Những “trợ thủ giặt là” đắc lực dành cho gia đình có trẻ nhỏ

26.04.2023 - 10:56

Các gia đình có con nhỏ luôn chú trọng hơn vào việc lựa chọn các thiết bị gia đình, một trong số đó là máy giặt. Chọn được chiếc máy giặt phù hợp không chỉ giúp việc chăm sóc quần áo dễ dàng và hiệu quả mà còn thêm phần an tâm về sức khỏe của con trẻ.

Một chiếc máy giặt có chức năng làm sạch là chưa đủ, quần áo của trẻ nhỏ thường có chất liệu mềm, nhẹ để trẻ cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động, hơn nữa khi có tác động giặt là thì quần áo cũng dễ bị nhàu và hỏng nếu không cẩn thận. Làn da của trẻ nhỏ cũng đặc biệt mỏng manh và nhạy cảm, vì vậy máy giặt hoặc máy sấy  có chức năng bảo vệ và kháng khuẩn là vô cùng cần thiết.

Dưới đây là Top 5 sản phẩm máy giặt sấy Panasonic với các tính năng và công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt cửa trên NA-FD95V1BRV bảo vệ làn da nhạy cảm của bé

 

nhung-tro-thu-giat-la-dac-luc-danh-cho-gia-dinh-co-tre-nho

Máy giặt NA-FD95V1BRV có tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn 99,99%

Là sản phẩm nổi bật của dòng máy giặt cửa trên, máy giặt NA-FD95V1BRV hội tụ nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ có khả năng đánh bật các vết bẩn ở nhiệt độ thích hợp.

Kết hợp cùng với công nghệ tạo bọt nhanh Active Foam, máy giặt NA-FD95V1BRV còn giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như nước hoa quả hay thức ăn có màu, ẩn sâu dưới lớp vải – đây chính là các nguy cơ tiềm ẩn gây nên kích ứng và các bệnh về da của trẻ nhỏ.

Cha mẹ cũng không còn lo khi giặt quần áo số lượng nhiều hàng ngày bởi máy giặt Panasonic có thiết kế thân thiện. Thiết kế góc mở rộng giúp cho và lấy quần áo dễ dàng, thiết kế vỏ máy giặt vát và bộ điều khiển đằng sau giúp người dùng sau sử dụng mà không phải cúi người.

Máy giặt cửa trên NA-FD125V1BV vừa tiết kiệm cho cha mẹ, vừa bảo vệ an toàn cho quần áo của bé

nhung-tro-thu-giat-la-dac-luc-danh-cho-gia-dinh-co-tre-nho-1

Máy giặt cửa trên NA-FD125V1BV đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo trẻ nhỏ

Máy giặt NA-FD125V1BV được cải thiện hiệu suất, các vết bẩn khó giặt sẽ được tẩy sạch một cách đơn giản nhờ Water Bazooka với công nghệ TD Inverter. Cùng với công nghệ StainMaster + loại bỏ nhiều vết bẩn và vi khuẩn nhờ khả năng giặt nước nóng và hệ thống Active Foam tạo bọt mịn đánh tan vết bẩn, cha mẹ hoàn toàn an tâm với chất lượng quần áo.

Thế hệ máy giặt Panasonic mới này được thiết kế nắp mở rộng tối đa, mọi thứ đều nằm trong tầm với mà không cần phải cúi người, bảng điều khiển cũng trong tầm quan sát mà không phải nhìn xuống.

Máy Giặt Cửa Trước NA-V10FX2LVT thanh lọc, nâng niu quần áo trẻ nhỏ

nhung-tro-thu-giat-la-dac-luc-danh-cho-gia-dinh-co-tre-nho-2

Máy Giặt Cửa Trước NA-V10FX2LVT ứng dụng công nghệ Blue Ag+ loại bỏ 99,99% vi khuẩn

Thế hệ máy giăt mới được ứng dụng công nghệ Blue Ag+ loại bỏ 99,99% vi khuẩn, có sức mạnh kháng khuẩn vượt trội nhờ chiếu sáng tia UV và kích hoạt ion bạc trong chu trình giặt thông thường

Bên cạnh công nghệ giặt vết bẩn chuyên biệt StainMaster+, hệ thống Active Foam, thế hệ máy giặt mới này còn bổ sung thêm động cơ thông minh 3Di Inverter tự động nhận diện đồ giặt, điều chỉnh chu trình giặt một cách thông minh để phù hợp nhất với tình trạng từng loại quần áo.

Ngoài ra, thế hệ máy giặt mới còn được nâng cấp với chế độ Active Speed Wash đem lại hiệu suất giặt tối ưu chỉ trong 38 phút bằng khả năng tạo bọt mịn, đậm đặc, cha mẹ có thêm thời gian chăm sóc con.

Máy Giặt Sấy NA-S106FX1LV chăm sóc quần áo 2 trong 1

Máy sấy quần áo giúp cha mẹ loại bỏ nỗi lo quần áo của con không kịp khô, nhất là trong thời tiết mưa ẩm dài ngày, hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, nấm mốc có hại. Việc tích hợp chế độ sấy vào máy giặt vừa giúp tiết kiệm không gian, tài chính lại vẫn đảm bảo chất lượng sạch sẽ cho bé.

nhung-tro-thu-giat-la-dac-luc-danh-cho-gia-dinh-co-tre-nho-3

Máy Giặt Sấy NA-S106FX1LV hỗ trợ người dùng giải pháp giặt là 2 trong 1

Với những gia đình có con nhỏ, cha mẹ không còn lo về thời gian quần áo ẩm ướt nữa bởi máy giặt sấy NA-S106FX1LV có công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được làm khô một cách nhanh chóng, tích hợp chức năng cài đặt thời gian tự động, đảm bảo có chế độ sấy riêng biệt, loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Thế hệ máy giặt sấy mới của Panasonic vẫn thừa hưởng những công nghệ làm sạch hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ diệt khuẩn nước lạnh Blue Ag+ tiêu diệt 99.99% vi khuẩn nhờ tinh thể bạc Ag+ và tia UV, công nghệ giặt vết bẩn chuyên biệt StainMaster+, động cơ thông minh 3Di Inverter và hệ thống Active Foam.

Máy sấy Tumble NH-E80JA1WVT – Công nghệ sấy hiệu quả

nhung-tro-thu-giat-la-dac-luc-danh-cho-gia-dinh-co-tre-nho-4

Máy sấy đa chức năng Tumble NH-E80JA1WVT chăm sóc tốt cho chất lượng quần áo

Với những gia đình đã có sẵn một chiếc máy giặt thì chiếc máy sấy Tumble NH-E80JA1WVT là một thiết bị hoàn hảo để có một “tiệm giặt là tại gia”.

Máy sấy công nghệ điện trở nhiệt (PTC) được trang bị thiết bị sấy tự động điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo quần áo luôn được sấy ở mức nhiệt độ ổn định. Người dùng còn có thể thiết lập chế độ sấy diệt khuẩn ở nhiệt độ cao đến 60ºC, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trên quần áo, khăn mặt, gối và thậm chí cả đồ chơi mềm của trẻ.

Máy sấy Tumble NH-E80JA1WVT còn có thiết kế với ba kiểu lắp gắn tường, xếp chồng và liền kề giúp người dùng không còn phải đau đầu suy nghĩ về vị trí đặt máy sấy vì nó phù hợp được với nhiều không gian sống.

Xem thêm thông tin chi tiết các sản phẩm trên tại đây

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!