Review, so sánh top 3 sữa rửa mặt Bioderma được yêu thích nhất

09.08.2022 - 14:56

sữa rửa mặt bioderma là dòng sản phẩm nhận được sự chú ý không hề kém cạnh so với sản phẩm nước tẩy trang của thương hiệu này. Nếu bạn còn chưa biết các thông tin về sản phẩm này, chọn loại nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Chanhtuoi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Biodema

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm lâu năm đến từ Pháp, ra đời vào năm 1970 với người đứng đầu là Jean-Noel Thorel. Thương hiệu được nhiều khách hàng biết tới bởi những sản phẩm an toàn, phù hợp cho nhiều loại da. Hiện nay, nhiều sản phẩm của hãng đã vươn ra thế giới và được nhiều quốc gia ưu tiên lựa chọn.

Tại Việt Nam, Bioderma đã có chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi trải dài từ Bắc vào Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu này. Bên cạnh sữa rửa mặt thì Bioderma cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da khác như: kem chống nắng, nước tẩy trang, …

Hiện nay, sữa rửa mặt bioderma chính hãng đã có bán tại các gian hàng trên shopeeMall, Lazmall và Tiki, bạn có thể tìm mua dễ dàng.

Đánh giá 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bioderma có tốt không?

1. Sữa rửa mặt Bioderma cho da nhạy cảm Sensibio Gel Moussant màu hồng
 

Gel rửa mặt tạo bọt Sensibio Gel Moussant với công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu và 100% an toàn cho da nhạy cảm. Với công thức dung nạp cao, bên cạnh khả năng làm sạch, làm dịu da và dưỡng ẩm, Sensibio Gel Moussant còn giúp làm sạch sâu nhưng vẫn củng cố hàng rào bảo vệ da vững chắc.
 

bioderma-sensibio-gel-moussant

Sữa rửa mặt bioderma hồng

Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

409.000 VNĐ

Xem tại Shopee

387.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần:

  • Thành phần nổi bật nhất trong sản phẩm này là Coco Glucoside: Đây là một chất diện hoạt không ion, là sản phẩm của sự glucose hóa các acid béo và glucose từ nhiều nguyên liệu tái tạo khác nhau.
  •  Công dụng mà hoạt chất này mang lại là làm sạch da, dưỡng ẩm cho da và tạo bọt do có khả năng làm sạch tuyệt vời nên da được làm sạch sâu, các loại bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết trên da được làm sạch hiệu quả.
  •  Ngoài ra, hoạt chất này còn giúp duy trì sự cân bằng cho da, dưỡng ẩm cho da cực kì tốt, không gây khô da. Cùng với công dụng làm sạch và dưỡng ẩm, đây cũng là thành phần có công dụng điều trị mụn, ngăn ngừa mụn hình thành và tái phát.
  • Thành phần Rhamnose, Acid citric: Có công dụng rất tốt với da như đã nêu ở phần trên.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa xà phòng và Paraben nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Rửa sạch da nhẹ nhàng. Loại bỏ lớp bụi bẩn, phấn trang điểm và dầu thừa trên da.
  • Bề mặt da mềm mại và ẩm mướt.
  • Không hương liệu, không paraben, không xà phòng.
  • Không gây kích ứng
  • Phù hợp cho da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ và không gây kích ứng. Sau khi rửa xong, bề mặt da sạch, mướt và thông thoáng. Sản phẩm giúp tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu nhờn ở vùng cánh mũi.

 bioderma-sensibio-gel-moussant

Bữa nào trang điểm vùng mắt đậm, mình thường nhỏ 2 giọt sữa rửa mặt Bioderma lên bông tẩy trang và lau quanh mắt. Lớp trang điểm trôi sạch mà không hề có hiện tượng châm chít hay rát nhé.
 

2. Gel rửa mặt tạo bọt cho da hỗn hợp và da dầu Bioderma Sebium Gel Moussant

Gel rửa mặt tạo bọt Sébium Gel Moussant dành cho da nhờn, da mụn và da hỗn hợp, giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và bít tắc lỗ chân lông.

Không gây khô da, mang lại cảm giác dễ chịu sau khi dùng.

gel-rua-mat-tao-bot-cho-da-hon-hop-va-da-dau-bioderma-sebium-gel-moussant

Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

409.000 VNĐ

Xem tại Shopee

351.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần:

  • Sữa rửa mặt Bioderma màu xanh với thành phần ứng dụng phức hợp Fluidactiv, kết hợp với các thành phần như: đồng sulphate, kẽm gluconate. Đây đều là những thành phần có khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả, từ đó da được làm sạch, loại bỏ cả dầu nhờn lẫn bụi bẩn. Lỗ chân lông được làm sạch, dịu nhẹ, trở lên thông thoáng, tình trạng mụn bọc hay mụn ẩn cũng giảm hẳn.
  • Methylpropanediol: cấp ẩm sâu và tăng cường hấp thu dưỡng chất. Với cơ chế hydrat hóa giúp da tăng khả năng thẩm thấu, hấp thụ một lượng lớn nước và dưỡng chất, cấp ẩm tối đa cho da. Dưỡng chất thẩm thấu vào da nhiều hơn làm tăng hiệu quả làm đẹp và cải thiện làn da.
  • Ginkgo biloba leaf extract (chiết xuất của lá bạch quả): lá bạch quả trong y học được biết đến bởi nó có tác dụng rất tốt để cải thiện trí nhớ. Còn trong lĩnh vực làm đẹp, chiết xuất lá bạch quả được dùng với công dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do trong cơ thể. Do đó, thành phần này giúp mang lại sự tươi trẻ cho làn da, ngăn chặn sự lão hóa sớm.
  • Thành phần không chứa các chất độc hại như: Paraben hay chất tạo màu nên đảm bảo được sự dịu nhẹ khi sử dụng cho làn da.

