Quạt trần panasonic 4 cánh có những mẫu nào tốt?

28.10.2020 - 16:40

Tôi là tác giả bài viết "Top 12 mẫu đèn trang trí cột sảnh cổ điển đẹp". Sau bài chia sẻ đó đã có rất nhiều bạn inbox hỏi tôi địa chỉ mua đèn trang trí uy tín ở đâu? Các bạn có thể ghé trung tâm Nội Thất Hoà Thịnh tại số 9 Nguyễn Xiển, Hà Nội nhé. Tôi rất vui vì có nhiều bạn nhắn tin hỏi, điều đó chứng tỏ bài chia sẻ của tôi là hữu ích. Vì thế hôm nay, tôi mạnh dạn chia sẻ tiếp thắc mắc của nhiều bạn "Có nên mua quạt trần của Panasonic 4 cánh hay không? Có những loại nào tốt?"

Quạt trần panasonic 4 cánh có những loại nào tốt?

Quạt trần 4 cánh panasonic là sản phẩm thuộc thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Các mẫu quạt trần thương hiệu panasonic 4 cánh nổi tiếng được nhiều gia đình việt tin chọn phải kể đến mã: quạt trần panasonic 4 cánh f-56xpg, quạt trần panasonic 4 cánh F-56mpg, quạt trần panasonic 4 cánh màu vàng, quạt trần panasonic 4 cánh màu đen, quạt trần panasonic 4 cánh màu đồng. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của các mẫu quạt trần trên bạn sẽ tự đánh giá được "Có nên mua quạt trần hãng panasonic 4 cánh hay không"

Các mẫu quạt trần 4 cánh Panasonic chính hãng - tốt nhất

Đầu tiên, cùng tìm hiểu thực hư về mẫu quạt trần của hãng panasonic 4 cánh f-56xpg có thực sự tốt như lời đồn.

Quạt trần panasonic 4 cánh f-56xpg

Sản phẩm quạt trần 4 cánh panasonic f-56xpg được Panasonic Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ malaysia. Thiết bị có kèm điều khiển quạt trần panasonic 4 cánh từ xa tiện lợi.

Khi muốn điều chỉnh vận tốc gió hoặc đặt hẹn giờ, bạn chỉ cần ngồi từ xa, nhấn phím điều khiển chức năng tương đương mà không cần dùng tới hộp số. Chức năng hẹn tắt giờ có  3 mốc: 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ.
Quạt trần thương hiệu panasonic 4 cánh f-56xpg được phủ sơn màu đen tĩnh điện trang nhã nên phù hợp với nhiều lối kiến trúc, trong nhiều không gian như nhà ở dân dụng, nhà hàng, phòng hội nghị.

Lớp sơn đen tĩnh điện dầy dặn, công nghệ cao nên chống xước và chống bám bụi tốt, giúp bảo vệ đèn không bị oxy hoá, đảm bảo tính bền đẹp theo thời gian.

Nhiều gia chủ của tôi khi lắp quạt trần đèn luôn bị nỗi ám ảnh "quạt trần rơi vào đầu", thế nhưng với mẫu quạt trần 4 cánh panasonic f-56xpg gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về các sự cố quạt trần rơi. Thiết bị được trang bị ba cấp độ để đảm bảo an toàn: Khoá nối an toàn, Công tắc ngắt an toàn và Dây nối an toàn. Trong quá trình quạt vận hành, nếu có sự cố bất ngờ, quạt sẽ tự động ngắt điện nên đảm bảo phần cánh không bị văng ra, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Quạt trần Panasonic 4 cánh
Tham khảo giá quạt trần panasonic 4 cánh f-56xpg 

Lưu lượng gió của quạt trần f-56xpg lớn lên tới 191 m3/phút cùng sải cánh dài 140cm cho hiệu quả làm mát lý tưởng diện tích từ 20 - 30m2. Một điểm cộng nữa trong thiết kế của quạt trần panasonic 4 cánh f-56xpg là ti quạt chỉ dài 30cm, kích thước này vô cùng phù hợp với những căn nhà chung cư trần thấp.

Với những công trình thiết kế trần nhà mái vòm cao thì không nên lắp mã quạt này.

Quạt trần panasonic vận hành êm ái, người dùng gần như không cảm nhận thấy tiếng ồn động cơ.

Trọng lượng sản phẩm 6,7kg

Thiết bị được bảo hành 12 tháng chính hãng trên toàn quốc (nếu bạn mua mới)

Theo đánh giá của tôi và gia chủ của tôi, đây là mẫu quạt trần panasonic tối ưu nhất. Mức giá dao động chỉ từ 2.300.000 đ đến 3.000.000đ.

