Review Top 7 loại sữa non tăng cân cho bé tốt nhất

22.04.2024 - 14:15

Sử dụng sữa non tăng cân cho bé đang là lựa chọn của nhiều ba mẹ trong quá trình chăm sóc, nuôi dạy con. Ở từng giai đoạn, mẹ có thể tìm hiểu và cân nhắc mua loại sữa non giúp bé tăng cân hiệu quả, đặc biệt là với những bé chậm lớn, nhẹ cân.

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ một số thông tin liên quan đến cách chọn sữa non cho bé tăng cân cũng như gợi ý top 7 sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Đừng bỏ lỡ nhé!

Sữa non là gì? Có tốt không?

Sữa non là một chất dịch lỏng có màu vàng nhạt hoặc vàng đậm. Loại sữa này chỉ xuất hiện ở bầu ngực của phụ nữ đang ở giai đoạn cuối thai kỳ và sau khi sinh 3-5 ngày mà thôi. 

Lượng sữa non này nhiều hay ít phụ thuộc vào từng ngày. Trung bình, mẹ có thể cung cấp 30ml sữa mỗi ngày cho bé sơ sinh. Khi tiết ra hàng ngày, sữa sẽ dần biến đổi thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ bình thường. 

Sữa non là một sản phẩm cực kỳ bổ dưỡng và có chứa nhiều kháng thể tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ cho nên trẻ sơ sinh nếu được cung cấp nguồn sữa non này ở giai đoạn đầu đời sẽ có sức đề kháng rất tốt.

review-sua-non-tang-can-cho-be
Sữa non giúp bé tăng cân hiệu quả không?

Ngoài sữa non của mẹ, các sản phẩm sữa công thức hiện nay cũng sử dụng nguồn sữa non 24h, 48h của động vật như bò, dê,… trong sản xuất. Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa non cũng thức cũng hết sức đặc biệt, tốt cho sự phát triển của bé yêu toàn diện, tăng đề kháng, tăng cân, chiều cao và trí tuệ.

Những thành phần dinh dưỡng trong sữa non:

  • Không chỉ chứa những thành phần dinh dưỡng thiết yếu mà sữa non có hàm lượng kháng thể hết sức dồi dào, đem lại tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. 
  • Các kháng thể này sẽ dần ít đi và một số sẽ mất hẳn sau 1 năm bé sinh ra cho nên nhiều mẹ thường bổ sung thêm các sản phẩm sữa non với mong muốn giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất.
  • Ngoài các kháng thể, sữa non còn cung cấp chất đạm nhiều hơn gấp 10 lần so với sữa mẹ bình thường. Hơn thế nữa là các khoáng chất, vitamin tan trong chất béo hay Protein đều có hàm lượng cao hơn sữa trưởng thành rất nhiều.
  • Lactose, chất béo và vitamin tan trong nước lại chứa rất ít cho nên đây được xem là " báu vật" dành cho trẻ sơ sinh.

Như vậy, bổ sung sữa non cho bé là điều ba mẹ nên làm nhằm hỗ trợ quá trình bé yêu tốt nhất. Đặc biệt, nếu bé đang có nhu cầu phát triển cân nặng, thể chất thì ba mẹ hãy ưu tiên các dòng công thức đặc chế sữa non tăng cân cho bé nhé!

Những tiêu chí quan trọng khi mua sữa non tăng cân cho bé

mua-sua-non-tang-can-cho-be
Mua sữa non tăng cân phù hợp cho bé

Khi mua sữa non tăng cân cho bé, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên lưu ý để đảm bảo sự chọn lựa tốt nhất cho bé yêu của mình. Dưới đây là những yếu tố quan trọng cần xem xét:

1. Chọn sữa theo độ tuổi của bé

Khi lựa chọn sữa non tăng cân cho bé, mẹ cũng cần tìm những sữa phù hợp với độ tuổi của bé. Có một số sản phẩm mọi đối tượng đều có thể sử dụng nên cần tìm hiểu thật kỹ xem bé nhà mình có dùng được hay không nhé.

