Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược trị mụn lưng tốt ra sao?

13.08.2021 - 10:41

Mình biết đến xà phòng Medimix rất tình cờ sau một hồi ngụp lặn trong các hội nhóm, blog. Tại thời điểm này lưng mình đang gặp các vấn đề mụn trầm trọng. Do đã sử dụng sản phẩm Ấn Độ bác sĩ kê nhưng hết và không tiện mua nên mình tìm hiểu thì biết đến xà phòng tắm của Medimix. Vậy là mình "múc" luôn. Dưới đây là chia sẻ trải nghiệm cá nhân của mình về sản phẩm này mong rằng sẽ có ích cho bạn.

1. Thương hiệu Medimix

Medimix là một thương hiệu chuyên sản xuất xà phòng của Ấn Độ dựa trên công thức Ayurveda với sự kết hợp của những loại thảo mộc thiên nhiên lành tính. Trải qua 50 năm phát triển, Medimix đã trở thành cái tên quen thuộc trong phòng tắm mỗi gia đình Ấn Độ. Hơn nữa, các sản phẩm medimix rất được ưa chuộng trên thế giới nhờ công dụng chăm sóc da hiệu quả, lành tính từ thảo dược thiên nhiên.

medimix-3-1

Hiện nay, Medimix đã cho ra mắt được 5 loại xà phòng, 3 loại sữa tắm và 5 loại sữa rửa mặt, cùng với một số sản phẩm khác. Những năm gần đây hãng đang hướng đến việc mở rộng các dòng sản phẩm, nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc da toàn diện nhất.

2. Reviews chi tiết sản phẩm xà phòng Medimix

Bao bì, thiết kế của xà phòng Medimix 18 loại thảo dược

Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược có thiết kế đơn giản. Một đặc điểm mà hầu hết các dòng sản phẩm của Ấn Độ. Phần vỏ bằng giấy cùng với tone màu xanh lá đậm đặc trưng như bánh xà phòng bên trong rất thân thiện với môi trường. Mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm về sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính.

Trên bao bì giấy có thông tin chi tiết như thành phần, khối lượng, hạn sử dụng, nơi sản xuất, cách sử dụng...

Bên trong bánh xà phòng được bọc thêm 1 lớp túi nilon để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

medimix-5

Trên thên bánh xà phòng được khắc tên thương hiệu Medimix rất rõ nét tạo điểm nhấn để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Tổng thể về thiết kế bao bì sản phẩm không quá đặc biệt. Ngoài màu xanh mướt đặc trưng tạo cho người dùng cảm giác an toàn thì không có chi tiết nào đáng để chú ý.

Thành phần của xà phòng Medimix 18 loại thảo dược

  • Lá neem: Một trong nguyên liệu truyền thống và được sử dụng lâu đời tại Ấn Độ. Nó được xem như là một thành phần quý giá trong việc điều trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần này mang đến cho da những công dụng tuyệt vời như làm sạch da, trị mụn, làm mờ thâm, kiềm dầu và làm sáng da.
  • Tỳ giải, nhựa cây Bdellium Ấn Độ, Thì là Ai Cập: đều là những thành phần có tác dụng trị mụn tự nhiên, có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm gây mụn mà không hề gây tổn thương cho làn da đang bị mụn và da nhạy cảm.
  • Tuyết tùng Himalaya: có tác dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, viêm da, giảm tình trạng mẩn ngứa, giúp tái tạo da và điều tiết lượng dầu tiết ra một cách đáng kể.
  • Cam thảo: là loại thảo dược có khả năng kháng viêm cao, giúp chữa trị các bệnh về da hiệu quả nhanh.

Thành phần chi tiết của xà phòng medimix: Tì giải (China Root), Bdellium Ấn Độ (bộ Bồ hòn, Lá Neem, Rau mùi (Coriander), Thì là Ai Cập (Cumin), Gừng dại, Thủy xương bồ (Sweet Flag), Sarsaparilla Ấn Độ (họ La Bồ ma), Climbing Staff (họ Dây gối), Mai chỉ thiên, Daru Haridra (thuộc họ Nghệ), Guggulu (thuộc Bộ Bồ hòn), Tuyết tùng Himalaya (Devadaru), Hạt anh túc, Cam thảo u (Licorice), Embelia (họ Anh thảo).

Công dụng của xà phòng Medimix 18 loại thảo dược

  • Xà phòng Medimix có tác dụng se cồi mụn sưng, giúp mụn nhanh lành và giảm tình trạng sưng viêm, kích ứng ở lưng sau vài tuần sử dụng.
  • Giúp da mịn màng, không còn thô ráp và giảm khô căng trên da, cải thiện tình trạng nứt nẻ hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị nhanh chóng các vấn đề về da như: viêm lỗ chân lông, mụn nhọt, rôm sảy, khô và bong tróc da, vảy nến, mẩn ngứa.
  • Bảo vệ và làm sạch sâu, ngăn chặn được sự tích tụ của vi khuẩn gây hại trên da.
  • Tăng cường sức đề kháng của lớp hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa mụn hình thành.

