Quạt treo tường loại nào tốt? Review 6 loại quạt tốt nhất

30.03.2023 - 16:41

Quạt treo tường loại nào tốt? Quạt treo tường là thiết bị gia dụng khá phổ biến và quen thuộc với các gia đình. Đặc biệt những nơi có không gian nhỏ thì việc sử dụng quạt treo để tiết kiệm diện tích không gian sử dụng là việc làm rất thiết thực và thông minh.

Sản phẩm không chỉ tiện dụng mà còn có mức giá khá hợp lý. Với nhu cầu sử dụng khá lớn nên ở bài viết này Chanh Tươi review sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này để các bạn có thêm gợi ý về quạt treo tường loại nào tốt khi muốn lựa chọn các loại quạt nhé!

quạt treo tường
Quạt treo tường loại nào tốt?

Quạt treo tường là gì? 

Quạt treo tường là một thiết bị thổi gió giúp làm mát không gian cực nhanh và hiệu quả. Quạt được gắn trực tiếp lên tường hoặc cột nhà để tiết kiệm diện tích cho không gian nội thất nhưng vẫn giúp làm mát tối đa không khác gì so với các loại quạt khác. Các sản phẩm quạt treo tường đều có hình dáng giống như các chiếc quạt thông thường khác, nhưng được thiết kế để treo trên tường. Trên thân quạt có 3 nút điều chỉnh tốc độ và bạn có thể điều khiển quạt bằng dây kéo hoặc remote (tùy model). 

Hiện nay, các dòng sản phẩm quạt treo tường điều khiển bằng remote vẫn được yêu chuộng hơn bởi tính tiện dụng của nó. 

Tiêu chí chọn quạt treo tường

Quạt treo trên tường được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên chọn quạt sao cho vừa chất lượng, lại vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Hãy căn cứ vào những tiêu chí sau đây để chọn được sản phẩm ưng ý.

tiêu chí lựa chọn quạt treo tường
Tiêu chí lựa chọn quạt treo tường - Quạt treo tường loại nào tốt?

1. Loại quạt

Nếu bạn cho rằng quạt nào cũng giống cái nào thì thực sự sai lầm. Quạt treo trên tường được chia làm 3 loại dựa vào kiểu dáng, kích thước và thiết kế, đó là quạt cỡ nhỏ, quạt cỡ trung và quạt cỡ lớn (quạt công nghiệp). Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

  • Quạt cỡ nhỏ: Sản phẩm có kích thước mini, công suất hoạt động nhỏ. Vì thế giá thành cũng hết sức phải chăng, chỉ từ 150.000 đến 250.000 VNĐ.
  • Quạt cỡ trung: Đây là sản phẩm thông dụng nhất, ta thương thấy sử dụng ở những nơi công cộng, trường học bệnh viện, gia đình. Sản phẩm có kích thước và công suất vừa phải.
  • Quạt cỡ lớn: Quạt công nghiệp này có công suất hoạt động cực lớn lên đến 200W. Chính vì vậy nó chỉ được sử dụng nhiều ở nhà máy, xí nghiệp…

2. Giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt treo trên tường với mức giá khác nhau. Tùy theo mức giá, sản phẩm sẽ có sự chênh lệch khác nhau về tính năng sử dụng. Theo các cuộc khảo sát, quạt treo tường được sử dụng nhiều nhất rơi vào khoảng giá từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng với các sản phẩm quạt treo tường. Đặc điểm chung ở phân khúc này đó là quạt thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tốt, tiện dụng.

3. Công suất

Tốc độ gió tỷ lệ thuận với công suất. Vì thế nhiều người khi mua quạt chỉ chăm chăm chọn sản phẩm có công suất lớn. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến hệ lụy đó là mức độ tiêu thụ điện lớn hơn. Thay vì chọn quạt có công suất lớn, bạn chỉ nên chọn sản phẩm công suất trung bình và điều chỉnh mức quạt cao hơn nếu muốn. Quạt có công suất 50w phù hợp với sinh hoạt gia đình hàng ngày.

4. Số lượng cánh quạt

Thông thường quạt treo trên tường có số cánh dao động từ 2, 3 đến 5 cánh. Quạt 3 và 5 cánh được sử dụng rộng rãi hơn quạt 2 cánh. Bên cạnh số lượng cánh quạt, mức độ tiện lợi giữa quạt 3 và 5 cánh cũng có sự khác nhau. Quạt 3 cánh có điều khiển cầm tay trong khi loại 5 cánh thường chỉ có dây điều chỉnh. Chính vì sự khác nhau nên nên mức giá 2 sản phẩm cũng có sự chênh lệch.

