món quà. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây mình sẽ đưa gợi ý những món quà tặng bố nhân dịp sinh nhật 50 tuổi ý nghĩa và thiết thực nhất để các bạn cùng tham khảo nha.

Một vài lưu ý khi lựa chọn quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Mua quà sinh nhật cho bố nên mua gì? Muốn chọn được những món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật bố, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Địa chỉ mua quà uy tín, chất lượng

Đây là việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Bạn nên chọn những của hàng có uy tín, chất lượng, món quà không đảm bảo, kém chất lượng bố bạn có thể sẽ không sử dụng được, thậm chí còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Quà tặng nên phù hợp với sở thích, độ tuổi 50 của bố

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Một món quà ý nghĩa nhất là món quà phù hợp với thói quen, sở thích và độ tuổi của người nhận. Vì vậy bạn nên dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về bố để lựa chọn được món quà mà bố ưa thích thì bố sẽ rất vui và sẽ sử dụng chúng thường xuyên.

Không nên tặng quà có chứa con số không lành

4, 13, 49,53 là những con số tối kị. Do đó nếu bạn có điều kiện kinh tế và muốn tặng bố mình món quà có số lượng lớn thì bạn cần tránh những con số trên nhé.

Quà tặng bố nên thể hiện được thành ý của bạn

Không quan trọng món quà đắt tiền hay rẻ tiền, mà điều quan trọng là món quà phải thể hiện được tình cảm chân thành của bạn. Nếu bạn còn đang là sinh viên bạn có thể mua một món quà nho nhỏ bằng tiền làm thêm của bạn. Chắc hẳn bố bạn sẽ rất vui.

Top những chúc mừng sinh nhật bố hay, ngắn gọn nhưng ý nghĩa nhất

Gợi ý những món quà sinh nhật cho bố 50 tuổi ý nghĩa nhất

Để các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tặng quà sinh nhật cho bố, mình sẽ đưa ra những gợi ý về quà tặng vô cùng mới mẻ và ý nghĩa. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé

Đồng hồ chính hãng

Đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà nó còn là người bạn tri kỉ. Vì vậy tặng quà sinh nhật cho bố là chiếc đồng hồ như gửi tặng món quà thời gian để thay lời cảm ơn, sự chân trọng người cha đã vất vả nuôi mình khôn lớn.

Bạn có thể tặng bố một chiếc đồng hồ nam cổ điển cao cấp mạ vàng bền bỉ, lịch lãm hoặc chiếc đồng hồ dây da sang trọng đến từ các thương hiệu bổi tiếng và chính hãng như Thụy Sỹ, Nhật Bản,.. Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa và chắc hẳn bố bạn sẽ rất thích.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Giày da - Quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Ngoài đồng hồ đeo tay lịch lãm thì một đôi giày da buộc dây dạng cổ điển sẽ giúp bố bạn có vẻ ngoài sang trọng hơn. Đặc biệt sẽ rất thích hợp cho những dịp quan trọng như hội họp, đình đám, tiệc tất niên.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giày da nam với các mẫu mã và chất liệu khác nhau. Tuy vậy, bạn nên lựa chọn chất liệu da thật vì da thật có độ sáng bóng vừa phải nên rất sang trọng, lịch sự và đặc biệt là nó rất bền. Còn về kiểu dáng thì thiết kế giày đơn giản, dạng buộc dây cổ điển là thích hợp nhát cho độ tuổi trung niên. Ngoài ra bạn nên lựa chọn màu đen để dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và sử dụng cho nhiều hoàn cảnh.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

BST GIÀY DA BÁN CHẠY NHẤT

Ví da - Món quà đẳng cấp mà tinh tế

Cũng giống như son môi đối với phụ nữ thì ví da giống như vật bất li thân của nam giới. Ví da luôn là một món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho người đàn ông.Vì vậy đây là món quà sinh nhật cho bố 50 tuổi mà bạn không nên bỏ qua.

Một chiếc ví đơn giản, nhưng thanh lịch sẽ là món quà hữu ích để bố bạn đựng tiền hay những giấy tờ quan trọng mang theo hàng ngày.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

BST VÍ DA BÁN CHẠY NHẤT

Cà vạt

Đây là một phụ kiện nhỏ nhắn nhưng cũng rất thiết thực để làm quà sinh nhật cho bố 50 tuổi. Cà vạt không chỉ phù hợp với các ông bố thường xuyên đi họp hội nghị hay gặp gỡ đối tác mà còn cần thiết để bố hoàn thiện cho bộ vest của mình mỗi khi đi dự tiệc.

