Serum SVR có tốt không? Top 4 sản phẩm được yêu thích nhất 2024

31.01.2024 - 16:11

Bạn đang muốn tìm hiểu về serum SVR, và đang băn khoăn không biết trong các dòng serum của hãng thì loại nào tốt, loại nào phù hợp với làn da và đáp ứng được nhu cầu của mình. Hãy để Chanh Tươi đánh giá chi tiết đến bạn 4 loại serum bán chạy nhất hiện nay của nhà SVR nhé.

Giới thiệu thương hiệu SVR

SVR là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1962 bởi vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret, đây là thương hiệu đã có tuổi đời gần 60 năm và là một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất.

Hiện tại, sản phẩm của SVR đã có mặt tại hơn 45 quốc gia trên thế giới và được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng.

Đặc điểm nổi bật của serum hãng SVR là nó chuyên điều trị các vấn đề về da khác nhau, với mỗi vấn đề về da sẽ có những dòng sản phẩm đặc trị riêng.

 Điều này rất độc đáo vì hiệu quả càng được nâng cao khi tập trung giải quyết triệt để vấn đề của từng loại da chứ không phải cứ phân bố tác dụng như nhiều dòng mỹ phẩm khác. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất và được đánh giá cao nhất của mỹ phẩm SVR

Các ưu điểm của Serum SVR

serum-svr
Thương hiệu SVR

Làm nên tên tuổi thương hiệu SVR phải kể đến dòng serum của hãng. Vậy, cùng xem vì sao serum của hãng lại được sự ưa chuộng của chị em phải đẹp đến vậy, cùng điểm qua những ưu điểm mà serum nhà SVR có được nhé:

  • Công nghệ bào chế độc quyền, nâng hiệu quả sản phẩm lên tầm cao mới 
    SVR hợp tác với đội ngũ các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu châu Âu. Họ không ngừng cải tiến công thức sản phẩm và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, độc quyền để nâng cao hiệu quả sản phẩm.
  • Thành phần chứa nhiều hoạt chất nồng độ cao nhưng lành tính cho da 
    Bảng thành phần của dược mỹ phẩm SVR khiến các khách hàng khó tính cũng có thể an tâm trải nghiệm. Tuy sử dụng nhiều hoạt chất nồng độ cao, nhưng sản phẩm của SVR vẫn thích hợp với làn da nhạy cảm.
  • Serum hãng SVR tạo ra nhiều phức hợp. Chẳng hạn như phức hợp dưỡng ẩm giàu Glycerin và Acid Lactic giúp làn da được cấp ẩm tuyệt vời, ngăn chặn quá trình thoát hơi nước và cân bằng độ pH cho da mềm mại, khỏe khoắn, hết khô căng.
  • Các thành phần trong sản phẩm của SVR được sự giám sát từ các chuyên gia da liễu, dược sĩ. Do đó, khi sử dụng trên da mụn, da nhạy cảm vẫn hạn chế tối đa tình trạng kích ứng.
  • Được chứng nhận từ những tổ chức uy tín
  • SVR cung cấp đa dạng các dòng serum chăm sóc da

Review top 4 serum SVR được yêu thích nhất

1. SVR Sebiaclear Serum

Chống thâm chống mụn toàn diện SEBIACLEAR Serum, là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày mới dành cho người lớn có làn da dễ bị mụn trứng cá

SVR-Sebiaclear-Serum
SVR Sebiaclear Serum

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

660.000 ₫

shopee-buy-now

594.000 ₫

tiki-buy-now

660.000 ₫

Thiết kế bao bì

Sản phẩm thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn với tone màu xanh lá chủ đạo mát mắt. Phần đầu chai hãng thiết kế dạng vòi pump giúp bảo vệ tinh chất bên trong tránh tình trạng oxy hóa cũng như dễ dàng kiểm soát dung dịch mỗi lần sử dụng, tránh gây sự lãng phí và dễ dàng cho người dùng sử dụng.

Thành phần và công dụng

  • Thành phần của tinh chất SVR Sebiaclear Serum được đánh giá cao bởi lành tính, an toàn với mọi loại da. Một số thành phần nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:
  • Gluconolactone (nồng độ 14%): Giúp giải quyết các vấn đề về mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới. Đồng thời, giúp tẩy tế bào chết cho da mà không hề gây kích ứng.
  • Niacinamide (nồng độ 4%): kháng khuẩn, giảm kích ứng, làm dịu đỏ, dịu da và hỗ trợ điều trị các vết thâm do mụn sinh ra.
  • Dicaprylyl Carbonate: Giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da và cân bằng độ ẩm giúp da trở nên mềm mại hơn.
  • Glycerin: Dưỡng da, phục hồi da, giúp da cân bằng và cấp nước cho da,…
  • Một số thành phần khác như Aqua, Propanediol, Dimethicone, Sodium Hydroxide, Biosaccharide Gum-4,…

Cảm nhận khi dùng

Sau một thời gian sử dụng mình có thể rút ra một số nhận xét về serum thần thánh của nhà SVR như: kết cấu của em này dạng sữa lỏng nhanh thấm vào da và không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, tuy kết cấu mỏng nhẹ nhưng chỉ nên thoa một lượng vừa đủ thôi, nếu thoa 1 lớp quá dày thì cũng có thể dễ thấy vệt kem. 

