Serum Peptide nào tốt? Top những sản phẩm được ưa chuộng nhất

09.08.2022 - 15:57

Serum Peptide là sản phẩm đang được rất nhiều người săn đón bởi những công dụng tuyệt vời của nó đối với việc cải thiện các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, nám, sạm da,...làm chị em cảm thấy mất tự tin.

Vậy những sản phẩm nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Chanhtuoi.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Serum peptide là gì?

Serum Peptide là hay còn được gọi là các tinh chất chăm sóc da được ứng dụng công nghệ khoa học và có chứa một số loại Peptide khác nhau.

serum-peptide-8-1640968481

Peptide là chất được tạo thành bởi 2 loại Acid Amin trở lên liên kết với nhau. Ngoài ra, cũng có thể nói rằng Peptide là những phân đoạn protein nhỏ và mảnh. Đây chính là nguồn nguyên liệu quan trọng nhất và không thể nào thiếu của quá trình tổng hợp Collagen tự nhiên ở bên trong cơ thể.

Công dụng của serum Peptide

  • Chống lão hóa

Chống lão hoá, ngăn ngừa nếp nhăn và giúp da đàn hồi chính là công dụng nổi trội nhất của loại serum này. Peptide là tiền tố để tạo nên làn da tươi trẻ, săn chắc, không tì vết, giúp da có thể tổng hợp được nhiều collagen.

serum-peptide-1-1640968009

  • Giúp giảm chứng mẩn đỏ trên da

Ngoài đặc tính nổi bậc bên trên, peptide còn có khả năng giúp làm giảm chứng đỏ da, mẩn đỏ. Thậm chí, chúng còn có đặc tính chống oxy hóa cực tốt, giúp giảm viêm nhiễm trên da. 

Ai nên dùng loại serum này?

Những chị em từ 25 tuổi trở đi bởi lẽ từ độ tuổi 25 trở đi, trung bình mỗi năm lượng collagen tự nhiên sẽ bị giảm đi khoảng 1 đến 1,5%, nguyên nhân có thể do thay đổi nội tiết hoặc ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Chính vì vậy, chúng ta cần bổ sung các chất để hỗ trợ cho cơ thể tổng hợp collagen, và peptide chính là một ứng cử viên sáng giá. Và đặc biệt các loại serum có chứa peptide lành tính, phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

serum-peptide-3-1640972865

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cơ địa của một số người có thể không thích hợp với loại hoạt chất này. Do đó, trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt thì bạn đọc nên thử trước trên một vùng da nhỏ ở má hoặc cằm.

Hướng dẫn sử dụng serum Peptide đúng cách

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng hai lần/ngày. Peptide trong mỹ phẩm không khiến da dễ bắt nắng nên bạn an tâm dùng nó vào buổi sáng. Bạn nên kết hợp sử dụng tẩy tế bào chết hóa học trước khi dùng mỹ phẩm chứa peptide sẽ giúp làn da hấp thụ peptide tốt hơn.

serum-peptide-2-1640968499

Ngoài ra, bạn không nên dùng AHA sau khi bôi peptide lên da, vì độ pH thấp của AHA sẽ làm giảm hiệu quả của mỹ phẩm chứa peptide.

Serum Peptide nào tốt?

1. Serum chống lão hóa Timeless Matrixyl 3000

Serum Timeless Matrixyl3000 là sản phẩm serum chống lão hoá của Timeless của Mỹ. Trong thành phần sản phẩm chứa Matrikines, peptide có khả năng hồi phục da từ sâu bên trong kết hợp với Hyaluronic Acid giúp da đủ ẩm mượt mà.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sự kết hợp giữa 2 loại peptides Palmitoyl Tetrapeptide-7 và Palmitoyl Oligopeptide có khả năng chống lão hóa cao, kích thích tổng hợp collagen lên đến 350%.
  • Đặc biệt phù hợp với cả làn da nhạy cảm hoặc bị mụn.
  • Sản phẩm giúp giữ ẩm, làm căng da rất thích hợp phục hồi da sẹo sau mụn, da lão hoá.
  • Serum peptide có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít khó chịu cũng không làm kích ứng da mụn.

serum-peptide-9-1640968573

Ưu đãi tốt nhất

435.000 VNĐ

Xem tại Lazada

435.000 VNĐ

Xem tại Shopee

485.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

2. Serum Paula's Choice Peptide Booster

Serum peptide Paula's Choice Peptide Booster là sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice. Công thức tập trung với phức hợp 8-Peptides hoạt động tích cực, bổ trợ lẫn nhau nhanh chóng cải thiện các vấn đề lão hóa da, giúp tăng cường khả năng tái tạo và tăng sinh collagen.
 

