Sữa rửa mặt Garnier có mấy loại? Top 3 sản phẩm tốt nhất

11.04.2023 - 15:54

Sữa rửa mặt Garnier là một dòng sản phẩm quen thuộc với các bạn gái. Vừa có công dụng làm sạch an toàn mà vừa giúp làn da khắc phục khuyết điểm. Cùng tìm hiểu về các dòng sữa rửa mặt hãng Garnier được yêu thích trên thị trường và chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất ngay nhé!

Thương hiệu Garnier của nước nào?

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm được Tập đoàn L’Oreal mua lại vào năm 1980. Nhãn hàng phân khúc bình dân này ra đời vào năm 1904 tại Pháp. Với tiêu chí “chất lượng đỉnh cao, an toàn tuyệt đối, giá thành bình dân”, sản phẩm của Garnier mang đến những sản phẩm vượt trên cả mong đợi, khiến các chị em ưa chuộng và săn lùng.

Hiện nay, các sản phẩm của Garnier đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và luôn thuộc top sản phẩm được yêu thích. Garnier tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da. Song song với việc chăm sóc vẻ đẹp cho người tiêu dùng, hãng cũng luôn nỗ lực không ngừng giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường thông qua việc cải thiện bao bì cũng như khả năng phân hủy sinh học của các công thức chế tạo ra sản phẩm. 

Bao bì từ mỹ phẩm Garnier không quá ấn tượng nhưng nhìn tổng thể rất hài hòa, trẻ trung. Tuy sữa rửa mặt Garnier có giá thành rất phù hợp với sinh viên nhưng chất lượng đỉnh cao đã được chuyên gia da liễu tin tưởng và người tiêu dùng cực kỳ yêu thích. Trong đó sữa rửa mặt là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất.

sua-rua-mat-garnier
Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Garnier

Tìm hiểu về sữa rửa mặt Garnier

Công dụng của sữa rửa mặt hãng Garnier

Sữa rửa mặt của Garnier không chỉ đơn thuần là có tác dụng làm sạch da sâu cho da mà còn được bổ sung nhiều hoạt chất giúp cải thiện tình trạng da của bạn, mang đến làn da sáng đẹp, giảm thiểu mụn đầu đen và kiểm soát dầu nhờn. 

Đặc biệt, sản phẩm còn thẩm thấu vào sâu trong da, cung cấp oxy và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở, giúp da trở nên mịn màng và chống lại quá trình lão hóa, giúp giữ cho làn da luôn trẻ trung, rạng rỡ. 

Sữa rửa mặt của Garnier có tốt không? Có nên mua không?

Sữa rửa mặt thương hiệu Garnier đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn còn lo lắng liệu sản phẩm này có an toàn, có nên sử dụng hay không? Dưới đây là một số ưu điểm của sữa rửa mặt nhà Garnier để bạn an tâm chọn lựa:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ sử dụng, dễ mang đi.
  • Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.
  • Bảng thành phần lành tính, nhiều chiết xuất thiên nhiên.
  • Không có cồn, an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Giá thành bình dân.

Sữa rửa mặt Garnier có mấy loại?

Hiện tại, Garnier có 3 dòng phổ biến nhất là: Garnier 3 trong 1 giảm mụn & sáng da Bright Complete Anti-Acne Foam, Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam, Garnier Bright Complete Vitamin C Gel Wash. Mỗi dòng sẽ có công dụng và mức độ phù hợp với làn da khác nhau. Khám phá chi tiết từng sản phẩm bên dưới để chọn loại phù hợp với mình bạn nhé!

1. Sữa rửa mặt Garnier 3 trong 1 giảm mụn, sáng da Bright Complete Anti-Acne Foam

Đây là sản phẩm chăm sóc da dành cho những người có làn da dầu và mụn. Sản phẩm này có  3 tác động trong 1: khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, ngăn ngừa mụn và làm sáng da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Garnier 3 trong 1
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Garnier

Nơi mua tốt nhất

shopee

109.000 ₫

lazada

109.000 ₫

Thành phần chính

Hai thành phần chính chủ đạo làm nên sản phẩm sữa rửa mặt 3 trong 1 Garnier bao gồm:

  • Salicylic Acid: Giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, giảm viêm và sưng đỏ.
  • Vitamin C: Dưỡng sáng da, cải thiện độ đàn hồi và chống oxy hóa.

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Bao bì thân thiện với môi trường

Giá thành phù hợp nhiều đối tượng.

Có độ an toàn cao do không chứa Paraben và đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu.

Sữa rửa mặt Garnier vừa lấy đi bã nhờn và dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông

Giảm mụn và Ngăn ngừa mụn quay lại vừa dưỡng sáng da.

Cải thiện vết thâm và vùng da bị xỉn màu.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ nên dùng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu không nên dùng cho da nhạy cảm và da khô do có thể gây kích ứng cho da nếu chưa tập quen dùng acid salicylic.

Cảm nhận khi sử dụng

Sau 1 tuần sử dụng thấy giảm mụn đầu đen vùng mũi rõ rệt. Sữa rửa mặt có chứa các hạt nhỏ li ti, nên khi rửa mặt cần massage nhẹ nhàng tránh tổn thương da. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sữa rửa mặt cũng tạo lên rất nhiều bọt.

