Review kem đánh răng Crest 3d White Brilliance chi tiết nhất

31.12.2022 - 09:08

Trên thị trường kem đánh răng hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem đánh răng với từng công năng và giá cả khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó kem đánh răng Crest 3D White Brilliance nổi lên như là một sản phẩm mặc định của đại đa số người dân Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Hãy cùng Chanh Tuoi đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này, để hiểu rõ được những giá trị mà Crest 3D White Brilliance mang lại, liệu nó có thực làm trắng răng và tốt như lời đồn không nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu kem đánh răng Crest

Thương hiệu kem đánh răng Crest được thành lập vào năm 1955 thuộc quyền sở hữu của tập đoàn P&G (Procter & Gamble), là một tập đoàn về hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ nằm trong danh sách Fortune 500 do tạp chí Fortune bình chọn hàng năm dựa vào tổng thu nhập và mức độ đóng góp vào ngân sách của quốc gia thông qua các loại thuế.

tru-so-procter--gamble-1656169063-3

Trụ sở Procter & Gamble (P&G)

Crest được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ và Hội dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và hiệu quả. Thuộc top 100 sáng chế hữu ích của thế kỷ và được phép sử dụng tên tuổi ADA để quảng bá cho thương hiệu.

Kem đánh răng Crest du nhập vào thị trường nước ta từ năm 2015.

2. Các loại kem đánh răng Crest

Trong hơn 47 năm liên tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe và nhu cầu làm đẹp răng miệng, tính đến nay thương hiệu kem đánh răng Crest đã cho ra mắt nhiều dòng kem đánh răng. Nổi trội trong số có thể kể đến 5 loại đã được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng tiêu dùng:

  • Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance
  • Kem đánh răng Crest 3D White Advanced Whitening
  • Kem đánh răng Crest 3D White Radiant Mint
  • Kem đánh răng Crest 3D White Arctic Fresh
  • Kem đánh răng Crest Complete Extra Whitening

cac-loai-kem-danh-rang-crest-1656169142-3

Các loại kem đánh răng Crest

Kem đánh răng Crest loại nào trắng nhất?

Hầu hết các dòng kem đánh răng của Crest đều hỗ trợ giúp răng trắng sáng lên. Tuy nhiên để chọn ra một cái tên giúp cho răng trắng sáng lên một cách nổi bật, nhanh chóng và an toàn thì đó sẽ là sản phẩm Crest 3D White Brilliance.

Sở dĩ như vậy vì Crest Brilliance chính là sản phẩm “át chủ bài” của thương hiệu Crest. Và hơn thế nữa đây là dòng kem đánh răng luôn nằm trong top đầu hàng tiêu dùng tại Hoa Kỳ.

3. Review kem đánh răng Crest 3d White Brilliance có tốt không?

kem-danh-rang-crest-3d-white-brilliance-1656169169-3

Crest 3D White Brilliance

3.1 Thiết kế của KĐR Crest 3D White Brilliance

Với màu trắng tinh là màu chủ đạo pha lẫn ít sắc tím, kem đánh răng Crest mang lại một cái nhìn sang trọng và tinh tế. Thông tin in trên tuýp kem được phân bổ một cách rõ ràng, rãi đều khắp thân kem đánh răng. Đầu hộp có nắp tròn.

Về chất liệu, thân kem đánh răng Crest 3D White Brilliance có dạng tuýp nhựa dẻo hỗ trợ cho người dùng lấy kem một cách dễ dàng và đặc biệt là vét sạch được kem bên trong. 

crest-3d-white-brilliance-1656577903-3

Nắp kem có kiểu dáng tròn

3.2 Các thành phần trong kem đánh răng Crest 3D White Brilliance

  • Hydrated Silica: giúp đánh bay các mảng bám gây ố vàng trên răng, ngăn ngừa thức ăn tích tụ trên răng.
  • Fluoride và xylitol: hợp chất này giúp tiêu diệt vi khuẩn trong răng miệng và đồng thời làm trắng răng tự nhiên.
  • Sorbitol Lauryl Sulfate: là chất tạo bọt, giúp hóa lỏng các mảng bám trên răng.
  • Natri Saccharin: Chất làm ngọt, cho vị giác dễ chịu khi dùng.

3.3 Công dụng nổi trội của Crest 3D White Brilliance

  • Loại bỏ đến 90% các vết ố vàng trên bề mặt răng.
  • Tăng cường florua để giúp ngăn ngừa sâu răng, nhờ đó sức khỏe răng nướu sẽ ít bị bệnh hơn.
  • Tối ưu các chất làm trắng trong kem giúp phòng ngừa các tác động lên phần răng nhạy cảm. An toàn với cả người có răng nướu nhạy cảm.
  • Hương vị bạc hà sẽ mang tới cho bạn một hơi thở sảng khoái và the mát hơn, giúp bạn tự tin hơn khi có được một nụ cười trắng sáng.
  • Loại bỏ các vết ố bám trên răng trong 24h.
  • Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance có khả năng đánh bay các mảng bám trên răng và làm trắng răng.

kem-danh-rang-crest-radiant-mint-review-1656169309-3

3.4 Cảm nhận sau khi dùng kem đánh răng Crest 3D White Brilliance

Crest 3D White Brilliance có màu trắng của sữa, có hương vị bạc hát the mát như nhiều loại kem đánh răng trên thị trường. Nhưng riêng về độ thơm ngọt, Crest có một mức độ cao hơn so với các loại kem đánh răng khác.

