Review sữa tắm trị mụn lưng SOME BY MI trong 30 ngày

19.10.2021 - 10:12

Mụn lưng là điều mà rất nhiều người gặp phải, nó không chỉ khiến mọi người khó chịu ngứa ngáy mà còn tự ti khi diện các bộ đồ hở lưng. Có nhiều cách để điều trị mụn lưng từ dùng thuốc đến các sản phẩm xà phòng sữa tắm, trong đó nổi bật nhất gần đây được mọi người đánh giá cao là sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng SOME BY MI. Để có cái nhìn chính xác về sản phẩm này và review nó có tốt hay không, nên dùng không, Trà đã dùng trong 30 ngày và sẽ đánh giá cho bạn ngay trong bài viết này!

review-sua-tam-tri-mun-lung-some-by-mi-6

Giới thiệu về thương hiệu Some By Mi

Đây là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng đến từ Hàn Quốc đặc biệt được các chị em ở Việt Nam ưa chuộng như kem chống nắng, toner AHA – BHA – PHA 30 Days trị mụn, gần đây nhất là sữa tắm trị mụn lưng. Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng. Giá cả sản phẩm thì ở tầm trung nhưng lại có hiệu quả cao khi sử dụng nên Some By Mi đặc biệt được các chị em tin dùng và yêu thích nhất hiện nay.

SOME BY MI không chỉ lành tính, phù hợp cho cả các bạn có da nhạy cảm mà còn thân thiện với môi trường. Bao bì đựng sản phẩm sử dụng vật liệu tự phân hủy nên sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này bạn còn chung tay giúp bảo vệ trái đất thêm xanh nữa nhé.

Review sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi có hiệu quả không?

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm được một loại sữa tắm trị mụn lưng cho cả nam và nữ như Neutrogena, Acnes, Lactacy, Daderma....Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm cũng như mức độ hiệu quả khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Nhưng trong bài viết này, sau khi trải nghiệm dùng sản phẩm trị mụn lưng của Some By Mi trong 30 ngày mình sẽ review chi tiết để các bạn quyết định có nên mua nó hay không?

Bao bì, thiết kế 

Vấn giống với các sản phẩm của thương hiệu mình sữa tắm trị mụn lưng vẫn giữ nguyên phong cách hộp giấy hình chữ nhật với 2 màu xanh lá cây và trắng rất mát mắt. Nhìn bên ngoài nếu không đọc tên mình còn tưởng là chai toner  AHA – BHA – PHA 30 Days nữa :) đùa thế thôi nhưng chai nó to hơn và nặng hơn nhiều bạn nhé.

Bên ngoài vỏ hộp còn có tem chống hàng giả nữa nên bạn mua hàng thì chú ý phần này để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng nha. Ngoài vỏ hộp có in đầy đủ thông tin cũng như hướng dẫn sử dụng bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh nên bạn có thể dễ dàng đọc nhé.

Bóc phần hộp giấy thì bên trong là 1 chai nhựa màu xanh lá cây đậm, có vòi dạng pump nên khá tiện lợi để lấy sữa tắm chỉ bằng 1 đến 2 lần nhấn mà không ko bị nhiều quá hay lãng phí.

review-sua-tam-tri-mun-lung-some-by-mi-3

Thành phần trị mụn thâm ở lưng trong sữa tắm Some By Mi

Sữa tắm Some by mi trị mụn lưng được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, không chứa thành phần từ động vật nên bạn toàn hoàn có thể yên tâm sử dụng. Thành phần chủ yếu là AHA-BHA-PHA có công dụng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn giúp cải thiện các nốt mụn lưng cũ và phòng ngừa mụn mới lên. Ngoài ra sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi còn chứa chiết xuất dầu tràm trà, bạch đàn kháng viêm cực tốt và mang lại mùi hương dễ chịu. Cụ thể từng thành phần như sau:

