Các loại quây cũi cho bé & Top 8 quây cũi tốt nhất nên mua

03.06.2023 - 10:21

Có rất nhiều loại quây cũi cho bé trên thị trường với đa dạng tính năng khác nhau. Một chiếc quây cũi tốt sẽ giúp bé yêu của bạn có giấc ngủ ngon hơn cũng như không gian vui chơi an toàn hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé, ba mẹ cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua.

Quây cũi là gì?

quay-cui-cho-be-la-gi
Review quây cũi cho bé an toàn

Quây cũi là một sản phẩm giúp giữ trẻ trong một phạm vi an toàn và thoải mái khi nghỉ ngơi hoặc chơi đùa. Với thiết kế gồm các cạnh nối lại với nhau thành một rào chắn khép kín, quây cũi giúp bảo vệ trẻ khỏi các nguy hiểm như rơi khỏi giường hoặc bị đè đập trong khi chơi đùa. Quây cũi cho bé thường được làm từ nhựa, gỗ và vải, tuy nhiên, các sản phẩm quây cũi nhựa cho bé được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm để giữ trẻ, quây cũi còn được sử dụng như một không gian chơi đùa riêng biệt cho trẻ, giúp bé phát triển tư duy và khả năng sáng tạo.

Nhiều bậc phụ huynh còn cho thêm các bóng nhựa, đồ chơi vào trong quây cũi để giúp bé không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Vì vậy, quây cũi còn được gọi là quây bóng cho bé.

Các loại quây cũi cho bé hiện nay

Các loại quây cũi cho trẻ em hiện nay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để phân loại các dòng sản phẩm sao cho dễ dàng tìm hiểu và chọn mua nhất, chúng ta có thể có thể chia thành 4 dòng chính: Quây cũi nhựa Hàn Quốc, quây cũi nhựa Trung Quốc, quây cũi gỗ và quây cũi vải cho bé.

1. Quây cũi nhựa Hàn Quốc

Loại quây cho bé này được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh Hàn Quốc cực kỳ đẹp, dày dặn và chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Bên cạnh đó, các góc cạnh của sản phẩm được xử lý rất mịn, không gây sát thương cho bé.

Một số quây cũi nhựa Hàn Quốc được thiết kế có đồ chơi phát nhạc ở bên trong giúp cho bé không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Thiết kế đẹp và màu sắc tươi sáng bền bỉ theo thời gian, giúp cho sản phẩm trở nên phù hợp với không gian sống của bé.

Sản phẩm quây cũi nhựa Hàn Quốc cũng có thể được tháo lắp dễ dàng nhanh chóng, giúp bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh và di chuyển sản phẩm.

Tuy nhiên, giá thành của quây cũi nhựa Hàn Quốc thường cao hơn so với quây cũi nhựa nhập khẩu từ Trung Quốc. Nếu bậc phụ huynh có điều kiện và đặc biệt quan tâm đến tính an toàn và chất lượng của sản phẩm cho bé, thì quây cũi nhựa Hàn Quốc là một sự lựa chọn tốt và đáng đầu tư.

2. Quây cũi nhựa Trung Quốc nhập khẩu

quay-cui-cho-be-nhua-trung-quoc
Quây cũi nhựa cho bé Trung Quốc

Quây cũi nhựa Trung Quốc cũng là một lựa chọn phổ biến cho bậc phụ huynh vì tính tiện dụng và giá cả phải chăng hơn so với quây cũi nhựa Hàn Quốc.

Sản phẩm có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để lựa chọn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều bậc phụ huynh. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút các bé và được thiết kế đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách và không gian sống khác nhau.

Tuy nhiên, bậc phụ huynh cần lưu ý rằng do giá thành rẻ hơn nên có nhiều đơn vị bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và an toàn cho bé trở nên khó khăn. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm cũng thấp hơn so với dòng quây cũi nhựa Hàn Quốc, nên bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư cho sản phẩm này.