Bạn nên lựa chọn mẫu cà vạt bản rộng vừa phải, không nên chọn bản nhỏ. Màu sắc cũng nên là màu trung tính, họa tiết hoặc họa tiết đơn giản để dễ kết hợp với nhiều kiểu âu phục sang trọng. Chắc hẳn bố bạn sẽ thích món quà này.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

BST CÀ VẠT BÁN CHẠY NHẤT

Ghế massage

Độ tuổi 50 là giai đoạn sức khỏe bắt đầu yếu đi. Một chiếc ghế massage làm quà tặng sinh nhật bố sẽ mang tới những giây phút thư giãn bảo vệ sức khỏe một các tốt hơn. Ngoài ra nó cũng rất thuận tiện dùng cho tất cả các thành viên trong gia đình. Một số loại ghế massage tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo như: Ghế massage ELIP Plutoni, Ghế massage ELIP Mozart, Ghế massage ELIP Nobel,..

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

top 11 loại ghế massage toàn thân tốt nhất hiện nay

Rượu nhân sâm

Rượu nhân sâm là gợi ý quà sinh nhật cho bố 50 tuổi tiếp theo mình mình chia sẻ với các bạn. Đây là món quà có rất nhiều tác dụng với sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tây, rất tốt cho những người có thể trạng yếu, huyết áp thấp, bị suy nhược có thể sau khi ốm dậy, hoặc mới phẫu thuật.

Ngoài ra nó còn có tác dụng đối với người lớn tuổi, người mắc các triệu chứng chứ cơ thể yếu, suy nhược, chóng măt,...Do đó đây là món quà tặng rất độc đáo và bổ ích cho bố bạn.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Đông trùng hạ thảo

Đây được xem là một loại thực phẩm quý hiếm tốt cho cơ thể. Chúng có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, rất tốt cho tim mạch, điều hòa và làm giảm cholesterol trong máu. Chúng còn có tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới, ngăn ngừa bệnh thận, phòng tránh được ung thư… Đặc biệt để mua đông trùng hạ thảo làm quà sinh nhật cho bố 50 tuổi bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín nhé.

qua-sinh-nhat-cho-bo-50-tuoi-02.png

ĐẶT MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Bữa cơm ấm cũng và tươm tất do chính tay bạn làm

Đôi khi một bữa cơm ấm cúng có đầy đủ các thành viên trong gia đình lại là điều xa xỉ đối với nhiều gia đình nhất là những gia đình hiện đại ngày nay. Với nhiều người đặc biệt là những người đã ở độ tuổi trung niên như bố bạn chẳng hạn, họ rất vui khi được quân quần bên mâm cơm có đầy đủ con cháu. Vì vậy bạn hãy dành trọn vẹn 1 ngày và tự tảy chuẩn bị bữa cơm chúc mừng sinh nhật nhật bố nhé.

Hãy dành thật nhiều thời gian chó bố mẹ khi còn có thể. Bởi vì bạn chẳng thể biết được ngày mai sẽ sảy ra chuyện gì, bạn có được làm một việc gì ý nghãi cho bố mẹ nữa không. Vì vậy nhân dịp sinh nhật tuổi 50 của bố bạn hãy dành tặng bố món quà ý nghĩa nhất này nhé.

qua-sinh-nhat-cho-bo-50-tuoi-01.png

Chuyến du lịch dành riêng cho gia đình

Đây là gợi ý quà sinh nhật cho bố 50 tuổi được rất nhiều người lựa chọn vì đây là dịp tốt để gia đình bạn có thời gian nghỉ ngơi và dành thời gian bên cạnh nhau nhiều hơn. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước chuyến đi, có sử dụng công ty dịch vụ không, phòng ốc như thế nào, tổ chức sinh nhật cho bố ra sao.

Để tạo ra kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất của chuyến đi bạn nên chọn thời gian đúng vào sinh nhật của bố nhé.

qua-sinh-nhat-cho-bo-50-tuoi

Đừng quên check mã giảm giá tại các trang Agoda, Mytour, Bestravel, Booking, Klook để nhận ưu đãi tốt nhất nhé! - Link check mã

Bộ ấm chén

Nếu bố bạn có sở thích nhâm nhi trà khi đọc sách hoặc thường xuyên tiếp bạn bè đến thăm nhà thì bạn hãy tặng bố một bộ ấm chén bằng gốm sứ Bát Tràng nhé. Đây không chỉ là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bố ở tuổi 50 mà nó còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bố khi sử dụng.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

BST ẤM CHÉN BÁN CHẠY NHẤT

Tặng quà handmade

Quà sinh nhật cho bố 50 tuổi do chính tay bạn làm ra là một ý tưởng vô cùng ý nghĩa. Và chắc hẳn bố bạn sẽ rất cảm động khi nhận món quà do chính con mình dã bỏ ra công sức và tâm huyết làm. Bạn có thể tự tay đan chiếc khăn len quàng cổ hoặc đơn giản chỉ là cuốn album tự làm trong đó có ảnh kỷ niệm của gia đình để tặng bố nhé

Chậu cây cảnh

Ở độ tuổi trung niên, người bố thường trở nên điềm đạm hơn thường có những sở thích nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Nên cây cảnh cũng là một trong những gợi ý ý nghĩa và thiết thực danh sách các món quà được nhiều người lựa chọn tặng sinh nhật bố.

