15 món quà sinh nhật dưới 20k độc đáo và thiết thực nhất

09.01.2024 - 22:30

Có rất nhiều món quà sinh nhật dưới 20k ý nghĩa, độc đáo và thiết thực. Nếu bạn chưa biết tặng bạn bè, người thân món quà sinh gì vào dịp đặc biệt có thể tham khảo 15+ gợi ý trong bài viết này nhé! 

Gợi ý 15 món quà sinh nhật dưới 20k độc đáo và thiết thực nhất

1. Nước hoa khô

Gợi ý đầu tiên về món quà mừng sinh nhật dưới 20k bạn có thể lựa chọn đó là nước hoa khô. Đây là sản phẩm có thiết kế nhẹ gọn, được làm bằng sáp, nên bạn có thể bỏ túi hoặc mang đi bất cứ đâu rất tiện lợi. Với giá thành rẻ, tiện dụng, nước hoa khô là món quà mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhé.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-1
 Nước hoa khô là sản phẩm có thiết kế nhẹ gọn, được làm bằng sáp, nên bạn có thể bỏ túi hoặc mang đi bất cứ đâu rất tiện lợi

BST NƯỚC HOA KHÔ BÁN CHẠY NHẤT TRÊN SHOPEE

2. Móc khóa

Móc khóa là món quà sinh nhật rất đáng yêu và tiện ích mà bạn có thể tặng bạn bè hay người thân. Móc khóa có rất nhiều hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau, nên có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của người nhận.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-2
Có rất nhiều móc chìa khoá thiết kế xinh, đáng yêu

BST MÓC TREO CHÌA KHOÁ ĐÁNG YÊU

3. Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại là món quà rất thiết thực, là sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, khi lựa chọn món quà này, bạn cần phải tìm hiểu thông tin về dòng điện thoại họ đang sử dụng để lựa chọn được mẫu ốp lưng phù hợp nhất. Như vậy chỉ với 20k, bạn hoàn toàn có thể mua tặng cho người thân của mình một món quà cực kỳ đáng yêu.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-3
 khi lựa chọn món quà này, bạn cần phải tìm hiểu thông tin về dòng điện thoại họ đang sử dụng để lựa chọn được mẫu ốp lưng phù hợp nhất

BST ỐP ĐIỆN THOẠI BÁN CHẠY NHẤT

4. Dây buộc tóc

Đây là một trong những món quà sinh nhật dưới 20k thiệt thực và được nhiều chị em lựa chọn. Có rất nhiều mẫu dây buộc tóc xinh xắn khác nhau vừa có họa tiết vừa dễ thương vừa trendy, khiến các nàng rất thích và mê mẩn.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-4
Có rất nhiều mẫu dây buộc tóc xinh xắn khác nhau vừa có họa tiết vừa dễ thương vừa trendy

BST DÂY BUỘC TÓC DỄ THƯƠNG

5. Sổ tay

Sổ tay là món quà sinh nhật được nhiều người lựa chọn để tặng bạn bè, người thân. Công nghệ hiện nay dù phát triển có thể ghi chú những điều cần nhớ vào chính điện thoại của mình nhưng một chiếc sổ tay vẫn rất cần thiết. Để đặc biệt hơn, bạn có thể in ảnh và dán vào sổ tay để món quà thêm ý nghĩa nhé.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-5
Sổ tay nhiều mẫu dễ thương

BST SỔ TAY MINI DỄ THƯƠNG

6. Vòng tay Handmade

Đây là món quà sinh nhật rất ý nghĩa. Nổi bật là những vòng tay xâu hạt cườm, xâu chữ. Chắc chắn, người nhận sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-6
Vòng tay Handmade là món quà bạn có thể tự làm, vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm chi phí

BST VÒNG TAY HANDMADE ĐẸP, ĐỘC ĐÁO NHẤT

7. Tất vớ

Danh sách những món quà sinh nhật dưới 20k, tất vớ là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua nhá. Hiện nay trên thị trường, tất vớ có rất nhiều loại với thiết kế phong cách khác nhau và giá cả hợp lý, bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Vì vậy đây là một món quà sinh nhật tuyệt vời mà bạn nên xem xét.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-8
Tất vớ món quà sinh nhật thiết thực

BST TẤT VỚ BÁN CHẠY NHẤT

8. Bút viết - Quà sinh nhật dưới 20k

Hiện nay, có rất nhiều loại bút khác nhau với đủ kiểu dáng và màu sắc. Có những mẫu bút được trang trí bằng những phụ kiện đáng yêu, đây sẽ sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự dễ thương. Ngoài ra nếu người bạn tặng có thói quen làm planner thì các loại bút viết chữ nghệ thuật sẽ rất phù hợp với họ.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-9
Có những mẫu bút được trang trí bằng những phụ kiện đáng yêu

BST BÚT VIẾT BÁN CHẠY NHẤT

9. Dây chuyền Handmade

Ngoài vòng tay thì dây chuyên cũng là món phụ kiện được nhiều người yêu thích. Bạn có thể mua dây chuyền bạc đơn giản hoặc mua hạt cườm về tự tết thành dây chuyền để tặng. Đây là món quà sinh dưới 20k vừa đẹp mà còn rất có ý nghĩa.

