Review mặt nạ Sexylook có tốt không? Nên dùng loại nào?

02.11.2023 - 10:21

Mặt nạ sexylook là cái tên mới nổi gần đây do sự kiện ra mắt tại Việt Nam với khuyến mãi khủng mua 1 tặng 1. Tuy là mới ra mắt nhưng trên thực tế thương hiệu này lại ra đời từ lâu và đã rất nổi tiếng trên thị trường làm đẹp quốc tế. Vậy thực tế em mặt nạ này dùng có tốt không? Có những loại nào? Hãy cùng Thy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu SEXYLOOK

Sexylook là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Đài Loan với tất cả sản phẩm được sản xuất dựa trên nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản dưới sự kiểm tra và giám sát khắt khe của Đài Loan.

LdsQrk62gPVQ2vVlivt_28DlT-yl9Fu8NeyEOYghHwigs5zSlNL3GathFA8mnmeu6MlSJTuW1CDw4TUgck2znLAfg5RNvLImzKbzVNkUAP0tTcAXZD-LXpEbATBLp84HSpVDDmMf

Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng từ Đài Loan.

WEBSITE CHÍNH HÃNG MẶT NẠ SEXY LOOK

Với Slogan "Vẻ đẹp của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, SexyLook không chỉ đem lại nhiều sản phẩm hoàn hảo về chất lượng mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đem đến vẻ đẹp tự nhiên, kinh điển theo thời gian. Hiện sản phẩm đến từ thương hiệu SexyLook đã có mặt rộng rãi tại 28 quốc gia như Hongkong, Malaysia, Canada, Singapore, Indonesia, USA, … và đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2020 này (hàng xách tay thì có lâu rồi nhưng chính thức ra mắt hãng thì tháng 4 này mới có nha). 

Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, SexyLook cung cấp rất nhiều sản phẩm làm đẹp như sữa rửa mặt, mặt nạ dát vàng 24k, gel tẩy tế bào chết, các dòng mặt nạ lên men tự nhiên... Trong đó, mặt nạ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất với tác dụng dưỡng trắng, sáng da, dưỡng ẩm và cấp nước... Nào giờ mình cùng vào review chi tiết nhé.

Xem thêm: 

Mặt nạ sủi bọt là gì? Review Top 9 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Đánh giá mặt nạ Kiehl's có tốt không

Review mặt nạ SexyLook có tốt không?

Sexylook là hãng mặt nạ chăm sóc da đóng gói sẵn tại Đài Loan nhưng lại được áp dụng hoàn toàn bởi công nghệ của Nhật Bản, kết hợp thành phần được sự kiểm tra khắt khe của Nhật nên sản phẩm không chứa cồn và chất gây hại cho da. Đây cũng là một trong những lý do khiến dòng mask này được bán chạy số 1 tại Đài Loan. Như đã quảng cáo, Sexy Look là hãng chuyên sản xuất các loại mask đen - loại mask giúp thanh lọc da, loại bỏ chất bẩn trong da từ đó giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Việc sử dụng mask đen sẽ loại bỏ được tình trạng bụi bẩn cũng như giúp da miễn nhiễm với các tác hại của môi trường bên ngoài.

Hãng cũng có nhiều dòng giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn như mặt nạ collagen thạch kim cương, collagen thạch vàng kim, mặt nạ hoa vàng, mặt nạ hoa hồng... Ưu điểm là mặt nạ có thiết kế sợi mềm, êm, không thuộc dạng mỏng nhưng lại cực kỳ ôm mặt, mềm mại, không bị cứng đơ khi đắp. Tinh chất trong mặt nạ cũng thấm nhanh mà không gây khó chịu.

WClPlxVAwuErpu5It8FNage8rSl2pU9OxQgLj_I3H2VaBpEIeXstc6VN-h_5q0nTGybzCRbcSlsXer95w9St09-KdluNVRDVX7Tfdob9A8L-aCty5P06sE6iva1urDWShJ6naHJH

Mặt nạ sexy look có nhiều ưu điểm vượt trội.

Tuy nhiên cũng vì có nhiều ưu điểm nên mặt nạ của hãng có giá khá cao, khoảng 50k/miếng.

Mặt khác, cá nhân Thy thấy không thích thiết kế mặt nạ của hãn Sexy Look này. Bao bì khá rối rắm với nhiều chi tiết, lại chủ yếu là tiếng Đài Loan nên đọc không hiểu. Các hãng khác mặt nạ thường có cả tiếng bản địa và tiếng Anh. Mới nhìn Thy tưởng đây là bao bì của hãng bán hương trầm :)).

Cảm nhận và hiệu quả khi sử dụng mặt nạ Sexylook

Khi mới mở sản mask ra thì có nhiều bạn sẽ tưởng rằng đây là loại mặt nạ vừa dày, vừa dính đặc thế thì sẽ bị bí da. Tuy nhiên, nó lại có hiệu quả hoàn toàn ngược lại, khi tháo mask ra, vỗ nhẹ mặt rồi để 2 phút là mặt đã khô ráo rồi, thẩm thấu nhanh hoàn toàn không phải lau sơ qua toner sau khi đắp xong. Cũng giống như các loại mask khác, mặt nạ của Sexylook giúp dưỡng ẩm da và sau khi đắp da sẽ căng và mịn hơn. Còn đối với tác dụng làm sạch sâu thì Thy nghĩ cần sử dụng thêm mới cảm nhận rõ rệt được.

