99+ Stt cảnh đẹp, những câu nói hay về thiên nhiên ấn tượng nhất

04.04.2024 - 08:27

Trước những cảnh đẹp mà thiên nhiên mang lại, rất nhiều câu nói, stt cảnh đẹp hay được thốt lên, để cảm thán về những gì thiên nhiên đã bạn tặng cho chúng ta. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review đã sưu tầm những Stt hay để diễn tả vẻ đẹp hùng vỹ ấy.

Stt cảnh đẹp lãng mạn, Stt về cảnh đẹp thiên nhiên đất trời

Con người chúng ta ai cũng có xu hướng yêu thích và đối xử đặc biệt với cái đẹp, với sự dễ dàng bị cuốn hút và xúc động khi đối diện với những cảnh đẹp của thiên nhiên và cuộc sống. Đúng như câu ngạn ngữ "tức cảnh sinh tình", khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp, lòng người luôn tràn đầy cảm xúc, muốn ghi lại ngay lập tức những suy nghĩ đang trỗi dậy trong tâm trí.  Yêu thiên nhiên và cuộc sống giúp mỗi người trở nên thư giãn, thoải mái hơn.

1. Stt ngắm cảnh đẹp du xuân

Mùa xuân đã về, mang theo tiết trời ấm áp, là lúc lý tưởng để gia đình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, hành hương và tận hưởng những cảnh đẹp của thiên nhiên. Nếu bạn đang muốn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du xuân của mình bằng việc đăng Stt về các cảnh đẹp lên mạng xã hội thì bạn có thể tham khảo những câu dưới đây nhé!

1. Tôi chợt hiểu ra, phong cảnh đẹp là do có người cùng ngắm, bữa cơm đầm ấm là bởi được quây quần với những người thân và một ngôi nhà hạnh phúc an yên, chính là vì có hơi ấm của người tôi yêu thích.

2. Những con thác nhỏ đổ xuống không ồn ào, nước trong lành chảy mượt như chính tình yêu tôi dành cho Tổ quốc xanh tươi.

3. Bên trên là mây, phía dưới là núi, bên trong là những cây xanh tuyệt đẹp, dưới cùng là những dòng suối róc rách. Thiên nhiên thật đẹp.

4. Cảnh đẹp như tranh, giai điệu đẹp đẽ. Cuộc sống giống như một cuộc hành trình, với muôn hình vạn trạng những cảnh vật, nhưng cuối cùng chúng ta đều phải quay về.

5. Thiên nhiên không hối hả, nhưng mọi thứ đều hoàn thành.

6. Đi khắp đất nước nơi nào cũng có cảnh đẹp tuyệt sắc, từ núi rừng cho đến biển cả, những cánh đồng cát trải dài vô tận.

7. Cảnh đẹp như thế nào đi chăng nữa nhưng nếu ngắm cảnh một mình sẽ rất buồn. Hãy rủ một ai đó cùng thưởng thức vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên.

Tỉnh dậy ở một nơi thật xa, xung quanh chỉ có cây cỏ và chim muông, cảm thấy tinh thần sảng khoái, dễ chịu vô cùng."

2. Stt cảnh đẹp đường phố

Bạn có bao giờ lang thang trên một con phố xa lạ, cảm nhận nhịp sống sôi động xung quanh và chợt thấy một khoảnh khắc khiến bạn dừng chân lại, lưu luyến không muốn rời?

Đó có thể là một chiều muộn dọc theo bờ sông, ánh đèn lồng lung linh hắt xuống mặt nước, hòa quyện cùng tiếng cười nói rôm rả của du khách, tiếng í ới mời chào của những người bán hàng… Cảnh sắc ấy, dù bình dị, nhưng cũng khiến chúng ta ghi lại nó bằng những câu từ thật đẹp.

1. Phố đã đêm, đèn phố đã lên

Vạn cô đơn xâm lăng hơi thở

Ai đã quên, ai còn nhớ

Ai còn ngồi hát khúc lặng im?

