Review dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty huyền thoại số 1 thế giới

04.06.2020 - 18:12

Có thể nói sự ra đời của dầu tẩy trang đã tạo ra một cơn "bão" trong thế giới làm đẹp. Dù đã ra đời từ tận 50 năm trước nhưng đến nay dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil vẫn nằm trong top những dầu tẩy trang bán chạy nhất thế giới, thậm chưa có hãng nào vượt mặt được Shu về sản phẩm tẩy trang dạng dầu. Vậy có gì ở em dầu tẩy trang huyền thoại này mà lại khiến người dùng yêu thích đến vậy? Hãy cùng Thy tìm hiểu nhé!

Về thương hiệu Shu Uemura

Shu Uemura là người sáng lập và là nghệ sĩ trang điểm huyền thoại Shu Uemura's DNA, một chuyên gia trang điểm ở Hollywwood. Ông là người đầu tiên thể hiện kỹ năng trang điểm Nhật Bản ở sân khấu thế giới và đã đưa Shu Uemura trở thành một thương hiệu toàn cầu. Bắt nguồn từ một tiệm trang điểm Shuemura ở Nhật Bản được thành lập năm 1965, đến năm 1967 ông đã thành lập công ty TNHH Trang điểm Nhật bản với sản phẩm ra mắt đầu tay là dầu tẩy trang shuemura.

dau-tay-trang-shu-05

 Người sáng lập Shu Uemura

Các sản phẩm của Shu được tạo ra với tinh thần sáng tạo, sự tinh tế, khéo léo kết hợp màu sắc rực rỡ. Lấy cảm hứng từ những sự sáng tạo và kinh nghiệm của những nghệ sĩ chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm chăm sóc da, trang điểm tốt nhất cho người dùng. Slogan của Shu Uemura là: Bạn cũng là một nghệ sĩ khi trang điểm bằng tất cả các giác quan. 

Shu Uemura phản ánh văn hoá châu Á độc đáo nhưng vẫn có nét quyến rũ riêng của thương hiệu này vì không chạy theo xu hướng, hãng tự tạo ra xu hướng, hợp thời trang và thiết thực. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và công cụ trang điểm được tạo ra từ những thợ lành nghề, bằng phương pháp thủ công và thành phần được lựa chọn cẩn thận. Điển hình như son môi và bảng màu mắt của Shuemura được tạo ra với công nghệ màu lai sáng tạo, nơi bạn có thể nhận thấy màu sắc tinh khiết để tạo nên sự quyến rũ mãnh liệt.

Review dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil huyền thoại

Dầu tẩy trang mới ban đầu nghe thì có vẻ như một sản phẩm dành riêng cho những người có làn da bị mụn trứng cá, nhưng trên thực tế nó lại là sản phẩm hữu ích giúp loại bỏ lớp trang điểm và các tạp chất trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Ngay cả với những người có da dầu cũng óc thể dùng dầu tẩy trang mà không sợ mặt bóng dầu. Ngược lại một số loại dầu tẩy trang còn có thể giúp làm giảm lượng dầu trên da. 

dau-tay-trang-shu-06

 Dầu tẩy trang không hề khiến da bị bóng dầu.

Những ưu điểm của dầu tấy trang Shu Uemura so với nước tẩy trang:

- Có khả năng làm sạch makeup và kem chống nắng một cách nhanh chóng.

- Khi rửa xong da cảm giác ẩm mượt và mềm mại chứ không khô căng. Những bạn da khô hoặc da lão hóa sẽ khoái điểm này nhất nè.

- Cảm giác rất thư giãn khi massage dầu lên da, đồng thời giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

Thy thấy rằng một trong những quan niệm sai lầm gây sốc nhất về dầu tẩy trang nói chung là mọi người nghĩ nó khiến da bị nhờn hoặc đổ nhiều dầu hơn sau khi sử dụng. Thực tế dầu tẩy trang khi được nhũ hoá sẽ không để lại bất kỳ cảm giác nhờn rít nào sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần 2-3 lần nhấn dầu lên tay và thoa lên mặt khi còn khô, mọi lớp trang điểm hay bụi bẩn đều sẽ được nhũ hoá và loại bỏ sạch sẽ, bạn sẽ KHÔNG CẢM THẤY NHỜN sau khi sử dụng đâu (Khi nhũ hoá thì lớp dầu sẽ chuyển thành dạng sữa màu trắng đục).

dau-tay-trang-shu-04

Dầu tẩy trang Cleansing Oil Shu không hề khiến da bị nhờn rít sau khi sử dụng.

Dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil được ra mắt với thành phần từ 8 loại dầu có nguồn gốc thực vật khác nhau, giúp cải thiện kết cấu da vì thành phần được chọn lọc cẩn thận từ các loại thảo dược và nguyên liệu làm đẹp trên toàn thế giới sơn trà Nhật Bản, nhân sâm Hàn Quốc, và tre. Những loại dầu thực vật này được chứng minh là có hiệu quả chăm sóc da cao nhất giúp da mềm mại, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Không giống như các loại dầu tẩy trang khác, Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil thực sự rất dễ nhũ hoá. Thy không hề cảm thấy khó chịu khi phải nhũ hoá, nó rất dễ rửa sạch. Chất dầu của em này có vẻ sánh đặc hơn một số loại dầu khác mà mình từng dùng, nên tiết kiệm được và dùng được trong thời gian dài hơn. Da sẽ mềm mại và mịn màng sau khi sử dụng, không bị khô dù da Thy vào mùa đông thường xuyên bị khô căng. Mùi của em dầu này không quá ngọt như một số loại dầu tẩy trang khác nhưng cũng khá thơm.

dau-tay-trang-shu-07

 Chất dầu khá đặc nên tiết kiệm lắm.

Đánh giá ưu điểm của dầu tẩy trang Shu

- Mùi hương hoa nhẹ nhàng

- Khả năng làm sạch tốt.

- Dễ nhũ hoá và rửa sạch

- Khiến da mềm mại và sáng lên. Thấy ngay sự khác biệt sau khi rửa sạch bằng nước.

- Giữ cho làn da ẩm mượt nhưng không nhờn.

- Vừa có thể dùng làm tẩy trang vừa có thể dùng để rửa mặt (không cần dùng sữa rửa mặt sau khi dùng em này)

- Tiết kiệm vì chất dầu khá đặc.

- Dùng được cho mọi loại da

dau-tay-trang-shu-01

XEM GIÁ BÁN DẦU TẨY TRANG ƯU ĐÃI TRÊN shopee

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại dầu tẩy trang khác.

Nhược điểm của dầu tẩy trang thương hiệu Shu Uemura

Nhược điểm của em này là với các loại mascara không thấm nước thì em ý khá khó làm sạch hoàn toàn. 

Giá em dầu tẩy trang hãng Shu Uemura khá đang dạng tuỳ theo dung tích lớn hay nhỏ. Các bạn có thể mua trên shopee và chọn nơi bán uy tín nhé.

Nhìn chung, một sản phẩm bán chạy trong vòng hơn 50 năm liền và đứng dầu thế giới như dầu tẩy trang shu uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil thì không có gì phải bàn cãi về chất lượng. Bạn hãy dùng thử ít nhất 1 lần để tự mình trải nghiệm hiệu quả của em ý nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!