Review máy đắp mặt nạ Foreo UFO chi tiết nhất cho "gà mờ"

09.08.2022 - 15:23

Với những người quan tâm đến việc dưỡng da chuyên sâu, sử dụng công cụ hỗ trợ làm đẹp như các loại máy móc đã không còn quá lạ lẫm. Trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm như máy rửa mặt, máy xông hơi, máy đẩy tinh chất,... và với công đoạn đắp mặt nạ thì sản phẩm "sốt dẻo" nhất hiện nay đó là máy đắp mặt nạ Foreo UFO Smart Mask Treatment. Cùng Thy review em này xem có nên mua hay không nhé!

Giới thiệu về thường hiệu Foreo

Thương hiệu Foreo được thành lập bởi Filip Sedic năm 2013 tại Thuỵ Điển. Mới chỉ 7 năm lịch sử phát triển nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng vươn lên top đầu thế giới và trở thành thương hiệu toàn cầu. Foreo phát triển nhanh đến mức chỉ trong vòng 5 năm, số lượng nhân viên đã lên tới 3000 người. Sản phẩm của hãng này được phân phối trên 10000 cửa hàng trên toàn thế giới và đạt được hơn 100 giải thưởng bởi những tổ chức uy tín khác nhau. Có thể thấy Filip Sedic đã cực kỳ thành công trong việc truyền cảm hứng làm đẹp cho mọi người: Foreo = For Every One.

foreo-ufo-02

XEM GIÁ MÁY FOREO UFO CHÍNH HÃNG

Công dụng máy đắp mặt nạ Foreo UFO Smart Mask Treatment

Foreo UFO được hãng ra mắt với mục tiêu đem đến giải pháp chăm sóc da hoàn hảo cho mọi người với công nghệ Hyper-Infusion và sử dụng ánh sáng đèn LED để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong. Khi sử dụng, em ý sẽ giúp truyền tinh chất vào sâu dưới da ngay lập tức để khiến làn da căng mọng, rạng rỡ. Foreo UFO chỉ là một chiếc máy thôi, còn mặt nạ thì các bạn phải mua riêng nhé. 2 em ý đi liền với nhau nhưng điểm nhấn là máy đắp mặt nạ thôi, còn mặt nạ thì không có gì đặc biệt so với các dòng mặt nạ trước của Foreo.

foreo-ufo-04

Foreo UFO sử dụng công nghệ làm ấm giúp dưỡng chất được hấp thụ sâu trong da, đem đến hiệu quả cải thiện da trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà làn da được phục hồi nhanh, giảm viêm và cũng khiến lỗ chân lông thu nhỏ hơn. Một hiệu quả nữa của em Foreo UFO Smart Mask Treatment đó là cải thiện bọng mắt, tuy nhiên Thy chưa kiểm chứng được hiệu quả này vì chắc cần sử dụng trong thời gian dài.

Việc sử dụng ánh sáng đèn LED trong máy Foreo UFO cũng không đơn giản, nó được chia thành các màu tương ứng với chức năng khác nhau là:

- Màu xanh lá: dành cho làn da xỉn màu để giúp da rạng rỡ, trắng sáng hơn.

- Màu đỏ: dành cho làn da lão hoá, giúp da trẻ trung nhờ tăng sinh collagen.

- Màu xanh nước biển: dành cho da mụn với khả năng kháng viêm, giảm mụn và kích thích lưu thông máu cho làn da khoẻ mạnh hồng hào.

Và ứng dụng ánh sáng đèn LED của Foreo UFO đã được chứng nhận an toàn, ngay cả những người có da nhạy cảm dưới ánh sáng vẫn có thể sử dụng được.

Review thực tế sử dụng máy đắp mặt nạ Foreo UFO

Cảm nhận đầu tiên của Thy về em máy Foreo UFO này đó là được đựng trong một hộp nhựa cứng cáp, lúc mở ra còn hơi khó vì hộp khá chắc chắn. Máy đi kèm 1 dây sạc USB, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 mặt nạ và 1 giá đỡ máy. Em ý được làm bằng silicon ở phần dưới, còn mặt thì làm bằng kim loại có màu vàng trông rất sang trọng. Máy này Thy cầm vừa nắm tay, chắc chắn và không bị trơn trượt đâu. Khi di chuyển trên mặt rất mượt mà. 

foreo-ufo-03

1 bộ Foreo UFO có những thiết bị trên.