5. Chức năng điều khiển từ xa

Những loại quạt mới sản xuất gần đây thường kèm theo tính năng điều khiển từ xa nhờ remote cầm tay. Nhờ vậy, bạn có thể điều chỉnh được quạt mà chẳng cần phải tới tận nơi, đặc biệt với gia đình có con nhỏ tính năng này vô cùng tiện lợi.

6. Chức năng hẹn giờ

Rất nhiều quạt được trang bị chức năng hẹn giờ, đây là chức năng khá đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu sợ trời lạnh vào ban đêm mà không muốn dậy tắt quạt vì gián đoạn giấc ngủ thì chức năng hẹn giờ sẽ thay thế bạn làm điều đó. Đồng thời bạn cũng có thể tận dụng tính năng này để hẹn giờ khi đi ra ngoài, tránh lãng phí điện. Tuy nhiên cần xem xét kĩ lưỡng về mức hẹn cũng như thời gian hẹn tối đa để sử dụng sao cho phù hợp nhất.

7. Tính năng gió tự nhiên

Khả năng làm mát của quạt chủ yếu phụ thuộc vào công suất hoạt động và tốc độ gió. Khả năng làm gió tốt khi những thông tố này càng lớn. Chức năng tự động điều chỉnh quạt lúc mạnh lúc yếu, luân phiên nhau khiến cho gió trở nên mát mẻ, dễ chịu, điều hòa tốt. Ngoài ra hiện nay có rất nhiều sản phẩm quạt có kèm theo chức năng khác như đuổi muỗi, đèn chiếu…giúp bạn có thêm tiện nghi sử dụng. Tuy nhiên điều này cũng gây ra những hệ quả như tình trạng làm việc quá tải, khiến quạt nhanh bị hư hỏng. Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn quạt và ưu tiên chức năng sử dụng.

8. Thiết kế và thương hiệu

Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu quạt nổi tiếng, được chứng nhận an toàn từ các cơ quan có thẩm quyền. Điều này giúp giảm thiểu tối đa những sự cố xảy ra. Có rất nhiều sản phẩm được thiết kế cầu chì chống quá tải nhiệt, điều này giúp quạt tự động ngắt khi thấy có dấu hiệu bất thường. 

Đặc biệt với gia đình có trẻ em, lựa chọn quạt chất lượng đến từ thương hiệu uy tín là điều vô cùng cần thiết, để đảm bảo an toàn cho bé. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu quạt được ưa chuộng nhất hiện nay như senko, mitsubishi, Rạng Đông, panasonic, kangaroo, midea….

Quạt treo tường loại nào tốt? Review Top 6 quạt treo tường tốt nhất

1. Quạt treo tường loại nào tốt? 

Các thương hiệu quạt treo tường được đánh giá tốt nhất hiện nay bao gồm: quạt treo tường Panasonic, quạt treo tường Mistubishi, quạt treo tường KDK, quạt treo tường Hatari, Senko, Vinawind, Midea,…Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ví dụ như quạt treo tường Panasonic, Senko, Mistubishi, KDK, Hatari có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Còn quạt treo tường Vinawind có công suất mạnh mẽ, quạt treo tường Midea có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý.

2. Nên mua quạt treo tường hãng nào?

Bởi vậy, để trả lời cho câu hỏi “Nên mua quạt treo tường hãng nào” thì các bạn hãy xem xét kĩ nhu cầu sử dụng và giá tiền sản phẩm của các hãng mua được sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu của mình nhé!

Top 6 quạt treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Quạt treo tường SENKO TR1628

Đây là sản phẩm phổ biến hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý được nhiều người lựa chọn. Quạt đến từ thương hiệu Senko nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật riêng biệt khó có thể trộn lẫn.

