Top 10 sản phẩm thương hiệu Kềm Nghĩa bán chạy nhất

09.08.2022 - 16:42

Ngày nay, do dịch COVID-19 đang hoành hành nên các chị em phụ nữ khó có thể ra các tiệm làm móng để chăm sóc móng tay, móng chân cho mình mà thay vào đó họ phải tự làm ở nhà. Vì thế việc chọn cho mình một công cụ hiệu quả để hỗ trợ làm móng là vấn đề được rất nhiều phái đẹp quan tâm. Trong số nhiều thương hiệu nổi tiếng, có lẽ thương hiệu Kềm Nghĩa là hãng sản xuất các sản phẩm chăm sóc móng được tin dùng nhất. Vậy hãy cùng chúng mình điểm qua top 10 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kềm Nghĩa qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Kềm Nghĩa

Kềm Nghĩa, viết tắt của Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa là một thương hiệu uy tín có mặt từ những năm 90 của Việt Nam, chuyên sản xuất và bán các sản phẩm chăm sóc móng như kềm cắt móng và da tay, dũa móng, bấm móng, sơn móng...và các dịch vụ làm đẹp. Với triết lý "Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu", Kềm Nghĩa không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo và đầu tư công nghệ hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ làm đẹp.

Với hơn 120 đại lý kinh doanh và phân phối, sản phẩm Kềm Nghĩa đã chiếm trên 80% thị phần tại Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu này cũng đã có mặt trên thị trường các nước như: Hoa Kỳ, Đức, Ý, Nga, Nhật Bản…Vậy nên có thể thấy đây là thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm sâu sắc.

Gian hàng Kềm Nghĩa trên Shopee

Sau đây là gợi ý một vài sản phẩm uy tín và chất lượng của thương hiệu Kềm Nghĩa để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

1. Sủi Da 2 Đầu Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa S.509

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Sủi Da 2 Đầu Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa S.509
Ưu đãi tốt nhất

49.000 VNĐ

Xem tại Shopee

49.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu chính là thép không gỉ nên sản phẩm không bị gỉ sét khi hấp tiệt trùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, an toàn.
  • Giá thành phù hợp.

Sủi Da 2 Đầu Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa S.509 là dụng cụ hỗ trợ chăm sóc móng được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm có một đầu sủi dùng để đẩy tế bào chết, làm bong tróc các vùng da thừa quanh móng để kềm cắt da có thể cắt dễ dàng hơn. Ngoài ra, dụng cụ này còn được gắn thêm 1 đầu lấy khóe để lấy đi chất bẩn bên trong kẽ móng, giúp cho móng sạch sẽ hơn.

Vì vậy nó trở thành mặt hàng được nhiều thợ chăm sóc móng chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng vì tính tiện dụng và hỗ trợ cao cho việc làm móng.

2. Bấm Móng Tay Chân Inox Cao Cấp - Cán Xoay Kềm Nghĩa B.914

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bấm Móng Tay Chân Inox Cao Cấp - Cán Xoay Kềm Nghĩa B.914
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu nhựa an toàn cho người sử dụng.
  • Có bao bì tốt giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng.
  • Thiết kế tiện lợi, dễ dùng.

Bấm Móng Tay Chân Inox Cao Cấp - Cán Xoay Kềm Nghĩa B.914 thuộc dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Đây sẽ là dụng cụ hữu ích giúp tẩy sạch tế bào chết, da thừa trên móng và lấy sạch bụi bẩn ở các ngóc ngách của móng tay lẫn móng chân. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn cắt bỏ phần móng dài để tránh va chạm với các vật cứng bên ngoài có thể khiến móng bị bong tróc.

3. Kéo Cắt Tỉa Lông Mày Thép Không Gỉ Cao Cấp Kềm Nghĩa KM.602D - Mũi Dài

Top 3
Kéo Cắt Tỉa Lông Mày Thép Không Gỉ Cao Cấp Kềm Nghĩa KM.602D - Mũi Dài
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Màu mạ vàng ánh kim sang trọng, bắt mắt.
  • Được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Lưỡi kéo có độ bền cao.

Kéo Cắt Tỉa Lông Mày Thép Không Gỉ Cao Cấp Kềm Nghĩa KM.602D là sản phẩm hỗ trợ dễ dàng cho việc cắt tỉa lông mày với thiết kế lưỡi kéo được mài bén, tinh xảo đảm bảo độ chính xác cao, không gây tổn thương da khi cắt. Ngoài thiết kế sản phẩm đẹp mắt, mặt hàng này còn có thiết kế loại bao bì hộp nhựa đẹp mắt, tinh tế giúp bảo quản tốt sản phẩm và phù hợp làm quà tặng.

4. Kềm cắt da thép chuyên dụng D-23 Kềm Nghĩa

Top 4
Kềm cắt da thép chuyên dụng D-23 Kềm Nghĩa
Ưu đãi tốt nhất

50.000 VNĐ

Xem tại Shopee

50.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu chính là thép carbon, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Lưỡi kềm sắc mỏng, được chế tác tinh xảo.

Kềm cắt da thép chuyên dụng D-23 Kềm Nghĩa là một trong những mặt hàng được thợ chuyên nghiệp ưa thích bởi tính hiệu quả cao. Mũi và lưỡi kềm được thiết kế chuyên biệt để dễ đi vào phần da và làm sạch phía trong móng. Không chỉ vậy, nó còn có độ bén tốt, tinh xảo, đường cắt chính xác cao và sẽ không gây tổn thương da. Sản phẩm giúp cho người sử dụng cắt được nhiều móng tay, móng chân trong thời gian nhanh nhất và còn hỗ trợ họ tự chăm sóc và tân trang đôi tay mà không làm bị thương khi sử dụng.

