Review máy ép chậm Tefal ZC150838 có tốt không?

20.03.2023 - 08:44

Review máy ép chậm Tefal ZC150838 là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên Internet khi có nhu cầu tìm hiểu về dòng máy này. 

Với mong muốn mang đến những thông tin chi tiết và chính xác nhất về sản phẩm này, trong bài viết hôm nay Chanh Tươi Review sẽ thực hiện đánh giá chi tiết máy ép chậm Tefal ZC150838. Mời mọi người cùng theo dõi!

Giới thiệu về thương hiệu Tefal

Tefal là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến nấu ăn và làm bếp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1956 tại Pháp và đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện gia dụng, nhà bếp trên toàn thế giới.

Trong suốt hơn 60 năm phát triển và hoạt động, Tefal luôn nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của họ đều được thiết kế với hiệu quả sử dụng cao nhất, đảm bảo mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo bằng cách sử dụng các vật liệu tốt nhất và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Ngoài ra, Tefal cũng luôn đặt mục tiêu mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Thương hiệu này đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận về chất lượng sản phẩm, bao gồm cả các giải thưởng về thiết kế và sáng tạo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tefal đã chứng minh và khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành gia dụng và đồ dùng nhà bếp trên thế giới, được tin dùng bởi người tiêu dùng trên khắp thế giới với chất lượng sản phẩm cao cấp, tiện ích và thiết kế hiện đại.

Review máy ép chậm Tefal ZC150838 chi tiết nhất

1. Về thiết kế và kiểu dáng

review-may-ep-cham-tefal-zc150838-thiet-ke
Thiết kế của máy ép chậm Tefal ZC150838

Nơi mua tốt nhất

shopee

3.209.000 ₫

lazada

3.208.000 ₫

Để Review máy ép chậm Tefal ZC150838 thì mình thấy thiết kế đẹp mắt và hiện đại với màu sắc chủ đạo là đen kết hợp với những chi tiết đỏ nổi bật. Với kiểu dáng nhỏ gọn và chắc chắn, bạn có thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong không gian bếp mà vẫn tạo nên vẻ tinh tế cho nội thất gia đình.

Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền chắc và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu này cũng giúp máy tạo ra vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp.

Ngoài ra, máy còn được trang bị lưới lọc và vòng cố định lưới lọc được thiết kế tỉ mỉ, cho phép bạn ép được nhiều loại trái cây thơm ngon, sánh mịn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2. Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của Tefal ZC150838

Loại máyMáy ép chậm
Chức năngÉp trái cây, rau củ
Công suất150W
Ống tiếp nguyên liệu42 mm
Số cối xay1 cối xay
Dung tíchCốc đựng nước ép 0.8 lít
Cối xay chínhNhựa và inox
Chất liệu phụ kiệnNhựa
Tốc độ1 tốc độ , có xoay đảo chiều
Nút chỉnh tốc độNút xoay
Tiện ích

Chân đế chống trượt

Miệng rót cao có thể hứng nước ép vào ly cao, ly thấp

Chế độ an toànChốt khoá lắp đặt máy an toàn
Chiều dài dây điện128 cm
Kích thước32 x 26.8 x 39.1

3. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

eview-may-ep-cham-tefal-zc150838-cau-tao
Các bộ phận trong Máy ép chậm Tefal ZC150838

Cấu tạo của máy ép chậm Tefal ZC150838 bao gồm các bộ phận chính như sau:

  • Bộ phận ép: bao gồm trục ép, ốc ép, lưới lọc và vít ép.
  • Bộ phận đẩy: bao gồm trục đẩy, ốc đẩy và lưỡi cắt.
  • Bộ phận động cơ: bao gồm động cơ, bộ truyền động và bộ điều khiển.
  • Bộ phận chứa nước ép: bao gồm cốc đựng nước ép và ống dẫn nước ép.

Nguyên lý hoạt động của máy ép chậm Tefal ZC150838

Máy ép chậm Tefal ZC150838 sử dụng lực ép và xoắn nghiêng để ép hoa quả và rau củ thành nước ép. Khi đưa thực phẩm vào máy, chúng sẽ được đẩy qua trục đẩy và đưa vào bộ phận ép. Tại đây, thực phẩm sẽ bị xoắn nghiêng bởi vít ép, tạo ra lực ép và nén thực phẩm thành nước. Phần nước này sau đó sẽ được lọc qua lưới lọc và chảy vào bình chứa nước ép thông qua ống dẫn.

Với nguyên lý hoạt động này, máy ép chậm Tefal ZC150838 có thể ép được nhiều loại hoa quả và rau củ khác nhau mà vẫn giữ nguyên hương vị cũng như dinh dưỡng của thực phẩm. Bên cạnh đó, máy cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc ép nước, giảm thiểu lượng chất béo và đường trong nước ép.

4. Review máy ép chậm Tefal ZC150838 thực tế khi dùng

Vì đã sử dụng máy ép thường nhưng chất lượng không làm mình hài lòng lắm, nên mình đã tìm hiểu để đổi sang loại máy tốt hơn. Sau khi dạo nhiều vòng trên mạng thì mình thấy mọi người giới thiệu em máy Tefal này rất nhiều, đắn đo mãi thì mình cũng quyết định rinh em này về luôn.

review-may-ep-cham-tefal-zc150838-cam-nhan
Review máy ép chậm Tefal theo cảm nhận cá nhân

Đầu tiên là vì thương hiệu Tefal nổi tiếng với nhiều đồ điện gia dụng, nhà mình cũng đã sử dụng khá nhiều thiết bị của thương hiệu này nên mình khá an tâm về chất lượng. Thứ 2 là cấu tạo, màu sắc hay công suất của máy này đều phù hợp với yêu cầu ban đầu của mình.