Quạt treo tường giá rẻ Senko TR828
Quạt treo tường loại nào tốt? - Quạt treo tường giá rẻ Senko TR1628

Nơi mua tốt nhất

shopee

492.000 ₫

lazada

489.000 ₫

559.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có công suất hoạt động tối đa là 47W, cánh quạt rộng tới 40cm, cho phép quạt hoạt động tốt với khả năng làm mát nhanh chóng dù ở không gian rộng hay hẹp.
  • Bộ điều khiển từ xa tiện lợi bạn không cần đến tận nơi mà vẫn có thể thoải mái điều chỉnh quạt. 
  • Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp khó bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh quạt. 
  • Đặc biệt bộ phận motor của quạt sử dụng chất liệu bạc thau giúp hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.
  • Ngoài những tính năng cơ bản trên, quạt Senko TR1628 còn có khả năng tự ngắt điện và hẹn giờ tối đa 12 tiếng, giúp bạn tự tin sử dụng.
  • 3 mức độ gió từ nhẹ đến mạnh cho phép bạn tự do điều chỉnh sao cho phù hợp với thân nhiệt và nhu cầu sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 47W. 
  • Hẹn giờ: 12 tiếng
  • Số cánh: 3
  • Chiều dài cánh: 40cm
  • Thời gian bảo hành lên đến 1 năm
  • Chế độ gió: 3 mức

2. Quạt treo tường điều khiển từ xa Toshiba F-WSA20(H)VN

Thêm một thương hiệu quạt nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua đó là quạt Toshiba F-WSA20(H)VN. Đây là một trong những sản phẩm phổ biến nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Toshiba F-WSA20(H)VN
Quạt treo tường loại nào tốt? - Toshiba F-WSA20(H)VN

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.134.000 ₫

lazada

1.213.000 ₫

1.190.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng chế độ hẹn giờ là tối đa 12 giờ giúp bạn ngủ thảng giấc mà không cần dậy tắt quạt. Đồng thời tính năng này cũng giúp tiết kiêm điện năng hiệu quả đối với những ai thường xuyên ra ngoài mà quên tắt quạt.
  • Được trang bị tính năng điều khiển từ xa, bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh được mức độ quạt cũng như sử dụng những chức năng thông minh khác.
  • Quạt có 2 mức độ đó là quạt tự nhiên và quạt ru ngủ. Khi sử dụng cho những hoạt động thông thường như chơi, xem ti vi, ăn uống hãy sử dụng mức quạt tự nhiên để mang đến làn gió mát mẻ, mát nhanh trong thời gian ngắn. 
  • Còn mức quạt ru ngủ thường chỉ dùng để ngủ với luồng gió nhẹ, êm ái không gây ra tiếng ồn.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 55W.
  • Số cánh: 3 cánh
  • Kích thước cánh: 40cm
  • Chế độ hẹn giờ: 
  • Mức độ quạt: 2

3. Quạt treo tường điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV CY-GY

Với mức giá nhỉnh hơn một chút, Quạt Mitsubishi W16-RV CY-GY là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt.

Mitsubishi W16-RV CY-GY
Quạt treo tường loại nào tốt? - Mitsubishi W16-RV CY-GY

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.650.000 ₫

lazada

2.200.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Quạt có kiểu dáng hiện đại thiết kế treo tường tiết kiệm diện tích, vỏ ngoài bằng nhựa dễ vệ sinh.
  • Lồng quạt đan khít rất an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần.
  • 3 cánh quạt có đường kính 40 cm tạo làn gió mạnh, làm mát hiệu quả ở không gian lớn.
  • Quạt treo tường có 2 chế độ gió tùy chỉnh theo sở thích của bạn
  • 3 tốc độ gió tùy chỉnh linh hoạt bằng nút điều khiển điện tử trên thân quạt. 
  • Quạt trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, không cần phải di chuyển tới gần để điều chỉnh các chức năng.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh lên tới 8 tiếng giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng quạt.
  • Động cơ bạc thau có công suất hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn, độ bền cao.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng của bộ công thương. 
  • An toàn khi sử dụng: Quạt trang bị 2 cầu chì chống cháy, tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Quạt treo Mitsubishi W16-RT được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, thương hiệu Mitsubishi uy tín, chất lượng, luôn mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V
  • Tần số: 50Hz
  • Đường kính cánh quạt: 40cm
  • Dòng điện (±10%): 0.22A
  • Công suất tiêu thụ (±10%): 48W
  • Tốc độ quay (±10%): 1,200 vòng/phút
  • Lưu lượng gió: 77 m3/phút
  • Độ ồn: ≤ 52dB
  • Cấp độ gió: 3 cấp độ gió
  • Điều khiển từ xa (Remote): CÓ
  • Hẹn giờ (BẬT/ TẮT) 4 mức: 1 - 2 - 4 - 8 giờ
  • Khối lượng tịnh: 4.2 kg
  • Khối lượng gộp: 5.7 kg
  • Kích cỡ bao bì (rộng x dài x cao): 285 x 480 x 482 mm

4. Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F409MB 

Đây là sản phẩm cao cấp của hãng điện tử nổi tiếng Panasonic. Mặc dù giá thành có cao hơn so với những sản phẩm khác nhưng quạt vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì những tính năng vượt trội.

