Review dữa non ILDong Hàn Quốc số 1, số 2 có thực sự tốt? Cách pha sữa chuẩn thế nào?

31.03.2023 - 10:54

Sữa non là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thế nhưng không phải bé nào cũng may mắn được tận hưởng nguồn dưỡng chất đó ngay khi vừa chào đời. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học đã nghiên cứu và sản xuất thành công sữa non từ sữa bò tươi nguyên chất. Từ đó, giúp mẹ có thể lựa chọn sữa non để thay thế và bổ sung dưỡng chất cho trẻ sơ sinh nhằm giúp củng cố hệ thống miễn dịch.

Gần đây, thị trường sữa non rất được ưa chuộng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, sữa non ILDong Hàn Quốc là sản phẩm rất được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụng. Sản phẩm với hương thơm nhẹ, mùi vị ngon dễ uống tương tự như sữa mẹ và phù hợp với đa số các bé. Vậy sữa non Hàn ILDong là gì? Tác dụng của sữa ILDong như thế nào? Ưu điểm nổi bật của sản phẩm? Cách sử dụng như thế nào?.... Mời các bạn cùng đón đọc những chia sẻ dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc trên nhé.

Sữa non Hàn ILDong là gì?

Đây là một sản phẩm thuộc tập đoàn ILDONG FOODIS có xuất xứ từ Hàn Quốc và là một trong những dòng sữa được nhiều mẹ ưa chuộng dùng cho bé yêu. Sữa ILDong là thực phẩm bổ sung kết hợp hoàn hảo giữa sữa non của bò với Colostrum có khả năng tăng đề kháng, phát triển trí tuệ, bổ sung hệ miễn dịch và bảo vệ đường ruột.

Sữa ILDong có tên gọi đầy đủ là sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus. Là sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em từ 0 -9 tuổi nhưng phù hợp nhất là trong những năm đầu đời. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những trẻ nhỏ thiếu sữa mẹ, bú kém hay hệ miễn dịch suy yếu.

Sữa non Hàn ILDong được đóng theo dạng gói nhỏ tiện lợi, dễ uống. Mùi vị thơm ngon với thành phần chiết xuất sữa non độc đáo kết hợp với công thức đầy đủ mang lại sự phát triển hoàn hảo nhất.

sua-non-ildong-han-quoc-01

Nguồn gốc xuất xứ của sữa non ILDong

Tập đoàn ILdong Foodis là đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm sữa ILDong. Đây là một tập đoàn lớn có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Trong 12 năm liền tập đoàn ILDong Foodis đã dành được nhiều giải thưởng danh giá của Hiệp hội quản lý sản phẩm Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm của tập đoàn này sản xuất đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm của Hàn Quốc nói riêng và cả thị trường toàn cầu nói chung.

Dòng sữa non Hàn ILDOng được nghiên cứu và sản xuất với công thức đặc biệt, gần giống với sữa mẹ nhất, bổ sung đầy đủ dưỡng chất nhất, đặc biệt là nâng cao hệ thống miễn dịch cho bé, bổ sung năng lượng phát triển mỗi ngày.

sua-non-ildong-han-quoc-2

Sữa ILDong là sản phẩm thuộc Tập đoàn ILdong Foodis Hàn Quốc.

Sữa ILDong Hàn Quốc có những loại nào?

Sữa non ILDong Hàn Quốc số 1:

Sữa ILDong Hàn Quốc số 1 là sản phẩm dùng cho em bé từ 0 - 12 tháng tuổi. Trong sản phẩm số 1 này chứa thành phần và công thức gần giống như trong sữa mẹ nhất như:

  • Lactoferrin và Sphingomyelin giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh. Cùng với đó là hàng triệu lợi khuẩn Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, đồng thời loại bỏ tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Hàm lượng Canxi kết hợp cùng với Vitamin D giúp phát triển chiều cao vượt trội. Đồng thời các vitamin thiết yếu như Vitamin B1, B6, B2, B5 và các khoáng chất thiết yếu như: Acid Folic, 22 loại axit amin, nguyên tố vi lượng giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

sua-non-ildong-han-quoc-3-1

Sữa ILDong Hàn Quốc số 1

Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Lazada

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

280.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sữa non ILDong Hàn Quốc số 2:

Sữa non Hàn ILDong số 2 là sản phẩm dùng cho bé từ 1 đến 9 tuổi. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của các nhân tố tăng trưởng và hàm lượng dưỡng chất có tác dụng thúc đẩy sự phát triển toàn diện cơ thể. 

