Review viên uống trắng da DHC - Liệu có như lời đồn?

24.09.2021 - 14:36

Viên uống trắng da DHC - hiện đang là một trong những giải pháp dưỡng trắng được hội chị em "xì xầm" khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đây có phải là viên uống trắng da thần dược như lời đồn? 

Tất nhiên, với một đứa có làn da bánh mật như mình thì đây là một sản phẩm nên "must - try" để mơ về làn da trắng sáng. 

Viên uống DHC trắng da là gì?

Viên uống trắng da DHC hay chính xác hạt ý dĩ DHC là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng của thương hiệu DHC  - thương hiệu mang ý nghĩa cách mạng và tối ưu trong công nghệ làm đẹp của Nhật Bản.

Có thể nói tại Nhật Bản thì thực phẩm chức năng của DHC đứng số 1 về chất lượng, giá thành và độ an toàn. 

Hiện mình đang dùng dưỡng da của DHC là son dưỡng và tẩy trang - nói chung dùng khá ưng nên với thực phẩm chức năng thì cũng mang kỳ vọng khá nhiều.

vien-uong-trang-da-dhc-1-min

Review viên uống trắng da DHC

Bao bì - túi Zipper:

Không riêng gì viên uống trắng da mà tất cả viên uống DHC đều được bao bì đóng gói xịn xò bằng túi Zipper. Với mình thì thiết kế túi này khá tiện trong việc lấy thuốc cũng như bảo quản.

Bên ngoài túi hoàn toàn là tiếng Nhật, mình cũng không hiểu rõ lắm nội dung nhưng nhìn vào ảnh minh họa cũng có thể đoán được công dụng chính của sản phẩm là làm sáng da.

Dạng viên uống:

Viên uống trắng da DHC có dạng viên nang cứng nên mình đánh giá cao các ưu điểm như:

- Che giấu mùi vị khó chịu của dược chất: đặc biệt với mình không thích vị thuốc thì viên uống này khá ổn vì không mùi không vị gì hết.

- Dễ uống, dễ nuốt: viên uống DHC trắng da có dạng viên nang cứng nên bề mặt viên khá trơn dễ nuốt.

- Bảo vệ dược chất: theo mình biết đối với viên uống dạng viên nang thì dược chất sẽ được bảo vệ tốt hơn do tránh được tác động bất lợi của môi trường như ánh sáng và độ ẩm.

vien-uong-trang-da-dhc

Thành phần viên uống trắng da DHC:

Mỗi viên có chứa: 

  • Bột ý dĩ: 170mg.
  • Dầu thực vật chứa vitamin E 90% (dầu đậu nành, dầu cải, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu bông): 11,25mg (tương đương vitamin E: 10mg).

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì viên uống DHC trắng da có chiết xuất Ý dĩ (hay còn được biết đến là hạt Cườm thảo Hatomugi) với nồng độ cô đặc gấp 13 lần thông thường giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa của da.

Review công dụng viên uống DHC trắng da

Đầu tiên mình sẽ liệt kê công dụng mà DHC đề cập đến và review tác dụng thực tế từng phần nhé!

Theo như DHC thì viên uống trắng da DHC có 3 công dụng chính: 
- Xóa sẹo thâm, sạm nám, ngăn chặn tia UV.
- Tăng cường độ ẩm tự nhiên.
- Dưỡng da trắng hồng, căng mịn.

Sự thật thì sao? Đây là review của mình sau khi đã dùng viên uống được 2 tháng:

- Xóa sẹo thâm, sạm nám và ngăn chặn tia UV: với mình kết quả không rõ rệt vì thực tế da mình không có sẹo thâm hay nám quá nhiều, bên cạnh đó mình luôn dùng kem chống nắng nên tác dụng ngăn chặn tia UV không thể đánh giá chính xác hiệu quả. 

Lưu ý thêm là ánh nắng mặt trời cũng như tia sáng xanh từ máy tính cũng làm da bị đen sạm, bạn vẫn nên dùng kem chống nắng và che chắn da cẩn thận, không nên quá phụ thuộc vào viên uống.  

- Tăng cường độ ẩm tự nhiên: với tác dụng này thì mình phải công nhận là có tác động rõ rệt lên da vì thực tế mình khá lười trong việc uống nước, dường như mình uống nước rất ít vậy nên da rất dễ bị khô nếu không dùng dưỡng ẩm.

Với viên uống trắng da DHC thì da mình có cải thiện rõ rệt về việc da ẩm mịn và có phần căng bóng hơn, bóng khỏe không phải bóng đổ dầu nhé!

- Dưỡng sáng da, căng mịn: nếu nói về việc làm sáng da thì mình có thể cho viên uống DHC trắng da 7/10đ vì thực tế mình dùng được hai tháng thì da có sáng và căng bóng hơn, các vết thâm mụn cũng mờ đi.