Máy có nhiều chi tiết tuy nhiên không quá khó để lắp đặt, mọi người yên tâm làm 1 2 lần là quen tay, những lần sau khi dùng thì lắp đặt tương đối dễ dàng. 

Sau một thời gian, sau khi đã sử dụng máy ép những loại hoa quả, rau củ từ mềm đến cứng thì mình nhận thấy một số điều như sau:

  • Các loại quả mềm như cà chua, dưa hấu, dứa,… máy ép rất tốt. Phần nước ép ra nhiều và không có nhiều cặn li ti ở trong nước.
  • Đối với các loại cứng như cà rốt thì khi nước được ép ra vẫn còn cặn, tuy nhiên không ảnh hưởng lắm. Bạn nào dễ tính như mình thì vẫn cảm thấy ổn, không đáng để trừ điểm.
  • Về phần bã thì chỉ có dưa hấu là còn ướt, chưa kiệt, còn lại thì các loại quả, củ khác mình thấy tương đối tơi và khô.

Nhìn chung thì sau một thời gian sử dụng mình thấy khá hài lòng với em máy này, nếu như bạn nào có nhu cầu thì có thể xem xét.

Máy ép chậm Tefal ZC150838 có tốt không? Nên mua không?

Theo đánh giá của cá nhân mình thì em máy ép chậm này tốt và đáng để chúng ta bỏ tiền. Để các bạn có cái nhìn thực tế hơn thì dưới đây mình sẽ tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm của máy, để các bạn có thêm cơ sở đánh giá.

Ưu điểm

Công nghệ ép chậm giúp trái cây được vắt kiệt hơn, giúp trái cây giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng.

Ép được cả những loại rau như rau má, diếp cá, ngải cứu, cần tây,…

Điều khiển dễ dàng bằng nút xoay với 1 tốc độ cùng tính năng ép đảo chiều.

Lưới lọc và vòng cố định lưới lọc loại bỏ hạt trái cây, bã ép.

Ống tiếp nguyên liệu lớn 4.2 cm giúp nước ép chảy nhanh hơn với các loại trái cây vừa và nhỏ.

Các bộ phận dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, chùi rửa được trong máy rửa bát.

Chân đế cao su chống trượt, an toàn khi sử dụng.

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian trong nhà.

Nhược điểm

Khi sử dụng máy vẫn có cặn li ti.

Kích thước máy hơi lớn.

Máy ép chậm Tefal ZC150838 là một trong những lựa chọn tốt để bạn có thể ép được nhiều loại trái cây và rau củ khác nhau một cách dễ dàng và tiện lợi. Với kiểu dáng hiện đại và chất lượng tốt, máy ép chậm Tefal ZC150838 đáng để sở hữu trong gian bếp của mỗi gia đình.

So sánh máy ép chậm Tefal ZC150838 và máy ép thường

Máy ép thường là một dạng máy ép xuất hiện trong hầu hết các gia đình bởi giá cả tương đối rẻ và phục vụ được các nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, để so sánh máy ép thường và máy ép chậm thì sẽ có một số những chênh lệch như sau:

 

Máy ép thường

Máy ép chậm

Tốc độ quayNhanh, có thể đến 2400 vòng/phút80 vòng/phút
Nguyên liệuHạn chế với các củ quả cứngÉp được hầu hết rau, củ, quả
Chất lượng nước épCó cặn, có nhiều bọt và tách nướcMịn hơn, lượng dinh dưỡng được giữ lại tối đa trong nước.
Lượng nước épÍt, bã còn ướt nước nhiềuNhiều, bã được ép khô
Thời gian épRất nhanh, tầm 5-10'Lâu hơn, có thể đến 40-45'
Tiếng ồnTiếng ồn lớnTiếng ồn nhỏ
Độ bền của máyTuổi thọ không cao.Bền hơn, dùng được lâu dài

Xem thêm: Review máy ép chậm Hurom

                   Review máy ép chậm Kalite

Câu hỏi thường gặp

1. Máy ép chậm Tefal ZC150838 có thể ép được loại trái cây và rau nào?  

Máy ép chậm Tefal ZC150838 có thể ép được nhiều loại trái cây và rau như cà rốt, cải bó xôi, cải xoăn, củ cải đường, táo, cam, nho, dưa hấu, dưa leo, ớt, cà chua, và nhiều loại trái cây và rau khác nữa. Máy ép chậm Tefal ZC150838 còn có khả năng ép nước tăng lực từ các loại hạt như đậu nành, đỗ xanh, lạc, hạt điều, và các loại hạt khác.

2. Mua máy ép chậm Tefal ZC150838 ở đâu? Giá bao nhiêu?  

Hiện tại các sản phẩm của Tefal được bán phổ biến ở nhiều siêu thị điện máy trên toàn quốc. Bạn có thể đến xem và lựa chọn trực tiếp.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như được vận chuyển tại nhà, mọi người có thể tham khảo mua ở các cửa hàng trực tuyến chính thức của Tefal trên Shopee, Lazada. 

Shopee: https://shopee.vn/tefal_vn_official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tefal/

Mức giá hiện tại chênh lệch khoảng tầm từ 3 - 4 triệu.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng máy ép chậm của Tefal. Hy vọng bài viết đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn hiều hơn về sản phẩm này. Nếu như đang có nhu cầu tìm mua máy ép thì các bạn có thể cân nhắc và tìm hiểu qua bài Review Máy ép chậm Tefal ZC150838 này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!