Top 4 xà phòng Medimix trị mụn hiệu quả đắt khách nhất hiện nay

25.02.2022 - 15:26

Xà phòng Medimix là một trong số ít loại xà phòng có khả năng loại bỏ vết thâm và điều trị mụn lưng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp của 18 loại thảo dược thiên nhiên khác nhau. An toàn, hiệu quả mà giá cả lại vô cùng rẻ.

Hiện tay trên thị trường có khá nhiều loại xà phòng thuộc thương hiệu mỹ phẩm Medimix.

Và trong bài viết này mình sẽ liệt kê và cung cấp thêm thông tin về thương hiệu Medimix cũng như xà phòng trị mụn lưng Medimix để các bạn có nhu cầu có thể tìm hiểu được kĩ hơn nhé.

xa-phong-medimix

1. Vài nét về thương hiệu Medimix

Medimix là thương hiệu lâu đời của đất nước Ấn Độ. Sản phẩm của thương hiệu này đều được sử dụng nguyên liệu thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu và tạo ra từ bác sĩ Sida Han vào năm 1989.

Với tiêu chí tạo ra các sản phẩm dưỡng da tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng nên Medimix luôn sử dụng thành phần là những nguyên liệu thiên nhiên quý và tốt nhất tại đất nước của mình.

Sản phẩm mỹ phẩm mà ông tạo ra luôn được chào đón và sử dụng rộng rãi tại Ấn Độ. Sau đó đã dần dần lan ra thị trường thế giới và bất ngờ là được mọi người đón nhận và tin tưởng sử dụng rất nhiều.

Xem thêm tại:

2. Xà phòng thuộc thương hiệu Medimix có tốt không?

Với một loại xà phòng dù được đánh giá cao nhưng có giá tiền lại khá rẻ như xà phòng của nhà Medimix thì chắc hẳn là sẽ khiến mọi người băn khoăn và chưa thực sự yên tâm về công dụng của nó.

Vậy các bạn hãy cùng mình phân tích về ưu, nhược điểm của loại xà phòng này để xem nó có thực sự tốt không nhé.

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, dùng lâu ít tốn hơn các loại sữa tắm thông thường
  • Thành phần có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm
  • Được bán rộng rãi trên thị trường nên không bị khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm
  • Mùi hương dễ chịu
  • làm sạch da sâu, điều trị giảm chứng mụn ở lưng rất tốt
  • Hiệu quả với việc dưỡng trắng và thu nhỏ lỗ chân lông trên da sau thời gian sử dụng lâu dài.

Nhược điểm: 

Da dễ bị khô do khả năng làm sạch sâu của sản phẩm. Nên kết hợp thêm kem dưỡng sau khi sử dụng

Sản phẩm ít bọt vừa là điểm cộng nhưng cũng là điểm trừ vì nhiều người sẽ thấy tắm không được thoải mái.

3. Top xà phòng Medimix tốt nhất dành cho bạn

Xà phòng medimix có mấy loại?

Thương hiệu Medimix có tất cả 4 loại xà phòng với 4 mùi hương khác nhau. Trong bảng thành phần cũng có một vài khác biệt nhưng vẫn mang công dụng chính là có khả năng trị mụn lưng hiệu quá

3.1 Medimix Nghệ & Dầu Argan

Medimix Nghệ & Dầu Argan là trợ thủ đắc lực cho những ai đang cần một sản phẩm giúp giảm và ngừa mụn, cải thiện vết thâm, tình trạng da không đều màu và sở hữu một làn da sáng khoẻ.

xa-phong-medimix
Ưu đãi tốt nhất

93.000 VNĐ

Xem tại Lazada

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

39.000 VNĐ

Xem tại Tiki
giá ở Lazada là set 3 hộp

Bạn có thể dễ dàng nhận biết thành phần chính của xà phòng Medimix Nghệ & Dầu Argan qua tên gọi của nó.Trong đó, dầu Argan từ Morocco không chỉ chứa các dưỡng chất chống oxi hóa, vitamin E và các acid béo cần thiết để duy trì độ ẩm cho da, mà còn là siêu “thực phẩm” cho làn da, tạo nên lớp màng tự nhiên bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bên ngoài.

Bên cạnh đó, Nghệ vốn được biết đến với khả năng, giảm và ngừa mụn, hỗ trợ giảm thâm, các vết rạn da, khuyết điểm trên da sau mụn để trả lại làn da tươi sáng. Đặc biệt, khả năng làm sáng da, chống oxy hoá, đẩy lùi vết thâm của Nghệ kết hợp với Dầu Argan cao cấp từ Morocco sẽ đem đến cho làn da của bạn trải nghiệm tắm đầy thư giãn, mới mẻ và tuyệt vời.

Nhờ có các chiết xuất thiên nhiên tinh khiết và không có chất hoá học độc hại, Medimix Nghệ & Dầu Argan cực kỳ lành tính và có thể dùng được cho nhiều làn da và lứa tuổi.

Ngoài ra, Nghệ và dầu Argan có trong xà phòng còn giúp làm sạch da hiệu quả, cung cấp độ ẩm kịp thời và tạo sự thư giãn cho làn da mệt mỏi mà hoàn toàn không làm khô da, bởi sản phẩm hoàn toàn không chứa SLS - chất tạo bọt công nghiệp có thể gây khô và kích ứng da. 