Cách sử dụng xà phòng Medimix 18 loại thảo dược

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên sử dụng được cho mọi đối tượng cả trẻ nhỏ và người lớn.

Người đang gặp vấn về như viêm da, viêm lỗ chân lông, mụn lưng...

medimix-1-1

Cách dùng

  • Làm ướt cơ thể bằng nước.
  • Dùng bánh xà phòng thoa trực tiếp lên da hoặc tạp bọt với bông tắm rồi thoa đều lên da.
  • Massage nhẹ nhàng từ 3 - 5 phút cho dưỡng chất thấm vào da.
  • Làm sạch lại bằng nước.
  • Một lưu ý nhỏ khi sử dụng xà phòng Medimix 18 loại thảo dược đó là bạn nên chia nhỏ sản phẩm ra để dùng, vì nó dễ bị nhão khi gặp nước. Do đó, cần để xà phòng nơi khô ráo tránh ẩm thấp.

Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược có tốt không?

Tin mình đi bạn sẽ không phải hối hận khi sử dụng sản phẩm này đâu. Những tác dụng của xà phòng Medimix mang đến sẽ khiến bạn tự trách tại sao không biết đến sản phẩm này sớm hơn.

Dù được gọi là xà phòng nhưng khả năng tạo bọt của sản phẩm ở mức độ vừa phải không quá nhiều, cũng quá ít. Tuy nhiên, theo phải hồi thì có những bạn gặp hiện tượng khô da khi sử dụng. Bản thân mình cũng gặp tình trạng này khi sử dụng vào mùa đông. Nên cần phải dùng sữa dưỡng ẩm để bảo vệ làn da tốt nhất nhé.

medimix-2-1

Mùi hương của xà phòng medimix thì mình rất thích, nó giúp mình cảm thấy thoải mái, thư thái mỗi khi tắm. Đặc biệt, mùi hương lưu trên cơ thể khá lâu mà nhẹ nhàng hơn khi sử dụng nên mang đến cảm giác rất tuyệt sau một ngày dài mệt mỏi.

Nói đến công dụng chính là trị mụn thì thật sự em này rẻ mà có võ nhé. Gom cồi mụn nhanh vô đối, giảm viêm sưng nhanh chóng, trị mụn lưng hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng mờ thâm thì lại khá chậm, bạn nên sử dụng sản phẩm trị thâm khác nếu muốn làm mờ thâm nhanh chóng.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, thời điểm mình mua em này có giá khá chát nhé hơn 100k đó.
  • Thành phần từ tự nhiên, an toàn lành tính.
  • Tác dụng điều trị mụn lưng và viêm lỗ chân lông rõ rệt sau một thời gian kiên trì sử dụng.
  • Có kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Bao bì thân thiện với môi trường.
  • Khả năng tạo bọt vừa phải.
  • Hương thơm từ thảo mộc tự nhiên.

Nhược điểm

  • Dễ bị nhão khi gặp nước so với các thương hiệu khác.
  • Mùi hương khá nồng hắc khi mới sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng một thời gian bạn sẽ nghiện mùi hương thơm thảo dược này.
  • Có hiện tượng khô da sau khi tắm. Nên các bạn da khô nên cân nhắc.

3. Mua xà phòng Medimix 18 loại thảo dược ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, xà phòng Medimix đã dễ mua hơn vì đã có nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm có bán đồ Ấn.

Hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử Lazada, shopee, tiki, sendo, Watsons… để mua được sản phẩm với mức rẻ thông qua các chương trình khuyến mãi của nhà bán. Bạn nên chọn các gian hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

medimix-4-1
Ưu đãi tốt nhất

198.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.000 VNĐ

Xem tại Shopee

30.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Giá bán sản phẩm vô cùng hấp dẫn chỉ 29.000đ - 45.000đ cho 1 bánh xà phòng Medimix 125gr. Mỗi bánh dùng được khá lâu đó nhé. Vì dùng quen nên mình không nhớ chính xác nhưng khoảng 2 - 3 tháng gì đó, tùy vào số lần tắm trong ngày của bạn.

Trên đây là những chia sẻ quá trình trải nghiệm thực tế sản phẩm xà phòng Medimix của Ấn Độ. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích với bạn trên con đường chinh phục một bóng lưng không tì vết để tự tin tỏa sáng.      

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!