  • Đó là nhân tố IGF, TGF, sphingomyelin, protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng chất có tác dụng  hỗ trợ sự phát triển của răng và khung xương tạo đà phát triển cho bé.
  • Với công thức giàu DHA, các Vitamin và  Phosphatidylcholine, Phosphatidylserine có tác dụng hình thành màng tế bào não, giúp bé hoàn thiện não bộ một cách tối ưu nhất.
  • Trong thành phần của sữa còn chứa nhiều các khoáng chất, vitamin, acid folic, axit amin và canxi, magie, photpho cùng các nguyên tố vi lượng khác mang lại sự phát triển toàn diện cho bé về thể chất, trí não.
  • Ngoài ra, các khoáng chất thiết yếu tương tự như trong sữa non của mẹ có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời trong sữa ILDong còn được bổ sung các lợi khuẩn Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, khắc phục tối đa tình trạng kém hấp thụ, biếng ăn ở trẻ.Từ đó, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, phát triển tốt, đề kháng tốt ít ốm vặt, mau chóng hồi phục sức khỏe.

sua-non-ildong-han-quoc-s4

Sữa non Hàn ILDong số 2

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Lazada

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần chính có trong sữa ILDong Hàn Quốc

Để đánh giá được sữa non ILDong có tốt không? Tác dụng như thế nào thì chúng ta phải hiểu được công thức, thành phần chính làm nên sản phẩm. Dưới đây là những thành phần chính có trong sữa ILDong nhé.

Sữa non của bò 

Sữa non là dòng sữa được sản sinh trong những ngày đầu tiên sau khi sinh. Sữa non có màu vàng đục, tiết ra trong  48 -72h ngay sau sinh. Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như hàm lượng các kháng thể vô cùng có lợi cho trẻ. Đây được coi là thực phẩm tốt nhất trong những năm tháng đầu đời của trẻ, bên cạnh sữa mẹ.

Sữa non của bò thành phần chính và cơ bản nhất. Sữa non 100% từ sữa tươi của bò được chiết xuất từ những con bò chất lượng, được chăn nuôi đặc biệt với các chế độ ăn – ngủ- nghỉ khoa học. Các kháng thể có trong sữa non gồm: kháng thể IgG, kháng thể IgM, kháng thể IgA. Đây là những kháng thể có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật cho bé, giúp bảo vệ bé khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

sua-non-ildong-han-quoc-05

Vai trò của sữa non có trong sữa non ILDong Hàn Quốc.

DHA 

DHA có vai trò rất quan trọng, là tổng phát huy khả năng nhìn của mắt, hoàn thiện màng não bộ, tăng chỉ số thông minh IQ. Là thành phần chiếm tỉ lệ lớn trong chất xám của não bộ giúp gia tăng dẫn truyền thần kinh và xử lý các thông tin một cách chính xác nhất, nhanh nhất.

DHA là một loại acid béo thuộc nhóm acid béo Omega 3 rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như: phát triển trí não, hệ thống miễn dịch cơ thể. Ngoài ra, DHA còn có tác dụng củng cố hệ xương vững chắc, góp phần vào sự phát triển chiều cao cân nặng cho trẻ.

sua-non-ildong-han-quoc-6

DHA đóng góp vào sự phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn.

Lactoferrin

Bản chất Lactoferrin là đạm (glycoprotein) và là một chất có tác dụng quan trọng trong hệ miễn dịch của cơ thể. Lactoferrin tham gia vào quá trình đề kháng của cơ thể, làm suy giảm sự phát triển của các tác nhân gây bệnh. Nhất là với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh còn non nớt, sức đề kháng còn yếu. Bên cạnh đó, nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa Lactoferrin với glycosaminoglycans có trong sữa non tạo ra một hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa sự xâm nhập của virus, vi khuẩn gây bệnh cho trẻ nhỏ.