2. Ưu tiên sữa non được sản xuất từ động vật

Hầu hết các sản phẩm sữa non đều được lấy từ những chú bò sữa được nuôi theo tiêu chuẩn quốc tế. Thế nhưng nếu không đọc kỹ sản phẩm mẹ có thể sẽ chọn những loại sữa từ thực vật như vậy hàm lượng dinh dưỡng sẽ ít hơn rất nhiều, nhất là kháng thể cần thiết cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.

3. Đánh giá thành phần sữa non tăng cân cho bé

Với mục đích phát triển cân nặng nên ba mẹ cần chú ý tham khảo thành phần sữa hỗ trợ tăng cân, giúp bé ăn ngon hay hấp thu tốt hơn.

Hãy tìm những dòng sữa bổ sung thêm các dưỡng chất giúp kích thích bé ăn ngon hoặc có chứa lượng đạm tốt cho cơ thể, như vậy sẽ giúp bé lên cân tốt hơn.

Một số nhóm thành phần đặc trưng: năng lượng, chất đạm (whey protein và casein protein), Chất béo (các axit béo như: DHA, ARA, LA và ALA…); Vitamin và khoáng chất,...

4. Chất lượng sữa đảm bảo

Ngoài các vấn đề về thành phần, nguyên liệu mẹ cũng cần tìm hiểu về chất lượng sữa có đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. 

Tuy các thương hiệu sữa đều sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn thế nhưng sẽ có một số nhãn hàng có cho thêm các chất bảo quản để đảm bảo sữa giữ được lâu hơn. Những sản phẩm đó chúng ta không nên sử dụng cho trẻ nhỏ nhé!

5. Công nghệ sản xuất

Hãy tìm hiểu thêm về công nghệ sản xuất và thương hiệu sữa bạn có ý định mua có hiện đại hay không, đáp ứng tiêu chuẩn như thế nào. Trên thế giới hiện nay tiêu chuẩn của châu Âu là khắt khe nhất, nếu đơn vị nào đạt công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn này thì quá tốt rồi còn gì.

6. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Có rất nhiều thương hiệu mới gia nhập vào thị trường và bạn đang băn khoăn liệu sản phẩm của thương hiệu đó có tốt hay không. Bạn cần tìm hiểu xuất xứ, thuộc công ty nào có uy tín, có phải là thương hiệu lớn hay không.

Tốt nhất, mẹ hãy chọn những thương hiệu quen thuộc hoặc nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượng nhé!

7. Giá sữa non tăng cân cho bé

Giá cả cũng là một vấn đề cần lưu tâm bởi sữa non thường có giá cao hơn so với các dòng sữa công thức thông thường. 

Thường thì các nhãn hàng nội địa sẽ có giá cả phải chăng hơn hàng nhập khẩu nhưng chất lượng cũng ngang nhau. Mẹ có thể cân nhắc dựa theo mức độ tài chính của gia đình mình.

8. Chọn sữa non có phản hồi tích cực từ người dùng

Trước tiên bạn cần tham khảo thông qua khách hàng đã sử dụng trước đó xem phản hồi có tốt hay không. Nếu dòng sữa đó nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng có nghĩa sản phẩm đó đã mang đến hiệu quả tốt khi sử dụng.

Review Top 7 sữa non cho bé tăng cân tốt nhất hiện nay 

Các dòng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay rất đa dạng và phong phú. Vậy, bạn đã biết nên mua loại nào tốt nhất và phù hợp cho bé? Dưới đây là 7 gợi ý nổi bật đang được nhiều ba mẹ tin dùng, cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết nhé!

1. Mama sữa non Colos Multi tăng cân cho bé

Colos Multi là sản phẩm sữa non thuộc công ty Mama của Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên phát triển các dòng sữa non nội địa với thành phần dinh dưỡng cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Sữa non của Mama có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như Colostrum, Lactoferrin, 2'-FL HMO, MCT,  DHA, L-Lysine, Vitamin các loại, Taurine, Acid Folic, tinh chất men bia cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác.

sua-non-tang-can-cho-be-mama
Mama sữa non có tăng cân không?

Phân loại sản phẩm:

Các sản phẩm sữa non Colos Multi khá đa dạng về công dụng, từ đặc trị biếng ăn, tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe, phát triển toàn diện,… Đối với dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân, mẹ có thể tham khảo 2 dòng chuyên dụng Colosmulti Pedia và Colosmulti Pedia Gold.

