Top 5 sản phẩm xông vùng kín được chị em rỉ tai nhau nhiều nhất!

10.08.2022 - 11:42

Sau khi sinh, phụ nữ thường đối mặt với tình trạng vùng kín bị tổn thương, giãn rộng và có mùi hôi gây đau đớn, mất tự tin. Nếu tình trạng kéo dài lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng, các bệnh phụ khoa đi kèm cùng với sự tự ti, mặc cảm, thậm chí là trầm cảm. 

Thấu hiểu những mất mát, hi sinh mà người phụ nữ phải trải qua khi thực hiện trọn thiên sứ làm mẹ, nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm xông hơ vùng kín với tác dụng: kháng khuẩn, khử viêm, giúp mau lành vết thương và se khít vùng kín.

Sau đây là top 5 sản phẩm xông vùng kín tuyệt vời, giá cả phải chăng mà chị em rỉ tai nhau trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm xông vùng kín là gì?

Sản phẩm xông vùng kín là những sản phẩm có chứa các thành phần có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn, giảm sưng viêm, hỗ trợ chữa lành vết thương nhanh chóng và giúp se khít âm đạo. 

1. Lá xông sản phụ sau sinh Thuận Hiếu

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Lá xông sản phụ sau sinh Thuận Hiếu
Ưu đãi tốt nhất

23.000 VNĐ

Xem tại Lazada

23.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Phục hồi nhanh sức khỏe
  • Thải độc cơ thể
  • Thư giãn, tránh trầm cảm
  • Khử mùi bà đẻ
  • Giữ ấm cơ thể.
  • Se khít vùng kín

Tiến hành 5-7 ngày sau sinh đối với sinh thường, sinh mổ các  mẹ chờ vết mổ khô là có thể xông luôn được. Xông hơi đều đặn 3 lần/ tuần, cách ngày xông 1 lần, hằng ngày đun nước tắm cho thơm và công dụng vẫn tốt. Xông vào mỗi buổi chiều 2-4h. Nồi xông thì gồm các loại lá đã được sấy khô, đóng gói sẵn chỉ với 23k/ lần xông và tắm (sản phẩm trong hình). Sau khi xông 10p- 15p, lấy nước đó tắm nhanh.

2. Nước xông vùng kín sau sinh XONGBAME

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước xông vùng kín sau sinh XONGBAME
Ưu đãi tốt nhất

95.000 VNĐ

Xem tại Lazada

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Ngăn ngừa nhiễm khuẩn và nấm vùng kín, giúp vết thương mau lành.
  • Chống sưng viêm, đẩy nhanh phục hồi và săc chắc vùng kín.
  • Thúc đẩy việc đào thải sản dịch ra ngoài cơ thể
  • Dung dịch có chứa nhiều tinh dàu giải tỏa những khó chịu và khử mùi ở vùng âm đạo do quá trình sinh nở gây ra

XONGBAME là nước xông vùng kín sau sinh bằng thành phần thiên nhiên như trầu không, dầu tràm, gừng, địa liên,hồ tiêu, ngò, là các loại tinh dầu có tính sát khuẩn cao, tiêu diệt được các loại nấm sống ký sinh vùng âm đạo, cửa mình, khử mùi hôi tanh sản dịch, đem lại cảm giác dễ chịu cho sản phụ sau sinh. 

Cách dùng: 

  •  Cho 1 lọ nước xông vào chậu sạch, hòa vào 1 - 1,5 lít nước sôi (100 độ C), đặt vào ghế xông vùng kín
  • Thời gian xông khoảng 15 - 20 phút
  •  Để việc xông hơi có hiệu quả cao hơn, mẹ có thể dùng đũa khuấy nhẹ chậu xong để tinh dầu bốc hơi, hoặc dùng nồi cơm điện Mini để nấu xông trực tiếp.
  • Sau khi xông, mẹ lau khô cửa mình, không cần rửa lại bằng nước thường.
  • Mẹ cần xông cửa mình sau sinh ít nhất là 6 lần.

Sản phẩm đóng gói 1 bộ gồm 3 chai, mỗi chai 10 ml / xông vùng kín 1 lần. Như vậy, để việc xông cửa mình sau sinh hiệu quả nhất, mẹ cần xông ít nhất 2 bộ Combo XONGBAME

Bài viết liên quan: Viên đặt se khít

3. Thảo dược xông vùng kín lá trầu không nguyên chất, vệ sinh phụ khoa.

Top 3
Thảo dược xông vùng kín lá trầu không nguyên chất, vệ sinh phụ khoa.
Ưu đãi tốt nhất

35.900 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Lá trầu là dc trồng tự nhiên nên cực kỳ an toàn cho mẹ sau sinh
  • Chống nhiễm khuẫn, ngứa và nấm vùng kín, đồng thời làm co các môi của âm đạo, giúp đẩy sản dịch ra nhanh hơn, làm sạch âm đạo.