Khi mua máy đắp mặt nạ Foreo UFO, hãng sẽ tặng kèm bạn 1 chiếc mặt nạ để trải nghiệm thử, còn muốn dùng lâu dài thì các bạn phải mua thêm hộp mặt nạ sử dụng ngoài. Foreo có đến 7 loại mặt nạ khác nhau cho em máy Foreo UFO, tuy nhiên Thy chỉ chọn 2 loại phù hợp nhất với da mình đó là Call it a night và Make my day.

foreo-ufo-09

 2 loại mặt nạ phổ biến cho ngày và đêm dùng với máy đắp mặt nạ Foreo UFO

LINK ĐẶT MUA MASK CALL IT A NIGHT CHÍNH HÃNG

Để các bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ dễ dàng, Thy sẽ nêu đặc điểm chính của 1 số loại phổ biến nhất như sau:

foreo-ufo-05-1

LINK ĐẶT MUA MASK MAKE MY DAY CHÍNH HÃNG

LINK ĐẶT MUA MASK MAKE MY DAY TRÊN shopee 250K/HỘP

- Make My Day: là mặt nạ dưỡng ẩm, chống lão hoá với thành phần chính là Acid Hyaluronic và Algae đỏ (tảo đỏ bảo vệ da khỏi các chất gây ô nhiễm trong môi trường).

- Call It A Night: mặt nạ ban đêm với thành phần chính từ nhân sâm, dầu ô liu giúp nuôi dưỡng và làm mềm da, trẻ hoá da và đều màu hơn để từ đó bạn có làn da rạng rỡ hơn.

foreo-ufo-07

Mặt nạ H20 dùng với máy đắp mặt nạ Foreo UFO

LINK ĐẶT MUA MASK H20 OVERDOSE CHÍNH HÃNG

- H20 Overdose: cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da mịn màng, bổ sung độ ẩm tự nhiên để ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da. Công thức H20verdose là một hỗn hợp đậm đặc của các hoạt chất dưỡng ẩm sâu trong da, Acid Hyaluronic và Ceramide 3 giups bổ sung và giữ ẩm cho da ở mức tối ưu. Làn da bạn lúc nào cũng khoẻ mạnh và ngậm nước.

foreo-ufo-08

LINK ĐẶT MUA MASK YOUTH JUNKIE

- Youth Junkie: sử dụng hỗn hợp đậm đặc các hoạt chất làm trẻ hoá da. Tăng sinh Collagen cải thiện độ đàn hồi của da và cải thiện nếp nhăn trong khi Vitamin E bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Ngoài ra mặt nạ này còn có bơ hạt mỡ, dầu jojoba và ô liu giúp nuôi dưỡng sâu bên trong, cho làn da mịn màng và trẻ trung.

foreo-ufo-01

LINK ĐẶT MUA MASK MANUKA HONEY

- Manuka Honey: em này hãng mới ra với thành phần 100% có nguồn gốc thực vật. Cung cấp độ ẩm cho làn mềm mại và đàn hồi, phục hồi làn da bị tổn thương, làm dịu làn da khô và thúc đẩy làn da khoẻ mạnh. Thành phần chính của em này là mật ong Manuka giàu dinh dưỡng đến từ New Zealand, Brazil. ngoài ra còn có Allantoin rất an toàn, đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm nên có thể sử dụng cho mọi loại da.

Lần đầu tiên dùng máy đắp mặt nạ Foreo UFO, Thy sử dụng em mặt nạ Make my day. Thời gian dùng chỉ có vài phút thôi nhưng sau khi đắp mặt nạ đúng là đem lại cảm giác khác biệt lắm nhé. Mình thấy lỗ chân lông thu nhỏ hơn, da đủ độ ẩm và trông rạng rỡ, tươi sáng. Không ngờ chỉ mới sử dụng 1 lần thôi mà em ý đã có hiệu quả tốt đến vậy. 

Sau một tuần dùng em ý, làn da của mình có những thay đổi nhỏ như không còn thấy khô căng nhiều, hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da nhanh hơn. Và sau 2 tháng kiên trì đều đặn sử dụng Foreo UFO, vùng chữ T của da mình không còn đổ nhiều dầu nữa, da mịn màng và đều màu hơn. Và tổng kết về em này của Thy là:

Ưu điểm:

- Thiết kế sang trọng, dễ cầm nắm và không bị trượt tay khi dùng

- Vệ sinh dễ dàng

- Đem lại hiệu quả cao khi dùng

- Chế độ bảo hành tốt

- Tiện mang đi du lịch, công tác để đảm bảo da được nuôi dưỡng tốt nhất.