3. Quây cũi gỗ cho bé

Quây cũi gỗ là một loại quây cũi cho bé được làm từ các cạnh bằng gỗ được ghép nối với nhau bằng ốc vít, giúp tăng tính chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm chắc chắn hơn so với quây cũi nhựa và đem lại cảm giác an toàn cho bé.

Tuy nhiên, quây cũi gỗ lại ít phổ biến hơn so với quây cũi nhựa, bởi vì quây cũi gỗ không có nhiều mẫu để lựa chọn. Ngoài ra, việc tháo lắp cũng khó khăn hơn so với quây cũi nhựa do các cạnh được ghép nối bằng ốc vít. Chất liệu gỗ cứng có thể khiến bé bị đau khi không may bị va chạm với cạnh quây.

Sản phẩm quây cũi gỗ có mức giá bán thường cao hơn so với quây cũi nhựa. Thêm một lưu ý khác cho ba mẹ là với quây gỗ, việc di chuyển và lưu trữ sản phẩm có phần giới hạn hơn.

4. Quây cũi vải cho bé

quay-cui-cho-be-chat-lieu-vai
Chất liệu quây cũi vải được nhiều mẹ yêu thích

Loại quây cũi cho bé cũng rất được ưa chuộng hiện nay chính là quây cũi vải.  Sản phẩm bao gồm phần quây được làm bằng vải và khung được làm bằng kim loại hoặc nhựa. Quây vải có thể dễ dàng tháo rời và giặt sạch, làm cho việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Giá thành quây vải cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, kích thước của quây cũi vải rất nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và có thể dễ dàng di chuyển.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm. Kích thước của quây cũi vải khá nhỏ, thường chỉ dành cho bé dưới 1 tuổi. Chất liệu bằng vải không được chắc chắn bằng cũi quây nhựa và cũi quây gỗ cho bé.

Xem thêm:

Top 8 loại quây cũi cho bé tốt nhất mẹ nên mua

Bố mẹ luôn quan tâm đến sự an toàn và thoải mái cho con yêu, và điều đó không thể thiếu quây cũi cho bé. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn quây cũi cho trẻ em trên thị trường hiện nay, đâu là loại sản phẩm tốt nhất cho con yêu của bạn?

Để giúp các bậc phụ huynh có quyết định đúng đắn, Chanh Tươi Review đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn Top 8 sản phẩm quây cũi tốt nhất cho bé đang được nhiều ba mẹ chọn mua và đánh giá tích cực. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

1. Quây cũi nhựa Kidsnow cho bé

Quây cũi nhựa Kidsnow là một trong những sản phẩm quây cũi cho bé được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Với thiết kế thông minh và tiện dụng, sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với giấy phép rõ ràng, mang đến sự an tâm cho bố mẹ khi sử dụng.

quay-cui-cho-be-Kidsnow
Quây cũi nhựa cho bé hãng Kidsnow

Thông tin sản phẩm:

  • Quây cũi nhựa Kidsnow có khả năng linh hoạt thay đổi kích thước để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bé.
  • Thanh đồ chơi tích hợp bánh răng, xúc xắc và kèn còn giúp bé vui chơi và phát triển trí thông minh.
  • Chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm không gây dị ứng và không có mùi hôi khó chịu.
  • Màu sắc tươi tắn, đẹp mắt cùng chiều cao tiêu chuẩn 62cm giúp bé an toàn và thoải mái khi chơi và nghỉ ngơi.
  • Sản phẩm còn được bảo hành 1 năm, mang đến sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho bố mẹ khi sử dụng.
  • Sản phẩm có nhiều mẫu cho ba mẹ lựa chọn như thỏ trắng hồng xanh, thỏ trắng xanh, khinh khí cầu với các kích thước: 4+2 (55x55cm); 10+2 (115x155cm); 12+2(155x155cm); 14+2(155x195cm); 16+2(195x195cm),...