Panasonic F409MB
Quạt treo tường loại nào tốt? - Panasonic F409MB 

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.859.000 ₫

lazada

1.850.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • 3 mức độ gió: mạnh, vừa, nhẹ giúp mang lại luồng gió dễ chịu
  • Lắp trên tường, không chiếm diện tích sử dụng giúp cho việc bố trí nhà cửa linh hoạt hơn.
  • Tích hợp chức năng hẹn giờ ngủ từ 1h, 3h, 6h tiện lợi, có khả năng tự động tắt quạt tại thời điểm bạn mong muốn, mang đến những giấc ngủ sâu và yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Đèn LED tín hiệu hiển thị tốc độ
  • Động cơ bạc đạn cao cấp, được bôi trơn trong suốt quá trình hoạt động cho quạt hoạt động êm ái và giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm
  • Cánh quạt thiết kế 3 cánh trong suốt. Lồng quạt có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều
  • Chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ đồng hồ. Thay vì sử dụng dây kéo thông thường, điều khiển từ xa giúp bạn tự do điều chỉnh mà chẳng cần tới tận nơi.    

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 51W
  • Số cánh quạt: 3 cánh
  • Hẹn giờ tắt: 1-3-6 giờ
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ
  • Đường kính quạt: 40cm
  • Quạt đi kèm với bộ điều khiển từ xa
  • Lưu lượng gió 77.5m3/phút

5. Quạt treo Vinawind - QTT400X-PN

Quạt treo tường Vinawind - QTT400X-PN có khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn đảm bảo cho không khí trong căn phòng của bạn luôn mát mẻ và dễ chịu. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với màu sắc nhã nhặn, đem đến sự sang trọng cho không gian.

Quạt treo Vinawind - QTT400X-PN
Quạt treo tường loại nào tốt? - Quạt treo Vinawind - QTT400X-PN

Nơi mua tốt nhất

shopee

769.300 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã thuộc phân khúc cao cấp.
  • Quạt có 2 chế độ gió đó là gió thường sử dụng sinh hoạt hàng ngày và đảo gió ngang tự động khi có đông người.
  • Sản phẩm có tính năng hẹn giờ tự động, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn mà không phải dậy tắt quạt giữa đêm.
  • Ngoài ra chế độ gió thoảng tự nhiên, gió điều hòa khiến cho không khí trong phòng luôn mát mẻ.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 46W
  • Kích thước: Sâu 38cm x ngang 45cm x cao 54 cm.
  • Chế độ gió: 2
  • Trọng lượng: 5kg
  • Đường kính cánh: 40cm
  • Loại cánh: 3 cánh

6. Quạt treo tường Thái Lan Hatari HT-W16R6

Thương hiệu quạt treo tường Thái Lan được rất nhiều người lựa chọn vì độ bền khi sử dụng. Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã dùng quạt Thái một vài lần thì nhất định sẽ không muốn chuyển qua bất kì sản phẩm nào khác nữa. 

Quạt treo tường Thái Lan Hatari HT-W16R6
Quạt treo tường loại nào tốt? - Quạt treo tường Thái Lan Hatari HT-W16R6