2. Sữa rửa mặt tạo bọt sáng da Garnier Bright Complete Vitamin C Whip Foam

Garnier Bright Complete Vitamin C Whip Foam là sản phẩm chăm sóc da mặt có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da mặt. Đồng thời cung cấp vitamin C và các dưỡng chất khác để giúp da sáng mịn và đều màu hơn. Công thức không chứa cồn giúp dưỡng sáng và cải thiện vùng da xỉn màu mà không gây khô da. Sau khi sử dụng lần đầu, da sẽ trở nên mềm mịn, sáng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt Garnier màu vàng
Sữa rửa mặt Garnier màu vàng

Nơi mua tốt nhất

shopee

84.000 ₫

lazada

84.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám và tăng độ sáng cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất từ chanh Yuzu Nhật Bản: Chứa nhiều vitamin C và axit citric, giúp làm sạch da, dưỡng sáng, cải thiện da xỉn màu.
  • Glycerin: Chất làm ẩm tự nhiên có khả năng giữ nước và dưỡng ẩm cho da, giúp làm mềm và mịn da, giảm khô da, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.

Loại da phù hợp: Những làn da khô sạm, sần sùi, thiếu sức sống, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sữa rửa mặt này có độ pH chuẩn, làm sạch sâu nhưng vẫn làm da mềm mại mà không bị khô căng sau khi rửa.

Chứa nhiều loại vitamin giúp da khỏe mạnh hơn và giữ ẩm rất tốt từ đó tăng độ đàn hồi và làm trắng da, tăng cường khả năng tái tạo Collagen trẻ hóa làn da.

Không chứa cồn và đã được kiểm nghiệm da liễu phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm

Khi sử dụng sữa rửa mặt có màu trắng đục, dễ dàng tạo lớp bọt bông mịn.

Cảm nhận làn da mềm sáng mịn rạng rỡ ngay sau lần sử dụng lần đầu tiên.

Giá thành hợp lý và dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị trên toàn quốc.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi cam chanh hơi nồng.

Cảm nhận khi sử dụng

Sữa rửa mặt Garnier màu vàng có kết cấu màu đục, dễ dàng tạo lớp bọt bông mịn nhẹ nhàng len lỏi sâu trong lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa mà không gây khô căng sau khi sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận da sáng nhẹ lên ngay lần rửa mặt đầu tiên.

3. Gel rửa mặt Garnier Bright Complete Vitamin C Gel Wash sáng da

Phiên bản gel rửa mặt mới của nhà Garnier với thành phần Vitamin C giúp dưỡng trắng da. Đây là dòng sữa rửa mặt có kết câu dịu nhẹ, làm sạch tốt nhưng không gây kích ứng da. Tìm hiểu thêm về sản phẩm này ngay bây giờ!

sữa rửa mặt Garnier dạng gel
Gel rửa mặt Garnier

Nơi mua tốt nhất

shopee

125.000 ₫

lazada

109.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin C: Là chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm sắc tố melanin gây nám và tàn nhang, tăng độ sáng và đàn hồi cho da.
  • Công thức không chứa cồn, paraben, silicon.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu gel nhẹ nhàng, không gây khô căng hay bết dính cho da sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Garnier này có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Đã được kiểm nghiệm an toàn cho da, không chứa paraben hay các chất gây kích ứng khác.

Không chứa các chất gây hại cho da, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Thiết kế dạng vòi pump tiện lợi, vệ sinh.

Nhược điểm

Mùi hương cam chanh tươi mát, tuy nhiên có thể gây khó chịu đối với một số người dị ứng mùi mỹ phẩm.

Cảm nhận khi sử dụng

Kết cấu dạng gel giúp làm sạch sâu mà không gây kích ứng, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mà không làm khô da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da được làm sạch sẽ, tươi mới và sáng rạng rỡ ngay lập tức.

Mua sữa rửa mặt Garnier ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết mua sữa rửa mặt hãng Garnier ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn có thể tham khảo cửa hàng Lazmall hoặc Shopeemall. Đây là những kênh phân phối chính hãng của Garnier, giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận dụng mã giảm giá để tiết kiệm chi phí mua sắm.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại sữa rửa mặt của Garnier để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia và đánh giá từ người dùng trên các trang mạng xã hội hoặc các trang web thương mại điện tử.

LINK ĐẶT MUA TẠI LAZADA

LINK ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt của Garnier có độ pH bao nhiêu? 

Độ pH của các dòng sữa rửa mặt hãng Garnier nằm trong khoảng 5.5 - 8.5. Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới WHO thì đây là mức pH an toàn cho da. Bạn có thể an tâm sử dụng nhé!

2. Sữa rửa mặt Garnier giá bao nhiêu? 

Giá thành chính là một trong những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt thương hiệu Garnier. Giá của sản phẩm giao động từ 85.000 - 150.000 đồng, tùy vào loại và nơi phân phối.

3. Sữa rửa mặt của Garnier có nhược điểm gì? 

Sản phẩm có một chút hương thơm hơi nồng, vì thế, nếu bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc không thích hương thơm thì nên xem xét trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, một số sản phẩm không phù hợp cho mọi loại da, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, đánh giá làn da và các vấn đề liên quan để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

4. Có nên sử dụng sữa rửa mặt của Garnier hàng ngày? 

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt của Garnier hàng ngày nhé! Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng 2 lần/ 1 ngày. Tuy nhiên, tần suất sử dụng còn phụ thuộc vào nhu cầu của làn da nữa. Đối với làn da khô, đôi khi bạn chỉ cần sử dụng 1 lần/1 ngày.

Trên đây là những thông tin về các loại sữa rửa mặt của thương hiệu Garnier. Hy vọng bạn tìm được loại sữa rửa mặt Garnier phù hợp với mình để có làn da khỏe đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!