Giá bán: Khoảng từ 1.170.000đ - 2.500.000đ tùy theo mẫu sản phẩm lựa chọn và kích thước.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.370.000 ₫

2. Quây cũi nhựa gấp gọn V-Baby

Quây cũi nhựa gấp gọn Vbaby là sản phẩm tiện dụng và an toàn cho bé yêu của bạn. Quây cũi nhựa gấp gọn Vbaby được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ tổng kho, không qua trung gian nên giá thành rất tốt.

quay-cui-cho-be-V-Baby
Review quây cũi nhựa cho bé gấp gọn V-Baby

Thông tin sản phẩm:

  • Được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho trẻ.
  • Thiết kế độc đáo với hình ảnh ngộ nghĩnh, kèm theo cửa và thanh đồ chơi để bé không bị nhàm chán khi chơi.
  • Màu sắc tươi sáng của quây cũi nhựa gấp gọn Vbaby bao gồm xanh trắng và cam trắng.
  • Thiết kế gấp gọn phù hợp với gia đình có không gian hẹp.
  • Thiết kế trơn nhẵn, dễ vệ sinh, an toàn cho bé.
  • Tính linh hoạt cao, bạn có thể kết hợp cùng bóng, cầu trượt tạo thành khu vui chơi liên hoàn tại nhà cho bé.
  • Sản phẩm này có nhiều mẫu mã cho ba mẹ lựa chọn như quây bò xanh trắng, quây bò cam trắng, quây gấu xám với các kích thước khác nhau như: 8 + 2 (1m05x1m05), 10 + 2 (1m05x1m45), 12 + 2m (1m45x1m45), 14 + 2 (1m45x1m75), 16 + 2 (1m45x2m05), 18 + 2 ( 1m6x2m), 20+ 2 (2m05x2m05)…

Giá bán: Khoảng từ 990.000đ - 1.490.000đ tùy mẫu mã và kích thước.

Nơi mua tốt nhất

shopee

990.000 ₫

3. Quây cũi nhựa Pakey Bambi Kids

Quây cũi nhựa Pakey Bambi Kids là một sản phẩm quây cũi bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm quây cũi nhựa đáng để ba mẹ lựa chọn bởi sự chắc chắn và chống chèo tốt nhất. Bambi Kids được phân phối trực tiếp không qua trung gian, có tem nhãn nhập khẩu, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, giá sản phẩm rất tốt và cạnh tranh trên thị trường.

quay-cui-cho-be-Pakey-Bambi-Kids
Mẫu quây nhựa Pakey Bambi Kids

Thông tin sản phẩm:

  • Với bản tấm dày dặn 3.8cm và chiều cao 65cm, Bambi Kids khác biệt so với nhiều mẫu quây trên thị trường hiện nay
  • Thiết kế cố định độc quyền 3 in 1 với kẹp cố định và miếng chống trượt, không dùng miếng hít chân không. Đây là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và 
  • Bambi Kids có nhiều kích thước linh hoạt, phù hợp với từng không gian, bao gồm: Bộ 6 + 2 size 1m07x1m3; Bộ 8 + 2 size 1m3x1m; Bộ 10 + 2 size 1m6x1m82; Bộ 12 + 2 size 1m82x2m11.

Giá bán: Khoảng từ 1.359.000đ - 1.939.000đ tùy chọn theo kích thước.