Dòng sản phẩm

Đặc điểm

Nơi mua tốt nhất

Sữa non Colosmulti Pedia

Hệ dưỡng chất đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, hay ốm vặt từ 6 tháng tuổi.

Giúp bé ăn ngon hơn, tăng cường hấp thu. 
 

Sữa non Colosmulti Pedia Gold

Công thức cải tiến đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, hay ốm vặt từ 6 tháng tuổi.

Giúp bé hấp thu tốt, ăn ngoan và tăng cân đều, tăng cường đề kháng giảm ốm vặt, hỗ trợ tăng trưởng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Những thành phần này sẽ mang đến hệ miễn dịch tuyệt vời cho trẻ nhỏ giúp bé phát triển toàn diện nhất.
  • Hệ vi sinh Probiotics giúp bé tiêu hoá tốt, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất và tránh rối loạn tiêu hoá.
  • Bổ sung nhiều kháng thể, vitamin và dưỡng chất cho bé, đây là dòng sữa non cho bé tăng cân chỉ sau 2 tháng sử dụng.
  • Là sữa Việt nổi tiếng, giá cả lại rất phải chăng.
  • Mùi vị thơm ngon, dễ uống.
  • Đóng gói dạng hộp giấy chia từng gói nhỏ, sử dụng tiện lợi và bảo quản dễ dàng hơn.

Nhược điểm: Sản phẩm này mình chưa thấy đánh giá nào không tốt, các mẹ có thể an tâm sử dụng cho con nhé!

2. Sữa non tăng cân cho bé Colos Gain VitaDairy

Colos Gain của VitaDairy là một giải pháp dinh dưỡng đột phá, nhằm giúp bé tăng cân nhanh và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh. Sản phẩm này có công thức dinh dưỡng cao năng lượng, bổ sung sữa non ColosIgG 24h độc quyền từ Mỹ, cùng hệ dưỡng chất HMO, MCT và DHA. Mục tiêu của VitaDairy là giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng, để có sức vóc và thể trạng khỏe mạnh trong những năm đầu đời.

sua-non-tang-can-cho-be-Colos-Gain
Sữa non ColosIgG 24h (Colos Gain) có tăng cân không?

Phân loại sản phẩm:

Công thức sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0-10 tuổi. Cụ thể có 2 phân loại: Sữa Colos Gain 0+ cho bé từ 0-12 tháng và Colos Gain 1+ cho trẻ từ 1-10 tuổi. Sữa non Colos Gain có cả lon sữa bột và hộp pha sẵn tiện lợi cho mẹ lựa chọn.

Dòng sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa bột Colos Gain 0+

Sữa bột Colos Gain 1+

Sữa pha sẵn Colos Gain 110ml/180ml

3. Sữa non tăng cân Hiweight cho bé

Gợi ý thứ 4 trong danh sách những loại sữa non cho bé tăng cân hiệu quả mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến ba mẹ chính là Hiweight. Sữa bột tăng cân HiWeight là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ ESOLV của Hoa Kỳ tại Việt Nam, với hiệu quả gấp 20 lần so với sản phẩm thông thường, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế GMP. Quá trình sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên liệu đến điều chế và đóng gói, nhằm giữ nguyên dược tính của thành phần thảo dược. Sản phẩm đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

sua-non-tang-can-cho-be-Hiweight
Sữa non tăng cân cho bé trên 10 tuổi Hiweight

Phân loại sản phẩm:

Dòng sản phẩm sữa non Hiweight được thiết kế công thức dành cho người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Sản phẩm chỉ có 1 phân loại duy nhất và đóng gói dưới dạng lon thiếc 650g hoặc hộp giấy 300g.