Đặc điểm nổi bật:

  • Kết cấu gel lỏng trong suốt, ngay lập tức thấm hút vào da mà không để lại cảm giác bết dính khó chịu.
  • Đặc biệt phù hợp với làn da đang gặp dấu hiệu lão hóa như: Kém săn chắc, xỉn màu, xuất hiện nhiều nếp nhăn nông, thô ráp, thiếu ẩm…
  • Được bào chế ở thể Booster, chúng có thể dễ dàng mix cùng với kem dưỡng hoặc serum khác nhằm tăng cường thêm dưỡng chất thiết yếu, giúp quy trình chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu.
  • Với sự kết hợp của 8 loại peptide quý giá cùng các hoạt chất chống oxy hóa tiềm năng khác, Peptide Booster chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da của bạn.

serum-peptide-10-1640968630

Ưu đãi tốt nhất

1.279.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.322.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

3. Serum Peptide SURMEDIC Super 100TM Collagen Lifting

Serum Sur.Medic Super Peptide 100TM Collagen Lifting đến từ thương hiệu Sur.Medic có thể giúp bạn sửa chữa, cải thiện được các dấu hiệu lão hóa da, mang lại hiệu quả cho làn da của mình chỉ sau một tuần sử dụng, thích hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
 

Đặc điểm nổi bật:

  • Serum Sur - Medic Peptide phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.
  • Siêu tinh chất phục hồi - tái tạo da với thành phần dịu nhẹ: không cồn, không dầu khoáng và không paraben.
  • Phục hồi da sau 8 giờ và tái tạo da sau 12 tuần nhờ công nghệ Plant Stem Cell gốc thực vật.
  • Kiểm soát các chỉ số của làn da như lượng dầu, ngăn chặn tình trạng mất nước nhờ 15 loại Peptide.
  • Có tác dụng làm mềm mịn da và đều màu da rõ rệt.

serum-peptide-11-1640968705

Ưu đãi tốt nhất

417.000 VNĐ

Xem tại Lazada

439.000 VNĐ

Xem tại Shopee

419.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

4. Serum Teana Super Peptides Asap Skin Tone Correction

Teana Super Peptides Asap Skin Tone Correction Serum là sản phẩm của Teana - một thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ tại Nga. Trong thành phần của sản phẩm có chứa 60-70% peptides, không cồn khô lẫn hương liệu. Đây là một tổ hợp toàn thành phần được đánh giá cao trong làm đẹp.

Đặc điểm nổi bật:

  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • làm trắng da mạnh mẽ bằng việc ức chế hình thành melanin từ gốc, làm mờ thâm mụn bao gồm cả thâm đen và thâm đỏ.
  • Có khả năng làm mờ và biến mất những đốm tàn nhang nhỏ.
  • Hạn chế kích thích mọc mụn (hiếm gặp với các sản phẩm làm trắng da)
  • Tinh chất dưỡng da giúp làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông.
  • Dạng serum hơi sệt, dễ dàng xoa đều trên da và nhanh thấm.
  • Serum peptide Teana không có mùi thơm dễ chịu do không sử dụng hương liệu.

serum-peptide-12-1640968834

Ưu đãi tốt nhất

319.000 VNĐ

Xem tại Lazada

319.000 VNĐ

Xem tại Shopee

319.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

5. Serum Aprilskin Collagen Peptide Plumping

Sản phẩm là tinh chất dưỡng đến từ thương hiệu AprilSkin. Với thành phần Collagen hòa tan có nguồn gốc thực vật phân tử thấp hấp thụ nhanh chóng, 3 loại phức hợp Peptide và 7 loại phức hợp Axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu, làm sáng và cải thiện độ đàn hồi của da, cho làn da căng mịn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Với công thức gồm các thành phần lành tính giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và chống lại các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, lỗ chân lông to và da chảy xệ mang đến làn da khỏe đẹp và đàn hồi.
  • Chứa 40% Collagen chiết xuất thực vật thuần chay giúp duy trì làn da tươi trẻ, hạn chế thoát hơi nước trên bề mặt da, duy trì làn da căng mịn, săn chắc, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Giúp giữ và dưỡng ẩm cho da rất tốt nhờ vào khả năng hydrat hóa tăng cường cho làn da khô, làm chậm quá trình lão hóa diễn ra trên làn da.
  • Chứa Niacinamide có khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết trên da, hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩnvà loại bỏ các vết thâm, bổ sung và kích thích sản sinh ceramide tự nhiên.
  • Chứa Axit Hyaluronic cao gấp 7 lần có tác dụng dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làm da khô ráp.