Chơi cây cảnh là một thú vui tao nhã, nhẹ nhàng mâng lại cảm giác thư giãn và không khí trong gia đình, rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy chọn một bộ cây cảnh bổ sung vào bộ sưu tập tranh cảnh của bố trong ngày sinh nhật tuổi 50 sẽ rất ý nghĩa.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Dụng cụ câu cá

Nếu bố của bạn có sở thích câu cá thì đây được xem là món quà sinh nhật cho bố 50 tuổi vô cùng thích hợp. Bởi vì khi câu cá sẽ giúp con người cảm thấy thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khi mua món quà này bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ xem sở thích của bố trước khi quyết định mua sao cho hợp lý nhất nhé.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

MUA DỤNG CỤ CÂU CÁ TẠI ĐÂY

Vé xem phim

Nếu bố của bạn là người yêu thích giải trí văn nghệ thì bạn có thể mua tặng bố một cặp vé xem phim vào ngày sinh nhật bố. Một bộ phim nhẹ nhàng lãng mạn dành cho bố mẹ sẽ giúp bố mẹ hâm nón lại tình cảm cũng là cách để xây dựng hạnh phúc gia đình đấy. Đây chắc hẳn sẽ là món quà sinh nhật cho bố 50 tuổi tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Lời chúc sinh nhật bố hay và ý nghĩa nhất

Ngoài việc tặng quà sinh nhật cho bố 50 tuổi, bạn cũng đừng quên gửi kèm những lời chúc sinh nhật bố ý nghĩa tràn đầy yêu thương nhé.

Lời chúc số 1

Sinh nhật ba, con chúc ba luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em ba nhé. Chúc ba sẽ được may mắn hơn trong năm nay và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ba! Thương ba thật nhiều.

Lời chúc số 2

Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

Lời chúc số 3

“Cha à, ngày sinh nhật ba lại đến rồi, con biết ba không thích quà, ba chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến ba lời chúc sức khỏe, mong ba luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng má, con luôn bên ba, cùng ba sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng ba bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến ba, đã từ lâu con không dám mở cho ba nghe, lời bài hát “Tình cha" là những gì con muốn nói với ba, yêu ba nhiều lắm”

Lời chúc số 4

Con cảm ơn ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và nhân ngày sinh nhật ba, con chỉ có một mong ước là ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con. Yêu ba thật nhiều.

Lời chúc số 5

Ngày của cha mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho cha được. Con xin lỗi cha! Cha là nguồn sống của con, người luôn theo sát những bước đi của con. Con cảm ơn cha và chúc cha thêm tuổi mới luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúc cha một năm với nhiều thành công và mãi hạnh phúc bên mẹ con chúng con.

Lời chúc số 6

Sinh nhật Bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, Cả nhà yêu bố nhiều lắm

Lời chúc số 7

Cám ơn cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha cha đã mang đến cho con những giây phút bình yên, hạnh phúc. Cám ơn cha, người cha đã dõi theo theo bước và giúp đỡ con… Nhân ngày sinh nhật cha, con kính chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha nhiều.

Lời chúc số 8

Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả. Chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày sinh nhật của Bố!. Mong bố yêu của con luôn vui vẻ, sống khỏe và hạnh phúc, mãi là vì sao sáng dẫn đường chỉ lối con đi.

Lời chúc số 9

Bố luôn là người chịu nhiều “thiệt thòi” nhất trong nhà. Trong khi ngày của mẹ và con có rất nhiều người nhớ đến như: 8/3, 20/10, “Ngày sinh nhật của Mẹ”… còn bố thì chỉ có mỗi 1 ngày. Con đã quên ngày này rất nhiều lần. Con xin lỗi, năm nay nhất định con sẽ nhớ để tổ chức cho bố 1 ngày sinh nhật thực sự có ý nghĩa. Chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi mãi bên mẹ con chúng con.

Lời chúc số 10

Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con. Nhân ngày sinh nhật bố con cảm ơn bố vì bố là bố của con, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình. Nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố có nhiều sức khỏe và luôn sống thật vui vẻ, hạnh phúc. Con luôn tự hào về bố.

Như vậy mình vừa giới thiệu đến với với các bạn cách chọn quà sinh nhật cho bố 50 tuổi ý nghĩa nhất và các món quà được ưa chuộng hiện nay. Dù là món quà như thế nào, đắt hay rẻ thì chắc hẳn khi nhận được quà chứa đựng nhiều tình cảm của những đứa con, bố của bạn chắc hẳn sẽ rất vui và hạnh phúc  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!