2. Đường phố Sài Gòn sao lắm ngã rẽ, những ngã rẻ chằng chịt như chính mỗi số phận con người.

3. Giữa ngược xuôi xe cộ, giữa bộn bề những lo toan ngày thường, chỉ cần ngước mắt lên, thấy màu tím thủy chung của bằng lăng bung nở, người ta quên đi giọt mồ hôi đang lăn dài, quên đi khói bụi, tiếng còi xe chát chúa…

4. Có những buổi chiều lang thang nơi phố cũ, dừng chân dưới ghế đá bên đường. Đôi khi đơn giản chỉ là một tia nắng chiều mỏng tan rọi vào nét mặt cũng đủ khiến người ta nao lòng.

5. Thành phố này có gì đẹp mà sao người ta lại yêu đến thế. Vì người ta yêu nên nó mới trở nên đẹp là vậy…

6. Có những khi, lang thang trên đường, muốn lắm mình cũng là con đường, để đưa bước chân ai về nơi mình muốn đến.

stt-canh-dep
Stt cảnh đẹp hoàng hôn

3. Stt cảnh đẹp hoàng hôn

Hoàng hôn không chỉ là thời điểm mặt trời lặn xuống đường chân trời, mà còn là màn trình diễn ngoạn mục của ánh sáng và bầu trời. Đó là sự hòa quyện của sắc cam rực rỡ, tím nhạt lãng mạn, hồng phấn dịu dàng, vẽ nên một tuyệt tác thiên nhiên khiến chúng ta phải dừng chân chiêm ngưỡng. Dưới đây là một số stt ghi lại khoảnh khắc đẹp lúc hoàng hôn 

1. Ngồi ven sông, ngắm nhìn mặt trời đang dần lặn xuống. Đỏ cả mảng trời tối dần trả lại màn đêm màu xanh đen. Lúc đó, cảm thấy thật an nhiên, nhẹ nhàng biết bao.

2. Ánh hoàng hôn rực rỡ của buổi chiều choáng ngợp giống như một cái ranh giới, bên này đông đúc, ồn ào náo nhiệt bao nhiêu nhưng chỉ cần bước qua phía bên kia lại thấy yên bình đến kỳ lạ.

3. Hoàng hôn giống hệt như mùa thu, có chút u buồn, tâm sự nhưng lại lãng mạn và kỳ ảo đủ khiến cho con người ta say mê đến lạ kì.

4. Hoàng hôn như một cỗ máy thời gian vậy, nó có thể đưa ta trở về những giây phút đã qua trong quá khứ, ở bất kỳ thời điểm nào ta có thể chọn lựa.

5. Pha lê dễ vỡ, hoàng hôn chóng tàn.

6. Nhớ thương ai mà con tim hóa đá, có nỗi buồn nhuộm tím cả hoàng hôn.

7. Hoàng hôn là sự giao ban giữa ánh sáng và bóng tối và là sự chuyển dịch từ niềm vui sang nỗi buồn.

8. Sắc vàng của ánh mặt trời khi xế bóng rồi chuyển sang đỏ lựng và tím ngắt trong những buổi chiều hoàng hôn luôn là cảnh đẹp làm say lòng người.

9. Hoàng hôn rất đẹp nhưng lại buồn. Tình mình rất đẹp nhưng lại buông.

10. Có những ngày buồn đến thế, buồn như sắc cảnh buổi hoàng hôn. Cảm xúc cũng theo tia nắng mà dần lụi tàn, trái tim cũng cùng Mặt Trời đắp chăn đi ngủ. Hoàng hôn ngoài kia hay hoàng hôn trong tôi!

11. Ánh hoàng hôn khẽ buông xuống ẩn mình sau dãy cát hoang sơ toát vẻ đượm buồn như sâu thẳm trong đáy lòng của ta.