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.359.000 ₫

lazada

1.359.000 ₫

4. Quây bóng, quây cũi nhà bóng cho bé

sản phẩm quây cũi vải - Quây bóng, quây cũi nhà bóng cho bé đang được nhiều bậc phụ huynh tin dùng vì sự an toàn và tiện lợi mà nó mang lại cho bé.

quay-cui-cho-be-kiem-nha-bong
Quây cũi nhựa cho bé kiêm nhà bóng đa năng

Thông tin sản phẩm:

  • Với diện tích lớn, khung inox chắc chắn và tấm vải lưới thông thoáng, quây bóng đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi chơi bên trong.
  • Ngoài ra, việc lắp ráp và vệ sinh cũng rất dễ dàng bằng tay hoặc bằng máy.
  • Kích thước lớn giúp bé có thể vận động, khám phá và rèn luyện các kỹ năng sống.
  • Đế chân của quây bóng cũng được thiết kế vừa phải để giúp quây bóng cố định trên mọi mặt phẳng, tạo sự thoải mái cho bé khi chơi.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, cam đỏ, hồng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí trong gia đình.
  • Kích thước: Diện tích: 1.4 m2, cao 65cm, rộng 130cm.

Giá bán: Khoảng từ 250.000đ - 265.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

shopee

250.000 ₫

lazada

265.000 ₫

5. Quây gỗ thông cao cấp Jolly Baby

So với các sản phẩm giường cũi gỗ cho bé thì các sản phẩm quây gỗ không phổ biến bằng. Tuy nhiên chúng vẫn sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng mà với loại quây nhựa hay quây vải không thể có. Mẫu quây gỗ thông Jolly Baby được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền chắc, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

quay-cui-cho-be-Jolly-Baby
Quây cũi cho bé bằng gỗ thông Jolly Baby

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ thông tự nhiên, an toàn, chống mối mọt và được mài nhẵn tỉ mỉ như da em bé.
  • Thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nhà
  • Quây có cửa ra vào tiện lợi. Dễ dàng lắp đặt và tháo rời.
  • Kích thước đa dạng từ 80cm x 80cm, 1m2 x 1m8, 1m4 x 1m8, 1m5 x 1m8, 1m5 x 2m, 1m4 x 2m1 đến 1m8 x 2m để phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng của bé.

Giá bán: Khoảng từ 2.150.000đ - 2.250.000đ tùy theo kích thước.

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.150.000 ₫

6. Thanh chắn giường Nhật Bản V-Baby thành quây cho bé

Nếu như không muốn mua miếng ghép thành quây cho trẻ hoặc cần kết hợp với giường nằm, ba mẹ có thể cân nhắc sản phẩm thanh chắn giường cao cấp của thương hiệu V-Baby. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng.

quay-cui-cho-be-nhat-ban
Thanh chắn giường sử dụng linh động cho bé

Thông tin sản phẩm:

  • Thanh chắn giường Nhật Bản V-Baby có tính năng nâng hạ 1 bên mới nhất, bấm trượt nhẹ nhàng bằng 1 tay hoặc ấn 2 bên để hạ hẳn khung thanh xuống dưới.
  • Chất liệu thép không gỉ, ống thép dày dặn chắc chắn, kết hợp với chất liệu vải lanh thiên nhiên thấm hút ẩm tốt, an toàn cho bé.
  • Nâng cấp chốt khóa xoay đảm bảo cho bé không học được cách tự mở khóa, đảm bảo an toàn cho bé, mẹ yên tâm.
  • Độ cao tối đa của thanh chắn là 98cm, có 30 nấc điều chỉnh độ cao.
  • Có nhiều mẫu mã và kích thước: N1S new 2022 xanh, N1S new 2022 hồng, N1 nâng hạ 1 bên xám, N1 nâng hạ 1 bên hồng, 
    N1S new 2022 xám, KL plus new xám, KL plus new hồng, KL plus new xám tương ứng size 1m4, 1m5, 1m6, 1m8, 2m, 2m2.

Giá bán: Khoảng từ 199.000đ - 329.000đ tùy theo kích thước.