Lưu ý là da được cải thiện sáng lên dần dần bằng việc làm mờ thâm mụn và làm da căng mịn khỏe khoắn hơn chứ không phải trắng bần bật nhé! 

Nói chung mình nghĩ việc chăm sóc da vẫn nên chậm mà chắc, đặc biệt với viên thực phẩm chức năng thì vẫn nên duy trì lâu dài để cảm nhận hiệu quả. Chưa kể cơ địa mỗi người mỗi khác trong việc hấp thụ dưỡng chất, vậy nên đừng vội quá nhé, làm đẹp là cả quá trình mà!

Tuy viên uống có mang đến hiệu quả dưỡng trắng nhưng bạn vẫn nên quan tâm đến việc chăm sóc da của mình. Bởi viên uống trắng da DHC có tác dụng dưỡng trắng từ bên trong, bạn nên kết hợp với việc chăm sóc da từ bên ngoài để da nhanh trắng sáng hơn.

Ngoài viên uống sáng da thì bạn có thể tham khảo thêm các viên uống DHC khác để uống kết hợp giúp tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Mình đang kết hợp giữa viên uống sáng da - viên vitamin C DHC và viên rau (do mình không ăn rau nên mình dùng thêm viên rau để bổ sung chất xơ - bạn không dùng viên này vẫn được nha).

vien-uong-trang-da-dhc-3

Giá bán viên uống DHC trắng da:

Hiện viên uống trắng da DHC có 4 loại gói phù hợp với 15 - 20 - 30 và 60 ngày uống. Mỗi loại sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau, chưa kể hiện nay có khá nhiều shop bán với nhiều mức giá khác nhau.

Gói đầu tiên mình uống là được chị mình tặng khi đi du lịch ở Nhật về, lúc đó mình uống gói 20 viên, thấy cũng ổn nên có tìm thêm vài shop bán để mua dùng thêm.

Nhìn chung có nhiều shop bán bảo là hàng oder của Nhật, hàng xách tay các thứ nhưng mình vẫn không yên tâm lắm nên cuối cùng quyết định đặt trực tiếp tại website DHC luôn. Tuy giá có dao động tầm 5.000đ - 10.000đ so với shop nhưng đổi lại mình an tâm hơn do là hàng chính hãng.

LINK ĐẶT MUA VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHÍNH HÃNG DHC

Hiện trên website đang bán 3 loại gói cho 20 ngày (175k), 30 ngày (245k) và 60 ngày (480k).

Hướng dẫn sử dụng viên uống trắng da DHC đúng cách

Mình uống theo hướng dẫn của nhà sản xuất là mỗi ngày 1 viên. Mình thường uống vào buổi tối trước khi đi ngủ vì đây là thời điểm vàng giúp viên uống phát huy tác dụng tốt nhất. 

Đừng nên vì nôn nóng mà uống nhiều hơn lượng viên cho phép nhé! Vẫn nên kiên nhẫn từ 1 - 2 tháng và mỗi ngày 1 viên thì sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực nha. 

vien-uong-trang-da-dhc-2
Ưu đãi tốt nhất

169.400 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

122.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Một vài câu hỏi khi sử dụng viên uống trắng da của DHC

Viên uống trắng da DHC có tác dụng phụ không?

Như bất kỳ các sản phẩm chức năng, mặc dù có thành phần chính an toàn từ thiên nhiên nhưng viên uống trắng da DHC vẫn có tác dụng phụ.

Lúc mới dùng mình bị nổi mụn do cơ địa dùng thuốc chưa quen, nhưng sau đó chăm uống nước bổ sung rau củ quả kết hợp tạo thói quen cho cơ thể với việc dùng thuốc tầm 1 tuần là ổn.

Tuy nhiên với các triệu chứng tác dụng phụ nặng hơn thì bạn nên ngưng thuốc và gặp bác sĩ để được tư vấn nha.

Ai dùng được viên uống trắng da DHC?

- Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú: với mình thì không chỉ viên uống DHC mà bất kỳ viên uống chức năng nào cũng vậy vẫn nên hạn chế tốt nhất là không dùng, vì giai đoạn này nội tiết tố nữ liên tục thay đổi dễ gây ảnh hưởng nếu thuốc có tác dụng phụ. Muốn dùng vẫn nên hỏi bác sĩ cho an tâm nhé!

- Đủ 16 tuổi: làm đẹp là nhu cầu chung của tất cả mọi người đặc biệt là các bạn nữ tuổi dậy thì muốn làm đẹp. Tuy nhiên, viên uống trắng da DHC là viên uống có giới hạn độ tuổi, bạn chỉ có thể dùng sản phẩm khi đủ 16 tuổi.

Có thể kết hợp viên uống DHC với các sản phẩm khác không? 