12. Em và hoàng hôn thật giống nhau. Đẹp nhưng lại đến và đi quá vội vàng.

13. Vậy là mình đã hết yêu, đơn giản như cách hoàng hôn tắt nắng đuổi chiều.

14. Có buổi chiều lạc lõng

Đôi vai gầy chẳng cõng nổi hoàng hôn.

4. Stt cảnh đẹp bình minh

Bình minh của một ngày mới, với ánh nắng mặt trời len lỏi từ phía Đông, mang theo những tia nắng vàng óng ả, dù giản dị, quen thuộc nhưng luôn đem lại một sức sống mới mẻ. Tất cả vẻ đẹp bình dị đó đều được thể hiện một cách chân thật qua những dòng status về cảnh đẹp bình minh dưới đây.

1. Dang tay ôm ánh bình minh

Ngỡ đang ôm trọn bóng hình người thương

Hờn chi, hay sóng vấn vương

Một tia nắng ấm cuối phương trời hồng.

2. Bờ cát vàng âm vang

Nước mênh mông, lan tràn

Lắc lư đầu ngọn sóng

Bình minh chạm gót nàng.

3. Anh cùng em ngắm biển trước bình minh

Khi tia nắng phía đằng đông hé rạng

Mặt đại dương sóng lung linh toả sáng

Ta ngập chìm trong hơi thở đắm say.

4. Em gửi tình chan chứa những vần thơ

Gửi vào sóng vào mênh mông của biển

Bình minh ơi phía chân trời nắng quyện

Cất dùm ta sâu nặng một mối tình.

5. Em đến đây ngắm biển sương

Ngắm bình minh rót giọt vương biển vàng

Nâng niu giọt nắng mênh mang

Lắng nghe sóng vỗ muôn vàn yêu thương.

stt-canh-dep-1
stt cảnh đẹp thiên nhiên

6. Bình minh là tia nắng

Tỏa sáng phía trời đông

Là biển cả mênh mông

Nhuộm một màu xanh ngắt

Cánh hoa vội chớp mắt

Vội bật cười sớm mai.

7. Ánh bình minh nhảy nhót giỡn bóng mình

Giọt sương đêm lung linh thời con gái

E ấp còn chút hương yêu gửi lại

Nhớ anh nhiều… ngài ngại chả nói ra!

Thích ánh nắng mặt trời vào buổi sáng, giống như là bất cứ điều gì cũng có thể một lần nữa bắt đầu.

8. Này em, công việc em có thể làm cả đời, nhưng hãy dành ra ít phút buổi sáng trong ngày để ngắm bình minh lên nhé. Để thấy cuộc đời này còn nhiều điều thú vị, đáng để sống. Chúc em ngày mới trọn vẹn niềm vui!

9. Dù cho bạn đã có một đêm vô cùng tăm tối và đen kịt thì nó cũng sẽ sớm kết thúc. Mặt Trời sẽ lại xuất hiện thêm một lần nữa vào buổi sáng của hôm sau.

10. Biển bình minh rực rỡ lắm em ơi, muôn tia nắng rạng ngời trên biển biếc. Vô vàn cánh chim bay qua ríu rít, rộn âm thanh xao động chốn nơi này.

11. Ánh dương chính là thứ ánh sáng sáng nhất, rực rỡ nhất, xinh đẹp nhất và tinh khiết nhất trong tất cả các loại ánh sáng có trong vũ trụ này.

Câu nói hay về cảnh đẹp, Stt cảnh thiên nhiên tươi đẹp

Trước những vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, ta không thể nào kìm lòng được sự trầm trồ, kinh ngạc bởi sự hùng vĩ, tráng lệ, lãng mạn, huyền bí,... tất cả đều khiến con tim ta bồi hồi xúc động. Dưới đây là stt cảnh đẹp, Stt hay về cảnh thiên nhiên tươi đẹp nhất. 

1. Mỗi khi buồn tôi đi thật xa, rời bỏ thành phố vài ngày và tìm đến những vùng quê nơi cỏ cây cỏ xanh tươi và những chú chim nhảy nhót suốt ngày.