  • AHA: Giúp làm sạch bụi bẩn và tẩy da chết trên bề mặt da giúp da sáng và đều màu 
  • BHA: Làm sạch sâu da tận trong lỗ chân lông, kích thích tái tạo Collagen và làm dịu cũng và giảm mụn sưng viêm
  • PHA: Kháng viêm, giảm kích ứng cho da, chống oxy hóa đồng thời khóa độ ẩm của da tạo điều kiện kích thích da mới sản sinh nhanh chóng
  • 10.000PPM Tea Tree ( tràm trà): công dụng giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm lành nhanh chóng các vết thương do mụn gây ra.
  • Niacinamide: Sản phẩm chứa 2% Niacinamide chính là Vitamin B3 giúp làm sáng, đều màu da, điều trị thâm mụn tốt, tái tạo da sạch mụn chỉ sau 30 ngày.
  • 20 loại thực vật chiết xuất từ thiên nhiên như: bột mầm lúa mì, trà xanh, hoa cà chua, cam thảo, hoa nhung tuyết, dầu olive, dầu argan, dầu hạt trà xanh, cây baobab, cây liễu, rau má, diếp cá, cây cỏ, táo, chanh, cam, vỏ cây bạch dương, protein khoai tây thủy phân....giúp ccung cấp ẩm nhẹ nhàng cho da mà không làm da bị kích ứng
review-sua-tam-tri-mun-lung-some-by-mi-4

Đánh giá độ hiệu của của sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi

Hiệu quả của sữa tắm AHA-BHA-PHA 30 days miracle Acne Clear Body Cleanser Some By Mi được đánh giá rất cao bởi:

  • Khi lấy sữa tắm ra tay bạn đã dễ dàng thấy được mùi hương the mát của tinh dầu tràm trà, nó làm bạn sảng khoái thư giãn và dễ chịu ngay cả khi chưa bắt đầu sử dụng. Mùi hương này sẽ nhẹ dần chỉ hơi man mát sau ki bạn sử dụng nên bạn không cần quá lo lắng nếu như dị ứng với mùi nha.
  • Sau 7 ngày sử dụng sữa tắm thì các nốt mụn se dần đi, vết thâm cũ thì mờ đáng kể, lỗ chân lông được thu nhỏ lại và da không thấy bị bí bách đổ dầu như trước
  • Đến ngày thứ 15 thì da mềm mịn hơn, các nốt mụn mới gần như không xuất hiện, mụn cũ giảm đi đáng kể, dang trắng sáng hơn
  • Sau 24 ngày thì các vết thâm gần như không còn hiện diện, mụn chỉ còn rất ít
  • 30 ngày sau thì lưng đã hết mụn hoàn toàn, bạn có thể tự tin khoe lưng trần mà không còn e ngại tự ti nữa
review-sua-tam-tri-mun-lung-some-by-mi-5

Ưu nhược điểm của AHA-BHA-PHA 30 days miracle Acne Clear Body Cleanser

Giữa rất nhiều các thương hiệu và sản phẩm trị mụn lưng trên thị trường thì Some By Mi vẫn dành được ưu ái đặc biệt từ người sử dụng. Sản phẩm đã đạt nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn, đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Ưu điểm của sữa tắm này mang lại là giúp lấy đi mọi bã nhờn, bụi bẩn tế bào chết từ sâu trong lỗ chân lông giúp da sạch và thông thoáng. Không chỉ giúp điều trị mụn lưng nhanh chóng hiệu quả trong 30 ngày mà nó còn giúp điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa sư tắc nghẽn và hình hình mụn mới. Thành phần lại lành tình với 100% chiết xuất từ thiên nhiên nên còn giúp da mịn màng tươi sáng hơn

Ưu điểm là như vậy nhưng AHA-BHA-PHA 30 days miracle Acne Clear Body Cleanser vẫn có 1 số khuyết điểm. Nếu bạn kỳ vọng quá nhiều và mong muốn nó giải quyết được hết mọi vấn đề thì sẽ cảm thấy thất vọng và hụt hẫng đó. Vì sữa tắm này không thay thế được cho các sản phẩm sữa tắm làm trắng da hay dưỡng ẩm. Nó cũng không thể thay thế 100% cho các sản phẩm đặc trị thâm. 