Dòng sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa non tăng cân dành cho người gầy và trẻ trên 10 tuổi Hiweight

Ưu điểm nổi bật:

  • Có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein, vitamin, khoáng chất, axit amin và các chất bổ sung khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi cơ thể và kích thích tăng trưởng.
  • Giúp tăng cân và phát triển cơ tự nhiên, giúp cải thiện sự tăng trưởng và sức mạnh cơ bắp một cách tự nhiên.
  • Tạo điều kiện tốt cho việc ăn uống và giấc ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và sự hấp thụ dinh dưỡng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức đề kháng của cơ thể, giúp chống lại bệnh tật và duy trì sức khỏe tổng thể.
  • Hỗ trợ duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa các vấn đề như táo bón, khó tiêu và rối loạn tiêu hóa.
  • Hương vị ngon, dễ uống và không gây ngán.
  • Giá cả phải chăng và được phân phối rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm có thể mua online hoặc tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà thuốc.

Nhược điểm: Công thức sữa tăng cân cho người gầy, người lớn và trẻ em trên 10 tuổi. Không phù hợp cho trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh.

4. Sữa non cho trẻ em Việt Goldilac Grow tổ yến

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là sản phẩm do Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao Nanofrance sản xuất và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ F2B. Sản phẩm này được đặc biệt thiết kế để phục vụ trẻ em từ 0-10 tuổi với nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, công thức sữa đã được nghiên cứu sáng giá, giúp trẻ tăng cân đáng kể sau chỉ 3 tuần sử dụng.

sua-non-tang-can-cho-be-Goldilac-Grow
Sữa non Goldilac Grow có tăng cân không?

Phân loại sản phẩm:

Đánh giá cơ bản, các sản phẩm sữa non tổ yến Goldilac Grow là sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Thông qua việc giúp bé ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thu, từ đó giúp bé cải thiện cân nặng. Có 3 dòng Goldilac Grow hiện nay mà ba mẹ tham khảo:

Dòng sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa non tổ yến Goldilac Grow

Sữa non tổ yến Goldilac Grow+

Sữa công thức Goldilac Grow Pro

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm sữa non tăng cân cho bé được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên quý giá như yến sào (yến sào cao cấp loại 1 từ Khánh Hòa) và sữa (Nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ và đáp ứng tiêu chuẩn FDA), cung cấp một lượng lớn dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của bé.
  • Được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và được khuyên dùng cho bé, cho hiệu quả phát triển toàn diện.
  • Sử dụng nguồn đường từ cỏ ngọt tự nhiên, không gây tăng năng lượng và ít chất béo, hợp lý với sức khỏe của trẻ em.
  • Thành phần Immune Kmax độc quyền của Goldilac giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch tự nhiên trong cơ thể của bé.
  • Có hàm lượng IgG cao hơn so với các loại sữa non thông thường, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh tật.
  • Hương vị thơm ngon, ngọt dịu và hạt sữa dễ hòa tan mà không bị vón cục.
  • Quy cách đóng gói khác biệt với dạng gói nhỏ định lượng, tiện lợi khi mang theo khi bé đi xa cùng gia đình.

Nhược điểm: Giá thành có cao hơn so với một số dòng sản phẩm khác trên thị trường.

5. Sữa non Colosbaby của VitaDairy giúp bé tăng cân

Sữa Colosbaby cũng là một sản phẩm khác của VitaDairy, cùng thương hiệu với Colos Gain mà mình đã chia sẻ ở trên. Nhờ hiệu quả nổi trội đây dòng sữa non này khá phổ biến và được nhiều phụ huynh tin dùng. Điểm giúp dòng sữa này phổ biến và được nhiều người lựa chọn là nhờ thành phần sữa non thu được trong vòng 12 giờ đầu ngay sau khi bò sinh chính vì vậy hàm lượng kháng thể trong sữa cao vượt trội. Đối với dòng sữa ColosBaby Gold “miễn dịch khỏe - bé tăng cân”, mẹ bỉm có thể cân nhắc sử dụng hỗ trợ bé cải thiện cân nặng hiệu quả.

sua-non-tang-can-cho-be-Colosbaby-glod
Các loại sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Colosbaby Gold

Phân loại sản phẩm:

Phân loại sản phẩm sữa ColosBaby Gold tăng cân cho bé gồm sữa bột (công thức ColosBaby Gold 0+ cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng và ColosBaby Gold 1+ cho bé từ 1-2 tuổi và ColosBaby Gold 2+ cho trẻ trên 2 tuổi) và sữa pha sẵn cho bé từ 1 tuổi.