Trong thành phần của sữa non ILDong còn có hàm lượng sắt vừa đủ để ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. Đồng thời nó còn kết hợp với Lactoferrin có tác dụng chống nhiễm trùng và vận chuyển sắt đi khắp cơ thể.

 

sua-non-ildong-han-quoc-7

Lactoferrin - Thành phần quan trọng trong hệ miễn dịch của trẻ.

Probiotics

Probiotics là tổ hợp các vi sinh vật có lợi cho cơ thể bé gọi tắc là lợi khuẩn, chúng thường được tìm thấy trong ruột hoặc các loại thực phẩm lên men như sữa chua, men vi sinh, thực phẩm chức năng và cả sữa non Ildong. Lợi khuẩn Probiotics thường được dùng cho trẻ nhỏ và cả người lớn khi gặp các vấn đề về đường ruột như đau bụng, tiêu chảy vì chúng có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho cơ thể người. Từ đó giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả và khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia: 80% hệ miễn dịch được tạo ra bởi hệ tiêu hóa vì vậy nếu chúng ta có  một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì sẽ góp phần rất lớn đối với sức khỏe tổng thể của cơ thể và trẻ nhỏ cũng vậy.

sua-non-ildong-han-quoc-8jpg

Probiotics tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Canxi

Canxi là thành phần chủ yếu vào cấu tạo hệ xương thúc đẩy sự phát triển  chiều cao, sức khỏe khung xương, sức khỏe răng miệng, tim mạch và sự tạo cơ, enzyme, các tế bào thần kinh.  Ngoài ra, nó còn các tác dụng điều hoà nhịp tim, giúp dẫn truyền các tín hiệu thần kinh.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, thiếu canxi là nguyên nhân gây ra gần 150 chứng bệnh khác nhau ở cơ thể người. Bởi vậy, không chỉ tốt cho xương mà canxi còn có tác dụng tới nhiều cấu tạo bộ phận của cơ thể.

Hàm lượng canxi có trong sữa non ILDong lớn, giúp cơ thể chuyển hoá hấp thu cũng như cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Từ đó, giúp xương khỏe hơn, hạn chế tối đa tình trạng còi xương, loãng xương, mọc răng chậm, răng yếu….

sua-non-ildong-han-quoc-9

Canxi góp phần phát triển hệ xương phát triển, củng cố hệ tim mạch ổn định

Sphingomyelin

Sphingomyelin là thành phần chính cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh. Chúng có vai trò dẫn truyền các xung động thần kinh, các tín hiệu qua màng tế bào vào bên trong tế bào để xử lý thông tin. Với những trẻ nhỏ được bổ sung đầy đủ chất Sphingomyelin đều có phản xạ nhanh nhẹn, linh hoạt và thông minh hơn những trẻ khác.

Ngoài ra, trong sữa non ILDong còn chứa các hợp chất như Phosphatidylcholine, Phosphatidylserine và Phosphatidylethanolamine. Đây là thành phần chính cấu tạo nên màng tế bào não bộ có tác dụng hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh.['' 

Hàm lượng các khoáng chất và vitamin tổng hợp như :vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng giúp cho bé phát triển hoàn hảo.

sua-non-ildong-han-quoc-10

Sphingomyelin giúp não bộ phát triển, cho trẻ thông minh. linh hoạt hơn.