Trong quá trình chải răng, chất bọt mịn ra khá nhiều và mát lạnh như tuyết. Trường hợp nếu có lỡ tay lấy quá nhiều kem thì cũng không sợ bị cay hoặc the mạnh đâu nhé.

Sử dụng thường xuyên cũng không gặp phải tình trạng ê buốt chân răng hay bào mòn bề mặt răng. Sau vài ngày đến nữa tháng sử dụng, những mảng ố vàng sẽ mờ dần hoặc biến mất hoàn toàn. Răng trắng sáng lên rõ rệt.

3.5 Đối tượng sử dụng và hạn sử dụng

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên và người lớn. Lưu ý, tham khảo ý kiến nha sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Hạn sử dụng: là 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

4. Đánh giá của khách hàng về kem đánh răng Crest 3D White Brilliance

Với công năng làm trắng sáng men răng vượt trội và an toàn, Crest Brilliance nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trên thế giới. 

Dưới đây là bình chọn của khách hàng trên Amazon:

kem-danh-rang-crest-tren-amazon-1656169344-3

Bình chọn của khách hàng trên Amazon về kem đánh răng Crest 3d White Brilliance

danh-gia-nguoi-dung-tren-amazon-ve-kem-danh-rang-crest-1656169333-3

Đánh giá của một người dùng được vote hữu ích cao

5. Giá và nơi bán kem đánh răng Crest 3D White Brilliance chính hãng

Với việc các trang thương mại điện tử đang hoạt động như vũ bảo tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể ở nhà đặt mua kem đánh răng Crest một cách dễ dàng trên các sàn như Shopee, Tiki, Lazada,... và ngồi chờ họ giao tới. Hoặc đến các siêu thị lớn nhỏ gần nhà bạn cũng dễ dàng tìm thấy mặt hàng này. Ngoài ra, bạn có thể đến các cơ sở nha khoa lớn để mua kem đánh răng Crest cũng như được các nha sĩ ở đây tư vấn cụ thể hơn.

Với những công dụng vượt trội mà Crest mang lại thì sản phẩm này cũng đi kèm với một giá bán thích hợp. Khoảng 150k/1 tuýp với trọng lượng 116gr trên các trang thương mại như Shopee, Tiki, Lazada.

Ở những nơi khác như cửa hàng siêu thị lớn nhỏ, hoặc các cơ sở nha khoa thì mức giá chênh lệch cũng không bao nhiêu so với các sàn thương mại điện tử.

Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

166.000 VNĐ

Xem tại Shopee

119.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

6. Có nên sử dụng kem đánh răng Crest Brilliance không?

Crest 3D White Brilliance không chỉ đơn thuần là kem đánh răng, có thể nói sản phẩm này tương tự như một món mỹ phẩm, có tác dụng làm đẹp cho vẻ ngoài của bạn.

Đây là dòng kem đánh răng được tín nhiệm và đánh giá cao nhất tại Hoa Kỳ với số lượng sản phẩm bán ra liên tục và luôn nằm trong top hàng tiêu dùng hàng đầu.

Chính vì thế, kem đánh răng Crest 3D White Brilliance xứng đáng có mặt trên kệ vệ sinh cá nhân nhà bạn.

can-canh-kem-danh-rang-crest-3d-white-brilliance-1656169470-3

Kem đánh răng Crest 3D White dòng Brilliance

7. Cách sử dụng kem đánh răng Crest 3D White

Cho một lượng kem đánh răng Crest 3d White Brilliance vừa đủ lên bàn chải, chải đều răng trong khoảng 2 đến 3 phút. Một ngày đánh 2 lần vào buổi sáng và tối ( hoặc sau mỗi bữa ăn). Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, lấy một lượng kem đánh răng bằng hạt đậu nhỏ là đủ.

8. Cách nhận biết kem đánh răng Crest hàng giả và hàng thật

kem-danh-rang-crest-3d-brilliance-1656169512-3

Crest 3D White Brilliance

Hiện nay, đã xuất hiện kem đánh răng Crest hàng giả trên thị trường. Chính vì thế, nếu không biết cách phân biệt kem đánh răng Crest giả hay thật bạn rất dễ mất tiền oan. Dưới đây là cách nhận biết kem đánh răng Crest 3D White thật giả:

Hàng Fake: nhìn sơ qua, hộp kem giống y chang hàng chính hãng không khác gì ngoài việc ở đáy hộp có thêm 2 dòng chữ tiếng Trung Quốc và tiếng Anh “… 60 Days Satisfaction Guarantee Not Applicable in Hong Kong….”

Hàng Real: Hàng chính hãng của USA không có dòng chữ tiếng Hoa. Mặt trước hộp khi để nghiêng sẽ thấy các hoa văn óng ánh sắc màu. Trong kem đánh răng Crest 3D White Brilliance thật có hàng ngàn các chấm li ti trắng tinh, ngược lại hàng giả sẽ không xuất hiện các chấm này. Ngoài ra trên mỗi hộp sản phẩm đều được in mã vạch từ nhà sản xuất, bạn có thể lên google để tra mã vạch.

kem-danh-rang-crest-3d-white-brilliance-that-1656577610-3

Crest 3D Brilliance thật

Hy vọng qua bài viết trên, chúng ta có thể nắm rõ được nguồn gốc, thành phần cũng như những tính năng ưu trội mà Crest 3D White Brilliance mang lại. Nếu bạn cần một dòng kem đánh răng giúp cho răng bạn trắng sáng lên một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn, thì hãy tham khảo kem đánh răng Crest 3D White Brilliance nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!