Ưu điểm:

  • Có khả năng kiểm soát bã nhờn.
  • Cung cấp đủ độ ẩm cho da, không mang đến cảm giác khô da.
  • Không gây mụn ẩn.
  • Phù hợp sử dụng cho da dầu và da mụn.
  • Làm sạch dịu nhẹ, khả năng làm sạch tốt.

Nhược điểm:

  • Dung tích khá lớn, không thuận tiện mang đi xa, nhất là đi du lịch.
  • Giá thành cao hơn so với các dòng sữa rửa mặt của các thương hiệu khác.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng là sản phẩm có rất ít bọt, bởi đây là dòng sữa rửa mặt không tạo bọt. Mình không thích điểm này lắm vì sữa rửa mặt tạo bọt nhiều sẽ có cảm giác sạch sâu hơn.

Tuy nhiên, những sản phẩm không tạo bọt nhiều thường chứa ít xà phòng nên rất an toàn khi sử dụng cho da, đặc biệt với da nhạy cảm và da mụn.

Điều mình thích nhất khi sử dụng sữa rửa mặt này là sau khi rửa mặt, da không hề bị khô rít mà rất ẩm mịn, nên da cảm giác rất thoải mái, không phải dưỡng ẩm thêm quá nhiều.
 

3. Gel làm sạch dịu nhẹ cho da rất khô và viêm da cơ địa Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant

Gel làm sạch Atoderm Intensive Gel Moussant làm sạch sâu dịu nhẹ, ngăn chặn vi khuẩn và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da một cách tự nhiên giúp, da giảm kích ứng, không còn bị khô, ngứa.
 

bioderma-atoderm-intensive-gel-moussant

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

370.000 VNĐ

Xem tại Shopee

342.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần:

  • Disodium EDTA: Giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt.
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: Đây là ester không ion từ sự kết hợp giữa glycerin và dầu dừa. PEG-7 có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, tăng tính thấm ướt bề mặt da. Đồng thời, tăng tạo bọt cho sữa rửa mặt.
  • Rhamnose: Là chiết xuất từ thực vật, chủ yếu là cây mía. Hoạt chất có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa. Bằng cách tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào, kích thích các nguyên bào sợi hoạt động tích cực. Từ đó, giúp da săn chắc, căng mọng, tăng độ đàn hồi và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, Rhamnose còn có khả năng làm dịu, kháng viêm hiệu quả.
  • Niacinamide: Là một dạng vitamin B3, có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, Niacinamide còn được biết đến là chất duy trì độ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ da trước tác hại của môi trường, đặc biệt là tia UV. Thêm nữa, thành phần này hỗ trợ điều trị vết thâm mụn, cải thiện sắc tố da, giảm tình trạng viêm do mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Acid Citric: Là hoạt chất được tìm thấy nhiều trong cây họ cam quýt. Acid Citric giúp da khỏe mạnh và chống các dấu hiệu lão hóa. Bằng cách, tẩy sạch tế bào chết, trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Ngoài ra, hoạt chất còn kích thích sự tái tạo của tế bào da, tăng độ đàn hồi, giúp da luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt Bioderma giúp làm sạch da nhẹ nhàng và sâu bên trong.
  • Dưỡng ẩm cực tốt, cải thiện tình trạng khô da.
  • Làm dịu da, giảm cảm giác khô ngứa và kích ứng.
  • Ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn.
  • Tăng khả năng dung nạp của da
  • Không mùi, không paraben, không xà phòng, không gây kích ứng

Nhược điểm:

  • Có chứa Sodium Laureth Sulfate: Đây là một chất hoạt động bề mặt, có tính tẩy rửa cao (hay còn gọi là chất tạo bọt), thành phần này xuất hiện rất nhiều trong mỹ phẩm và chất tẩy rửa. Thành phần này có thể gây kích ứng da. Tuy nhiên, với một nồng độ và tần suất thích hợp thì thành phần này không gây ảnh hưởng với da.
  • Giá thành khá cao.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sau khi sử dụng Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant, mình thấy khả năng làm sạch của nó khá tốt. Sữa rửa mặt tạo bọt mịn li ti cho cảm giác làm sạch sâu hơn. 

Sau khi rửa xong, da cảm giác mát mát ẩm mịn, sờ vào da cảm thấy rất thích. Mình thấy sửa rửa mặt phù hợp cho các bạn gái cho làn da khô, ngoài ra thì các bạn da khô bị mụn cũng có thể sử dụng sản phẩm này nhé.
 

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tìm ra sản phẩm sữa rửa mặt Bioderma phù hợp với làn da của mình để có một làn da khoẻ đẹp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!