2. Không cần tiền tài, vật chất cao sang chỉ cần được hít bầu không khí trong lành, ngắm nhìn vườn hoa là đã mãn nguyện lắm rồi.

3. Dù là loài hoa dại cũng sẽ rực rỡ nếu như được trồng trong chậu.

4. Nếu còn nhìn thấy hàng cây xanh tốt và những loài chim nhảy múa hẳn bạn phải là người hạnh phúc so với phần còn lại của thế giới.

5. Quan trọng nhất khi đi khám phá thiên nhiên là đi với ai? Chúng ta cần những người đồng hành để thưởng thức thiên nhiên.

6. Với con mắt của những người lãng mạn thì dù là viên đá nhỏ hay chiếc là vàng rơi cũng khiến cho trái tim họ thổn thức.

7. Hãy dành nhiều thời gian đến các vùng đất xa lạ, bạn sẽ mở mang thêm đầu óc và nhận ra nhiều giá trị cuộc sống.

8. Bên trên là mây, phía dưới là núi, bên trong là những cây xanh tuyệt đẹp, dưới cùng là những dòng suối róc rách. Thiên nhiên thật đẹp.

9. Khi bạn bế tắc trong cuộc sống, chỉ có thiên nhiên mới giúp con người tĩnh tâm và có thêm động lực trong cuộc sống hiện đại.

10. Mùa xuân là thời gian đẹp nhất nơi chúng ta có thể ngắm nhìn một vòng tuần của tự nhiên, thiên nhiên đâm chồi nảy lộc và một tương lai mới. 

stt-canh-dep-2
stt cảnh đẹp ấn tượng nhất

11. Càng đi nhiều tôi càng thấy mình nhỏ bé trước tạo hóa.

12. Những chuyến đi về thiên nhiên là cách tái tạo năng lượng và giúp bạn khám phá nhữn điều tuyệt vời trong tự nhiên.

13. Hãy đi những nơi mà giày cao gót không thể dùng, chúng ta sẽ gặp những cành cây ngọn cỏ và bông hoa chứ không pải là xe cộ và những tòa nhà.

14. Vượt qua mọi lo lắng và muộn phiền trong cuộc sống chúng ta im lặng để lòng mình cảm thấy thư giãn và bìn yên.

15.Đi khắp đất nước nơi nào cũng có cảnh đẹp tuyệt sắc, từ núi rừng cho đến biển cả, những cánh đồng cát trài dài vô tận.

16. Không có gì du dương và thú vị hơn là ngắm hoàng hôn trên biển.

17.Thiên nhiên cỏ cây luôn chào đón chúng ta,chỉ có con người là luôn thay đổi và đối xử tệ với muôn loài.

18. Màu xanh thiên nhiên là biểu tượng cho mùa xuân, niềm hi vọng của tương lai và màu sắc mang đến cho con người sự hòa bình.

19. Tôi yêu màu xanh của thiên nhiên, nơi chúng ta cảm thấy thật sự dễ chịu và thư thái không còn cảm giác căng thẳng hay mệt mỏi nữa.

20. Trong mưa, thiên nhiên thật đẹp, những màu sắc hòa tan trong màu của lá và của cây. Vẻ đep trong sáng và tinh khôi.

21. Núi và mây sự phối hợp đỉnh cao từ tạo hóa giúp con người như lạc vào chốn thần tiên, chỉ muốn mãi đắm chìm cảnh sắc này.

22. Hãy ngắm nhìn thiên nhiên bạn sẽ thấy hình ảnh tâm hồn chính mình.

23. Cảnh đẹp thiên nhiên là tạo hóa tuyệt diệu của đấng tối cao, ngài ban cho chúng ta thưởng thức và giữ gìn chúng.

24. Tôi muốn được mãi sống dưới cái nắng mùa hè, bơi dưới làn nước mát và hít thở ngập bụng không khí tuyệt vời của thiên nhiên.