Như mình có review thì mình hiện đang kết hợp viên uống dưỡng trắng da cùng viên vitamin C cũng của DHC để tăng hiệu quả dưỡng trắng da.

Thành phần của viên uống DHC khá lành tính nên hầu như bạn có thể kết hợp các viên uống cùng nhau. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng các loại thực phẩm chức năng, bạn vẫn nên sử dụng với liều lượng hợp lý.

Tóm lại:

Viên uống trắng da DHC sẽ là lựa chọn phù hợp cho quy trình dưỡng trắng của bạn với thành phần thiên nhiên an toàn, giá hợp lý. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mỗi người hiệu quả mang lại sẽ khác nhau (ý mình là nhanh hay chậm) vậy nên bạn cần kiên trì sử dụng ít nhất 2 tháng để có được kết quả tốt nhất.

Trên là review của mình về viên uống chức năng của DHC, mong là bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo có ích trước khi lựa chọn viên uống trắng da DHC cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Serum AHC? Top 3 loại HOT nhất

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Quỳnh Anh Nguyễn

Sau khi uống liệu trình 2,3 tháng thì có nên uống tiếp không hay dừng quãng rồi uống lại ạ. nếu dừng quãng thì 1 năm uống bao lần, liệu trình mấy tháng 1 lần thì hợp lý ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:05 01/07/2022
img-avatar
Phương Trinh Hoàng Ngọc

Có nên uống lâu dài ko ạ Nếu uống lâu dài có ảnh hưởng gì tới sức khỏe ko ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:51 15/06/2022
Công chúa béo

@Phương Trinh Hoàng Ngọc: bạn uống đến khi nào thấy da đẹp rồi thì có thể dừng lại nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:38 16/06/2022
img-avatar
Vy Nguyen

Cho em hỏi chút ạ. Em đang sử dụng viên DHC trắng da nhưng giờ muốn dùng thêm viên hoa hồng thì có thể uống kết hợp 2 loại được không. Nếu được thì uống cùng lúc hay nên chia ra sáng tối ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 06:25 19/11/2021
Thu Thảo
QTV

@Vy Nguyen: khuyến nghị thì viên uống trắng da này chỉ nên kết hợp với viên uống collagen, Vitamin c hoặc viên uống chống lão hóa thôi bạn nha. Nên bạn cân nhắc

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:44 16/06/2022
img-avatar
trắng da Viên uống

bạn thử tham khảo viên uống trắng da MINH LADY BEAUTY nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:52 07/09/2021
img-avatar
Như Bình

Viên uống trắng da này với viên uống vitamin C cái nào tốt nhất trong việc làm trắng sáng da ạ ? Hay phải kết hợp cả 2 mới được vậy ạ ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 01:22 04/07/2021
Mộc Miên
Tác giả

@Như Bình: tốt nhất nên kết hợp cả 2 á bạn, vì viên C chủ yếu tăng đề kháng và chống oxy hóa, viên trắng da thì dưỡng da sáng tốt hơn. Kết hợp cả 2 thì sẽ okei hơn nè

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:57 07/07/2021
img-avatar
Nguyễn Thị Mỹ Trinh

Xin chào. Cho mình hỏi là mình có thể sử dụng loại này kết hợp kết hợp với viên dầu cá omega3 được không?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:15 26/05/2021
img-avatar
Linhh

mình không uống trong 1-2 ngày có sao không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 06:19 18/11/2020
Thu Thảo
QTV

@Linhh: không sao bạn nha, nhưng để hiệu quả thì nên duy trì đều đặn nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:23 17/02/2021
img-avatar
Rắn Hai Mang

Mình có uống 1 đợt viên trắng da này trong 2 tháng. Nhưng tầm 1 tháng sau khi mình dừng uống thuốc thì da bắt đầu sạm đen trở lại. Vậy thuốc này chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định thôi ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:58 28/08/2020
Thu Thảo
QTV

@Rắn Hai Mang: Trắng da cần thơi gian dài mới cải thiện được bạn nhé, nên để duy trì bạn cần uống theo liều lượng đúng và đủ kiên trì bạn nha.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:24 17/02/2021
img-avatar
nguyen huong

shop oi, shop oi, minh dang sd collagen youtheory 123 moi toi, vay minh uong dhc cung voi collagen co sao ko ban??

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:04 11/07/2020
Thu Thảo
QTV

@nguyen huong: không nên bạn nhé, bạn dùng hết loại này thì mới chuyển sang loại khác nhé, thừa quá sẽ đào thải gây lãng phí

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:25 17/02/2021
img-avatar
Thu Hà

Mình đang uống tính dầu hoa anh thảo ( black more) giờ kết hợp uống cái này có được không ạ???

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:45 08/06/2020
Chanh Tươi
QTV

Bạn dùng kết hợp đc bạn ạ

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 10:21 09/06/2020
img-avatar