Nhược điểm:

- Giá đắt.

- Foreo chưa có cửa hàng chính hãng ở Việt Nam nên tìm mua hơi khó, Thy phải nhờ người quen bên Mỹ mua cho.

Hướng dẫn sử dụng máy đắp mặt nạ Foreo UFO

Nếu là người mới sử dụng Foreo thì chắc chắn sẽ có nhiều bạn giống Thy thấy khá là rắc rối. Tuy nhiên dùng quen 1 2 lần là sẽ thấy cũng dễ dùng lắm. Đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng Foreo về điện thoại và làm theo các bước trên app để đăng ký tài khoản.

Khi muốn đắp mặt nạ, các bạn cần tháo vòng plastic rồi đặt mặt nạ lên trên máy, đặt vòng plastic lên để cố định vị trí mặt nạ. Mở app Foreo => ấn Connect và giữ nút nguồn của máy Foreo UFO trong 5s để kết nối máy đắp mặt nạ với app. Quét mã vạch đằng sau mỗi chiếc mặt nạ để đồng bộ hoá với app vì mỗi chiếc mặt nạ của hãng đều có 1 mã riêng, nếu không scan bạn sẽ không sử dụng máy được.

Sau bước khởi động, bây giờ bạn chỉ cần thư giãn tận hưởng máy Foreo UFO lướt nhẹ trên mặt, chỉ 90s thôi mà tinh chất đã được thẩm thấu vào da, rút ngắn thời gian rất nhiều so với các phương pháp đắp mặt nạ truyền thống đúng không nào. Sau lần đắp đầu tiên, nếu bạn cảm thấy trên mặt nạ vẫn còn tinh chất thì có thể lặp lại thao tác lần nữa để không bỏ phí "vitamin" nào cho da.

foreo-ufo-10

Sau khi dùng máy đắp mặt nạ Foreo UFO, hãy vỗ nhẹ lên mặt để những tinh chất còn lại thẩm thấu vào da nhé. Nếu cảm thấy mặt đã đủ ẩm thì không cần thoa thêm bước dưỡng nào nữa. 

Lưu ý: sau khi đắp mặt nạ không nên rửa lại mặt với nước. Còn máy UFO thì các bạn có thể rửa nhẹ với nước để làm sạch.

Trường hợp nếu không muốn dùng app Foreo, các bạn có thể làm theo cách sau:

- Nhấn nút nguồn 1 lần để máy kích hoạt chế độ mặt nạ ngày

- Nhấn nút nguồn 2 lần để máy kích hoạt chế độ mặt nạ đêm. Sau đó máy sẽ tự động chạy và kết thúc sau 90s.

Em máy Foreo UFO này Thy thấy trên shopee bán rất nhiều. Tuy nhiên các bạn chỉ nên chọn những shop nào có đánh giá tốt để mua thôi nhé. Nhớ đọc kỹ đánh giá trước khi mua để tránh rủi ro nè. Còn cá nhân Thy thì Thy đặt trực tiếp từ hãng luôn, kiếm thêm mã giảm giá Foreo nữa nên nhiều khi giá còn rẻ hơn mua ở Việt Nam mà chất lượng thì hoàn toàn yên tâm. Mỗi tội là chờ hơi lâu xíu thôi :)) nên các bạn tùy chọn nhé

LINK ĐẶT MUA FOREO UFO TỪ HÃNG

LINK ĐẶT MUA FOREO UFO TRÊN SHOPEE

Vậy là Thy đã review xong về em máy đắp mặt nạ Foreo UFO cho các bạn có đánh giá chính xác nhất. Quả thực nếu có điều kiện kinh tế thì đầu tư 1 em này rất đáng tiền nha. Nếu bạn có thắc mắc gì cứ comment ở dưới bài viết để mình và các bạn khác cùng thảo luận nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

lam V

Cho mình hỏi. Nếu mua máy foreo này mà mình ko mua mask. Mình thoa tinh chấtlên mặt rồi dùng máy đẩy được ko ah. Cám ơn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:27 06/11/2020
img-avatar