Review Sữa Purelac: Bất ngờ với 3 điểm chung của sao hạng A

26.04.2023 - 10:56

“Cư dân mạng” khá bất ngờ với 3 điểm chung trong tiêu chí chọn sữa cho con của hai “bà mẹ hạng A” sao Việt như diễn viên Lan Phương, Minh Hà… Vậy sao Việt chọn sữa cho con như thế nào?

Khi diễn viên nổi tiếng chọn sữa cho con? Có sẵn 5 tiêu chí khác biệt

Review Sữa Purelac: Bất ngờ với 3 điểm chung của sao hạng A

Diễn viên Lan Phương, Minh Hà từ lâu đã trở thành những “bà mẹ kiểu mẫu” đối với các mẹ bỉm sữa Việt bởi sự thành đạt, xinh đẹp và chăm sóc con rất khoa học. Lan Phương và Minh Hà thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con rất bổ ích và thú vị. Mới đây, “cư dân mạng” đã lan truyền và chia sẻ cách chọn sữa cho con của hai bà mẹ này. 

review-sua-purelac

Lan Phương chia sẻ về sữa PureLac (Ảnh cắt từ video)

Chọn sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand

New Zealand là đất nước đứng top đầu thế giới cả về sản lượng và chất lượng sữa. Không chỉ có môi trường trong lành, nguồn nước trong sạch với những thảo nguyên bao la, xanh mướt phù hợp với chăn nuôi bò sữa mà còn có quy trình chăn nuôi bò sữa đảm bảo cho bò phát triển tự nhiên, an toàn đó là: Không stress, không bệnh truyền nhiễm, không tồn dư kháng sinh, không can thiệp nhân tạo để tạo ra nguồn sữa tốt nhất. Công nghệ sản xuất sữa tại đây cũng đạt các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm của châu Âu và thế giới. 

Chính vì vậy, sữa New Zealand luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ Việt. Thật là thú vị khi cư dân mạng phát hiện cả Lan Phương và Minh Hà đều chọn sữa PureLac của New Zealand.

Lan Phương và ông xã người Úc luôn sử dụng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho con. Với mong muốn dành những gì tốt nhất cho con gái yêu, vợ chồng Lan Phương đã lựa chọn sữa PureLac - một dòng sữa bột cao cấp nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand. 

Lan Phương chia sẻ: “Đây là đất nước có lịch sử chăn nuôi bò sữa rất lâu đời. Các cô bò sữa được chăm sóc tốt, thiên nhiên tươi đẹp, sạch sẽ. Các tiêu chuẩn để sản xuất sữa tại New Zealand được áp dụng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Châu Âu. ”

review-sua-purelac-1

Minh Hà lựa chọn sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand (Ảnh cắt từ video)

Thật trùng hợp, PureLac cũng chính là bí quyết của Minh Hà để nuôi con nhàn tênh, bởi công thức cải tiến rất gần với sữa mẹ, cho bé phát triển khỏe mạnh về cả thế chất và trí não. “Hà rất yên tâm khi cho con dùng sữa PureLac bởi sữa được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand. Trên sản phẩm có đầy đủ nhãn phụ, thông tin của nhà phân phối và mã số mã vạch để truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Soi cách bà mẹ 4 con “Hot” nhất showbiz chọn sữa công thức

Ưu tiên chọn sữa có thành phần tốt cho tiêu hóa

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là điều đặc biệt cần thiết đối với trẻ nhỏ. Tiêu hóa khỏe đồng nghĩa với hấp thu tốt, giảm biếng ăn và sức đề kháng miễn dịch tốt, ... Bên cạnh, nguồn gốc, xuất xứ thì việc ưu tiên chọn sữa có các dưỡng chất tốt cho tiêu hóa của trẻ như: chất béo OPO, lợi khuẩn Bifidobacterium đều được Lan Phương và Minh Hà quan tâm. 

Theo Lan Phương chia sẻ: “PureLac có 3 thành phần khác biệt mà hầu hết các sữa khác không có đầy đủ 3 thành phần này. Đó là chất béo OPO giúp trẻ hấp thu tối đa canxi, dưỡng chất. Từ đó giúp trẻ tăng trưởng toàn diện, không bị táo bón. Thứ hai là lợi khuẩn Bifidobacterium và chất xơ FOS, GOS giúp trẻ có hệ vi sinh đường ruột ổn định, tiêu hóa tốt, giảm đầy hơi khó tiêu. Thứ ba là kháng thể Lactoferrin giúp trẻ khỏe mạnh.”

review-sua-purelac-2

Nhiều bà mẹ nổi tiếng cũng chọn sữa giống như Lan Phương, Minh Hà

“Khi cho con uống sữa PureLac thì Hà thấy con đi ngoài phân vàng, xốp, thành khuôn. Con ăn ngon miệng, thèm ăn và ăn tốt hơn. Sau khi tham khảo người nhà là bác sĩ thì Hà được biết PureLac có chất béo OPO và lợi khuẩn Bifidobacterium. Dưỡng chất này giúp bé tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt.”

Chú trọng sữa có thành phần tốt cho miễn dịch

Một điểm đặc biệt nữa là cả Minh Hà và Lan Phương đều quan tâm đến sức khỏe của con, do vậy cả hai cùng ưu tiên những dòng sữa có bổ sung kháng thể Lactoferrin. Đây là loại kháng thể có trong sữa mẹ và đóng vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch của trẻ. 

Theo Lan Phương thì trẻ được uống sữa bổ sung Lactoferrin sẽ giúp trẻ phòng chống virus, vi khuẩn, tránh ốm vặt và rất cần cho những trẻ đang trong giai đoạn chuyển tiếp (ăn dặm, tập đi, …). Minh Hà chia sẻ bí quyết để nuôi con nhàn tênh là chọn sữa có kháng thể miễn dịch Lactoferrin để con khỏe mạnh, không ốm vặt.

Không những vậy, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra rằng có khá nhiều bà mẹ nổi tiếng đã chọn sữa cho con giống Minh Hà và Lan Phương như: Mẹ Gấu, mẹ Vannie, Quỳnh Seoul, hot Tik Tok Baby Kopo Home. 

Cùng với PureLac, một số mẹ còn kết hợp dùng song song với sữa non Colomi để giúp trẻ tăng đề kháng, giảm ốm vặt và khỏe mạnh hơn. Colomi là sản phẩm có hàm lượng sữa non cao, lên đến 51% sữa non nguyên chất nên đã được nhiều mẹ tin dùng.

LINK XEM NGAY

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!