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng sữa tắm Some By mi

Mình bị mụn lưng cũng khá lâu rồi, mụn mới không nhiều nhưng vết thâm thì vô số kể, da lại nhạy cảm nữa nên mỗi khi chọn sữa tắm quả thực rất đau đầu. Mùa nóng đến là lúc mình cảm thấy tệ hại nhất, mụn xuất hiện nhiều hơn ngứa ngáy, da thì nhiều dầu lúc nào cũng cảm thấy bí bách. Mà đi biểm hay dạo phố còn không dám mặc váy maxi hay áo hở lưng nữa chứ.

Gần đây thấy các chị em rầm rộ review sản phẩm AHA-BHA-PHA 30 days miracle Acne Clear Body Cleanser nhưng mình khá cẩn thận nên chưa mua dùng ngay vì sợ hiệu quả không tốt đó chỉ là hiệu ứng đám đông. Cho tới cách đây 1 tháng công ty mình có kế hoạch đi biển và bạn mình đã dùng thử đánh giá ổn nên mình mới đặt mua về dùng.

review-sua-tam-tri-mun-lung-some-by-mi

Cảm nhận đầu tiên là mùi hương dễ chịu, sau khi tắm xong đi làm cả ngày vẫn có mùi thơm mam mát mà không cần dùng đến nước hoa hay cũng không có mùi cơ thể khó chịu. Tiếp đến là độ lành tính của sản phẩm mình đánh giá best luôn với 1 đứa dễ dị ứng như mình mà dùng không có dấu hiệu ngứa hay nổi mẩn gì cả. 

Chỉ cần lấy 1 chút sữa tắm ra tay rồi tạo bọt là có thể dùng cho cả cơ thể, mình thì hay dùng với miếng mút nữa nên thấy nhiều bọt tắm thích lắm. Do đặc tính hút dầu nên khi mới tắm xong da sẽ thấy hơi rít chứ không mướt như các loại sữa tắm dưỡng ẩm khác bạn nhé. Nhưng mình thấy ok vì như vậy nó mới có thể kiềm dầu tốt và trị mụn lưng hiệu quả hơn. Cái gì cũng có cái giá của nó phải không nào.

review-sua-tam-tri-mun-lung-some-by-mi-2-1

Sau 1 tháng sử dụng thì lỗ chân lông ở lưng nhỏ đi đáng kể, da không đổ nhiều dầu khó chịu như trước, mụn cũng gần như sạch hết. Có thể là do cơ địa mình ít mụn nên hiệu quả nhanh. Nên bạn nào mà nhiều mụn hơn hoặc bị mụn lâu năm rồi thì kiên trì dùng em này thêm 1 thời gian nhé. Với mình thì dưỡng trắng hay dưỡng ẩm thì trước hết da phải sạch mụn đã nên ở mỗi 1 thời điểm bạn chỉ nên đặt kỳ vọng với 1 thứ thôi nhé. Còn mình giờ có thể tự tin diện váy maxi đi biển, dù chưa thật sự đẹp hẳn nhưng như vậy với mình là quá nhanh và ổn rồi

Sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa tắm trị thâm mụn Some By Mi không chỉ hiệu quả ở vùng lưng mà còn có thể trị mụn khắp cơ thể như mông, ngực, cánh tay...Vì thế em này siêu HOT và hàng nhái cũng có rất nhiều bạn nhé. Để mua đúng hàng chính hãng bạn nên mua ở các địa chỉ sau:

Mua Sữa tắm trên website chính hãng

Mua Sữa tắm chính hãng trên shopee

Thật khó kiếm được loại sữa tắm nào vừa chất trị mịn tốt mà giá cực bình dân như Some By Mi. Chỉ 280K là bạn có thể xài vài tháng mới hết. Còn chờ gì mà không đặt mua để trải nghiệm ngay sản phẩm siêu hit hot này. Tự tin loại bỏ thâm mụn để có lưng trần mịn màng là điều hoàn toàn có thể. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!