3.2 Medimix 18 Loại Thảo dược Ayurveda 

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm chứa chất tạo bọt SLS hay hóa chất bảo quản Paraben đã được các nhà khoa học khuyến cáo. Thâm chí, việc sử dụng thường xuyên và lâu dài những hóa chất này có thể gây những hậu quả khó lường như: kích ứng da, ung thư da, tăng khả năng mắc các bệnh ngoài da,…

Vì vậy, các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên không chứa SLS, Parabens là sự lựa chọn thông minh cho làn da và sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Với thành phần được chiết xuất từ 18 loại thảo dược thiên nhiên lành tính, không chứa SLS và Paraben, Medimix 18 loại thảo dược giảm mụn là gợi ý xuất sắc dành cho bạn.

xa-phong-medimix
Ưu đãi tốt nhất

27.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Thông thường nhắc đến xà phòng, người ta thường nghĩ ngay đến công dụng làm sạch. Tuy nhiên, ở Xà phòng Medimix 18 loại thảo dược Ayurveda Tác Động Nhanh còn được nhà sản xuất nâng cấp và tích hợp thêm khả năng bảo vệ da và hỗ trợ cải thiên một số vấn đề da như: mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa, thường xảy ra do bụi bẩn, làm sạch chưa phù hợp hoặc đúng cách.

Sở dĩ sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng như vậy là nhờ vào thành phần chứa 18 loại thảo dược khác nhau. Trong đó, mỗi loại thảo dược có một công dụng đặc biệt riêng, khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một công thức chăm sóc da hiếm thấy ở những loại xà phòng thông thường.

Đây cũng là điểm mạnh của thương hiệu Medimix và lý giải tại sao bánh xà phòng này từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc không thể thiếu trong nhà tắm của nhiều gia đình Ấn Độ, Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới

Bên cạnh đó, mùi thơm thanh khiết từ 18 loại thảo dược này còn giúp tinh thần bạn thêm thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Và cũng nhờ thành phần từ 18 thảo dược tự nhiên này mà Medimix 18 loại thảo dược được đánh giá là thích hợp để sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng.

3.3 Medimix Đàn Hương

Sau thành công vô cùng rực rỡ của Xà phòng Medimix giảm mụn 18 loại thảo dược, hãng Medimix đã quyết định mở rộng thêm những dòng sản phẩm mới cũng hiệu quả trong việc hạn chế mụn và thâm không kém, trong đó phải kể đến Medimix đàn hương làm sáng da

xa-phong-medimix
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

39.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm chính là một giải pháp tuyệt vời trong việc làm sáng và đều màu da cũng như giải quyết các vết thâm sau mụn. Medimix đàn hương làm sáng da, ngoài 18 loại thảo dược từ người tiền nhiệm Medimix Classic 18 Herbs truyền thống còn được bổ sung thêm đàn hương và dầu Eladi.

Đàn hương vốn là nguyên liệu nổi tiếng của Ấn Độ với công dụng làm sáng da, mờ thâm hiệu quả. Ngoài ra đàn hương cũng vô cùng hữu hiệu trong việc loại bỏ các tế bào chết, làm mềm da, hỗ trợ chống bệnh eczema và các vết cháy nắng, làm sáng và đều màu da.

Dầu Eladi là một hỗn hợp dầu truyền thống trong y học Ayurveda, được ứng dụng để giúp hạn chế các bệnh về tóc, da đầu và các bệnh ngoài da như mụn nhọt, dị ứng, nhiễm trùng giun tròn, nổi mày đay.

Hỗn hợp dầu này cũng hữu hiệu trong việc giảm ghẻ lở. Dầu Eladi cũng được sử dụng để làm sáng da và cải thiện kết cấu da. Đây là loại dầu dưỡng thiên nhiên lành tính và an toàn với cả trẻ em, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ mịn màng.

Vẫn giữ nguyên công thức với 18 loại thảo dược nhưng được bổ sung 2 loại dược phẩm quý giá của Ấn Độ là Đàn Hương cùng với lớp nền là dầu Eladi, Xà phòng hạn chế mụn làm sáng da Medimix Sandal sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời giúp làn da trở nên mướt mịn không tì vết.

3.4 Medimix Kumkumadi Nghệ Tây 125g 

Đây là một sản phẩm vô cùng đặc biệt từ Medimix, đánh dấu kỉ niệm 50 thành lập của hãng. Tiếp nối thành công với những dòng xà phòng chăm sóc da nổi tiếng Thế giới, Medimix cho ra mắt xà phòng Medimix Kumkumadi hứa hẹn sẽ làm “điêu đứng" bất kì cô nàng yêu làm đẹp nào.

xa-phong-medimix
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

44.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Điểm nổi bật của sản phẩm đến từ bảng thành phần là Dầu Kumkumadi- chiết xuất từ hoa Nghệ Tây Saffron– thành phần đắt đỏ bậc nhất và luôn được săn lùng tại Ấn Độ

Theo nghiên cứu, nghệ tây chứa 12-13% protein thực vật (acid amin), hữu hiệu cho da phục hồi sau tổn thương. Sở hữu hàm lượng vitamin cao và các hoạt chất đã được chứng minh chống oxy hóa tốt, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

Dầu Kumkumadi cung cấp các lợi ích cho da nhờ vào các đặc tính y học: giảm đau; làm ẩm; chống nắng tự nhiên; chống oxy hóa;chống viêm; chống dị ứng nhẹ; làm mờ các ảnh hưởng do sẹo, đốm đen, nám, v..v; chữa lành tổn thương. 

Đặc biệt, Medimix Kumkumadi có thể được sử dụng như sản phẩm rửa mặt lẫn làm sạch cơ thể, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Trên đây mình đã tổng hợp khá chi tiết về Top xà phòng của Ấn Độ mà mọi người đang quan tâm để và sử dụng khá nhiều.

Mặc dù không thể sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới nhưng Medimix đã tạo được chỗ đứng riêng với sản phẩm xà phòng nổi tiếng làm nên thương hiệu này- xà phòng Medimix.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!