25. Tôi yêu thiên nhiên cảnh sắc này nơi chỉ có thiên nhiên mới giúp con người trở nên thư thái và quên mọi ưu tư, muộn phiền.

26. Tỉnh dậy ở một nơi thật xa, xung quanh chỉ có cây cỏ và chim muông, cảm thấy tinh thần sảng khoái, dễ chịu vô cùng.

STT cảnh đẹp vùng miền hay

Không có ngôn từ nào lột tả hết được vẻ đẹp trên mọi miền tổ quốc của nước Việt Nam ta. Mỗi vùng miền đều có vẻ đẹp đặc trưng riêng của mình do thiên nhiên ban tặng. Chỉ khi bạn đặt chân đến đó, bạn mới thực sự cảm nhận được điều này. Dưới đây là một cây Stt hay về địa danh các vùng miền mà chúng tôi sưu tầm được.

1.Cầu Ánh Sao là địa điểm thú vị và vui chơi đẹp ở Sài Gòn. Còn gì bằng khi ngắm cảnh đêm cùng với người yêu ở một cây cầu nổi tiếng này.

2. Tôi nhớ mãi các món ăn chợ Bến Thành, cùng la cà với các món ăn vặt sẽ chiếm hết thời gian của bạn.

3. Ghé thăm Sài Gòn đừng bỏ qua nhà thờ Đức Bà, cổ kính với kiến trúc Châu Âu và là địa điểm dành cho các tín đồ yêu đạo.

4. Sài Gòn thành phố không ngủ, luôn náo nhiệt và sôi động. Hãy đứng trên cao và ngắm nhìn thành phố về đêm bạn sẽ ngỡ ngàng chẳng thua Seol hay Hong Kong.

5. Tôi thích đi dạo và ngắm Sài Gòn thành phố “Đất chật, người đông”, chưa đi chưa biết Sài Gòn, đi rồi nhớ mãi không bao giờ quên.

6. Một thành phố năng động và hiện đại, không sôi động về đêm nhưng khiến bao nhiêu người nhớ mãi bởi tình người nồng hậu và cảnh đẹp hoang sơ đến kỳ lạ.

7. Có ai đã từng cảm nhận được vẻ đẹp Mù Cang Chải hay chưa, ruộng bậc thang trù phú, cây cối trùng trùng điệp điệp được cắt ngang bởi con sông trong lành. Vẻ đẹp này không phải ai cũng thấy được mà chỉ có tâm hồn thơ mộng cảm nhận được thôi. 

stt-canh-dep-3
stt cảnh đẹp hay nhất

8. Đồng cao Bắc Giang đẹp lắm người ơi, đứng trên cao nhìn xuống như một tuyệt cốc bí ẩn bao phủ bởi mây và sương lạnh. Chấm phá thêm là màu xanh của cây, nếu ai tự tin mình cảm nhận vẻ đẹp tốt, hãy cùng người yêu nắm tay nhau ngắm cảnh trời mây.

9. Đà Nẵng xinh đẹp và hấp dẫn với những bãi biển trắng và những cơn sóng xanh. Hãy trải nghiệm một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.

10. Nếu đến Đà Nẵng và đi theo cặp nhớ thăm cầu Tình Yêu là điểm đến dành cho những ai đang yêu. Bạn sẽ không bao giờ cảnh sắc trong đêm.

11. Đà Nẵng có lẽ đẹp nhất vào đêm, ngắm nhìn khung cảnh thành phố đặc biệt là những cây cầu lung linh trong đêm.

12. Nếu đến Đà Nẵng đừng bỏ qua Bà Nà Hills một châu Âu thu nhỏ ngay trong lòng Đà Nẵng với những ngôi nhà kiến trúc phương Tây cổ kính tuyệt diệu.