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.390.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Quạt treo tường Hatari được thiết kế màu trắng sang trọng phù hơp với mọi không gian của ngôi nhà. Chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp bám vững vào tường, tránh rung lắc khi sử dụng.
  • Quạt treo tường cảm ứng HT-W16R6 thiết kế cánh quạt to bản với 2 chế độ gió gồm gió tự nhiên, gió quạt bình thường. Khi bật chế độ gió tự nhiên quạt sẽ thổi với cường độ gió thay đổi theo thời gian (thổi mạnh rồi thổi nhẹ liên tiếp) như gió trời, khiến người dùng cảm thấy không quá buốt lạnh, thoải mái như đang ngồi ngoài trời gió mát.
  • Quạt Hatari được trang bị bộ hẹn giờ lên tới 8 tiếng, giúp người dùng có thể cài đặt 1 cách dễ dàng và thuận tiện, cho những giấc ngủ ngon.
  • Quạt Hatari được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp, giúp quạt êm ái, hoạt động bền bỉ, không bị rơ, không gây tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. 
  • Bên cạnh đó, khi sử dụng quạt Hatari được trang bị hệ thống cầu chì nhiệt chống cháy nổ để bạn và gia đình luôn được an toàn.
  • Phần lồng quạt được thiết kế cứng cáp, các khe nhỏ và đều, được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện giúp an toàn tuyệt đối cho trẻ em và tạo độ sang trọng của ngôi nhà. 
  • Phần cánh quạt được đúc khuyên khối từ chất liệu nhựa dẻo, trong suốt, không tạp chất, không độc hại giúp an toàn cho các bé và người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Model : HT-W16R6
  • Xuất xứ : Thái Lan
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Loại : Quạt treo tường
  • Công suất : 52 W
  • Điện áp : 220V-50Hz
  • Sải cánh : 40 cm
  • Số cánh : 3 cánh
  • Chất liệu : Nhựa cao cấp
  • Cấp độ gió : 3 cấp độ
  • Điều khiển : Điều khiển từ xa
  • Tốc động quay :1220 vòng/phút
  • Lưu lượng gió : 65 m3/phút
  • Hẹn giờ : 8h

Tại sao nên mua quạt treo tường?

1. Tiết kiệm diện tích

Với những không gian chật hẹp, đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn giúp tiết kiệm diện tích. Thay vì sử dụng quạt cây, quạt hơi nước gây chắn lối đi, khiến không gian phòng bị thu nhỏ thì quạt treo trên tường sẽ khiến phòng được thông thoáng hơn. Đồng thời hiệu quả làm mát của nó cũng không bị giảm đi. Đây chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm mà không loại quạt điện nào có thể đáp ứng được.

2. Tỏa mát nhanh chóng

Chính bởi vị trí được treo trên tường, hướng gió rộng nên quạt có khả năng làm mát nhanh, trên diện tích lớn. Quạt giúp không gian trở nên thông thoáng, có thể làm mát tới những vùng xa mà quạt cây không thể tới.

3. An toàn với trẻ nhỏ

Với những gia đình có con nhỏ, việc đảm bảo an toàn cho bé phải được chú trọng hơn bao giờ hết. Nếu như với quạt đứng, mẹ thường lo lắng bé sẽ tự bật và tay bị kẹp vào quạt, thì quạt treo trên tường hết sức an toàn. Quạt treo trên cao, bé sẽ không thể tự tắt bật hay vậy vọc vì chiều cao không cho phép. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có trẻ nhỏ. Cũng chính bởi ưu điểm này nên hầu hết các trường học đặc biệt là mầm non, tiểu học đều sử dụng.

4. Cách sử dụng đơn giản

Quạt treo trên tường hiện nay có 2 cách thức sử dụng tương đối đơn giản, chỉ cần 1 vài lần là có thể nhanh chóng dùng thành thạo. Với những loại quạt truyền thống thì sẽ dùng dây để điều chỉnh mức độ quạt mạnh, nhẹ cũng như tắt, bật. Còn quạt hiện đại hơn sẽ dùng tới điều khiển vô cùng tiện lợi. Bạn không cần chạm tới quạt mà vẫn có thể dễ dàng thay đổi mức độ hoạt động của nó.

5. Giá thành hợp lý

Quạt treo trên tường có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mức độ tài chính của mọi người, mọi gia đình.

6. Dễ dàng mua hàng

Chính vì mức độ sử dụng rộng rãi của sản phẩm nên quạt treo tường được bày bán ở rất nhiều nơi. Từ siêu thị, cửa hàng tới các trang thương mại điện tử, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính cũng như như cầu sử dụng của mình.

Nhược điểm của quạt treo trên tường chủ yếu đó là vì vị trí lắp đặt cao nên mất nhiều thời gian khi vệ sinh cũng như vận chuyển. Nếu bạn thường xuyên chuyển nhà, hay thay đổi vị trí trong phòng thì nên cân nhắc.

Chanh Tươi review vừa chia sẻ đến bạn 6 sản phẩm quạt treo tường uy tín và được các cá nhân, gia đình hay các văn phòng,…sử dụng khá nhiều tại Việt Nam. Hi vọng rằng, qua bài viết bạn sẽ có thêm thông tin về quạt treo tường loại nào tốt để chọn lựa và tìm kiếm cho mình một chiếc quạt phù hợp với giá tiền và không gian của gia đình mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!