Mình dùng đợt trước da đang lên mụn viêm, bác sỹ kê cho e này thì cảm thấy tình trạng mụn được cải thiện sau 1 tuần sử dụng luôn ấy. Không chỉ thế vết thâm do mụn, nám cũng được làm mờ. 

Xét về độ cấp ẩm thì sản phẩm dưỡng ẩm khá tốt, làn da khi dùng serum sẽ cảm nhận khá mịn, đều màu và căng bóng hơn. Bạn nào da dầu, sần sùi lỗ chân lông to thì dùng ổn áp lắm luôn.

Sản phẩm đảm bảo không chứa dầu (oil-free), không chứa paraben. Tuy nhiên mình lại thấy có hương liệu ở cuối bảng thành phần (nồng độ rất thấp), nhưng để an toàn nhất cho các bạn da vừa mụn vừa nhạy cảm thì bạn nên test sản phẩm ở 1 vùng da nhỏ trước khi dùng cho cả mặt nhé

2. Tinh chất serum SVR B3 Ampoule Hydra

SVR B3 Ampoule Hydra là sản phẩm tinh chất dưỡng da giúp ngăn ngừa nếp nhăn, phục hồi và dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

serum-svr
SVR B3 Ampoule Hydra

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 6

380.000 ₫

shopee-buy-now 7

855.000 ₫

Thiết kế bao bì

Serum Niacinamide SRV có thiết kế gọn nhẹ,vỏ chai thủy tinh màu trắng, rất tinh tế, có đầu bóp lấy serum ra rất dễ dàng

Kết cấu:

Kết cấu của Serum B3 Ampoule Hydra là tinh chất dạng gel trong suốt, có màng giữ ẩm, mức độ thẩm thấu vừa phải trên da, không bị nhờn dính.

Thành phần và công dụng:

  • Tinh Chất Dưỡng Ẩm Căng Da SVR [B3] Ampoule Hydra 30ml là một loại huyết thanh Vitamin B3 giúp làm dịu, thoải mái và cấp ẩm sâu cho da. 
  • Nồng độ 5% của Vitamin B3 đảm bảo kết quả làm dịu, dưỡng ẩm và chống lão hóa. 
    Vitamin B3 cũng khuyến khích sản xuất collagen tự nhiên của da để làm mới làn da từ bên trong. 
  • Sự kết hợp của 3 Axit Hyaluronic có trọng lượng phân tử khác nhau (trung bình, cao và rất cao) đóng vai trò là một chất dưỡng ẩm tự nhiên giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm, đồng thời có thể thúc đẩy quá trình tái tạo của da và giúp da mau lành hơn.
  • Glycerin: oxy trong Glycerin phản ứng với các thành phần khác tạo thành hợp chất có khả năng tái tạo tế bào ở lớp biểu bì, bổ sung lipid giúp da giảm thô ráp, không bị khô. 

Cảm nhận khi sử dụng

Khi apply serum SVR lên da, cảm nhận thấy sản phẩm dễ tán đều và hấp thụ nhanh, lúc đầu dưỡng chất còn hơi dính nhưng chỉ sau vài động tác vỗ nhẹ, tình trạng này biến mất để lại một lớp finish khô thoáng, tiệp màu da, mềm mịn, láng mượt và không gây cảm giác bí dính một chút nào nữa.

Chỉ với 3 giọt serum sử dụng đều đặn hàng ngày cảm nhận làn da có thay đổi rõ rệt, nhờ thường xuyên được ngậm nước và tăng cường độ ẩm nên da ngày càng mịn màng, căng mướt, bóng khỏe và rạng rỡ hơn. 

Khả năng khóa ẩm của em này rất tốt, nên khi thoa đều một lớp mỏng lên da đã đủ ẩm, đủ để duy trì làn da căng mịn, giảm hiện tượng khô da và các kích ứng

3. Tinh chất SVR [A] Ampoule Lift 

VR [A] Ampoule Lift - tinh chất cô đặc Vitamin A / Retinol là một hoạt chất chống lão hóa hàng đầu giúp tái cấu trúc da và khắc phục các nếp nhăn sâu. Phù hợp cho làn da nhiều nếp nhăn, da lão hóa

serum-svr
SVR [A] Ampoule Lift 

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 9

1.100.000 ₫

shopee-buy-now 10

990.000 ₫

Thiết kế bao bì:

Thiết kế của em nà giống với  Serum SVR B3 Ampoule Hydra ở phía trên, đều đựng trong chai thủy tinh, đẹp, bắt mắt. Chỉ khác em này có màu trắng đục để hạn chế sản phẩm tiếp xúc với ánh sáng do có chứa Vitamin A / Retinol

