Review và đánh giá công nghệ diệt khuẩn hiện đại nhất trên máy giặt Panasonic

23.03.2023 - 15:13

Sức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam và trở thành tiêu chí đánh giá khi chọn lựa các sản phẩm gia dụng. Đặc biệt, công nghệ diệt khuẩn tích hợp trong các thiết bị hàng ngày như máy giặt đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong bối cảnh “bình thường mới”. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm chiếc máy giặt với công nghệ diệt khuẩn tốt nhất thị trường của người tiêu dùng đang có xu hướng tăng chóng mặt. Bài viết này sẽ phân tích và đánh giá ưu nhược điểm của các công nghệ diệt khuẩn phổ biến và cao cấp nhất hiện nay trên máy giặt.

Cuộc đua trên thị trường máy giặt hiện rất sít sao với các dòng máy đến từ những thương hiệu tên tuổi như Panasonic, Samsung, Electrolux, v.v. Các hãng này đều đang phát triển mảng diệt khuẩn nhằm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hàng ngày cho khách hàng, tiêu biểu như diệt khuẩn bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn nước nóng hay diệt khuẩn nước lạnh kết hợp tia UV và ion bạc. Trước tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp và chưa có giải pháp triệt để, lựa chọn các sản phẩm máy giặt tích hợp công nghệ diệt khuẩn đang trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn công nghệ diệt khuẩn nào, thì hãy cùng so sánh các công nghệ diệt khuẩn trong máy giặt tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

review-va-danh-gia-cong-nghe-diet-khuan-hien-dai-nhat-tren-may-giat-panasonic

Có thể thấy, từ góc độ diệt khuẩn đối với máy giặt lồng đứng, diệt khuẩn sử dụng nước nóng 99.99% chỉ có mặt trên các sản phẩm máy giặt lồng đứng của Panasonic. Do đó, lựa chọn dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng của Panasonic sẽ có lợi thế về khả năng diệt khuẩn ưu việt hơn các sản phẩm không được trang bị công nghệ giặt nước nóng này.

Bên cạnh đó, nếu người tiêu dùng sẽ có nhiều băn khoăn và lo ngại về các sự bay màu và co giãn của sợi vải, công nghệ diệt khuẩn nước lạnh độc quyền BlueAg+ trên máy giặt lồng ngang Panasonic sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các chị em và gia đình có trẻ em, thường xuyên ra ngoài tiếp xúc với môi trường bên ngoài với nhiều nguy cơ về sức khoẻ.

Những “trợ thủ giặt là” đắc lực dành cho gia đình có trẻ nhỏ

Tổng kết lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khả năng diệt khuẩn dù ở lồng ngang hay lồng đứng, Panasonic đều có thể đáp ứng tiêu chí này. Còn nếu bạn muốn đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn trên mọi loại vải, công nghệ giặt nước lạnh BlueAg+ của Panasonic chính là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Xem thêm các sản phẩm máy giặt của Panasonic tại:

Xem thêm các sản phẩm máy giặt cửa trước của Panasonic

Khám phá giải pháp thanh lọc quần áo mới của Panasonic

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!