Nơi mua tốt nhất

shopee

205.000 ₫

lazada

319.000 ₫

7. Quây cũi có bóng rổ và ném vòng BBT Global

BBT Global BR9507S là một sản phẩm quây cũi đa năng có bóng rổ và ném vòng, được thiết kế gấp gọn, dễ dàng vận chuyển và lưu trữ. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty BBT Việt Nam. Bảo hành 24 tháng toàn quốc, đây là một sản phẩm quây cũi đa năng, tiện dụng và an toàn cho bé.

quay-cui-cho-be-BBT-Global
Quây cũi kết hợp bóng rổ cho bé vui chơi BBT Global

Thông tin sản phẩm:

  • Với đa dạng màu sắc, mẫu mã và kích thước, quây cũi này được nhiều ba mẹ lựa chọn.
  • Quây bóng có thiết kế mới kẻ sọc và cạnh đồ chơi, trò chơi ném bóng rổ, ném vòng, nhựa dầy dặn, có đế cao su chống trượt.
  • Chiều cao của cạnh là 63cm đảm bảo cho bé không ra ngoài được và thiết kế nhiều lỗ thoáng cho mẹ quan sát bé chơi phía trong.
  • Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh dày dặn, chắc chắn, bề mặt nhẵn mịn, góc cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho bé.
  • Đa dạng mẫu mã: màu xanh dương, hồng, vàng với các kích thước 10 cạnh (118x118cm), 12 cạnh(118x152cm),14 cạnh (152x152cm), 16 cạnh (152x190cm) và 18 cạnh (190x190cm).

Giá bán: Khoảng từ 1.599.000đ - 3.980.000đ tùy theo kích thước.

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.599.900 ₫

shopee

3.680.000 ₫

8. Quây cũi vải khung inox kiêm nhà bóng cho bé

Quây cũi vải khung inox kiêm nhà bóng cho bé là sản phẩm hoàn hảo cho mẹ bỉm sữa mua cho bé yêu.  sản phẩm có thể mang đi dã ngoại và đặt lên bãi cỏ để bé chơi cùng mẹ, đồng thời thiết kế nhỏ gọn cho phép dễ dàng cất gọn khi không sử dụng.

quay-cui-cho-be-bang-vai-khung-inox
Loại quây cũi cho bé băng vải khung Inox

Thông tin sản phẩm:

  • Với khung hợp kim siêu chắc chắn, sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có khả năng giặt vải bằng máy giặt thuận tiện cho mẹ khi sử dụng.
  • Chất lượng khung viền chống va đập và chất liệu vải thân thiện môi trường. Với thiết kế trùm kín, vải kháng khuẩn thoáng khí và dễ lau chùi, sản phẩm đảm bảo an toàn cho bé và đáp ứng nhu cầu của các mẹ trong việc chăm sóc bé.
  • Sản phẩm được cung cấp với hai kích thước: quây cũi 1 cửa kích thước 120x180x70cm và quây cũi 2 cửa kích thước 150x150x70cm, vì vậy các mẹ nên lưu ý khi chọn mẫu và kích thước để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Không có góc cạnh hay lối thoát, sản phẩm được thiết kế trơn tru và màu sắc tinh tế để phù hợp với mọi không gian của căn phòng.

Giá bán: Khoảng từ 325.000đ - 650.000đ tùy theo kích thước và mẫu mã.

Nơi mua tốt nhất

shopee

450.000 ₫

Kinh nghiệm mua quây cũi cho bé loại nào tốt và phù hợp

mua-quay-cui-cho-be
Mua quây cũi loại nào tốt và phù hợp cho bé?

Khi muốn mua một bộ quây cũi cho con trẻ sử dụng, ba mẹ cần lưu ý một số điểm để đảm bảo lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bé.