Tác dụng của sữa non ILDong Hàn Quốc

  • Đầu tiên, Sữa ILDong giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, kích thích các tế bào miễn dịch hình thành và phát triển đồng thời đánh thực sự hoạt động của chúng, giúp bảo vệ cơ thể của trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh bên ngoài như: nhiệt độ, môi trường, virus, vi khuẩn,…
  • Thứ hai, Sữa non Hàn ildong kích thích sự phát triển não bộ cho bé, tăng chỉ số thông minh cho trẻ nhờ hàm lượng DHA, Choline và các vitamin, khoáng chất thiết yếu. Thành phần chứa sphingomyelin là một thành phần cấu tạo nên màng tế bào giúp kích thích sự phát triển của các tế bào thần kinh, cho bé khả năng xử lý nhanh nhẹn, nhạy bén, linh hoạt hơn. Đồng thời sự có mặt của HAD giúp phát triển toàn diện não bộ và thị lực, tăng chỉ số thông minh cho bé hiệu quả.
  • Thứ ba, là sản phẩm “cứu cánh” cho các mẹ thoát khỏi tình trạng kém ăn, kém hấp thụ chất dinh dưỡng hay bé thường gặp các vấn đề về hệ tiêu hoá nhờ bổ sung hàng triệu lợi khuẩn Probiotics.
  • Thứ tư, Sữa non Hàn Quốc ILDong giúp cải thiện chiều cao, củng cố và phát triển hệ xương, răng cho bé nhờ hàm lượng canxi, vitamin D3, khoáng chất thiết yếu, sphingomyelin, protein huyết thanh.
  • Thứ năm, sữa ILDong giúp bé cải thiện hiệu quả chứng táo bón thường gặp ở đa số trẻ nhỏ nhờ hàm lượng chất xơ tự nhiên. Ngoài ra, chất xơ có trong sữa iLDong còn có tác dụng cân bằng hệ tiêu hoá, sản sinh các vi sinh có lợi cho đường ruột.
  • Thứ sáu, ngăn ngừa tình trạng vàng da hay gặp ở trẻ sơ sinh. Sữa non Hàn ILDong có khả năng loại bỏ bilirubin dư thừa – là nguyên nhân gây ra tình trạng vàng da ở trẻ sơ sinh. Đây là tình trạng đại đa số các bé sơ sinh sẽ gặp phải trong tháng đầu tiên sau khi chào đời. Nếu vàng da không được cải thiện sẽ khiến cho bé gặp nguy hiểm, vì vậy bố mẹ cần theo dõi và phát hiện kịp thời.
  • Cuối cùng, sữa non ILDong giúp bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho trẻ. Với hàm lượng giàu các vitamin, khoáng chất thiết yếu cùng các acid amin thiết yếu khác tốt cho sự phát triển và hoạt động của tim mạch, não bộ, thị giác, răng miệng, xương khớp,….
 

sua-non-ildong-han-quoc-12

Sữa ILDong cung cấp dưỡng chất giúp trẻ  sơ sinh, trẻ nhỏ phát triển toàn diện.

Đối tượng sử dụng sữa non Hàn ILDong 

Sữa non ILDong Hàn Quốc dùng được cho trẻ mấy tuổi? Sữa ILDong được nghiên cứu và sản xuất phù hợp cho hai độ tuổi sử dụng là:

  • Số 1 dành cho trẻ từ  0-12 tháng tuổi
  • Số 2 dành cho trẻ từ 1 – 9 tuổi

Trong đó những đối tượng trẻ nhỏ thích hợp để sử dụng sữa non Hàn ILDong là: 

  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi cần nâng cao sức đề kháng, mong muốn cơ thể  phát triển toàn diện.
  • Trẻ kém hấp thụ, biếng ăn, bú kém hoặc trẻ không được tiếp nhận nguồn sữa mẹ.
  • Trẻ chậm phát triển, còi xương, suy dinh dưỡng, hay ốm vặt, tiêu chảy.
  • Trẻ sinh non, sinh mổ, hoặc mẹ ít sữa, mất sữa

Review sữa non ILDong có tốt không?