10. Nến thơm

Ánh sáng nến lung linh là biểu tượng của tình cảm ấm áp, vì thế nến thơm cao cấp luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu để tặng người yêu, gia đình, bạn bè và người thân. Món quà sinh nhật này không chỉ mang đến ánh sáng và hương thơm dễ chịu, mà còn chứa đựng những ý nghĩa tinh tế, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm của người tặng dành cho người nhận.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-10
Rất nhiều người chọn nến thơm làm quà tặng sinh nhật

BST NẾN THƠM BÁN CHẠY NHẤT

11. Cốc nhựa

Hiện nay cốc nhựa sở hữu nhiều kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng nên người dùng có thể dễ dàng chọn được những mẫu cốc ưng ý. Đây là món quà sinh nhật đẹp và tiết kiệm bạn không nên bỏ qua nhé.

12. Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt như bánh kẹo vừa ngon lại rẻ, là món quà sinh nhật rất thú vị. Đặc biệt trẻ em thường rất thích bánh kẹo hơn là những đồ dùng xa xỉ khác. Do vậy, món quà sinh nhật tặng cho những em nhỏ, lựa chọn đồ ăn vặt là một ý tưởng rất thú vị.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-11
Món quà sinh nhật tặng cho những em nhỏ, lựa chọn đồ ăn vặt là một ý tưởng rất thú vị

13. Cây cảnh

Những loại cây cảnh mini để bàn có giá tương đối rẻ và đẹp như sen đá, xương rồng. Mỗi một cây giá chỉ dao động từ vài nghìn đồng, bạn có thể mua từ 2 – 3 loại rồi kết hợp cùng chậu đẹp mắt cũng sẽ tạo nên món quà sinh nhật vô cùng hoàn hảo.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-12
Những loại cây cảnh mini để bàn có giá tương đối rẻ và đẹp như sen đá, xương rồng

14. Thiệp

Đây là một trong những món quà sinh nhật rất ý nghĩa, không thể thiếu trong những dịp đặc biệt. Không cần phải món quà đắt đỏ, một chiếc thiệp tự làm cùng những lời chúc tốt đẹp đã đủ ấm lòng người nhận.

15. Gấu bông nhỏ 

Một chú gấu bông nhỏ nhắn, dễ thương cũng là sự lựa chọn phù hợp của bạn. Chú gấu bông nhỏ dễ dàng bỏ túi, thuận tiện mang đi muôn nơi sẽ giúp bạn có người bầu bạn mọi lúc mọi nơi.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-15
Tặng gấu bông nhỏ cho cô bạn thân

BST THÚ NHỒI BÔNG KUTE NHẤT

 

Lưu ý khi tặng quà sinh nhật

Ai cũng thích được tặng quà sinh nhật, tuy nhiên không phải món quà nào cũng hợp. Dưới đây là những lưu ý khi tặng quà sinh nhật, bạn có thể tham khảo nhé:

1. Món quà phù hợp với độ tuổi người nhận

Khi chọn quà sinh nhật cần lựa chọn những món quà phù hợp với độ tuổi và được cân nhắc kỹ càng. Với những người lớn tuổi nên tặng những món quà có chọn lọc và có giá trị. Vì vậy, những món quà sinh nhật dưới 20k chỉ phù hợp với đối tượng là bạn bè hoặc trẻ nhỏ.

2. Lựa chọn quà tặng đúng sở thích

Lựa chọn quà đúng với sở thích rất quan trọng. Tuy người nhận không có yêu cầu cao về món quà, nhưng để thể hiện tâm ý cũng như sự tinh tế của người gửi, nên tìm hiểu sở thích, đam mê của người nhận để chọn một món quà phù hợp và có ý nghĩa.

qua-sinh-nhat-duoi-20k-16
 Nên tìm hiểu sở thích, đam mê của người nhận để chọn một món quà phù hợp và có ý nghĩa

3. Tặng quà sinh nhật dựa trên mối quan hệ

Mối quan hệ là yếu tố rất quan trọng khi chọn quà. Chúng ta không nên lựa chọn các món quà tặng sinh nhật dưới 20k để tặng những người như đối tác, đồng nghiệp,...Vì điều này sẽ khiến họ có cái nhìn không tốt về mình và ảnh hưởng đến mối quan hệ về sau.

Trên đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi đang không biết tặng quà sinh nhật dưới 20k nào cho bạn bè hay người thân thiết. Cùng lưu lại và lựa chọn món quà phù hợp nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!