Kết cấu

Dạng sữa thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính

Thành Phần và công dụng: 

  • Chứa 92% thành phần có nguồn gốc tự nhiên không gây dị ứng. Đã được thử nghiệm trên 50% da nhạy cảm dưới sự kiểm soát của da liễu.
  • 0,3% Vitamin A (Retinol) là một hoạt chất đa năng giúp chống lão hóa, tái cấu trúc làn da và khắc phục các nếp nhăn sâu. 
  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid: một dạng dẫn xuất của Vitamin C rất ổn định và tan tốt trong nước và dầu. Điểm mạnh của EAC là phù hợp cho da nhạy cảm, làm sáng da nhanh chóng, chống oxy hoá và chống viêm, thúc đẩy sản xuất collagen của da.
  • Chiết xuất dầu hạt nho: giàu polyphenol chống oxy hoá, bảo vệ và sữa chữa hàn rào da và giúp da trở nên mịn màng, thoải mái hơn.
  • Palmitoyl Tetrapeptit-7: giảm tình trạng viêm nhiễm trên da và sự sụt giảm collagen từ đó giúp làn da trở nên trẻ trung trong thời gian dài.
  • Glycerin và Squalane: thành phần dưỡng ẩm tự nhiên trên da, giúp giữ ẩm và làm trẻ hoá làn da.
  • Photpholipid: thành phần tương tự có trong da, giúp làm mềm da và thường được sử dụng để tạo liposome để mang một hoạt chất Retinol len lỏi vào các lớp biểu bì da và từ từ giải phóng hoạt chất giúp da dễ dàng hấp thụ nó mà không gây kích ứng đối với da nhạy cảm.

Lưu ý

  • Sử dụng 2-3 giọt trước bước kem dưỡng hoặc trộn với kem dưỡng ẩm (sáng hoặc tối)
  • Ampoule Lift Serum SRV cách dùng: Nên bắt đầu sử dụng 3 ngày một lần, sau đó nếu da đáp ứng tốt thì 2 ngày một lần, sau đó cách ngày. Trong trường hợp ngứa ran, mẩn đỏ, quá nóng, bong tróc da, hãy sử dụng một lần sau mỗi 3 ngày
  • Sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng có SPF 30 trở lên. Tránh tiếp xúc với mắt.
  • KHÔNG dùng cho phụ nữ có thai.

4. Tinh chất  Serum SVR Clairial 

Dòng Clairial của SVR chuyên về các sản phẩm chăm sóc làn da có biểu hiện tăng sắc tố. Đây là tinh chất làm mờ vết nám, sáng da, và giảm các đốm nâu hiệu quả

serum-svr
SVR Clairial Serum

Nơi mua tốt nhất

tiki-buy-now 12

1.215.000 ₫

lazada-buy-now 13

1.215.000 ₫

shopee-buy-now 14

1.093.500 ₫

Thiết kế bao bì: 

Clairial thiết kế dạng tuýp kem,màu trắng có nắp vặn mở dễ dàng

Kết cấu:

Kết cấu mềm mịn, màu trắng mịn, không mùi, lướt nhẹ trên da và thẩm thấu nhanh, có khả năng giữ ẩm tốt. Serum SVR Clairial có hương thơm như mùi hoa cỏ dễ chịu mà không gây dị ứng ngày cả trên làn da nhạy cảm, không gây bết dính, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Thành phần và công dụng:

  • Vitamin C ổn định 2%: Ức chế Tyrosinase và chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn sản xuất Melanin ở cấp độ tế bào, kích hoạt sự rạng rỡ, đồng nhất màu da.
  • Phức hợp hỗ trợ điều trị sắc tố 8%: Làm mờ dần và giảm tất cả các loại đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng. 
  • Bột khoáng Boron Nitride tạo hiệu ứng “Soft Focus”: Ngay lập tức làm mịn da và làm mờ sự xuất hiện của các đốm nâu và vùng da không đều màu. Được chứng minh là bột khoáng thân thiện, không gây hại, không làm bí tắc lỗ chân lông.
  • Axit Hyaluronic phân tử lớn: Giúp giữ nước và tăng cường độ ẩm tức thì.
  • Boron nitride “tập trung nhẹ”: Ngay lập tức làm mịn da và làm mờ sự xuất hiện của các đốm nâu và vùng da không đều màu.
  • Dẫn xuất Ferulate và chiết xuất vi sinh vật biển: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ tia UV. Hỗ trợ sửa chữa tế bào da hư tổn do lão hóa hay các tác nhân gây hại từ môi trường.

Trên đây, là top 4 dòng SVR serum review. Hi vọng, đọc xong bài viết này nàng đã có thể biết được serum SVR giá bao nhiêu, có tác dụng gì và xác định được loại serum nào của hãng phù hợp với làn da của mình rồi nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!