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thành phần hoàn toàn 100% sữa non từ sữa bò
  • Hàm lượng giàu các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.
  • Là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
  • Tỷ lệ và công thức giữa các thành phần được áp dụng gần giống như sữa mẹ
  • Sản xuất theo quy trình hiện đại, nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn an toàn của tiêu chuẩn quốc tế.
  •  Hàm lượng các kháng thể cao, chiếm tới 30 -35 % trong thành phần sữa là chỉ số hoàn hảo cho sự phát triển hệ miễn dịch của bé.
  • Dạng gói tiện lợi, dễ pha, dễ uống và dễ sử dụng.
  •  Phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em nên sản phẩm rất được tin dùng.
  • Giá cả phải chăng, ít tác dụng phụ

Nhược điểm: 

  • Hiện nay, mỗi hộp sữa non ILdong Hàn Quốc có giá dao động từ 460.000 - 600.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao, khó phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình Việt Nam
  • Thị trường hiện có hình thức lưu hành sữa ILDong là  sữa xách tay và sữa nhập khẩu. Sản phẩm xách tay có mức giá rẻ hơn sữa nhập khẩu nhưng lại khó kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc, xuất xứ.

Với những phân tích về thành phần, tác dụng và ưu nhược điểm của sản phẩm trên đây thì mẹ đã có riêng cho mình đánh giá đúng nhất về sữa non Hàn Quốc ILDong tốt hay không chưa? Theo ý kiến cá nhân mình thì mặc dù sản phẩm còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ nhưng so với những gì sản phẩm mang lại thì hoàn toàn chấp nhận được và xứng đáng là lựa chọn cho bé yêu nếu thấy cần thiết.

Đánh giá của người dùng về sữa non Hàn ILDong

Chị Hà: "Bé nhà mình nay đã 2,5 tuổi. Thời điểm mình mệt mỏi nhất là lúc gần 2 tuổi cứ mỗi lần giao mùa là bé lại ốm vặt. Ban đầu là sổ mũi, rồi ho, rồi khò khè. Mẹ con lại vác nhau lên viện. Cứ tầm nửa tháng một lần, mẹ con lên gặp bác sĩ một lần. Mình oải lắm. Ấy vậy mà khi cho bé dùng sữa non ILDong được 2 tháng, trộm vía bé đỡ hẳn các mẹ ạ. Mình nghĩ do cái đề kháng của bé đã được nâng cao đó. Nuôi con nhỏ chỉ mong vậy thôi các mẹ ạ. Nhiều lần mình thầm cảm ơn sữa ILDong nhiều lắm"

Chị Trang: "Sữa non chính là dòng sữa chân ái của mình trong suốt hơn một năm qua. Nó đã giúp mình và bé vượt qua tình trạng kén ăn,kém hấp thu. Giờ thì bé nhà mình đã ăn tốt hơn, cân nặng và chiều cao cũng cải thiện rõ rệt"

sua-non-ildong-han-quoc-14

Giải đáp một số câu hỏi của người dùng.

Sữa ILDong có giá bao nhiêu?

Hiện tại một hộp sữa ILDong Hàn Quốc  số 1 và số 2 đều có mức giá  được niêm yết bởi công ty phân phối là: 345.000vnđ/lon. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi ít nhiều tùy thuộc vào từng đơn vị bán lẻ do tính chất vận chuyển, bảo quản.

XEM GIÁ SỮA ILDONG ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

XEM GIÁ SỮA ILDONG ƯU ĐÃI TRÊN LAZADA

Hướng dẫn cách pha sữa non ILDong số 1 và số 2 chuẩn nhất.

Để giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng có trong sữa, chúng ta phải thực hiện pha sữa đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Dưới đây là cách pha sữa ILDong Hàn Quốc đúng nhất các mẹ có thể áp dụng được luôn.

  • Đầu tiên, mẹ cần khử trùng dụng cụ như bình, thìa pha sữa đồng thời rửa tay thật sạch.
  • B1: Lấy đúng hàm lượng sữa với tỉ lệ cần pha theo hướng dẫn. Cứ 1 gói 1g sẽ pha với 30ml nước ấm.
  • B2: Lắc đều sữa một cách nhẹ nhàng hoặc có thể lấy thìa nhỏ khuấy đều. Mẹ cần chú ý nhiệt độ nước là từ 35 - 40 độ C. Nếu nước nóng hơn sẽ tiêu diệt hết các lợi khuẩn.