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56mpg màu vàng đồng

Khác với mẫu quạt trần 4 cánh Panasonic f-56xpg màu đen, mã quạt f-56mpg màu vàng đồng sang trọng. 4 cánh quạt lắp cân xứng nhau xung quanh hộp động cơ. Thiết bị cũng có kèm điều khiển từ xa tiện lợi, 3 chế độ hẹn giờ bật tắt tự động rất tiết kiệm điện

Ba tốc độ gió: mạnh - trung bình - gió thoảng tuỳ chỉnh theo thời tiết, độ dài sải cánh là 140cm > đảm bảo khả năng làm mát trong không gian rộng, công suất 59W

Tốc độ xoay 84 – 144 vòng/phút, lưu lượng gió mạnh 183 m3/phút

Động cơ hoạt động êm ái, trơn tru bền bỉ

Thiết bị có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ

Điện áp 220V-59W

Chiều dai ti quạt là 30cm, phù hợp với những công trình trần thấp. Với những ngôi nhà thiết kế mái vòm cao, tôi không khuyến khích cácbanj dùng mẫu này.

Tiếp theo là một mẫu quạt trần 4 cánh panasonic khác đó là quạt trần 4 cánh mã F-56XPG-W và Quạt Trần  thương hiệu Panasonic 4 cánh - F-56PZM 

quat-tran-panasonic-4-canh-mau-vang-co-remote-1-1Quạt trần F-56mpg kèm điều khiển quạt trần Panasonic 4 cánh

Quạt trần thương hiệu Panasonic 4 cánh - F-56PZM màu trắng bạc

Mã sản phẩm từ nhà sản xuất: F-56PZM

Thiết kế cánh quạt bo tròn ở góc tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển

Phần vỏ đèn sơn trắng tĩnh điện, thích hợp cho không gian phong cách hiện đại

Quạt trần 4 cánh Panasonic có độ sải cánh lên tới 1400 mm

Bầu quạt được sử dụng dây đồng nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dùng lâu năm

Độ ồn động cơ gần như là không có

Chất liệu cánh làm từ vật liệu nhựa cao cấp Acrylic, màu trong suốt, phủ tĩnh điện màu vàng đồng

Công suất : 120(W) lớn hơn so với quạt trần f-56mpg và f-56xpg

1-quat-tran-4-canh-panasonic-f-60pzm-1-1

 

Quạt Trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W Chính Hãng - Made in Malaysia

Mã quạt trần panasonic chính hãng F-56XPG-W thiết kế 4 cánh cân xứng, góc quạt được vát thuôn dài dạng cánh chuồn chuồn, bản to, có luồng gió mạnh mẽ.

Sản phẩm trang bị 3 cấp độ an toàn gồm: Khoá cánh an toàn, dây an toàn, và công tắc an toàn. Tiêu chí này chính là lý do khiến các mẫu quạt trần panasonic bán chạy nhất Việt Nam. Bạn không cần nơm nớp lo sợ bị "quạt trần rơi vào đầu nữa". Cũng có nhiều bạn thắc mắc "khoá cánh an toàn là gì, khoá công tắc là gì và khoá dây an toàn là gì?" Tôi xin giải thích đơn giản như sau:

  1. Một thiết bị đạt tiêu chuẩn "khoá cánh an toàn" tức là nó đã được thiết kế chắc chắn cánh quạt với thân quạt, nên không bị tình trạng cánh rụng khỏi bầu quạt.
  2. Khoá dây an toàn tức là đoạn dây cáp được neo chắc chắn từ motor quạt tới móc quạt, đảm bảo tránh sự cố ty quạt bị rơi xuống
  3. Công tắc an toàn: Các sản phẩm quạt trần của Panasonic tích hợp công tắc tự động vào trong bầu quạt, khi có sự cố va chạm cánh quạt khi quạt đang quay, quạt sẽ tự động tắt công tắc, ngừng động cơ, giúp cho quạt không gây nguy hiểm khi va chạm.

Lưu lượng gió lớn, lên tới 191 m3/phút.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W có ba mốc hẹn giờ 1h-3h-6h.

quat-tran-panasonic-f-56xpg-x-1

Hy vọng những chia sẻ lần này của tôi hữu ích cho các bạn. Các bạn có câu hỏi gì thêm để lại bình luận ở phía dưới nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!