5. Kéo Cắt Tỉa Lông Mũi Đầu Tròn Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa KM.604

Top 5
Kéo Cắt Tỉa Lông Mũi Đầu Tròn Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa KM.604
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Tiki

47.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Mũi kéo nhỏ dễ sử dụng cho những người có mũi nhỏ hẹp.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền rất cao.
  • Giá thành khá rẻ so với các thương hiệu khác.

Kéo Cắt Tỉa Lông Mũi Đầu Tròn Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa KM.604 là sản phẩm có thiết kế riêng biệt để không gây tổn thương cho da khi mũi kéo đã được bo tròn để trở nên an toàn hơn. Bên cạnh đó, loại kéo này được làm từ nguyên liệu cao cấp với công nghệ xi mạ an toàn, không gây hại cho da tay và vùng da bên trong mũi. Vì vậy nó trở thành một dụng cụ hoàn hảo cho các bạn có nhu cầu.

6. Bấm Móng Tay Chân Thép Không Gỉ Đầu Cong Kềm Nghĩa B.904

Top 6
Bấm Móng Tay Chân Thép Không Gỉ Đầu Cong Kềm Nghĩa B.904
Ưu đãi tốt nhất

37.000 VNĐ

Xem tại Tiki

37.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Bấm nhỏ, có lưỡi cong và đã được mài bén.
  • Được thiết kế với màu xám sang trọng, tinh tế.
  • Sản phẩm có độ bấm linh hoạt.

Bấm Móng Tay Chân Thép Không Gỉ Đầu Cong Kềm Nghĩa B.904 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên người dùng có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Kèm theo đó là bao bì vỉ trượt giúp sản phẩm được bảo quản tốt và phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Đặc biệt là sản phẩm có kích thước tay phù hợp với người Châu Á nên sẽ giúp chúng ta dễ thao tác khi cắt móng tay, móng chân.

7. Kéo Cắt Tóc Thép Không Gỉ Cao Cấp Kềm Nghĩa KT.706

Top 7
Kéo Cắt Tóc Thép Không Gỉ Cao Cấp Kềm Nghĩa KT.706
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm có độ bén rất cao.
  • Lưỡi kéo sắc mỏng, độ chính xác chuẩn.
  • Cạnh cắt được thiết kế thẳng, cán dịch chuyển dễ dàng.

Kéo Cắt Tóc Thép Không Gỉ Cao Cấp Kềm Nghĩa KT.706 tuy có giá thành khá đắt nhưng đây lại là một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với giá của nó. Được đánh giá là một sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm như: công nghệ xi mạ an toàn không hại da tay, đảm bảo độ bền, độ bén lâu dài và được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ nên đây hoàn toàn là một trong những mặt hàng được ưa dùng nhất hiện nay.

8. Nhíp cong vi giấy Kềm Nghĩa N - 402 cao cấp

Top 8
Nhíp cong vi giấy Kềm Nghĩa N - 402 cao cấp
Ưu đãi tốt nhất

16.000 VNĐ

Xem tại Tiki

16.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Có bản nhíp lớn dễ dàng cầm nắm.
  • Lưỡi nhíp xéo, độ cân bằng cao.
  • Thiết kế gọn gàng, tiện lợi.

Nhíp cong vi giấy Kềm Nghĩa N - 402 cao cấp có nhiều công dụng khác nhau như nhổ râu, lông mũi, lông mày hay tóc bạc. Được chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ nên sản phẩm này có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn có lưỡi nhíp bám dính và giữ chặt giúp người dùng cảm thấy dễ dàng khi sử dụng. Tuy sản phẩm khá khó mua trên sàn thương mại điện tử, nhưng hiện các cửa hàng dụng cụ làm đẹp trên toàn quốc vẫn đang bày bán mặt hàng này nên bạn vẫn có thể mua dễ dàng.

9. Sủi Da 2 Đầu Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa S.516

Top 9
Sủi Da 2 Đầu Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa S.516
Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Tiki

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế đặc sắc với 1 đầu nhọn, 1 đầu bầu, cán cầm dẹp có họa tiết chấm bi.
  • Có hiệu quả cao khi lấy đi chất bẩn trong móng.
  • Chất liệu an toàn, không gây hại cho người dùng.

Sủi Da 2 Đầu Thép Không Gỉ Kềm Nghĩa S.516 là một sản phẩm khác rất được tin tưởng bởi người tiêu dùng lẫn thợ làm móng chuyên nghiệp. Với thiết kế hai đầu dễ sử dụng, loại sủi da này sẽ giúp cho việc lấy đi đất, cát, bụi bẩn bám bên trong kẽ móng một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp với kích thước bàn tay người Châu Á và làm cho việc cầm hay sử dụng trở nên thuận tiện.

10. Nhíp cong vi giấy Kềm Nghĩa N - 409 cao cấp

Top 10
Nhíp cong vi giấy Kềm Nghĩa N - 409 cao cấp
Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Tiki

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Có thiết kế bản nhỏ, đầu xéo, cân bằng giữa hai đầu.
  • Giá thành phù hợp.
  • Màu sắc bắt mắt, sang trọng.

Nhíp cong vi giấy Kềm Nghĩa N - 409 cao cấp có thể dễ dàng cầm nắm, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác quanh vùng da cần được chăm sóc như ý muốn. Đặc biệt là sản phẩm có thiết kế tạo dáng chuyên nghiệp với màu sắc mạ vàng tinh tế, đẹp mắt, chi tiết hoàn hảo và lưỡi nhíp có độ tinh xảo, chính xác cao cho mỗi lần nhổ. Vì vậy nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các chị em phụ nữ.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về sản phẩm thương hiệu Kềm Nghĩa bán chạy nhất 2021. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!