13. Đời này, kiếp này phải đến Đà Lạt một lần đắm chìm trong không gian se lạnh, những đồi thông thơ mộng, ngàn sắc hoa và những món ăn đặc trưng của vùng cao.

14. Sa Pa có mùa lúa chín tuyệt đẹp, màu vàng ươm khắp cả thôn làng. Cặp đôi yêu nhau hứa hẹn nhiều điều nữa, có thiên nhiên minh chứng tại nơi này.

15. Yêu lắm Đà Lạt không chỉ thời tiết se lạnh, thành phố ngàn sắc hoa mà còn có những kiến trúc cổ kính đậm chất phương tây mê hoặc lòng người.

16. Đà Lạt ơi ta có hẹn ngày gần đây nhất nhé. Chỉ khi đi Đà Lạt ta mới có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

17. Thời tiết se lạnh Đà Lạt ngồi trên cao ngắm thành phố, tận mắt nhìn bao quát cảnh đep của thành phố mộng mơ.

18. Những bãi đá của vùng biển Bình Thuận ấn tượng với vẻ lung linh như những viên ngọc nhiều màu sắc, lúc lại xù xì như những quái vật biển khổng lồ hay xanh thẳm một màu rêu phong.

19. Miền quê Việt Nam không chỉ đẹp rực rỡ bởi những ruộng lúa ngập sắc vàng mùa thu hoạch hay hình ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng đã đi sâu vào tiềm thức, mà thấp thoáng đâu đó, ở những vùng ven biển, người ta còn bị mê hoặc bởi những cánh đồng muối được kết tinh từ giọt ngọc của biển cả.

Những câu nói hay về cảnh đẹp

Thiên nhiên thật đẹp, đôi lúc cũng vô cùng lãng mạn. Hãy cảm nhận sự lãng mạn này qua những câu nói hay dưới đây nhé.

1. Hãy tận hưởng ánh mặt trời, không khí trong lành và bơi trong những cơn sóng mát lạnh để hiểu thiên nhiên thật tuyệt vời.

2. Mục đích chúng ta sống là trải nghiệm và trải nghiệm nhiều vùng đất mới giúp chúng ta có thêm những bài học hay trong cuộc sống.

3. Khi chúng ta được ngắm nhìn thành quả, nhìn ngắm thiên nhiên tất cả thu vào tầm mắt. Bạn sẽ nhận ra nỗ lực đã được ghi nhận.

4. Hãy cảm ơn đời vì ngày mai thức dậy chúng ta vẫn còn thấy ánh mặt trời tỏa sáng.

5. Tạo hóa ban tặng cho con người hai cái tai và một cái miệng. Chúng ta cần lắng nghe nhiều hơn.

6. Chúng ta sống cùng thiên nhiên chứ không phải thiên nhiên ép buộc sống với chúng ta. Hãy biết yêu quý, tận hưởng điều đó.

stt-canh-dep-4
câu nói hay về cảnh đẹp, stt cảnh đẹp hay

7. Thiên niên thay đổi 4 mùa

Chỉ có con người là chỉ một lần trẻ.

8. Tôi không chọn mùa xuân bởi nó trẻ trung. Còn mùa hè thì lại ngông cuồng và mùa thu nhẹ nhàng, lãng mạn và ngây ngất.

9. Chúng ta không được nếm trải hương vị thiên nhiên đó là thiệt thòi to lướn của mỗi người. Hãy tận hưởng thiên nhiên khi còn có thể.

10. Gió mùa đông khung cảnh mùa đông ảm đạm bao giờ cũng khiến người ta buồn da diết.

11. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm, mùa của những con người lãng mạn và những trái tim đang yêu.

12. Cỏ dại cũng là hoa nếu như đặt chúng đúng vị trí.

13. Nếu là một tâm hồn lãng mạn bạn sẽ thấy cây cối như nhảy múa và âm thanh của thiên nhiên khắp mọi nơi.

14. Thiên nhiên là phép màu của cuộc sống, được ngắm nhìn những hàng cây tươi tốt, những con chim nhảy nhót là điều tuyệt vời nhất.