serum-peptide-13-1640968950

Ưu đãi tốt nhất

339.000 VNĐ

Xem tại Lazada

700.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

6. Serum Lanbena Peptide & 24K Gold

Serum Lanbena Peptide & 24 Gold của nhà Lanbena có chứa các phần tử vàng 24K và phần tử Nonapeptide-1 hoạt tính cao, với khả năng thẩm thấu và chống lão hóa mạnh mẽ, nuôi dưỡng sâu và chăm sóc da, cải thiện làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi của da, ngừa lão hóa.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chứa thành phần các phần tử vàng 24K và phần tử Nonapeptide-1 hoạt tính cao, giúp nuôi dưỡng sâu và chăm sóc da, cải thiện làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi của da, giúp da ngừa lão hóa.
  • Nine Titanium-1 giúp giảm sản xuất melanin, làm mờ các đốm da và trẻ hóa làn da rạng rỡ.
  • Chiết xuất cam thảo Tăng cường hoạt động của da, giảm xỉn màu và làm sáng da.
  • Thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn, dầu khoáng gây kích ứng da.

serum-peptide-14-1640969172

Ưu đãi tốt nhất

87.000 VNĐ

Xem tại Lazada

106.000 VNĐ

Xem tại Shopee

144.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

7. Serum Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One Coréana

Sản phẩm đến từ thương hiệu Eldas của Hàn Quốc, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh, mịn màng. Thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất của các tế bào da, giúp đào thải những độc tố trên da, đem lại làn da thông thoáng và kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sự kết hợp với collagen peptides, tinh chất vàng giúp xóa tan các dấu hiệu lão hóa, duy trì sự săn chắc, đàn hồi, ngăn chặn sự chảy xệ, giảm nếp nhăn do tuổi tác một cách rõ rệt.
  • Tinh chất vàng còn có khả năng ức chế quá trình hình thành hắc tố melamin - yếu tố gây nên nám, tàn nhang trên da.
  • Khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, ngăn chặn tình trạng khô da, bong tóc do thời tiết, hay do lão hóa, cải thiện vùng da thô ráp, sần sùi, cho làn da ẩm mượt, mịn màng.
  • Tinh chất vàng giúp làm chậm quá trình suy giảm collagen, giúp bảo vệ da, lầm chậm quá trình lão hóa.
  • Các dưỡng chất có trong bột ngọc trai (pearl) giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
  • Serum peptide Eldas có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, giảm đáng kể lượng dầu nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành mụn....

serum-peptide-15-1640969478

Ưu đãi tốt nhất

659.000 VNĐ

Xem tại Lazada

659.000 VNĐ

Xem tại Shopee

649.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

8. Serum Dr.Pepti Peptide Volume Essence Advanced

Sản phẩm của thương hiệu Dr.pepti đến từ xứ sở Kim Chi. Ngoài khả năng dưỡng da thần kì như trẻ hóa, tái tạo tế bào da, làm trắng và chống lão hóa Peptide Volume còn giúp da dưỡng ẩm, giảm mụn và làm đều màu da và kích thích cơ thể sản sinh collagen.

Đặc điểm nổi bật:

  • Serum Peptide Volume Essence tạo bọt khí li ti dễ dàng thấm sau vào da, trao đổi chất, thải nhẹ độc tố, bụi bẩn tích tụ dưới da cho làn da luôn sạch thoáng và mịn màng.
  • Được cấu tạo với các bọt khí giải phóng oxygen vào trong da, tăng độ đàn hồi và săn chắc, đồng thời tái tạo tế bào da mới thay thế tế bào chết cho làn da căng bóng, mịn màng và trắng sáng rõ rệt.
  • Có tác dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông và tăng cường khả năng hấp thụ kem dưỡng, cải thiện bề mặt da hiệu quả và tăng sức đề kháng cho da.
  • Đặc biệt còn có thể dùng được cho cả cổ và môi, cả thiện da bị lão hóa và làn da nhăn nhúm.

 

serum-peptide-16-1640969678

Ưu đãi tốt nhất

1.567.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9. Serum Blue Copper Peptide Lucenbase

Serum Blue Copper Peptide là dòng sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng đến từ nhà Lucenbase. Với thành phần chứa Copper Peptide – một dưỡng chất nổi tiếng trong giới chăm sóc da từ nhiều thập kỷ mang đến công dụng phục hồi, cải thiện làn da, giúp da trở nên sáng mịn, trẻ trung hơn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, trải qua quá trình kiểm nghiệm của những chuyên gia da liễu số 1 nội địa Trung Quốc, hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả, đảm bảo thành phần lành tính và an toàn.
  • Thiết kế thân chai màu xanh nhạt, lớp thủy tinh nhám, trong suốt đẹp mắt. Tinh chất có kết cấu mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh vào làn da.
  • Chứa tinh chất Copper Peptide nổi tiếng trong việc chăm sóc và phục hồi làn da tổn thương, da có dấu hiệu lão hóa.
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ với làn da: Không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không dầu khoáng, không paraben, không chất bảo quản.
  • Có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, elastin, glycosaminoglycan, cải thiện hoạt động chống lão hóa cho làn da, giảm thiểu các nếp nhăn và vết nám, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng.