Dưới đây là 3 dòng mặt nạ SexyLook bán chạy nhất mà Thy sẽ review cho mọi người. Ở Việt Nam thấy các bạn đánh giá cao khá nhiều về mask tràm trà, nhưng theo cá nhân mình tìm hiểu thì các dòng mask lên men của SEXYLOOK mới là điểm mạnh của hãng này. Vì thế Thy sẽ chỉ review mặt nạ thế mạnh của hãng thôi nhé:

sexylook-02

Mặt nạ lên men là thế mạnh của sexylook

Review mặt nạ SexyLook hoa đỏ

Em mask này có thành phần chính là hoa sơn trà, bạch kim, hắc diện thạch, hoa sơn trà, hạt dẻ, hoa lài, việt quất... hoàn toàn không liên quan tới các loại hoa in trên bao bì (khá giống hoa hồng). Vì thế khi mở mặt nạ ra các bạn sẽ không thấy mùi hoa hồng đâu, các bạn đừng nhầm nhé. 

Mq4C_e_kMMiMxTX5l4NGbSCPn65hgdcmlzriGWPC03dAjy-qz-cf4ltAQaIDpJ9vwwIAZpv4U-WVxikVDL2ISpBxnNnp6IFw4cL4h7gxWEowweEN3-42vzRrX0eXra1COcAXJyUe

Mask đỏ của sexy look

Dòng mặt nạ này rất tốt cho những bạn muốn phục hồi cho làn da. Khi đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy mặt như được ướp nước đá lạnh vậy, sau khi đắp thì da mềm mịn như em bé. 

Sản phẩm mặt nạ Sexy Look hoa đỏ rất đáng thử cho những cô nàng hay gặp phải tình trạng da kém tươi tắn, mệt mỏi và xệ xệ.

Đánh giá mặt nạ SexyLook hoa màu hồng

Thành phần chính của em mask đen có hoa màu hồng này gồm ngọc trai đen, collagen, 3 Peptide, rau má, hoa cúc, hắc diện thạch, mật ong, đá Obsidian... có tác dụng trắng da cấp tốc. Thích hợp cho những ai muốn trắng da hoặc mới đi du lịch về (da bị sạm màu).

Bf2hApuOGtCA9l_tgKDogD8VpVN3XrYA__Q2pbzYbadxULt66drTOe5JMKxw2M_W9EedKBTwOnclr1Ou10tw3wUZsP4rP0ZM9K760EbWq9qZjScn4I-t7E0Flr6slhCBQC3MKBjC

Có thể nói em mask này làm trắng khá hiệu quả, chăm chỉ đắp khoảng 2-3 tuần là bạn đã có thể thấy da mặt trắng hơn hẳn vùng da cổ. Vì thế sau khi đắp mặt nạ sexylook này xong các bạn có thể tận dụng bôi lên vùng cổ để tránh lệch tông da nhé.

Review mặt nạ Sexy Look dành cho da mụn (xanh lá)

Loại mặt nạ này có màu xanh lá với thành phần chính là Hyaluronic Acid, Collagen, tinh chất vỏ cây liễu, quả bầu, hoa bí được trồng theo công nghệ của Nhật Bản, đá vỏ chai Obsidian. Dòng sản phẩm này vô cùng phù hợp với các bạn bị mụn, bởi nó không chỉ giúp làm dịu da mụn mà nó còn giúp mờ thâm thấy rõ. 

5WyFPe_7MwnR-eeJaYKgJqLk7dMVNlJ8rtR5lSNsyClUHjkqWaPLnvuOra23OGpRfGFzSoFuQXl7Svkr4frHiNbw312Dtm51WkTnq3XiwBXvFAHSKX5x8SdcNZXqBJeLDP8g-7-C

Khi sử dụng sẽ cảm thấy mát nhẹ, không bị châm chích như Vitamin C được chiết từ quả chua. Do đó rất hợp cho những bạn da mụn mà muốn mờ thâm, dưỡng trắng mà không hợp với vitamin C từ bưởi, cam... 

Giá các loại mặt nạ Sexy Look

Nhìn chung các loại mặt nạ của sexylook đều có giá tương tự nhau, từ 28-50k/miếng tuỳ từng loại. Ngoài 3 loại bán chạy nhất bên trên thì hãng cũng có nhiều loại khác chất lượng không kém.

LINK ĐẶT MUA MẶT NẠ SEXY LOOK GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Nếu băn khoăn chưa biết nên mua loại nào, các bạn có thể nhấp vào phần đánh giá để đọc comment feedback của những người mua trước, rất hữu ích đó.

 

Trên đây là những review của Thy về mặt nạ sexylook. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm lựa chọn cho bữa tiệc "dinh dưỡng" của làn da nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!