Stt về thiên nhiên và tình yêu

Dưới bức tranh tĩnh lặng của thiên nhiên, tình yêu nở rộ như những bông hoa mùa xuân. Trong không gian yên bình yên ấy, tình yêu nồng thắm như làn hương thoang thoảng, khiến trái tim như được làm mới, đắm chìm trong sự ngọt ngào. Cùng lắng nghe những Stt về thiên nhiên và tình yêu hay nhất dưới đây nhé!

1. Hãy đi đến tận nơi để hiểu rằng thiên nhiên giữa tưởng tượng với thực tế hoàn toàn khác biệt. Sự trải nghiệm mang lạ cảm giác tuyệt vời.

2. Cuộc sống này luôn có nhiều điều mới mẻ, có thể bạn thấy cũ nhưng người khác vẫn là một vùng đất lạ hoang sơ.

3. Chuyến đi nào cũng chứa đựng rủi ro nhưng tuổi trẻ phải chấp nhận điều đó, hãy đi tận hưởng thiên nhiên để biết trên đời còn có rất nhiều điều mới lạ.

4. Nếu không có tình yêu thiên nhiên chắc hẳn không ai vượt hàng trăm cây số chỉ để ngắm cảnh.

5. Thanh xuân của ai đó là khám phá, còn thanh xuân của tôi chỉ ngôi văn phòng gõ máy tính.

6. Đi du lịch cùng nhau cũng là cách giúp trao yêu thương và gắn bó với nhau.

7. Đi du lịch, khám phá thiên nhiên, vùng đất mới cũng là một cách đầu tư bổ ích cho bản thân.

8. Đôi chân còn khỏe hãy cứ đi, đừng để không thể đi khi đôi chân đã già yếu.

9. Yêu thiên nhiên bởi chính thiên nhiên là người bạn thân thiết của con người, biết lắng nghe, biết làm dịu những mệt mỏi, áp lực, đau buồn trong cuộc sống.

stt-canh-dep-6
stt cảnh đẹp

10. Người ta nói bản thân mới khiến con người hạnh phúc nhưng đâu phải vậy, cảnh đẹp có thể khiến trái tim cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

11. Hãy nhìn thẳng vào thiên nhiên, chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc ẩn sâu bên trong.

12. Thiên nhiên cây cối không như con người, không có cảm xúc và chẳng bao giờ phản bội ta như người yêu.

13. Cách anh ta phản ứng khi nhìn thấy đóa hoa cũng phản ảnh tính cách của người đàn ông đó.

14. Tôi ước một ngày nào đó, tất cả mọi người đều yêu mến thiên nhiên, biết cách bảo vệ như chính cuộc sống của mình.

15. Một đóa hoa không làm nên mùa xuân Nhưng một vườn hoa thì có thể.

16. Tại sao khi ngắm nhìn cỏ cây hoa lá con người như hạnh phúc? Chắc hẳn là mỗi người sẽ quên đi muộn phiền và âu lo.

17. Muốn bỏ tất cả để trở về rừng núi sinh sống, một ngôi nhà nhỏ xinh nằm giữa núi rừng, bên trong có gia đình thân thương bên cạnh.

18. Đi du lịch khám phá là thứ mất tiền nhưng khiến chúng ta trở nên giàu có.

19. Hoa cỏ phải chăm bón thường xuyên mới phát triển, tình yêu cũng vậy cần lắm sự quan tâm và yêu thương mới đơm hoa kết trái.

20. Thiên nhiên là trái tim của người mẹ, ôm ấp xoa dịu những trái tim đang bị tổn thương.

21. Hoa dại cũng có thể tỏa sáng nếu chúng được nâng niu trong chậu.

22. Anh yêu em nhiều như lá trên cây, như sao trên trời, như nước dưới biển. Tình yêu nồng nàn và mãnh liệt như mối tình đầu.