Liều dùng phù hợp của sữa non ildong Hàn Quốc cho từng độ tuổi là bao nhiêu?

  • Từ 0 – 1 tháng tuổi: pha 1/3 gói trong 30ml nước, có thể uống từ 7 – 8 lần/ ngày
  • Từ 1 – 4 tháng tuổi: pha ½ gói trong 110ml nước, có thể uống từ 5 – 6 lần/ ngày
  • Từ 4 – 6 tháng tuổi: pha 1 gói trong 165ml nước, có thể uống từ 4 – 5 lần/ngày
  • Từ 6 – 12 tháng tuổi: pha 1 gói trong 190ml nước, có thể uống từ 3 – 4 lần/ngày
  • Trẻ từ 2- 9 tuổi: pha 1-2 gói trong 250ml nước, có thể uống từ 2 – 3 lần / ngày

Một số lưu ý khi sử dụng sữa non ILDong.

  • Sữa sau khi pha chỉ dùng được trong vòng 1 giờ. Nếu quá thời gian trên mẹ cần bỏ đi.
  • Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, những nơi có nhiệt độ bất thường như tủ lạnh, lò sưởi, lò vi sóng.
  • Duy trì sử dụng sản phẩm trong 3 -6 tháng để thấy rõ hiệu quả.
  • Sữa có hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Sữa Meiji kết hợp sữa ILDong được không?

Hoàn toàn được các mẹ nhé. Nhiều mẹ đã biết linh hoạt kết hợp sữa công thức với sữa non nhằm mang lại hiệu quả sử dụng của sữa cũng như cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất cho bé. Đặc biệt là với những bé sinh non thiếu tháng, bé không được tiếp cận nguồn sữa mẹ ngay sau sinh.

Ngoài sữa Meiji thì các mẹ có thể kết hợp giữa sữa ILDong với sữa công thức khác như: sữa Nan Nga, sữa Friso, sữa Semper…

Sữa non  ILDong có kết hợp với cháo được không?

Các mẹ có thể trộn chung sữa non Hàn ILDong với cháo nhé. Đây là một cách giúp bé kích thích ăn ngon miệng hơn. Các mẹ pha theo tỉ lệ hướng dẫn rồi cho vào cháo nguội vừa ăn. Với cách này, vừa giúp bé ăn ngon, vừa hấp thụ tối đa dưỡng chất trong sữa non.

Cách pha sữa non ILDong kết hợp với cháo.

Mẹ cần nấu cháo chín đều và để nguội vừa ăn. Cần lưu ý, có thể cháo nguội phần trên nhưng phần dưới còn nóng nên là để ý cho cháo nguội đều cả bát. Nhiệt độ lý tưởng nhất là từ 40-45 độ, nếu nóng quá thì sẽ làm mất chất dinh dưỡng trong sữa, còn nguội quá thì các thành phần trong sữa lại không tan hết.

Sau đó đổ từ từ gói sữa vào bát cháo và khuấy đều. Mẹ nên cho bé ăn luôn lúc đó để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất.

Sữa non ILdong có kết hợp với sữa mẹ được không?

Để nâng cao chất lượng sữa bổ sung vào cơ thể bé, mẹ có thể kết hợp sữa ILDong với sữa mẹ theo công thức sau: Pha một gói sữa non Hàn ILDong với 25-30ml sữa mẹ ở muỗng rồi từ từ cho bé uống. 

Những lưu ý khi kết hợp với sữa mẹ.

  • Dùng muỗng hoặc thìa để khuấy đều, không nên dùng bình pha lắc mạnh.
  • Khi kết hợp với sữa công thức thì nên pha mỗi loại sữa riêng theo hướng dẫn rồi mới trộn chung vào bình
  • Tuyệt đối không dùng sữa mẹ còn dư để pha chung với sữa non.
  • Sau khi bé vừa bú sữa mẹ nên nghỉ ngơi 15-20 phút rồi mới cho bé uống sữa non

Sữa non ILDong xứng đáng là sản phẩm sữa non hàng đầu dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn đúng dòng sữa non cho bé yêu nhà mình. Chúc các bạn thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!