Dòng sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa bột ColosBaby Gold 0+

Sữa bột ColosBaby Gold 1+

Sữa bột ColosBaby Gold 2+

Sữa pha sẵn ColosBaby Gold

Ưu điểm nổi bật:

  • Hàm lượng kháng thể IgG rất cao giúp tiêu diệt các vi khuẩn, virus gây, tăng cường miễn dịch cho bé.
  • Phát triển cân nặng tốt, bé ăn ngon, ngủ ngon
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không bị rối loạn khi dùng sữa
  • Sản phẩm còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS có chức năng tăng cường cho hệ miễn dịch đường tiêu hóa giúp giảm tối đa các bệnh táo bón, tiêu chảy.
  • Các vitamin và khoáng chất như Canxi, Vitamin D3, Photpho và Magie hàm lượng cao tạo điều kiện để trẻ có hệ xương vững chắc để có chiều cao tối đa.
  • Đặc biệt hơn là Colosbaby còn có Choline, Taurine là những thành phần cấu tạo nên các tế bào thần kinh giúp bé thông minh hơn, Vitamin A giúp mắt khỏe mạnh.

Nhược điểm:

  • Sữa khá ngọt, béo và ngậy nên bé sẽ dễ ngán khi uống.
  • Giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm nội trên thị trường.

6. Sữa non tăng cân khoa học Calokid Gold VitaDairy

Thêm một dòng sản phẩm sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ an toàn, hiệu quả mà mình muốn giới thiệu đến ba mẹ cũng đến từ thương hiệu VitaDairy - Calokid Gold. Sản phẩm này có công thức dinh dưỡng được đặc chế và chuyên biệt, nhằm phục vụ cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn và chậm tăng cân. Sản phẩm được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và đặc biệt, như 2'FL-HMO và ColosIgG 24h, chứa kháng thể miễn dịch IgG nhằm tăng cường hệ miễn dịch đường ruột. Điều này giúp bé tăng cân theo cách khoa học, có sự tiêu hóa tốt và phát triển vượt trội về chiều cao, trí não và hệ miễn dịch.

sua-non-tang-can-cho-be-Calokid Gold
Review sữa non Calokid Gold tăng cân khoa học
Phân loại sản phẩm:

Tương tự với các dòng sữa khác của hãng, VitaDairy có cả công thức sữa bột và sữa pha sẵn cho sữa non Calokid Gold. Trong đó, phân loại sữa Calokid Gold 0+ cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng tuổi và Calokid Gold cho trẻ em từ 1-10 tuổi.

Dòng sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

Sữa bột Calokid Gold 0+

Sữa bột Calokid Gold

Sữa pha sẵn Calokid Gold

Ưu điểm nổi bật:

  • Tăng cân khoa học: Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng linh hoạt để giúp bé tăng cân khoa học và phát triển cân nặng ổn định.
  • Tiêu hóa tốt: Thành phần MCT và WPH giúp hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, kết hợp với ColosIgG 24h và FOS để tăng cường sức khỏe tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.
  • Phát triển trí não: Sản phẩm cung cấp DHA và Choline để hỗ trợ phát triển cấu trúc não bộ và thị giác.
  • Tăng cường miễn dịch: 2'-FL HMO và ColosIgG miễn dịch giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh và tăng cường sức đề kháng.
  • Phát triển chiều cao: Canxi, Photpho, Vitamin D3 và MK-7 giúp tăng cường sức khỏe xương và kích thích phát triển chiều cao.

Nhược điểm:

  • Giá thành sữa non tăng cân cho bé này tương đối cao so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

7. Nutricare Colos24h Grow Plus - Bé tăng cân cao khỏe

Nutricare Colos24h Grow Plus với công thức dinh dưỡng có năng lượng cao 100kcal, được thiết kế đặc biệt cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi nhằm giúp chúng tăng cân và phát triển chiều cao tốt hơn. Sản phẩm bổ sung Sữa non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Với công thức đặc chế theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Nutricare Colos24h Grow Plus giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân và bắt kịp đà tăng trưởng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa bộ 3 Canxi, D3, Phốt pho và 52 dưỡng chất khác giúp tăng cường sự phát triển toàn diện của trẻ. Hương vị thơm ngon của Nutricare Colos24h Grow Plus chắc chắn sẽ được trẻ em yêu thích.