23. Đi thật xa để quay về, chúng ta sẽ trở thành con người mới. Với chúng ta một chuyến đi khám phá không bao giờ thừa.

Stt thiên nhiên hùng vỹ

Một số câu nói hay về cảnh đẹp, Stt cảnh đẹp về thiên nhiên hùng vỹ dưới đây sẽ làm trái tim bạn thổn thức:

1. Nhơn Lý không chỉ đẹp vẻ của biển mà còn đậm màu hoang sơ núi rừng chưa được khai phá, có một dòng suối rất đẹp chảy ở núi ra biển suối có nhiều tôm nước suối rất ngọt nếu đi lên cao nguồn thì có nhiều hồ rộng và sâu ngập đầu người xung quanh dòng suối có nhiều bóng mát thích hợp tụ hợp vui chơi.

2. Thiên nhiên thật là gian xảo, giấu nhẹm đi vẻ già cỗi theo năm tháng mà khoác lên mình sự trẻ trung của cây xanh.

3. Nguồn cảm hứng từ đâu mà có, để thiên nhiên giải thích hộ cho ta. Hàng dương liễu vẫy tay mời gọi, trải lòng mình vào vẻ đẹp thiên nhiên.

4. Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không phải là công cụ sắt hay đồng, mà là bàn tay dịu dàng của gió và nước làm việc thư thả trong thời gian thoải mái.

5. Thiên nhiên nhiên là đám mây hay thay đổi, luôn luôn và không bao giờ giống như cũ.

6. Một cơn gió nhẹ thổi qua khiến ta lầm tưởng rằng nó yếu ớt ảm đạm. Đến khi bộc phát thành phong ba ta mới hoảng sợ trước uy lực của nó.

7. Thiên nhiên thật là gian xảo, giấu nhẹm đi vẻ già cỗi theo năm tháng mà khoác lên mình sự trẻ trung của cây xanh.

8. Dường như đã thành quy luật rằng bạn không thể thông cảm cho cả con người và thiên nhiên.

9. Núi mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, sông mang lại nét dịu dàng thướt tha. Khi hai yếu tố hòa quyện vào nhau tạo nên một bức sơn mài bồng lai tiên cảnh.

10. Cung đường trồng nhiều cây xanh sẽ mang lại sự trong lành, con người biết bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ hơi thở của chính mình.

11. Tiết xuân làm lòng người phấn khởi, tiết hạ mang lại vẻ khô cằn, tiết thu mang vẻ dịu dàng bi tráng, lập đông lạnh lẽo không người ôm.

12. Trên con đường đầy nắng, ta luôn hối hả tìm cho mình một bóng râm chật hẹp để nép vào. Thiên nhiên bận rộn lắm, đâu dư thời gian để an ủi nhiều ngày.

13. Làn gió mát thổi bay tâm trạng nặng nề sao không mang thực tại khốn cùng đi xa, phải chăng đó là lời dối trá để xua đẩy tâm hồn ta.

14. Đẹp biết bao tiếng ru giữa trưa hè, người người bận bịu đưa lúa đã tuốt lên xe kéo. Gió thổi trong lành, chén trà xanh tươi mát cũng khiến con người ta hé ra nụ cười dễ dàng.

15. Tôi yêu thiên nhiên bởi vì thiên nhiên không phụ bất kỳ ai. Những người tìm đến sẽ thấy lòng được an nhiên, tự tại.

Xem thêm:

99+ STT cây xanh hay, chọn lọc và ý nghĩa nhất

999+ stt về màu hồng, Cap thả thính về màu hồng ấn tượng

Kết luận

Bài viết trên đây, Chanh Tươi Review đã tổng hợp cho bạn rất nhiều câu nói hay về thiên nhiên, những Stt hay về cảnh đẹp, Stt thiên nhiên hùng vỹ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, giúp bạn có ngay những stt cảnh đẹp hay khi cần để đăng lên mạng xã hội rồi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!