  • Đầu tiên, cần xác định kích thước phù hợp với độ tuổi cũng như số lượng bé tham gia chơi. Bạn nên đo diện tích không gian để lắp quây cũi trước, sau đó sẽ tìm mẫu quây cũi nhựa có kích thước phù hợp.
  • Đối với thiết kế và chất liệu, sản phẩm cần an toàn, tối ưu hóa các tính năng, thông thoáng, tiện ích, cũng như có độ thẩm mỹ và thu hút bé. Chất liệu quây cũi từ gỗ, vải, nhựa đảm bảo chất lượng, để sử dụng được lâu dài. Độ hoàn thiện sản phẩm cũng rất quan trọng, ba mẹ cần chú ý các đường mép, góc cạnh có an toàn không.
  • Ba mẹ có thể chọn các loại quây có màu sắc phù hợp với giới tính hoặc màu sắc mà bé yêu thích. Khi mua về, trang trí thêm nhiều đồ vật có màu sắc đa dạng, hình dán giúp bé thỏa thích sáng tạo.
  • Nên chọn những nhà bán uy tín, có tên tuổi trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu điều kiện tài chính cho phép, bạn có thể chọn quây cũi nhựa Hàn Quốc cho bé với chất lượng tốt hơn, bền đẹp hơn.
  • Về mức giá quây cũi cho bé, hiện nay có đa dạng phân khúc từ hơn 100.000đ giá rẻ đến những bộ quây có giá đến hơn 3.000.000đ. Ba mẹ nên cân nhắc với kinh tế gia đình, nhu cầu sử dụng để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Hỏi - Đáp về mua quây cũi cho bé

1. Có nên mua bộ quây cũi cho bé?  

Việc mua bộ quây cũi cho bé là một lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh. Quây cũi giúp tránh được những nguy hiểm tiềm ẩn cho bé, đảm bảo an toàn khi bé đang chơi và ngủ.

Ngoài ra, bộ quây cũi còn giúp bé có một không gian riêng tư, thoải mái để vận động và tập trung vào các hoạt động của mình.

2. Những lợi ích của quây cũi với bé yêu?  

Sản phẩm quây cũi ngoài chức năng làm rào chắn, giữ bé an toàn trong không gian nhất định thì nó còn nhiều lợi ích khác như:

  • Giúp bé tăng cường vận động, tăng sức đề kháng.
  • Kích thích tiêu hoá, bé ăn ngon miệng sau khi vui chơi.
  • Giúp bé tránh xa các thiết bị điện tử hại mắt.
  • Ba mẹ nhàn hơn trong quá trình chăm sóc bé.
  • Tăng sự tương tác, tiếp xúc của ba mẹ với bé khi dành thời gian chơi cùng bé.

3. Mua quây cũi tốt cho bé ở đâu?  

Bạn có thể mua quây cũi tốt cho bé ở các cửa hàng trẻ em, siêu thị, trang web bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada hoặc các cửa hàng đồ chơi trẻ em Con Cưng, KidsPlaza,…

Lưu ý: Ba mẹ hãy ưu tiên các gian hàng chính hãng uy tín, có lượt bán lớn khi mua online để bảo đảm chất lượng tốt nhất. Đồng thời, áp dụng các mã giảm giá để mua được với giá tiết kiệm hơn.

Tóm lại, việc lựa chọn một chiếc quây cũi tốt cho bé là điều vô cùng quan trọng và đòi hỏi sự tập trung và chú ý của các bậc phụ huynh. Với danh sách Top 8 quây cũi tốt nhất nên mua mà chúng tôi cung cấp, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn sớm chọn mua được quây cũi cho bé phù hợp và an toàn nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

thảo nguyễn

Nhưng bạn đang bị hiểu nhầm và chia sẻ sai thông tin ở bên trên rồi nhé! Cũi quây khác với quây cũi ở trong hai dòng sản phẩm của GoldCat và Chillux. Hình ảnh bạn đưa ra ở đó là quây cũi - các tấm quây được làm từ bông hoặc tấm mút, bao quanh 4 cánh của chiếc cũi để đảm bảo bé không bị va đập. Còn Cũi quây là các tấm làm thanh chắn trong một phạm vi nhất định để Bé không bò ra ngoài. Hiểu đơn giản thì quây cũi là một phụ kiện đi kèm với cũi giống như đệm hay ga. Còn Cũi quây là một loại cũi.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:47 14/06/2021
img-avatar