serum-peptide-17-1640969840

Ưu đãi tốt nhất

164.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10. Serum Vichy Liftactiv Specialist Peptide-C

Serum Liftactiv Specialist Peptide-C của nhà Vichy có chứa 12% Vitamin C cô đặc và hoạt chất Peptides, cùng Hyaluronic Acid gốc tự nhiên giúp cải thiện các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da, kể cả các nếp nhăn sâu và hình thành lâu ngày như vết chân chim, vết nhăn vùng trán, rãnh cười.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa 12% Vitamin C cô đặc và hoạt chất Peptides cùng Hyaluronic Acid tự nhiên giúp ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da cho làn da tươi trẻ và săn chắc hơn.
  • Ngoài ra serum peptide của Vichy còn giàu nước khoáng núi lửa, với đặc tính làm dịu da và chống oxy hóa, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, ngăn ngừa tổn thương do các yếu tố từ môi trường.
  • Điểm đặc biệt của serum Vichy Peptide-C là có thiết kế dạng ống giúp bảo quản Vitamin C tốt, hạn chế tình trạng Vitamin C bị oxy hóa do tiếp xúc với không khí, nhiệt độ và ánh sáng.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, apply lên da có độ thẩm thấu nhanh, không gây nặng da, nhờn rít.

serum-peptide-18-1640969926

Ưu đãi tốt nhất

1.753.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.826.000 VNĐ

Xem tại Shopee

809.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

11. Serum Obagi Professional-C Peptide Complex

Serum Obagi Professional C Peptide Complex là sản phẩm chuyên chống lão hóa của nhà Obagi Medical của Mỹ với những thành phần chống oxy hóa ưu việt như vitamin C, peptide, vitamin E...giúp làn da được bảo vệ tối ưu trước những nguy cơ gây lão hóa, duy trì làn da trẻ đẹp từ bên trong.

Đặc điểm nổi bật:

  • Với thành phần vitamin C và peptide giúp thúc đẩy sản sinh collagen cùng elastin cho nguyên bào sợi, tiêu diệt những gốc tự do gây hại, đồng thời làm đầy và săn chắc da, cải thiện những nếp nhăn sâu, dấu chân chim trên bề mặt.
  • Sản phẩm với chiết xuất trà xanh và hạnh nhân, giàu Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm sâu, tái cân bằng pH nhằm duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Ngoài ra, serum còn có tác dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xảy ra do ánh nắng và ô nhiễm môi trường, làm giảm và biến mất nếp nhăn, gấp chỉ sau 1 tháng sử dụng.

serum-peptide-19-1640970078

Ưu đãi tốt nhất

2.680.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.680.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

12. Serum Olay Collagen Peptide 24

Serum dưỡng da Olay Collagen Peptide 24 không chứa hương liệu, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, mang tới những hiệu quả rất tuyệt vời, từ dưỡng ẩm, làm sáng da cho tới dưỡng da căng mịn và chống lão hóa.

Đặc điểm nổi bật:

  • Serum Olay Collagen Peptide 24 được làm từ công thức đặc biệt với các thành phần Collagen Peptide và Vitamin B3 +, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng.
  • Với sự kết hợp của 2 hợp chất Collagen Peptide và Niacinamide thẩm thấu sâu nuôi dưỡng làn da có tác dụng giúp làn da căng mọng tức thì, săn chắc rõ rệt và làm mờ các vết chân chim.
  • Tinh chất đậm đặc nhưng kết cấu vô cùng nhẹ giúp làm mềm mịn và cải thiên độ săn chắc của da
  • Công thức huyết thanh Collagen Peptide24 hấp thụ nhanh chóng và không để lại cảm giác nhờn dính.

 

serum-peptide-22-1640971175

Ưu đãi tốt nhất

549.000 VNĐ

Xem tại Lazada

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

439.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Trên đây là top những sản phẩm tinh chất dưỡng da Peptide có tác dụng chống lão hóa da, cải thiện các dấu hiệu của lão hóa da. Hy vọng bài viết có thể đem lại những thông tin hữu ích cho độc giả của Chanhtuoi.com trong việc tìm kiếm các sản phẩm Serum Peptide hiệu quả.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!