Cách xông cực kỳ đơn giản: nấu 1 nồi nước sôi, cho 2 muổng canh bột lá trầu, 1 nắm muối hột bỏ vào, 1 cái bô loại dành cho người lớn, bỏ nước xông vào đó, rồi ngồi xông khoảng 10 - 20p. Cứ siêng xông trong vòng 1 tháng, cửa mình sẽ thu nhỏ lại từ từ, ngoài ra các mẹ cũng nên tập bài tập kegel – tức bài tập mím môi (vùng kín), thả lỏng – tập bất cứ khi nào nhớ ra, cũng sẽ hiệu nghiệm lắm lắm.

4. Xông Hơi Vùng Kín Thảo Dược Trị Viêm bà Điểm

Top 4

thao-duoc-xong-ho-vung-kin-ba-diem-272941

Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần chủ yếu là các loại tinh dầu có tính sát khuẩn cao, tiêu diệt được các loại nấm sống ký sinh vùng âm đạo, cửa mình, khử mùi hôi tanh sản dich như: trầu không, trà xanh..
  • Dựa trên nguyên lý dễ bay hơi của tinh dầu có trong thảo dược xông vùng kín sau sinh, hơi nóng từ thảo dược nhanh chóng bốc lên, len lỏi vào từng ngóc ngách, tế bào âm đạo, giúp sát khuẩn, diệt nấm, vệ sinh các bộ phận khó vệ sinh nhất.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 túi lọc xông vùng kín với , dùng 1 ngày, nghỉ 1 ngày.
  • Các mẹ chuẩn bị ghế xông vùng kín sạch sẽ.
  • Cho 1 túi  vào 1-2 Lit nước (nhiệt độ 100oC), hoặc nấu trực tiếp cho gói thảo dược xông vùng kín tiết ra hết chất, rồi cho xô hay thau đựng đặt vào ghế xông vùng kín hoặc bô xông vùng kín.
  • Thời gian xông vùng kín sau sinh từ 7-15 phút (tùy cơ địa của bạn), để có hiệu quả tốt nhất, trong quá trình xông thỉnh thoảng dùng đũa khuấy nước xông để đảm bảo hơi nóng thoát ra.
  • Kết thúc quá trình xông hơ, dùng khăn bông lau sạch vùng kín. Lưu ý không rửa lại bằng nước thường. Nên xông nơi kín gió, không mặc đồ lót khi xông, không xông khi vừa mới ăn no. Sinh thường sau 3 ngày có thể xông vùng kín, trường hợp sinh mổ hoặc cắt tầng sinh môn thì sau 7 ngày, vết thương lành thì mới xông.

*** LƯU Ý: Không xông vùng kín trong các ngày có kinh nguyệt hoặc vết thương hở.

5. Muối xông vùng kín thảo dược Bảo Nhiên

Top 5
Muối xông vùng kín thảo dược Bảo Nhiên
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

62.000 VNĐ

Xem tại Lazada

69.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần gồm muối hột, quế chi, nghệ, tràm có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, kích thích tuần hoàn, làm ấm cơ thể.
  • Sát khuẩn, làm sạch vết thương và giúp vết thương sau sinh nhanh lành nhờ những hoạt chất ion trong muối trao đổi.
  • Giúp se_khít và khử_mùi vùng kín, thúc đẩy quá trình hồi phục vùng kín. Sau khi sử dụng, các mẹ sẽ trở nên tự tin hơn khi gần gũi chồng, nhanh chóng không còn “mùi bà đẻ”.
  • Phòng viêm nhiễm sau sinh, tránh được các bệnh phụ khoa về sau.

Cách dùng:

Đun sôi 1.5 – 2 lít nước, sau đó cho 2 muỗng canh Muối xông vào hòa tan. Đặt nồi nước sôi vừa nấu dưới ghế xông/bồn cầu và xông. Tiến hành xông từ 10 – 15 phút, sau khi xông xong lấy khăn khô và sạch lau lại vùng kín.

Lưu ý: Những người tuyệt đối không xông hơ:  Người đang trong thời gian kinh nguyệt, người huyết áp cao, người đang ở giai đoạn tiền ung thư âm đạo.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về sản phẩm xông vùng kín được chị em rỉ tai nhau nhiều nhất! Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!