Sản phẩm có đủ dòng theo từng độ tuổi của trẻ:

  • Sữa bột Nutricare Colos24h Grow Plus 0+: cho trẻ từ 0 - 12 tháng
  • Sữa bột Nutricare Colos24h Grow Plus 1+: cho trẻ từ 1 - 2 tuổi
  • Sữa bột Nutricare Colos24h Grow Plus 2+: cho trẻ từ 2 - 10 tuổi
  • Sữa pha sẵn Nutricare Colos24h Grow Plus: cho trẻ từ 1 tuổi 
Nutricare Colos24h Grow Plus
Nutricare Colos24h Grow Plus

Đánh giá sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Chất lượng sữa được kiểm tra nghiêm ngặt (ISO, HACCP, GMP), giúp mẹ thêm an tâm cho bé yêu sử dụng mỗi ngày.
  • Sản phẩm Nutricare Colos24h Grow Plus thuộc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare, là đơn vị tiên phong với các sản phẩm dinh dưỡng y học, hợp tác và ứng dụng thành tựu khoa học dinh dưỡng quốc tế nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt trong hơn 12 năm.
  • Hệ dưỡng chất dồi dào và tối ưu giúp bé tăng cân khoa học, không bị táo bón, đầy bụng, khó tiêu.
  • Vị sữa thơm ngọt tự nhiên, đa số các mẹ cho con dùng đều đánh giá bé thích vị sữa.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của đa số mẹ bỉm sữa

Nhược điểm: Hiện tại chưa có khách hàng nào phàn nàn về chất lượng của sữa non tăng cân cho bé này.

Cách sử dụng sữa non cho bé tăng cân và một số lưu ý khi pha sữa

hdsd-sua-non-tang-can-cho-be
Cho bé uống sữa non tăng cân hiệu quả

Sữa non là một loại sữa có chứa nhiều dưỡng chất và kháng thể giúp bé phát triển toàn diện và tăng cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng có thể sử dụng sữa non một cách an toàn và hiệu quả. Bố mẹ cần lưu ý một số điều sau khi cho bé uống sữa non:

Về cách sử dụng sữa non tăng cân:

  • Cho bé uống sữa non đúng lượng và đúng thời gian. Không nên cho bé uống quá nhiều hoặc quá ít sữa non trong một ngày. Nên cho bé uống sữa non vào buổi sáng hoặc trước khi ngủ để tăng cường dinh dưỡng và giúp bé ngủ ngon hơn.
  • Kiểm tra hạn sử dụng và chất lượng của sữa non trước khi mua và pha cho bé. Không nên sử dụng sữa non quá hạn hoặc có dấu hiệu biến chất như có mùi lạ, vón cục hoặc có màu khác thường.
  • Bảo quản sữa non đúng cách để giữ được độ tươi ngon và an toàn. Nên để sữa non trong ngăn mát tủ lạnh và không để quá 24 giờ sau khi pha. Không nên để sữa non ngoài nhiệt độ phòng hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Về cách pha sữa non tăng cân cho bé:

  • Nên sử dụng nước ấm khoảng 40°C để pha sữa, không được pha nước nóng hơn sẽ làm mất các chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Pha theo đúng liều lượng được khuyến cáo, không sử dụng nhiều hơn sẽ ảnh hưởng đến sự hấp thu của cơ thể bé.
  • Chỉ sử dụng sữa trong vòng 2 giờ sau khi pha, nếu quá thời gian này mẹ hãy pha bình mới cho bé nhé.
  • Sữa non có kết hợp được với nhiều loại thức ăn cho bé như: Sữa chua, bột ăn dặm, cháo, váng sữa hay với bánh mì nên mẹ có thể hòa lẫn vào món ăn bé thích để tăng hiệu quả khi sử dụng.

Qua bài viết này, hy vọng rằng các thông tin và gợi ý đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và tự tin hơn trong việc lựa chọn sữa non tăng cân cho bé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!